Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đi vào cung Kim Ngưu từ 17/3 - 11/4 gọi tên 4 chòm sao số HÊN, đỏ tình đỏ cả tiền!

Thứ Bảy, 18/03/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim đi vào cung Kim Ngưu năm 2023 trong khoảng vài tuần sẽ đem lại điều gì cho 4 cung hoàng đạo đặc biệt sau đây, cùng xem nhé.

I. Hiện tượng sao Kim đi vào cung Kim Ngưu


Sao Kim di vao cung Kim Nguu
 
Theo chiêm tinh 2023, từ ngày 17/3 đến ngày 11/4, sao Kim sẽ đi vào cung Kim Ngưu, đây là khoảng thời gian đầy cơ hội và hạnh phúc. Trong khoảng thời gian này, bạn sẽ gặp may mắn trong tình yêu và sự nghiệp.

Bạn sẽ hấp dẫn và tự tin hơn, đồng thời sẽ có nhiều cơ hội và sự hỗ trợ hơn trong sự nghiệp. Về tình yêu, bạn sẽ dễ dàng thu hút những người thích mình hơn.

Ở cung Kim Ngưu, sao Kim lộ ra bản chất rất gợi cảm, bằng lòng và chiếm hữu. Chúng ta tìm kiếm sự an toàn và coi trọng những thứ lâu dài. Sự khao khát niềm vui của chúng ta rất mạnh mẽ.

Sao Kim rời khỏi Bạch Dương và đi vào Kim Ngưu - nơi ở trên Trái Đất của cô ấy, mời chúng ta sống chậm lại, điều chỉnh và hòa nhập vào cơ thể của mình. Sao Kim sẽ ở trong Kim Ngưu cho đến ngày 11/4.

Nữ thần tình yêu khuyến khích chúng ta kết nối với các giác quan, niềm vui và vẻ đẹp bên trong chúng ta và tất cả xung quanh chúng ta.

Vào thời điểm đặc biệt này, bạn cũng có thể theo chân chiêm tinh để khám phá xem những chòm sao nào sẽ được hưởng lợi từ ảnh hưởng của sao Kim.

II. Cung hoàng đạo may mắn khi sao Kim đi vào cung Kim Ngưu


1. Kim Ngưu


Trong khoảng thời gian sao Kim đi vào Kim Ngưu sẽ có tác động lớn đến các mối quan hệ và sự nghiệp của bạn.

Bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến ngoại hình và hình ảnh của mình, đồng thời chú trọng hơn đến các giá trị của bản thân.

Lúc này, bạn cũng sẽ xuất hiện hấp dẫn và thu hút hơn, sẽ dễ dàng thu hút những người thích bạn hơn.

Vì vậy, nếu bạn còn độc thân, bây giờ là thời điểm tốt để thể hiện sức hút của mình, có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để mở rộng mối quan hệ xã giao, hoặc có thể chủ động thể hiện tình cảm với người mình thích vì tỷ lệ thành công khá cao.

Về sự nghiệp, sự tự tin và quyến rũ của Ngưu cũng sẽ mang lại hiệu suất và thành tích tốt trong học tập, công việc, điều này có thể làm nổi bật hơn nữa sức mạnh và giá trị của bạn, đồng thời nhận được nhiều sự công nhận và cơ hội hơn.
 

2. Hổ Cáp


Trong khoảng thời gian sao Kim đi vào cung Kim Ngưu, Hổ Cáp sẽ chú ý nhiều hơn đến sức hấp dẫn và sự quyến rũ của mình, đồng thời bạn sẽ tự tin và tích cực hơn.

Những phẩm chất này có thể có tác động tích cực đến tình yêu và sự nghiệp của bạn. Sức hấp dẫn của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận được sự ủng hộ và chấp thuận từ người khác, điều này cũng giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong công việc và trong các mối quan hệ xã hội.

Về tình yêu, sự tự tin và nhiệt tình của bạn cũng sẽ khiến bạn mạnh dạn thể hiện cảm xúc hơn và thu hút được nhiều đối tượng phù hợp với mình hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý thể hiện bản thân một cách chừng mực, không quá mạnh mẽ hay lạnh lùng để đạt được kết quả tốt trong cả tình yêu và sự nghiệp.

3.  Ma Kết


Ma Ket
 
Tử vi cung Ma Kết năm 2023 nói trong khoảng thời gian sao Kim đi vào cung Kim Ngưu sẽ có ảnh hưởng tốt đến tình duyên và sự nghiệp của Ma Kết.

Về tình duyên, bạn có thể gặp được một người muốn ổn định và có tiềm năng phát triển lâu dài, mối quan hệ này cũng sẽ mang lại cho bạn sự an toàn và hạnh phúc.

Về sự nghiệp, sự tự tin và nhiệt tình của bạn sẽ cho phép bạn tập trung hơn vào công việc và phát triển sự nghiệp, đồng thời nhận được nhiều hỗ trợ và cơ hội hơn.

Ngoài ra, khả năng sáng tạo và khả năng diễn đạt của bạn sẽ được nâng cao, tiềm năng tăng thu nhập cao hơn và hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.

Nhìn chung, đây là khoảng thời gian có thể mang đến cho bạn vận may về nhiều mặt, hãy nhớ nắm bắt cơ hội và trân trọng nó!
 

4. Sư Tử


Trong khoảng thời gian sao Kim hạ cánh này, nhiều điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong sự nghiệp và tình yêu của Sư Tử.

Trong sự nghiệp, bạn sẽ chú trọng hơn đến hình ảnh và danh tiếng của mình, đồng thời có thêm tự tin và quyết tâm theo đuổi mục tiêu của mình.

Khả năng lãnh đạo và sáng tạo của Leo cũng sẽ được công nhận và khẳng định nhiều hơn, bạn có khả năng được bổ nhiệm lên vị trí cao hơn hoặc có cơ hội việc làm tốt hơn.

Trong tình yêu, Sư Tử sẽ lôi cuốn và hấp dẫn hơn, dễ dàng thu hút người khác giới có cùng sở thích và giá trị.

Bạn cũng chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xã hội và sự tôn trọng giữa mình và đối tác, đồng thời bạn biết cách duy trì mối quan hệ ổn định và lành mạnh. Đây là khoảng thời gian tốt để bạn phát triển cả về sự nghiệp lẫn tình cảm.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X