Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đi vào cung Hổ Cáp tháng 11/2022: May mắn LỚN nào sẽ đến gặp 12 cung hoàng đạo?

Thứ Bảy, 22/10/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim đi vào cung Hổ Cáp 2022 đem đến điều gì bất ngờ cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này, cùng đón xem tín hiệu từ vũ trụ nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng sao Kim đi vào cung Hổ Cáp 2022


sao Kim di vao cung Ho Cap 2022
 
Cuối tháng 10 này, sau lần sao Kim đi vào cung Thiên Bình thì chiêm tinh lại một lần nữa khuấy động 12 cung hoàng đạo khi sao Kim đi vào cung Hổ Cáp. 

Đây là hành tinh nữ lãnh đạo của 2 cung hoàng đạo Kim Ngưu và Thiên Bình. Nói chung, sao Kim đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng, niềm vui, sự hấp dẫn, vẻ đẹp, sự trẻ trung, tình yêu và những mong muốn, sự hài lòng từ tình yêu trong cuộc sống của chúng ta. 

Sao Kim di chuyển đến nhà cung Hổ Cáp vào ngày 11/11/2022. Chiêm tinh học coi Hổ Cáp là một vị trí khó khăn cho sao Kim xinh đẹp và ngọt ngào. Cung hoàng đạo này vốn dĩ là người lạnh lùng, không quan tâm đến sự hời hợt và thích theo đuổi một loại tình yêu siêu việt.

Cáp Nhi thích nói đến vấn đề về quyền lực, nỗi sợ hãi, tình dục và ham muốn. Sao Kim sẽ đánh đổi những điều tốt đẹp trong xã hội để đào sâu và khơi mào cho sự thay đổi cần thiết ở mỗi chúng ta.

Sao Kim thiên về các mối quan hệ, hòa đồng, thân thiện và giàu tình cảm. Cung Hổ Cáp lại thiên về đam mê và thích lao đầu vào tình yêu. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ khao khát những trải nghiệm có ý nghĩa và mãnh liệt khi sao Kim ở trong cung hoàng đạo này

Sự sâu sắc và thân thiết trở nên quan trọng hơn, nó thôi thúc chúng ta đánh đổi những thứ bay bổng phù phiếm để có được sự lãng mạn lâu dài. Tình yêu có thể trở thành nỗi ám ảnh, nó buộc chúng ta phải dốc toàn lực khi nói đến những vấn đề của tình cảm.
 
Đây là thời điểm mà chúng ta muốn soi sáng những bóng tối trong các mối quan hệ của mình, tìm ra sự thật và đưa nó ra ánh sáng ban ngày. Quá cảnh này giúp cho các mối quan hệ của 12 cung hoàng đạo trải qua một đợt kiểm tra khắt khe cho dù chúng ta có muốn hay không!

Sao Kim nói về khía cạnh quyến rũ, xinh đẹp mà bạn thể hiện trong các mối quan hệ để thu hút tình yêu mang tính nhục dục nhất, vì vậy khi sao Kim ở trong cung Hổ Cáp năm 2022, bạn hãy coi chừng!

Sao Kim ở trong cung hoàng đạo này còn đi kèm với sự phấn khích và đam mê, nhưng nó cũng đi kèm với sự ghen tị và ám ảnh. Nó sẽ khiến chúng ta đấu tranh bằng sự ghen tị, điều này có thể biểu hiện bằng những cơn thịnh nộ dữ dội hoặc ghen tuông mù quáng kiểu như "đập chậu cướp hoa", "không phải tôi thì không ai có thể có được bạn".
 
Kim tinh cũng có thể khiến các cuộc tranh giành quyền lực và mối quan tâm về tiền bạc trở nên cởi mở hơn và các vấn đề tế nhị trở nên rõ ràng hơn trước.

Cách chi tiêu và quản lý tiền bạc sẽ trở thành trọng tâm trong quan hệ đối tác làm ăn. Đây cũng có thể là thời điểm mà chúng ta quan tâm nhiều hơn đến việc đầu tư tài chính hoặc quyết định về các khoản vay, bảo hiểm hoặc các lĩnh vực khác trong cuộc sống liên quan đến tiền bạc.
 

2. Ảnh hưởng của sao Kim đi vào cung Hổ Cáp 2022 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Đối với Bạch Dương, sao Kim cai quản ngôi nhà thứ 2 của gia đình, tài chính, lời nói và ngôi nhà thứ 7 của người bạn đời. Bây giờ nó đang chuyển tiếp trong ngôi nhà thứ 8 - nơi của những diễn biến bất ngờ, những nghiên cứu bí mật và huyền bí. Nó cũng cho thấy tài sản chung của bạn với đối tác của bạn.

Nếu Bạch Dương đang có kế hoạch bắt đầu học một thứ gì đó trong khoa học huyền bí như chiêm tinh học hoặc tarot thì đây là thời điểm rất tốt cho điều đó. Nhưng bạn cũng phải tiết kiệm tiền phòng trường hợp bạn cần chi tiền cho sức khỏe của một thành viên thân thiết.

Về phương diện cá nhân, đây sẽ là thời điểm lý tưởng cho những người đang yêu nhau vì mối quan hệ của bạn sẽ phát triển và 2 bạn sẽ ngày càng hiểu nhau nhiều hơn.

Nếu đã kết hôn, thời gian chuyển tiếp của các hành tinh sẽ tăng cường kết nối của bạn với vợ/chồng. Ai đang độc thân thì các bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ vì có nhiều khả năng bạn sẽ gặp đúng người trong cuối năm nay.

Đối với những người thân trong gia đình, sao Kim sẽ kéo mọi người lại gần nhau hơn, cho phép giải quyết những bất đồng trong gia đình và tạo ra sự đoàn kết giữa những người bạn.

Về sức khỏe, khoảng thời gian tới đây sẽ có lợi cho bạn. Để giữ được thân hình cân đối, Cừu vẫn nên theo một chế độ ăn uống cân bằng và tập thể dục thường xuyên.
 

2.2 Kim Ngưu


Đối với những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu, sao Kim cai trị nhà đầu tiên và nhà thứ 6 của họ.

Theo dự đoán của chiêm tinh, sắp tới đây bạn sẽ ổn định về tiền bạc và có cơ hội dùng thu nhập của mình để chi tiêu cho các hoạt động giải trí, quần áo mới, nước hoa và các sản phẩm tương tự khác.

Quá cảnh này cũng sẽ rất thuận lợi cho những người thuộc cung Kim Ngưu đang tìm kiếm một sự nghiệp mới, hoặc một số cơ hội việc làm tuyệt vời, nó có thể giúp họ sở hữu một công việc như ý và được sếp đánh giá cao.

Theo sự vận hành của sao Kim năm 2022, giai đoạn này sẽ là thời điểm tuyệt vời để đưa người yêu của bạn đi hẹn hò hoặc ăn tối lãng mạn và tổ chức một số bất ngờ thú vị cho người ấy vì có sao Kim sẽ giúp bạn.
 
Ở phía trước, bạn có thể kết nối với một ai đó có cá tính rất mạnh mẽ giúp bạn thăng tiến cả về nghề nghiệp và triển vọng tài chính. Hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian thuận lợi này để cải thiện các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn.

Mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Ngưu nhớ kiểm tra khả năng sinh lời của hàng hóa nếu như bạn đang kinh doanh riêng và coi đó là một trong những triển vọng cần thiết nhất trong cuộc sống của mình.

Khuyên Kim Ngưu nên chăm sóc bản thân thật tốt trong thời gian này vì các bạn dễ mắc bệnh nhẹ và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết.
 

2.3 Song Tử

 
Sao Kim cai trị ngôi nhà thứ 12 và thứ 5 của Song Tử. Bạn sẽ dành phần lớn thời gian của giai đoạn này cho chính mình. Bạn sẽ tập trung chủ yếu vào việc xây dựng bản thân và khiến mình trở nên tốt đẹp hơn hơn mặt thể chất, tinh thần và tình cảm.

Về mặt sức khỏe, bạn nên tập trung vào việc xây dựng cho mình một kế hoạch ăn kiêng tốt và tập yoga, tập thể dục để tránh được kha khá bệnh tật về xương khớp.

Dành thời gian chải chuốt bản thân sẽ là điều bạn sẽ làm rất nhiều trong giai đoạn này. Ai đang trong một mối quan hệ nghiêm túc, hành tinh này khiến cho tình cảm gia đình ngày càng thắm thiết hơn. Nếu bạn là một Song Tử độc thân, bây giờ sẽ là lúc để tìm một người để chia sẻ khó khăn trong cuộc sống của mình rồi đó.
 
Bạn sẽ bày tỏ ý tưởng và quan điểm của mình về mọi thứ trong cuộc sống, Ngoài ra, bạn có thể mua món đồ mà bạn thích và muốn chia sẻ với những người ở gần mình nhưng đừng có phô trương quá mức nhé.

Trước mắt, bạn sẽ hiểu được giá trị của việc nỗ lực và cố gắng để phát triển một cách thịnh vượng. Về mặt tài chính, có khả năng các khoản chi tiêu của bạn có thể tăng lên trong quá trình di chuyển của Kim. Vì vậy, hãy cố gắng sắp xếp chi tiêu sao cho hợp lý nhé.
 

2.4 Cự Giải


Cu Giai
 
Sao Kim cai quản nhà thứ 11 và thứ 4, sự di chuyển của sao Kim biểu thị những tương tác hạnh phúc, sự tương hợp trong hôn nhân và thành công về tài chính của Cua nhỏ.

Hành tinh này cũng nắm giữ sức mạnh của truyền thông. Vì vậy, web và mạng xã hội sẽ có lợi cho bạn và bài đăng của bạn, trang cá nhân của bạn sẽ được đánh giá cao.

Trong quá trình dịch chuyển của vũ trụ, Cự Giải sẽ có một chỗ đứng tốt trong xã hội. Các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn và bạn nên dành thời gian thích hợp cho họ.
 
Mặt khác, sự di chuyển của sao Kim có thể gây ra vấn đề trong hôn nhân của bạn vì khả năng cao là nửa kia sẽ khó tính hơn, không muốn hòa hợp hoặc không giữ được sự thân thiện khi nói chuyện với bạn. Nó có thể làm Cua nhỏ căng thẳng và ảnh hưởng xấu đến tâm lý khiến bạn rất lo lắng.

Về sức khỏe, khoảng thời gian quá cảnh này sẽ cải thiện tình hình tiền bạc của bạn. Đôi khi can thiệp y tế có thể tốn kém, nhưng nó có ích cho bạn nên đừng có tiếc tiền.

Khoảng thời gian này cũng sẽ cho phép bạn nghĩ ra các chiến lược mới và sáng tạo để tăng doanh thu và phát triển công việc của mình.
 

2.5 Sư Tử


Sao Kim sẽ tự định vị trong ngôi nhà thứ tư của Sư Tử. Hòa bình gia đình và xã hội sẽ chiếm ưu thế trong giai đoạn này. Các chuyến đi với gia đình và bạn thân có thể xảy ra trong giai đoạn này. Một số tranh chấp cũng có thể xảy ra trong gia đình. Tốt hơn là nên tránh những xáo trộn như vậy.

Xa xỉ sẽ là một phần của cuộc sống mấy bạn cung Sư Tử trong thời gian này, nghề nghiệp sẽ ổn định trong giai đoạn này. Sự tập trung sẽ tăng lên, và điều này sẽ nâng cao vị thế của bạn trong xã hội và công việc.

Ai đang có ý định thay đổi công việc sẽ có kết quả tốt. Các doanh nghiệp cũng sẽ phát triển mạnh mẽ trong quá trình dịch chuyển này của sao Kim. Các chuyến công tác cũng đến gần với những người làm công việc mang tính chất lưu động cao.
 

2.6 Xử Nữ


Sao Kim sẽ chiếm ngôi nhà thứ 3 của Xử Nữ trong giai đoạn này. Giai đoạn này bạn sẽ có đầy đủ tiền bạc, vị thế xã hội sẽ được cải thiện. Tài chính ổn định.

Ngoài ra, sự hiểu biết trí tuệ của Xử Nữ sẽ có chiều sâu hơn trong thời gian này. Điều này sẽ giúp Xử thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Kẻ thù có thể cố gắng đánh lừa bạn đến đâu cũng không làm được vì Xử sẽ rất quyết đoán và gan lì trong thời gian này.

Những bạn còn là học sinh, sinh viên có thể nghe tin tức đáng mong đợi trong thời gian này. Tất cả các loại "chướng ngại vật" sẽ kết thúc trong quá trình dịch chuyển này của Kim tinh.

Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho những người đã kết hôn, chuông báo cưới sắp reo cho những người mong ước được kết hôn, nhìn chung, đây là thời điểm tốt cho Xử Nữ.
 

2.7 Thiên Bình


Bạn biết cách làm cho mọi người cảm thấy thoải mái như ở nhà. Sự hiện diện của bạn mang lại sự thoải mái và có thể sử dụng sức hấp dẫn tự nhiên của mình để đến gần hơn với người khác.

Nếu bạn còn độc thân, hãy cố gắng hết sức để cởi mở với những người đang dành tình cảm cho mình bởi năng lượng này có thể giúp bạn thu hút một người mới xứng tầm bước vào cuộc sống của Thiên Bình.

Bạn hãy xem xét những trở ngại bạn đã vượt qua trong 10 tháng qua đã giúp bản thân tạo nền tảng vững chắc như thế nào. Bạn được sao Kim trang bị sức mạnh để xử lý các vấn đề khó khăn hơn trong thời gian tới, hãy cho phép mình trút bỏ những gánh nặng không cần thiết và tập trung vào việc mang lại vẻ đẹp và sự hài hòa cho không gian sống của bạn. 
 

2.8 Hổ Cáp


Sao Kim sẽ ảnh hưởng đến ngôi nhà đầu tiên của cung Hổ Cáp. Cung hoàng đạo này sẽ tận hưởng tất cả các loại niềm vui thế gian. Người kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận từ một số mặt hàng nhỏ nếu Cáp Nhi cư xử lịch sự với các đối tác kinh doanh của mình.

Cuộc sống gia đình sẽ yên bình. Những người xa gia đình sẽ nhớ nhà nhiều hơn, bạn cần được trở về thời thơ ấu để chữa lành tâm hồn chai sạn lúc này.

Mối quan hệ giữa chòm sao này với người cha sẽ trở nên thân thiện. Những người đã kết hôn sẽ thông cảm cho tính chất công việc của nhau nhiều hơn.

Sẽ có rất nhiều tình yêu, sự lãng mạn và sự tin tưởng giữa các cặp đôi, các bạn có cơ hội thực hiện những chuyến đi lãng mạn ở những nơi xa. Điều này sẽ giúp Hổ Cáp có nhiều thời gian để thấu hiểu nửa kia nhiều hơn.

Bạn đang ở một vị trí quan trọng có thể thu hút sự chú ý và giành được trái tim của những người có thể trở thành người ủng hộ lớn nhất của bạn, hãy cởi mở khi đi làm, đừng giữ vẻ mặt lạnh tanh như trước nữa nhé. 
 

2.9 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nếu bạn có thể coi những thách thức của mình là cơ hội để phát triển, bạn sẽ có thể có được sự tự tin và khả năng kiểm soát mạnh mẽ. 

Sao Kim sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhà thứ 12 của Nhân Mã. Nó sẽ giúp bạn có khuynh hướng sống thoải mái và biết tìm niềm vui cho mình. Tuy nhiên những thú vui trong thời gian này nên được thực hiện một cách cẩn thận kẻo ảnh hưởng đến tương lai.

Tình hình tài chính có thể không tốt bởi các khoản chi tiêu sẽ tăng lên. Ngân sách có thể không đủ linh hoạt, cần có sự tiết kiệm, nếu không hài lòng với mức lương hiện tại thì nên cân nhắc đổi việc, đừng sợ vì bạn nằm top cung hoàng đạo nên nhảy việc vào cuối năm 2022.

Các cơ hội nước ngoài sẽ tăng lên, bạn nào có ý định đi du học, làm việc sẽ thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên áp lực sẽ đến với công việc bạn dang làm.

Các cuộc tranh luận có thể xảy ra giữa các cặp đôi. Nên tránh chiến tranh lạnh, không cứng đầu cứng cổ cãi nhau để có một cuộc sống bình yên bên bạn đời.
 

2.10 Ma Kết


Sao Kim sẽ tiến vào nhà thứ 11 của Ma Kết. Tài chính sẽ là thứ khiến bạn hài lòng, Kết sẽ cảm thấy ổn hơn trong chuyện tiền bạc. Bạn bè sẽ luôn ủng hộ và nếu bạn chịu khó dành thời gian ở bên họ sẽ giảm bớt căng thẳng và áp lực.

Bạn sẽ có được sự thoải mái và bình yên, đa phần số tiền bạn kiếm được sẽ được chi cho trang sức và các sản phẩm làm đẹp.

Về mặt công việc, các dự án nên được xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Danh tiếng và địa vị của bạn trong xã hội sẽ được nâng cao, nhiều người sẽ gặp kha khá đối tác lớn tuổi hoặc những người già dặn kinh nghiệm.

Những người đã kết hôn sẽ hỗ trợ lẫn nhau, đường tình yêu sẽ như Ma Kết mong muốn, hội độc thân tuy không có ai tán tỉnh nhưng bạn vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 

2.11 Bảo Bình


Sao Kim sẽ tác động tới nhà thứ 10 của Bảo Bình. Giai đoạn này sẽ mang đến thành công trên mặt sự nghiệp nhưng thi thoảng bạn sẽ gặp vấn đề với đồng nghiệp. 

Bảo Bình được khuyên tránh xa những xung đột với đồng nghiệp để cuộc sống được yên ổn, một điều nhịn thì chín điều lành.

May mắn sẽ ủng hộ Bảo Bình, điều này sẽ giúp họ thoát khỏi mọi tình huống khó khăn nhưng cũng đừng chủ quan quá nhé.

Hôn nhân có thể gặp phải những khó khăn và có thể có một số khó khăn cần phải giải quyết nhưng nếu có sự đồng lòng của cả 2 vợ chồng thì không gì có thể làm khó được bạn.
 

2.12 Song Ngư


Sao Kim đi vào cung Hổ Cáp 2022 ảnh hưởng tới nhà thứ 9 của Song Ngư. Sự ổn định tài chính sẽ giúp Ngư có thêm tiền tiết kiệm. 

Song Ngư sẽ tìm đến tâm linh để chữa lành tâm hồn, thời gian này sẽ là một hành trang khó khăn cho Song Ngư.
 
Sao Kim giúp bạn tìm kiếm những tương tác tình cảm với những người có hoàn cảnh khác nhau. Cho dù họ có phải là tri kỷ của bạn hay không thì bạn vẫn bắt chuyện được với họ một cách tự nhiên. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X