Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đi vào cung Cự Giải: 12 chòm sao sẽ vấp vào khó khăn hay may mắn?

Thứ Năm, 18/05/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Kim đi vào cung Cự Giải như cơn mưa từ trên trời, cơ hội để giải tỏa hay sức mạnh để ổn định, chắc hẳn sẽ khiến mọi người cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Kim đi vào cung Cự Giải


sao kim di vao cung cu giai
 
Sao Kim - hành tinh của tình yêu và tiền bạc sẽ ở trong cung Cự Giải dịu dàng từ ngày 7/5 đến ngày 5/6. Sự di chuyển của sao Kim này sẽ khiến chúng ta khao khát sự lãng mạn, kết nối với gia đình và nỗi nhớ.

Trực giác của chúng ta sẽ đạt đến một tầm cao mới khi các cung Nước có xu hướng cảm nhận mọi thứ ở cấp độ tiềm thức, cho phép chúng ta tin tưởng vào trực giác của mình khi đầu tư tiền hoặc hứa hẹn trong một mối quan hệ. 

Quan trọng hơn là hãy tin tưởng vào quyết định của chính mình và không hành động bốc đồng. Bên cạnh đó hãy kết nối với những người khiến chúng ta cảm thấy đặc biệt và được yêu thương là điều quan trọng vì chúng ta muốn tình yêu bao quanh mình trong thời gian này.

Khi sao Kim ở cung Cự Giải, chúng ta cảm nhận được cảm xúc của mình ở một mức độ sâu sắc hơn. Một khi đã trao đi, tình yêu nhận được sẽ lớn hơn bất cứ thứ gì khác bởi vì không có vị trí nào khác nhạy cảm và vô điều kiện như sao Kim trong cung Cự Giải.

Trong bói bài tarot, sao Kim đi vào cung Cự Giải được đại diện bởi là bài Two of Cups.

Lá bài tarot này mô tả hai người khác nhau với những chiếc cốc đan vào nhau giữa 2 cánh tay yêu thương của họ: Hermes (vị thần Hy Lạp cai quản giao tiếp) và Caduceus (một cây đũa phép có cánh có hai con rắn cuộn quanh nó) ngồi ở giữa, thường có quan hệ họ hàng với nhau để đàm phán, chữa bệnh và năng lượng vũ trụ.

Bên trên nó là một con Chimera (một sinh vật thần thoại thở ra lửa) đại diện cho niềm đam mê và khát khao.

Lá bài này thể hiện niềm vui và sự hài lòng khi được hòa làm một với đối tác cũng như năng lượng tích cực mà các cặp đôi chia sẻ khi yêu.

Nó cũng cho thấy mong muốn và nhu cầu của chúng ta ở mức độ tâm hồn để nuôi dưỡng những người chúng ta quan tâm và thường xuyên nhận thức được cảm xúc của họ. 

Đây cũng là thời gian chúng ta cần chi tiêu dè dặt hơn, với quyết định đi mua sắm theo cảm xúc thì không được khuyến khích.

Đây là khoảng thời gian tiết kiệm, nhưng trong một vài tuần nữa khi sao Kim di chuyển vào cung Sư Tử, chúng ta sẽ muốn thoải mái với chi tiêu của mình. Thời gian tốt nhất để tiết kiệm là bây giờ. 

Những ngày cần chú ý
 
  • Ngày 11 tháng 5: Sao Kim lục hợp với La Hầu mang đến những mối quan hệ quan trọng. Hãy chú ý đến những người bạn gặp hoặc tương tác thật tốt trong hôm nay vì họ có thể là một phần quan trọng trong tương lai của bạn.
  • Ngày 13 tháng 5: Sao Kim và sao Thổ hài hòa, thời gian tốt để củng cố và vun đắp cho các mối quan hệ.
  • Ngày 24 tháng 5: Sao Kim vuông góc với Chiron, chữa lành vết thương tình cảm trong quá khứ. Hãy để ý những vấn đề trong gia đình, khả năng cao hôm nay nó có thể nổi lên. Tin tốt là bạn có thể sửa đổi (và ngược lại) vào lúc này.  
  • Ngày 26 tháng 5: Sao Kim và sao Thiên Vương liên kết với nhau, thôi thúc chúng ta thiết lập ranh giới và giành quyền tự chủ trong quan hệ yêu đương. Tìm kiếm cá tính của riêng mình và tránh phụ thuộc là chìa khóa. 
  • Ngày 2 tháng 6: Sao Kim và sao Hải Vương chia sẻ một khía cạnh dịu dàng, khiến chúng ta phớt lờ nguy hiểm và chấp nhận người khác vô điều kiện. 

II. Biến động của 12 cung hoàng đạo khi sao Kim đi vào cung Cự Giải 


1. Cung hoàng đạo nhóm Đất

 
Cung hoang dao nhom Dat
 
Xử Nữ
 
Hiện tại, năng lượng của Cự Giải đang ở cung nhà số 11 của bạn nên dễ xảy ra những chuyện tầm phào hoặc thị phi phức tạp.

Xử Nữ, hãy cẩn thận đừng để người khác tấn công bạn. Vì bạn thường là người dám lên tiếng và bày tỏ cảm xúc của mình nên trong khoảng thời gian tràn đầy năng lượng này, bạn có thể bị người ta bắt bẻ và cắn xé, nhiều chuyện sẽ bị phóng đại, ngược lại bạn cũng có cơ hội được nổi tiếng, hoạt động xã hội.

Nếu giao lưu với những người không quen biết, đối phương cũng rất thân thiện với bạn, tháng này quan hệ với những người bạn mới sẽ khá tốt, có thể trở thành bạn chơi cùng nhau.

Nếu trong giai đoạn này bạn thấy mình không thể tin tưởng bất cứ ai, dù rất ớn lạnh và buồn bã, bạn phải sẵn sàng ra đi.
 
Kim Ngưu
 
Kim Ngưu hiện đang cần giải quyết rất nhiều vấn đề trong các mối quan hệ cá nhân, bạn cũng sẽ bắt đầu suy nghĩ liệu đó có phải là vấn đề của chính mình hay không?

Lần này khi sao Kim tiến vào, sẽ có những người bạn rất tốt, tính tình hòa nhã ở bên cạnh cho bạn lời khuyên, đưa ra nhiều ý kiến ​​quý báu, giúp bạn giải quyết những rắc rối cá nhân và mang lại cho bạn sự tự tin.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của sao Kim chiếu rọi nên có cơ hội đi du lịch, ngoài ra, vận may trong sự nghiệp cũng tăng cao, thách thức cũng nhiều.

Nói tóm lại, giai đoạn chuyển tiếp từ sao Hỏa sang sao Kim này cũng giúp bạn nhận ra ai là người có thể kết bạn và ai là người nên biến khỏi cuộc đời mình.
 
Ma Kết
 
Hiện tại, sao Kim và sao Hỏa đang ở trong ngôi nhà số 7, bạn có thể gặp phải những "mẹ thiên hạ" và chị gái điên rồ, họ rất hay thao túng tình cảm, tống tiền bạn, đồng thời bạn cũng dễ kích động cảm xúc của người khác.

Ma Kết thường nói thẳng và dễ kích động cảm xúc của người khác. Bước vào trường năng lượng này lần này có lẽ người khác không thể chịu nổi, trực tiếp cho bạn nổ tung, sẽ khiến bạn không chịu nổi.

Sau khi sao Kim đi vào, nó sẽ mang lại sự nhẹ nhõm, sự trung thực có thể giúp bạn thư giãn và tránh rắc rối.

Sau ngày 5/6, sự khó khăn này sẽ không còn nữa, trong khoảng thời gian này, bạn phải hiểu sâu sắc cách thể hiện của mình còn thiếu sót hay chưa tốt ở đâu để không kích nổ cảm xúc của người khác.

2. Cung hoàng đạo nhóm Khí


Thiên Bình
 
Thiên Bình à, gần đây chắc hẳn đang rất mệt mỏi, có thể bạn sẽ bị người khác xúc phạm hoặc cáu gắt, do tính cách cầu toàn và theo đuổi bản thân nên tham vọng của bạn luôn bùng cháy và bạn muốn làm việc chăm chỉ.

Sự cống hiến cho công việc của bạn được nhiều người khen ngợi, và nó cũng đã chứng minh sức mạnh của chính bạn.

Hơn nữa, bạn cũng sẽ có cơ hội được các đối thủ nặng ký hỗ trợ, họ cũng sẽ tạo điều kiện rất tốt cho bạn chứ không hề cạnh tranh bẩn để bạn có thể đạt được thành công trong sự nghiệp.

Đến ngày 5/6, bạn sẽ ngày càng cảm thấy tự tin hơn và sử dụng những nỗ lực của bản thân để chứng minh rằng tương lai của mình đang đi đúng hướng.
 
Song Tử
 
Thời điểm này sao Kim đang ở cung nhà số 2 của bạn, nên chú ý đến sức khỏe thể chất đang suy kiệt, có thể bạn sẽ không bình tĩnh được trong công việc và ngày càng lo lắng, hãy tìm cho mình nhiều việc để làm để không bị trầm cảm, sầu đời.

Theo chiêm tinh tháng 5, sao Kim cũng sẽ mang đến cho bạn những người tốt có thể giúp đỡ bạn, làm chậm lại sự bận rộn của bạn.

Bạn sẽ nhận ra rằng tự tin đúng mức là điều tốt, nhưng quá gượng ép sẽ khiến bản thân rất vất vả, vì vậy đừng tiêu hao sức lực một cách thái quá.

Ở một mức độ nào đó, sự nghiệp và công việc của bạn có xu hướng xoay chuyển, khi bạn gặp áp lực, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm và chăm sóc sức khỏe của mình.
 
Bảo Bình
 
Sao Kim và sao Hỏa hiện đang ở cung nhà thứ 6 của bạn, Bảo Bình sẽ khiến bản thân rất bận rộn và mệt mỏi, vì bạn không cảm thấy an tâm khi để người khác làm việc gì đó thay mình, tốt hơn hết là tự mình gánh vác tất cả.

Cần lưu ý rằng năng lượng của sao Hỏa có thể khiến bạn có nguy cơ phải nhập viện và bị bỏng hoặc đứt tay vì dao kéo, khi làm việc gì cũng cần cẩn thận.

Sau khi sao Kim đi vào, xung bạn sẽ có nhiều người trợ giúp bạn để cùng nhau giải quyết công việc, họ là quý nhân từ vũ trụ gửi tới giúp bạn bớt bận rộn.
 

3. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Cung hoang dao nhom Nuoc
 
Cự Giải
 
Thật là một điều tốt khi sao Kim bước vào ngôi nhà cuộc sống của bạn lần này. Bạn sẽ được người khác công nhận, bạn sẽ được coi là xinh đẹp và có giá trị, mọi người sẽ công nhận những nỗ lực của bạn.

Tiếp theo, việc theo đuổi tri thức của bạn sẽ được nâng cao hơn, địa vị của bạn cũng sẽ có cơ hội thăng tiến.

Trước ngày 20 tháng 5, bạn sẽ là một người nổi tiếng trong mắt mọi người. Ngoài ra, khi sao Kim đi vào, vận may và các mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn cũng sẽ tốt đẹp.

Nói chung, khi danh tiếng và địa vị của bạn đang lên, thế giới bên ngoài cũng sẽ tạo ra nhiều cám dỗ vẫy gọi bạn. Bây giờ bạn đang ở ngưỡng cửa may mắn. Lựa chọn đứng lại hay đi tiếp là ở Cự Giải quyết.
 
Hổ Cáp

Thời gian này bạn có rất nhiều tiệc tùng, có cơ hội kết giao với các ông lớn, hoặc được các ông lớn mời tham gia các hoạt động.

Sao Kim hiện đang ở trong cung nhà thứ 9 của bạn. Nếu bạn đang làm công việc liên quan đến thể chất, trí óc và tinh thần, gần đây bạn có thể gặp nhiều người nhờ bạn giúp đỡ.

Nếu bạn thường đóng vai là người an ủi, khả năng an ủi và hướng dẫn của bạn dành cho những người khác trong giai đoạn này cũng rất tốt, bạn có một trường năng lượng tuyệt vời có thể nâng cao tinh thần cho người khác.

Nhiều người sẽ cảm thấy bất an, các bạn có thể giải tỏa lo lắng bằng cách đọc thêm sách và các video Youtuber nước ngoài có phân tích khách quan, đừng nghĩ bi quan nhé.
 
Song Ngư
 
Sao Kim đang ở trong cung địa bàn thứ 5. Đối với Song Ngư, hiện tại bạn đã có chút thành công rồi, tài năng của bạn sẽ được công nhận và bạn có cơ hội đi theo con đường trở nên nổi tiếng.

Đồng thời, việc bạn quá năng động và chói sáng cũng có thể khơi dậy lòng đố kỵ của người khác, áp lực sẽ đi kèm khiến bạn học cách kiềm chế cảm xúc của mình.

Về sức khỏe, bạn cần phải kịp thời khơi thông, trút bỏ cảm xúc, kẻo chuốc thêm rắc rối vào người.

Về các mối quan hệ, Ngư vẫn có nhiều bạn bè tốt để đồng hành và an ủi bạn, đồng thời bạn cũng đã khám phá ra con đường tương lai của chính mình. Sẽ có cơ hội để trở nên xinh đẹp và tỏa sáng hơn một lần nữa trong thời gian này.

4. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


Bạch Dương
 
Trong đáy lòng bạn sẽ có nhiều lo lắng liên quan đến gia đình, bạn hay nghĩ về mối quan hệ của nình với cha mẹ xem gần đây đã xảy ra chuyện gì, hoặc bạn đã hấp thụ năng lượng nào đó từ gia đình khiến bạn không thoải mái, không tự tin, bất an,...

Sự nghi ngờ bản thân nghiêm trọng có thể biến thành sự tự công kích, phản tác dụng với tình trạng thể chất của chính bạn và xuất hiện bệnh tâm lý.

Mặc dù lần này sao Hỏa và sao Kim đã kích nổ những xung đột nội tâm trong quá khứ của bạn khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng sau khi sao Kim xuất hiện, điều đó sẽ dịu đi.

Nhân cơ hội này, hãy chia tay với các mối quan hệ cá nhân không phù hợp, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình hơn.

Tình hình gia đình gần đây khá bất ổn yêu cầu bạn quan tâm đến nó, chẳng hạn như làm thế nào để giúp gia tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn, trang bị nội thất cho ngôi nhà của bạn, chăm sóc gia đình bằng những món ăn mới lạ.
 
Sư Tử
 
Hiện tại, sao Hỏa đang ở cung nhà thứ 12 của bạn, bạn nên cảm thấy mình đang có nhiều nghiệp chướng, ví dụ như về mặt thể chất, bạn nên chú ý đến thị lực và các bệnh về mắt, có phải do sử dụng điện thoại quá nhiều, đèn quá sáng không?

Sẽ có vấn đề về thể chất, những thứ bạn không quan tâm lúc này sẽ nổi lên và gây ra các triệu chứng, thôi thúc bạn bắt đầu chăm sóc cơ thể của mình.

Sau khi sao Kim đi vào, bạn không muốn thức khuya và sẽ nghỉ ngơi thật tốt, bạn sẽ sẵn sàng đối mặt và giải quyết những việc mà trước đây bạn không muốn đối mặt, đồng thời giải tỏa những niềm tin trong tiềm thức trong quá khứ, khả năng "hồi máu" của bạn sẽ bùng nổ trong giai đoạn này.

Danh tiếng và địa vị của bạn được liên kết với tiền bạc, nếu có hình ảnh tốt và đưa ra được những sáng kiến hữu ích, bạn sẽ có cơ hội nâng cao danh tiếng và địa vị của mình.
 
Nhân Mã
 
Sao Kim và sao Hỏa hiện đang ở cung địa nhà thứ 8 của bạn, có nghĩa là khủng hoảng đang đến gần, thực tế là Nhân Mã vẫn chưa ngừng khủng, sự khủng hoảng có thể liên quan đến việc kiếm tiền, hoặc ai đó gây rắc rối với bạn.

Cung nhà này cũng sẽ nói rằng bạn sẽ gặp phải đối thủ rất mạnh đang cạnh tranh với bạn. Nếu vấn đề này được xử lý tốt, không chỉ giải quyết được khủng hoảng mà còn mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái.

Hãy cẩn thận trong việc ăn nói trước ngày 20/5. Bạn có thể dễ dàng chỉ ra những điểm mấu chốt của đối phương, thách thức ai đó bằng quan niệm khác hoặc trở nên nổi tiếng trên mạng vì phát ngôn bừa, may là sao Kim sẽ đi vào đem tới ai đó ngăn cản bạn làm những điều ngu ngốc này.

Trong công việc và học hành của bạn sẽ có dấu hiệu xoay chuyển, bạn sẽ bị người khác nhòm ngó sau một thời gian dài làm việc chăm chỉ, nếu gặp được cơ hội mời gọi thì nên chủ động tranh giành!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X