Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022: Bước ngoặt lớn cho đường TÌNH của 12 chòm sao!

Thứ Bảy, 08/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022 có gì đặc biệt? Cung hoàng đạo nào sẽ may mắn nhất và xui xẻo nhất, cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022


sao Kim di vao cung Thien Binh 2022
 
Sau thời điểm sao Kim ở cung Cự Giải, mùa hè đã kết thúc và điểm thu phân đã đến và đi, nhưng cái nóng vẫn chưa hạ nhiệt trong con đường tình yêu của chúng ta. Sao Kim - hành tinh tình yêu tiến vào cung Thiên Bình vào ngày 29/9/2022 và sẽ ở đó cho đến ngày 23/10/2022.

Trong vài tuần tới, những cảm xúc và hành động vì tình yêu của chúng ta sẽ thăng hoa, các mối quan hệ của chúng ta sẽ trở nên sâu sắc hơn, tất cả chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống của mình được cân bằng hơn một chút, hãy tin chúng tôi vì đây là loại năng lượng bạn sẽ muốn tận dụng.

Nói tóm lại, sao Kim trong Thiên Bình sẽ là vị cứu tinh của chúng ta trong một tháng đầy năng lượng. Hầu hết quá trình này đều xảy ra vào tháng 10, một tháng có đầy đủ các hành tinh đi vào và đi ra khỏi hiện tượng nghịch hành, nhật thực và các dịch chuyển quan trọng khác.

Sự quyến rũ bẩm sinh của chúng ta được nâng lên một bậc và nguồn sáng tạo của chúng ta bắt đầu tuôn trào trở lại khi nguồn cảm hứng xuất hiện nhờ sao Kim.

12 cung hoàng đạo sẽ cảm thấy mình tập trung hơn vào cộng đồng, tập thể trong vài tuần tới, cảm thấy có sức hút đối với sự công bằng và chính trực. 

Một lần nữa, vì sao Kim là hành tinh của tình yêu và cai trị thiên binh Thiên Bình nên mặt tình cảm sẽ là nơi chúng ta cảm thấy có nhiều tác động lớn nhất.

Trong khoảng thời gian này, bạn có thể mong đợi mọi thứ trở nên dễ dàng, ấm áp và bình yên đến với mọi mối quan hệ của mình. Bạn có thể thấy mình có một lịch trình xã hội dày đặc hơn bình thường và thậm chí có thể phải lên kế hoạch với những người khác vì bạn thực sự không có thời gian để làm một mình.

Sao Kim - hành tinh của tình yêu đi qua mỗi cung hoàng đạo chỉ dưới 1 tháng mỗi năm. Khi nó chuyển qua nhà Thiên Bình, chúng ta sẽ cảm thấy bị thôi thúc phải sống đoàn kết với những người khác hơn là lủi thủi một mình.

Việc tìm kiếm một đối tác hoàn hảo hoặc một tấm gương phản chiếu ở người khác sẽ là mối quan tâm hàng đầu của bạn sắp tới. Thiên Bình được biểu tượng bằng cái cân, nó có nghĩa là chúng ta sẽ tập trung vào việc sát cánh cùng người khác, thay vì tự hào về bản thân.

Chúng ta cũng sẽ khao khát những mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Kết hôn, cầu hôn và đính hôn đều có xu hướng xảy ra với tần suất nhiều hơn khi sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022.

Hãy xem qua một dự đoán về những ảnh hưởng mà vũ trụ mang tới đường tình cảm của 12 cung hoàng đạo khi sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022 ngay sau đây.

2. Ảnh hưởng của sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022 

 

2.1 Bạch Dương


Hãy sẵn sàng cho một khoảnh khắc tuyệt đẹp cho các mối quan hệ của bạn, Bạch Dương à. Các cặp đôi sẽ cảm thấy tình yêu trở nên kỳ diệu và bản thân mình gợi cảm hơn với người ấy.

Những người yêu nhau lâu có thể thảo luận về các kế hoạch và mục tiêu dài hạn như hôn nhân, sinh con, đi du lịch, đã đến lúc để các bạn nói về tương lai thay vì những trò yêu đương trẻ con.

Người độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi tìm được người có quyền lực ở lại trong cuộc sống của mình, nếu như bạn ghét việc cô đơn nhàm chán thì hãy tìm đến người giỏi hơn mình để tán tỉnh hoặc làm bạn.

Thái độ hòa hảo là điều quan trọng nhất đối với bạn lúc này. Nếu bạn tiếp cận người khác một cách tôn trọng và ôn hòa, bạn sẽ tạo được nhiều cảm tình với họ.

Bí kíp may mắn: Hãy chọn người lên kế hoạch giúp bản thân cho ngày tiếp theo.
 

2.2 Kim Ngưu


Khi hành tinh cai trị của bạn lấp lánh trên bầu trời, bạn sẽ tận hưởng sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống dễ dàng hơn đó Kim Ngưu. Tháng 10 là tháng mà bạn thấy bản thân mình bình yên nhất.

Mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, những người mới gặp bạn bạn và thậm chí cả thú cưng cũng sẽ được cải thiện. Ngưu Chan không còn thái độ lạnh lùng, hằn học với người khác nữa, thay vào đó bạn rất cởi mở và chăm giao tiếp.

Đây có thể coi là một giai đoạn bội thu trong công việc, sức khỏe và hình ảnh cá nhân của bạn. Cung hoàng đạo này ngày càng thể hiện sự nhiệt tình với cuộc sống, tỏa ra nhiệt huyết và tất cả những điều đó giúp sự quyến rũ của bạn lan tỏa rộng rãi.

Nếu bạn muốn nhận các dự án mới hoặc tìm kiếm một công việc khác, bạn đang gặp may rồi đó. Thời gian tới những bạn đang tìm việc hoặc mong muốn thử thách bản thân bằng những nhiệm vụ mới sẽ được thần may mắn chiếu cố.

Để tận dụng tối đa nguồn năng lượng tích cực này, hãy luôn vận động. Tập luyện với bạn bè hoặc đối tác để làm cho việc tập luyện trở nên thú vị hơn và nó có thể mở ra cánh cửa cho một khía cạnh mới của mối quan hệ hiện có.
 
Bí kíp may mắn: Tham gia một lớp học yoga cùng ai đó.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Vận tình cảm của Song Tử sẽ trở nên lấp lánh như những vì sao. Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong năm để những người độc thân tìm được người mới, biến thành thành tri kỷ.

Các cặp đôi có thể sử dụng thời gian tuyệt đẹp này để bày ra những cuộc hẹn hò vui vẻ hơn với người yêu của mình hoặc bàn với người bạn đời về việc sinh con.

Người có gia đình trong giai đoạn này sẽ chú ý hơn đến con cái và vợ/chồng của mình. Bạn chu đáo, tận tâm, thích giao tiếp với con để hiểu con đang muốn gì, tâm hồn của con chất chứa những gì trong đó.

Sao Kim ở Thiên Bình sẽ giúp chuyện tình yêu của bạn có những khoảnh khắc thơ mộng và khó quên. Những dự định trước đó của bạn có thể trở thành hiện thực nếu như bạn có thể tận dụng những cơ hội trong thời điểm này. 
 
Bí kíp may mắn: Sắp xếp một bữa ăn tối mùa thu ngoài trời rực rỡ, thoải mái.
 

2.4 Cự Giải


Niềm vui sẽ được tìm thấy khi bạn chịu khó ở nhà và tâm sự với gia đình đó nha Cự Giải. Có tâm sự gì cũng có thể chia sẻ với người nhà, mọi người chắc chắn luôn sẵn sàng lắng nghe và san sẻ với bạn.

Cua nhỏ đừng giấu mọi chuyện trong lòng và âm thầm chịu đựng, chắc hẳn bạn cũng không muốn gia đình lo lắng cho mình phải không.

Đây là thời điểm hoàn hảo để tổ chức một bữa tiệc tối hoặc tụ tập với những người bạn yêu mến, thời gian qua bạn quá bận rộn với những điều vặt vãnh, sao Kim đi vào cung Thiên Bình 2022 là thời điểm hoàn hảo để tụ tập.

Nếu đang tìm kiếm nhà để mua mới hoặc chuyển tới một không gian sống mới, bạn có thể tìm thấy một căn nhà đẹp. Hãy săn lùng những món đồ xinh xắn hoặc đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Bí kíp may mắn: Tổ chức một buổi nhậu tại nhà.
 

2.5 Sư Tử


Bây giờ Sư Tử sẽ có những câu nói và những ý tưởng hoàn hảo khác xa với thường ngày, bạn thông minh đột xuất, có những ý tưởng tuyệt vời hơn người.

Sự cạnh tranh như vậy có ưu điểm là khiến Sư Tử nỗ lực ở mức cao nhất, tạo ra nhiều giá trị cao; nhưng đồng thời nó cũng sẽ khiến bạn trở nên háo thắng.

Bất cứ điều gì bạn bày ra hoặc nói ra đều có thể dễ dàng khiến người khác mềm lòng, họ sẵn sàng bị thuyết phục bởi bạn.

Tuy nhiên có đôi lúc chòm sao này có xu hướng muốn hơn thua, chiến thắng trong mọi tình huống. Bạn không cho phép ai vượt qua mình, càng là đối thủ lại càng quyết tâm chiến thắng.

Nếu bạn có thể mạo hiểm cho mình một chuyến đi du lịch nhanh chóng, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tốt nhất là đi cùng bạn thân hoặc đi một mình, sao Kim sẽ tạo cơ hội cho bạn thư giãn hoặc thoát ế trong chuyến đi này.

Nên dành thời gian tìm hiểu các hiệu sách, phòng trưng bày nghệ thuật hoặc các di tích lịch sử và đăng ký một lớp học nghệ thuật, kỹ năng mới nhé, chúng có ích cho bạn khá nhiều đấy.
 
Bí kíp may mắn: Xem một chương trình hài kịch!
 

2.6 Xử Nữ


Tiền bạc có thể đến với Xử Nữ khi sao Kim ở nhà Thiên Bình. Đây là thời điểm tuyệt vời để mua những vật sở hữu đẹp đẽ cho bản thân hoặc người khác.

Nếu bạn muốn kiếm thêm một chút tiền, hãy tìm những cách độc đáo ít người làm để kiếm, khả năng cao bạn sẽ kiếm được kha khá tiền nhờ cách kiếm tiền lập dị này đấy.

Bạn càng xông pha, dám thử thì sẽ càng trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Đừng mãi trói buộc bản thân trong vùng an toàn.

Đây cũng là giai đoạn bạn cần hành động quyết đoán và chủ động hơn trong công việc, tình cảm, hãy cứ yên tâm rằng những nỗ lực bỏ ra rồi sẽ nhận về kết quả xứng đáng.
 
Bí kíp may mắn: Đi mua đồ trang sức.
 

2.7 Thiên Bình


Chiêm tinh tháng 10/2022 nhận thấy sao Kim ở trong đúng vị trí của chòm sao mà mình cai quản nên nó sẽ tỏa ra năng lượng mạnh mẽ nhất và Thiên Bình chính là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Đã đến lúc bừng sáng rồi đó Thiên Bình. Khi hành tinh chủ quản của bạn mang đến cho bạn tất cả sự chói mắt, bạn sẽ có được mọi ánh nhìn đổ dồn về bản thân mình.

Hãy "cập nhật" tủ quần áo của bạn, thử một phong cách mới hoặc thử một số sản phẩm mới dành cho da mặt.

Khoái lạc và nhục dục cũng sẽ là chìa khóa, vì vậy hãy đối xử với bản thân một cách thoải mái. Nếu độc thân, hãy sử dụng rung cảm này để hẹn hò!

Cùng với đó, yếu tố thu hút của bạn dường như trở nên lạ kỳ, mọi người nhận thấy bạn thậm chí còn quyến rũ và lôi cuốn hơn bình thường.

Cũng trong thời gian khi sao Kim quá cảnh, hội độc thân sẽ để ý hơn tới những mối quan hệ xung quanh, để tâm hơn tới những “vệ tinh” đang hoạt động quanh mình.

Bí kíp may mắn: Uống chút rượu vang hoặc rượu bia cùng bạn bè và thưởng thức nghệ thuật.
 

2.8 Hổ Cáp


Bình tĩnh và thư giãn là từ khóa của Hổ Cáp trong giai đoạn nà. Bây giờ là lúc để nằm xuống và xem lại cách bạn đã tiếp cận tình yêu của mình trong quá khứ ra sao.

Bạn có thể suy ngẫm về các chủ đề và giải phóng những đau khổ cũ rích hoặc tìm cách đóng cửa trái tim khỏi những kẻ xấu.

Việc hẹn hò với đối tượng mới hoặc tìm kiếm mối quan hệ mới sẽ khá khó thực hiện lúc này, vì vậy hãy dành chút thời gian cho bản thân mình thì tốt hơn.

Thật may là bạn và người ấy sẽ khám phá ra một vài điều bí mật thầm kín của nhau, làm đôi bên thêm thấy hiểu nhau hay sẽ rạn nứt mối quan hệ tùy thuộc vào cách hai người đối mặt.
 
Bí kíp may mắn: Cùng nhau xem phim hoặc đi dạo.
 

2.9 Nhân Mã


Hãy chuẩn bị để hòa nhập với xã hội một cách đặc biệt nhé Nhân Mã. Các sự kiện, tụ họp và cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ đón bạn.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đi chơi với bạn bè hoặc thậm chí là gặp gỡ những mối quan hệ mới toanh. Đừng bày vẻ mặt lạnh lùng của mình ra ngoài nữa, cứ cởi mở đi nhé, biết đâu bạn sẽ gặp được người có cùng tần số với mình.

Nếu còn độc thân, hãy thử hẹn hò trực tuyến hoặc gặp gỡ ai đó thông qua bạn bè mai mối xem sao, chiêm tinh thấy khả năng thoát ế của Nhân Mã cực kỳ cao.

Đối với người đã có đôi, sự hào phóng của bạn có thể khiến nửa kia không thoải mái và sinh hờn giận, ghen tuông. Hãy chắc rằng bạn không vô tình gây ra tình huống dễ hiểu lầm này bởi cái tính vô tư của mình đấy nhé.
 
Bí kíp may mắn: Đi cắm trại cùng nhóm bạn.
 

2.10 Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết sẽ cảm thấy được cả vũ trụ yêu thương và ủng hộ vì những thành tích nghề nghiệp của mình. Giải thưởng, khuyến mãi hoặc đánh giá thuận lợi bây giờ có thể đến theo cách bạn muốn.

Nếu bạn muốn giới thiệu ý tưởng với sếp hoặc tìm kiếm một công việc tốt hơn, hãy tiến hành trong những ngày sắp tới. Hãy thể hiện sự cầu tiến và nhiệt tình hơn nữa để tận dụng cơ hội tốt đẹp lần này nhé. Chắc chắn những tin vui sắp tới sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng.

Thực chất con người Ma Kết cũng vô cùng tình cảm chứ không hề vô tâm hay khô khan như nhiều người nói. Hãy thoát ra khỏi “chiếc áo” cứng nhắc thường ngày và hành động theo trái tim mách bảo.
 
Bí kíp may mắn: Thể hiện sự lãng mạn của bạn với thế giới!
 

2.11 Bảo Bình


Những chân trời mới đang thì thầm với Bảo Bình. Đây là thời điểm cực kỳ tốt để lên kế hoạch du lịch đường dài cho thời gian tới đây hoặc cho năm tiếp theo.

Bạn có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình và tìm hiểu thêm về mọi người cùng thế giới xung quanh. Thế giới tươi đẹp, có nhiều điều đang đón chờ bạn phía trước, hãy tự tin bước đi bằng đôi chân của chính mình.

Hơn bao giờ hết, bạn lại đòi hỏi nhiều tự do trong các mối quan hệ của mình. Không phải bạn không muốn cam kết với ai mà là bạn đang khao khát độc lập. Một mối quan hệ mà bạn có thể có quyền tự chủ của mình mà vẫn có sự kết nối ở một mức độ nhất định là điều mà bạn tìm kiếm.
 
Bí kíp may mắn: Đi xem triển lãm tranh.
 

2.12 Song Ngư


Bạn sẽ cảm thấy những năng lượng như gợi cảm, thân mật và tình dục đến với mình. Các cặp đôi sẽ thích thú với sự rung cảm này hơn hội độc thân.

Những người độc thân sẽ xem lại tiêu chuẩn của mình, xem lại nhu cầu họ muốn được đáp ứng bởi người bạn đời tương lai của mình.

Trái tim đang đập mãnh liệt. Đừng ngại đón nhận những đam mê và mong muốn của bạn hoặc thậm chí bày tỏ chúng với người khác. Song Ngư hãy mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ và những con người mới đến trong cuộc sống của mình.

Ồ, tài sản và các khoản đầu tư cũng sẽ phát triển vượt bậc ngay trong thời gian này. Bạn liên tục nhận được lời khen của cấp trên và sung sướng với những khoản tiền thưởng.
 
Bí kíp may mắn: Có một buổi chụp ảnh nghịch ngợm!

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X