Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đi vào cung Kim Ngưu (29/4 - 23/5): Vũ trụ mang tới làn sóng may mắn mới cho 12 chòm sao

Thứ Bảy, 27/04/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim đi vào cung Kim Ngưu (29/4 - 23/5) được cho là khoảng thời gian nhiều cơ hội và may mắn cho 12 chòm sao, hãy chuẩn bị cho những kế hoạch mới bởi chắc chắn thời gian tới sẽ rất đáng nhớ với bạn!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Sao Kim đi vào cung Kim Ngưu năm 2024 khi nào?


Sao Kim di vao cung Kim Nguu 29 4 - 23 5
 
  • Thời gian: Từ 29/4/2024 đến 23/5/2024
  • Từ khóa: Tính thực dụng, làm việc chăm chỉ, thư giãn.
Tháng 5 sắp tới, sao Kim sẽ mang đến những cảm xúc vui tươi cho 12 chòm sao khi di chuyển đến vị trí của Kim Ngưu.
 
Sao Kim cũng chính là hành tinh chủ quản của Kim Ngưu, quá trình này cũng có thể coi là sao Kim đã quay trở lại địa bàn của mình. Điều này đương nhiên sẽ mang tới cho chúng ta một giai đoạn thoải mái và dễ chịu hơn như được trở về ngôi nhà thân thuộc của mình vậy.
 
Kim Ngưu vốn là chòm sao theo chủ nghĩa vật chất, nên hạnh phúc sẽ đến từ của việc cải vật chất đủ đầy, tiền bạc đầy ví, ăn những món ngon, thăm thú những nơi mới mẻ. Trong khi đó, sao Kim có liên quan tới tình yêu và cái đẹp, tin tốt sẽ dễ dàng đến từ các mối quan hệ, sự hưởng thụ vật chất và lợi ích tài chính.
 
Năng lượng của Kim Ngưu khiến mọi người muốn sống chậm lại. Nói cách khác, trong tương lai, chúng ta sẽ bắt đầu trải nghiệm sự “thư giãn” của Kim Ngưu và đối mặt với cuộc sống bằng thái độ ôn hòa và thực dụng. 
 
Trong khi làm việc, hãy thưởng thức phong cảnh trên đường đi, thu hoạch thành quả vật chất và cá nhân, đồng thời tận hưởng những thành tựu đã dàn dựng.
 

2. Sao Kim ở cung Kim Ngưu có ý nghĩa gì?

 
- Về tình cảm, các mối quan hệ:
  • Thích hợp cho đám cưới, tiệc cưới và các kế hoạch hẹn hò, xem mắt...
  • Lựa chọn những nhà hàng chất lượng và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.
  • Tăng tính sở hữu trong các mối quan hệ lãng mạn.
  • Trước những mối quan hệ mới, việc bắt đầu có thể tương đối chậm.
  • Các cặp đôi sẽ duy trì được sự ổn định, cam kết lâu dài và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Khát khao được tiếp xúc gần gũi, được âu yếm và thể hiện tình cảm với người mình yêu.
  • Cần sự khẳng định từ người yêu.
  • Có thể tặng quà cho nhau để tăng thiện chí.
- Về các khía cạnh khác của cuộc sống:
  • Thích hợp một cuộc sống giản dị, mộc mạc.
  • Trở về với thiên nhiên và quan tâm đến những sản phẩm lành tính, không có chất phụ gia, kiểu dáng đơn giản và thuần chay.
  • Lên lịch nghỉ trưa để cơ thể được sạc năng lượng đầy đủ.
  • Tìm ra thứ gì đó bạn thích và dành thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình.
  • Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
  • Hãy lạc quan về tiền bạc và sẵn sàng chi trả cho những thứ liên quan đến “sắc đẹp”.
  • Hành động hợp lý và theo đuổi lợi ích thiết thực
  • Tập trung vào sự phong phú về tinh thần.
  • Những điều cần cảnh giác khi chú ý đến sức khỏe của mình.
  • Khi nảy sinh mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm, có thể xảy ra chiến tranh lạnh.
  • Có thể trở nên lười biếng, ham chơi hơn ham làm.
  • Quá vật chất và tham lam.

3. Chặng đường di chuyển của sao Kim

 
Sao Kim di vao cung Kim Nguu
 
- Ngày 1/5, sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương: xung đột lợi ích dễ xảy ra, bạn quan tâm quá nhiều đến những mục tiêu, con người và thích so sánh.
 
- Ngày 14/5, sao Kim tam hợp với sao Thổ: mối quan hệ phát triển ổn định và thích hợp để thảo luận những vấn đề nghiêm túc, nhưng đồng thời, bạn cũng trở nên bướng bỉnh và không thích lắng nghe ý kiến ​​​​của người khác. Có thể nhận được sự giúp đỡ từ người lớn tuổi, cấp trên.
 
- Ngày 18/5, sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương: tìm ra những phương pháp rút ngắn thời gian và đạt được kết quả bất ngờ. Khám phá những phong cách thời trang phá cách, có người còn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên một cách bất ngờ.
 
- Ngày 23/5, sao Kim trùng tụ sao Mộc: Vận may sẽ cải thiện đáng kể, bạn sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn, cơ hội tăng lên và bạn sẽ thu được lợi nhuận tài chính.
 

4. Tác động của sao Kim khi đi vào cung Kim Ngưu lên 12 chòm sao

 
Sự thay đổi của sao Kim được cho là mang lại làn sóng may mắn cho 12 cung hoàng đạo. Cùng xem tác động cụ thể của sao Kim đối với mỗi cung hoàng đạo ra sao, đừng quên tham khảo cả cung Mọc của bạn.
 

Bạch Dương

 
Tháng 5 tới là thời điểm Bạch Dương rất dễ phát tài! Hãy chắc chắn rằng bạn đủ nhanh nhạy để nắm bắt cơ hội và đạt được sự giàu có như bản thân mong muốn. Thời gian này cũng thích hợp để tiết kiệm và quản lý tài chính ổn định. Bạn cũng có thể tìm việc làm bán thời gian để mở rộng kênh thu nhập của mình. Nhưng đừng tham lam và hãy có những sự đánh đổi phù hợp.
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang bước vào khoảng thời gian khá tuyệt vời. Những lời động viên, tin nhắn hỏi han của Bạch Dương hiện đang là nguồn động lực rất lớn cho người ấy. Để đáp lại, người ấy cũng sẽ đem đến cho bạn sự quan tâm, yêu thương chân thành nhất.
 

Kim Ngưu

 
Trong thời gian này, Kim Ngưu sẽ là ngôi sao sáng nhất! Bạn phải tin vào bản thân và bám sát kế hoạch của mình. Sao Kim cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội và mở ra sự phát triển cá nhân. Các khoản chi phí tài chính có thể tăng lên do những nhu cầu thực tế của cuộc sống, bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp.
 
Trong chuyện tình cảm, trí tuệ, sự duyên dáng của Kim Ngưu đang là thứ vũ khí quan trọng giúp cho mối quan hệ tình cảm của bạn trong thời gian tới có nhiều chuyển biến tốt đẹp. Đừng ngại thể hiện sự lãng mạn của mình và hãy mạnh dạn đem yêu thương trao tới mọi người xung quanh.
 

Song Tử

 
Trong tháng 5 sắp tới, Song Tử có thể thoải mái thư giãn theo cách mình muốn! Tài chính của bạn có tăng lên rõ rệt và bạn cảm thấy thời gian qua mình nỗ lực là điều hoàn toàn xứng đáng. Tránh những kế hoạch phức tạp và làm một số điều đơn giản để cơ thể và tâm trí bạn vui vẻ.
 
Song Tử đang đứng trước cơ hội kết nối với một vài người bạn cũ. Bạn sẽ thấy thật tuyệt vời khi được trò chuyện với họ sau khoảng thời gian dài xa cách. Nếu như đang độc thân, đây cũng được cho là cơ hội để bạn tìm được người ấy nhờ vào bạn bè, các mối quan hệ của mình.
 

Cự Giải

 
Khi sao Kim đi vào cung Kim Ngưu (29/4 - 23/5), Cự Giải sẽ trở nên rất nổi tiếng đấy! Bạn sẽ toát lên vẻ quyến rũ, và những người độc thân có thể nhận được nhiều sự theo đuổi từ người khác phái, điều này có thể khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị nhưng đôi khi cũng gây ra những sự phiền lòng nhất định.
 
Khi công việc nhóm phát triển suôn sẻ thì đó là giai đoạn bạn cũng thu được lợi ích tương xứng. Tham gia nhiều hoạt động hơn và mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn sẽ tốt hơn cho tương lai.
 
Những mối quan hệ hiện tại của Cự Giải đều là những người đem lại sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối. Bạn có thể bước ra khỏi vùng an toàn của mình để có thể gặp gỡ và kết bạn, đồng thời mở rộng vốn hiểu biết.

Sao Kim di vao cung Kim Nguu 29 4
 

Sư Tử

 
Trong khoảng thời gian này, Sư Tử sẽ nhận được rất nhiều sự công nhận! Sao Kim sẽ khẳng định và phát triển sự nghiệp của chòm sao này. Bạn có thể tìm thấy giá trị của riêng mình và có môi trường phát triển tốt hơn. Việc thăng chức và tăng lương không phải là một giấc mơ. Một số người có thể nảy sinh tình cảm nơi công sở.
 
Với năng lượng mà sao Kim mang lại cùng với ánh hào quang sẵn có, Sư Tử sẽ sớm có được mối nhân duyên tốt trong thời gian tới đây. Có điều, công việc hiện tại của bạn cũng chiếm không ít thời gian. Nếu muốn cải thiện chuyện tình cảm, Sư Tử hãy học cách phân bổ thời gian cho hợp lý.
 

Xử Nữ

 
Trong tháng 5 sắp tới, Xử Nữ sẽ nhận được nhiều bất ngờ hơn! Cuộc sống của bạn sẽ trải qua những thay đổi tuyệt vời. Đó có thể là việc được ra nước ngoài, du lịch, nâng cao trình độ học vấn và mở rộng niềm vui giác quan của bạn.
 
Điểm số của các bạn học sinh được cải thiện và vượt qua các kỳ thi với kết quả lý tưởng. Hãy chú ý đến những phát triển trong tương lai nhưng đừng bỏ lỡ những cơ hội trước mắt.
 
Cơ hội về tình duyên cũng không đến quá nhiều nên bạn hãy cân nhắc về chuyện tình cảm của mình. Một lớp học ngoại ngữ, kỹ năng nấu nướng, yoga vừa giúp bạn cải thiện bản thân vừa sẽ là cầu nối để Xử Nữ độc thân tìm được tình yêu của đời mình.
 

Thiên Bình

 
Thời gian tới đây, Thiên Bình sẽ nhận được lợi nhuận thực sự! Về mặt tình cảm, bạn sẽ trở nên gần gũi hơn với người yêu của mình. Nhận được nhiều niềm vui hơn thông qua sự đồng hành và tiếp xúc cơ thể.
 
Bạn cũng có thêm cơ hội cải thiện thu nhập, kinh doanh tay trái rất thuận lợi, các khoản thu đều rủng rỉnh và đa dạng. Những người làm chức vụ quản lý cũng sẽ nhận được nhiều tin tức tốt. Hãy quan tâm đến thu nhập thực tế, đừng bắt đầu sớm nếu không có lợi nhuận.
 

Hổ Cáp

 
Năng lượng của sao Kim Kim Ngưu sẽ giúp Hổ Cáp cảm nhận được nhiều tình yêu hơn! Tình yêu đang đến với bạn và có những diễn biến tình cảm rất tốt đẹp. Thời gian này thích hợp để hẹn hò, tỏ tình và thảo luận về hôn nhân.
 
Bạn cũng có thể thương lượng với khách hàng và nhận đơn hàng tại nơi làm việc. Hãy cống hiến hết mình cho công việc của mình và đừng có bất kỳ nghi ngờ nào trên hành trình chinh phục đam mê.
 

Nhân Mã

 
Đây sẽ là khoảng thời gian Nhân Mã trở nên chăm chỉ và gặt hái được nhiều thành quả! Không khí làm việc trở nên thoải mái và sự phối hợp giữa các đồng nghiệp trở nên nhuần nhuyễn hơn.
 
Ngoài ra còn có khả năng xảy ra chuyện tình cảm nơi công sở. Nếu như Nhân Mã đang không biết tìm kiếm một nửa còn lại ở đâu thì lời khuyên là người ấy rất có thể đang ở rất gần bạn. Đó có thể là ở văn phòng, phòng tập và cả ở siêu thị.
 
Tình trạng sức khỏe được cải thiện và bệnh tật thuyên giảm. Đừng lười biếng và chăm chỉ tập thể dục để nâng cao thể trạng.
 

Ma Kết

 
Trong tháng 5 sắp tới, Ma Kết sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn! Cuộc sống trở nên tươi đẹp và có rất nhiều điều thú vị xung quanh bạn. Hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống, mua sắm, làm đẹp và thưởng thức những món ăn ngon.
 
Sẽ có cơ hội tình yêu cho những người còn độc thân, và sẽ có tin vui về khả năng sinh sản cho những người đang có đôi.
 
Hãy tập trung yêu thương bản thân mình sau quãng thời gian vùi đầu vào công việc. Kế đến, Ma Kết nên học cách bày tỏ tình cảm với những người xung quanh.
 

Bảo Bình

 
Thời gian này, Bảo Bình sẽ cảm thấy ổn định và thực tế hơn hẳn trước đó. Bạn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, gần gũi với các thành viên hơn, thích hợp cho việc di chuyển và trang trí nhà cửa. Hãy vững tâm trong lòng và xác định mục tiêu của mình. Cũng có thể có những cơ hội mới trong công việc.
 
Vài tuần tới đây là cơ hội thích hợp để Bảo Bình làm mới chuyện tình cảm của mình. Đồng thời, bạn cũng nên nhân cơ hội này để cùng người ấy làm rõ những vấn đề liên quan đến tài chính để tránh những bất đồng không đáng có.
 

Song Ngư

 
Song Ngư được khuyên nên thoải mái bày tỏ ý tưởng của bạn, tìm người để giao tiếp và thu thập thông tin. Thích hợp để sắp xếp những chuyến đi ngắn ngày, tụ tập cùng bạn bè và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Thành tích của học sinh đã được cải thiện.
 
Bạn bè sẽ là cầu nối giúp Song Ngư tìm ra chân ái của mình. Tuy nhiên, bước đầu tiên Song Ngư cần làm đó là định hướng cho mình một điều gì đó thật thực tế. Hãy bớt chút thời gian và đừng ngại tâm sự nhiều hơn với mọi người. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X