Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đổi dấu ở Ma Kết (23/1 - 16/2) - đón làn sóng MAY MẮN đầu tiên của năm 2024

Thứ Tư, 24/01/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vũ trụ sẽ giúp đỡ những người luôn cố gắng dù thế nào đi chăng nữa, cùng xem sao Kim đi vào cung Ma Kết sẽ đem lại gì mới cho 12 chòm sao đầu xuân năm mới nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Kim đi vào cung Ma Kết


sao Kim di vao cung Ma Ket
 
Thời gian: Vào ngày 23/1/2024, sao Kim sẽ di chuyển vào cung Ma Kết. Thời gian lưu trú của nó ở cung này từ ngày 23 tháng 1 - ngày 16 tháng 2.

Chiêm tinh năm 2024 nói sao Hỏa và sao Thủy cũng ở cung Ma Kết trong khoảng thời gian này, vì vậy nhìn chung cảm giác của chúng ta nghiêm túc và thực tế hơn. Vậy việc sao Kim đi vào Ma Kết có ý nghĩa gì đối với chúng ta? Cùng xem ngay sau đây.
 
Lời khuyên:
  • Thiết lập các giá trị chung và kế hoạch phát triển dài hạn
  • Tập trung vào việc cố gắng thực hiện bước tiếp theo
  • Mối quan hệ yêu đương sẽ nghiêm túc hơn, hãy tôn trọng đối phương
  • Hãy chú ý đến những lời hứa bạn sẽ nhận được, hãy hành động thiết thực hơn
  • Hướng tới một mối quan hệ nghiêm túc và tìm được ai đó đáng tin cậy
  • Các tiêu chuẩn để chọn bạn đời đã được cải thiện và chúng ta cần phải sàng lọc cẩn thận
  • Những hành động quan trọng sẽ có giá trị hơn lời nói
  • Cải thiện cảm giác an toàn của bạn
  • Xử lý các vấn đề tiền bạc một cách thận trọng và hợp lý
  • Khi đầu tư, hãy xem xét các dự án mang tính truyền thống và có rủi ro thấp
  • Tập trung phát triển sự nghiệp và nâng cao địa vị xã hội
  • Tăng ham muốn và tìm kiếm sự phát triển tốt hơn, lâu dài hơn cho bản thân
  • Nghệ thuật và trang phục truyền thống sẽ phổ biến hơn
  • Lý trí lớn hơn cảm xúc
  • Quá nhấn mạnh vào các quy tắc
  • Cứng nhắc và bướng bỉnh
  • Không thể buông tay với người làm tổn thương mình là sai lầm
  • Có chút keo kiệt và quan tâm đến chuyện được mất
Con đường của sao Kim:
 
Vào ngày 28/1, sao Kim tam hợp với sao Thổ: Tính nghiêm túc và thực dụng càng được nâng cao. Bạn sẽ mình tỉ mỉ, đặc biệt cẩn thận khi làm việc gì đó. Tốt cho việc xây dựng các kết nối nghiêm túc, đặt ra các quy tắc, cam kết,...
 
Ngày 29/1, sao Kim tam hợp với sao Mộc: Đó là ngày thu hoạch! Khi hai ngôi sao tốt lành hợp lực là lúc đạt được lợi ích tài chính, mối quan hệ tiến triển thuận lợi, là khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc.
 
Ngày 8/2, sao Kim tam hợp với sao Thiên Vương: Ý tưởng nhất thời, thành tựu bất ngờ. Gặp gỡ những người bạn mới và hòa đồng.

Nhìn chung, sao Kim không gặp phải góc vuông hay đối lập trong thời gian ở Ma Kết nên về mặt cảm xúc và mối quan hệ giữa các cá nhân thì đây sẽ là khoảng thời gian tương đối ổn định và thoải mái. 

II. Tác động của sao Kim đi vào cung Ma Kết lên 12 cung hoàng đạo


Tac dong cua sao Kim di vao cung Ma Ket len 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương


Sao Kim sẽ giúp đỡ Bạch Dương trong sự nghiệp. Sao Kim đã đến lĩnh vực sự nghiệp của bạn, mang theo những quý nhân lớn tuổi đến để giúp đỡ bạn.

Mối quan hệ của bạn với người lãnh đạo sẽ trở nên thân thiết hơn và sự nghiệp của bạn sẽ được cải thiện. Cừu làm ăn chuyên nghiệp hơn và có tố chất lãnh đạo.

Bạn đạt được kết quả lý tưởng một cách dễ dàng. Danh tiếng cá nhân cũng sẽ được nâng cao tương ứng, và bạn sẽ được trọng dụng hơn hẳn sau Tết.

Trong tháng tới, khả năng cao chòm sao này sẽ được thăng chức ở vị trí và quyền lực của mình. Một số người có thể tìm được việc làm mới và chuyển đổi công việc thành công.
 

2. Kim Ngưu


Sao Kim đi vào lĩnh vực du lịch và giáo dụccủa Kim Ngưu. Mong muốn của bạn được cải thiện. Quan tâm đến công tác xa và đối ngoại, thích hợp buôn bán quốc tế.

Ngoài ra còn có nhiều chuyến đi chơi hơn, thích hợp cho việc sắp xếp những chuyến đi xa, chuyến đi sẽ thật dễ chịu.

Nhưng bạn không thích mạo hiểm nên rất có thể bạn sẽ chọn những điểm đến quen thuộc mà mình đã từng đến. Một số người sẽ chuẩn bị đi du học hoặc nhập cư. Điểm kiểm tra của các bạn học sinh và sinh viên sẽ được cải thiện.
 

3. Song Tử


Sao Kim sẽ hỗ trợ Song Tử trong vấn đề tài chính của họ. Trong thời gian này, bạn có cơ hội nhận thêm việc bán thời gian hoặc hưởng lợi từ các dự án đầu tư.

Nguồn tiền đến từ nghề tay trái đang tăng lên. Ngoài ra còn có cổ tức cho các dự án hợp tác. Biết đâu bạn có thể tìm được một dự án có thể hoạt động lâu dài và phát triển bền vững.

Ngoài ra, Song Tử sẽ tận hưởng cuộc sống nhiều hơn và hài lòng về mặt tinh thần. Nếu có bạn đời, thu nhập của người ấy trong giai đoạn này cũng sẽ rất tốt.
 

4. Cự Giải


Sao Kim sẽ giúp ích cho vấn đề tình cảm và hợp tác của Cự Giải. Khi gặp vấn đề về tình cảm, bạn sẽ tìm cách thỏa hiệp, thương lượng và hòa giải.

Bạn sẽ bao dung hơn với những người thân yêu. Nhưng sự tập trung vào được và mất cũng tăng lên và bạn quan tâm đến nỗ lực của người khác quá nhiều nên đôi khi có xu hướng tự hạ thấp mình.

Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội hơn để có một mối quan hệ lãng mạn, nhưng họ cũng có nhiều điều để suy nghĩ về bản thân hơn và sự thăng tiến về mặt tình cảm sẽ hơi chậm một chút.
 

5. Sư Tử


Kim tinh sẽ hỗ trợ Sư Tử trong các vấn đề công việc hàng ngày. Tiếp theo, tinh thần trách nhiệm của bạn sẽ tăng lên, công việc phát triển một cách tự nhiên sẽ diễn ra suôn sẻ.

Đồng thời, bạn rất hòa hợp với đồng nghiệp và có thể giúp đỡ lẫn nhau cũng như cung cấp cho nhau những nguồn lực hữu ích đầu năm mới.

Đặc biệt với các đồng nghiệp nữ và lớn tuổi, bạn sẽ hiểu rõ hơn về họ. Bạn cũng được kỳ vọng sẽ nhận được sự đánh giá cao và giải thưởng trong công việc.

Một số Sư Tử có thể nhìn thấy những cơ hội mới, tìm được công việc phù hợp hoặc muốn thay đổi công việc.
 

6. Xử Nữ


Sao Kim sẽ giúp đỡ Xử Nữ trong các lĩnh vực giải trí, tình yêu và con cái. Hãy sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn cho tình yêu, sự lãng mạn và niềm vui.

Tiếp theo, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, tận hưởng cuộc sống và phát triển những sở thích cá nhân trong thời gian này.

Đồng thời, đối với những người độc thân rất dễ xuất hiện một đối tượng khiến bạn rung rinh. Bạn sẽ thể hiện khả năng kiếm tiền và giàu có của mình để thu hút những người bạn thích.

Những Xử Nữ đã lập gia đình sẽ rất gần gũi với con cái trong giai đoạn này nhưng những kỳ vọng và yêu cầu của họ đối với con cái cũng sẽ tăng lên.
 

7. Thiên Bình


Thien Binh
 
Kim tinh sẽ giúp đỡ Thiên Bình trong lĩnh vực gia đình và bất động sản. Bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn và thu hút được nhiều năng lượng hơn từ gia đình.

Trong tháng này, mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình sẽ trở nên thân thiết hơn. Bạn sẽ tham gia nhiều hơn vào công việc gia đình và trang trí cho ngôi nhà của mình đón Tết ấm áp hơn.

Khi bạn cảm thấy được hỗ trợ, cảm xúc của bạn có thể bình tĩnh lại. Đồng thời, nếu Thiên Bình có kế hoạch cải tạo nhà cửa, bạn có thể bắt đầu hành động ngay từ bây giờ.

Ngoài ra, một số người trẻ cung này sẽ muốn mua hoặc bán bất động sản.
 

8. Hổ Cáp


Sao Kim sẽ giúp đỡ các chú Bọ Cạp trong các lĩnh vực giao tiếp, tư duy và học tập. Thời gian này, việc nói ra sự thật rất quan trọng đối với bạn!

Bạn cần giao tiếp hiệu quả, trung thực. Bạn nói rất thực tế và ghét những lời khoe mẽ, chia sẻ suy nghĩ của mình một cách cởi mở và ham học hỏi.

Hiệu quả học tập của Hổ Cáp sẽ được nâng cao. Kết quả bài kiểm tra rất đáng hài lòng và thứ hạng bài kiểm tra dự kiến ​​sẽ được cải thiện.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã sẽ được Kim tinh hỗ trợ trong vấn đề tài chính. Trong tháng này, số tiền trong tài khoản của bạn có thể sẽ được cải thiện.

KPI trong công việc đều được hoàn thành tốt, hiệu quả công việc được hoàn thành một cách hoàn hảo. Bạn có thể kiếm được sự cải thiện về lương thông qua hiệu suất công việc.

Nhân Mã sẽ tìm thêm cách để kiếm tiền, bắt đầu tiết kiệm và hạn chế mua quần áo, mỹ phẩm. Việc bày tỏ tình cảm cũng trở nên thực dụng hơn, bạn sẽ cân nhắc việc tặng quà để bày tỏ tình cảm.
 

10. Ma Kết


Theo tử vi cung Ma Kết năm 2024, việc sao Kim đến Ma Kết sẽ khiến bạn trở nên dễ chịu và dễ hòa đồng hơn. Trong tháng này, bạn sẽ tiến bộ về mọi mặt.

Sự tự tin tăng lên, biểu hiện bên ngoài diễn ra tự nhiên và suôn sẻ, bạn có thể thành thật với chính mình. Thời gian này cũng thích hợp để cải thiện ngoại hình và nâng cao khí chất.

Những cơ hội mới cũng sẽ xuất hiện trong cuộc sống và công việc. Danh tiếng của Ma Kết sẽ cũng ngày càng tốt hơn, bạn nên giao tiếp nhiều hơn và làm quen với những người khác nhau.

Những người độc thân có thể gặp được một người bạn đời lãng mạn.
 

11. Bảo Bình


Sao Kim mang đến những khoảng thời gian yên bình, êm dịu cho Bảo Bình. Bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu khi thể hiện quá nhiều về bản thân trước mặt người khác.

Bạn thích giữ những suy nghĩ và cảm xúc của mình cho những người bạn biết rõ. Vì vậy, đây cũng là thời điểm tốt để nghỉ ngơi.

Tâm hồn bạn sẽ ổn định hơn và bạn có thể lấy được năng lượng từ thiền định, nghệ thuật, tâm lý học,... Hãy ở một mình và hiểu bản thân mình hơn.

Bảo Bình có thể cảm nhận rõ ràng trái tim của mình. Biết phải làm gì để bản thân được hạnh phúc.
 

12. Song Ngư


Sao Kim sẽ giúp Song Ngư hòa nhập xã hội và kết nối. Tháng này là thời điểm tốt để liên lạc với mọi người và giao lưu.

Bạn bè sẽ quan trọng hơn với bạn, Ngư sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và quan tâm đến đám bạn thân nhiều hơn.

Các mối quan hệ thân thiện sẽ được xây dựng trên nền tảng vững chắc và an toàn. Ngư thể hiện sự quyến rũ của mình thông qua các hoạt động nhóm và tìm ra những sở thích thú vị.

Một số người còn độc thân cũng có thể biến tình bạn thành tình yêu. Hãy tin vào tiếng nói bên trong bạn, nó sẽ cho bạn biết tất cả câu trả lời.
 
Các hành tinh nhỏ sẽ làm việc chăm chỉ và phát triển cùng 12 chòm sao! Chúng ta học cách biết ơn khi thời điểm thuận lợi và chúng ta học cách suy nghĩ về mọi thứ trong thời điểm nghịch cảnh. Vũ trụ sẽ giúp đỡ những người luôn cố gắng dù thế nào đi chăng nữa.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X