Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Kim đi thẳng và sao Mộc nghịch hành: 12 chòm sao sẽ nhận QUÀ gì từ vũ trụ?

Thứ Hai, 18/09/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem sao Kim đi thẳng và sao Mộc nghịch hành sẽ thay đổi những mặt nào trong cuộc sống của 12 chòm sao? Liệu nghịch hành có nguy hiểm như bạn nghĩ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sao Kim đi thẳng và sao Mộc nghịch hành


sao kim di thang va sao moc nghich hanh
 
Theo chiêm tinh tháng 9, sau nhiều tháng đau khổ và kiệt sức, sự chờ đợi cuối cùng cũng kết thúc: Sao Kim đang chuyển động thuận và thoát khỏi chuyển động nghịch hành vào ngày 3/9 .

Ngày 3 tháng 9 đánh dấu thời điểm vô cùng quan trọng vì chúng ta có thể sửa sai và cố gắng đạt được sự thỏa mãn về mặt cảm xúc giữa nguồn năng lượng tràn đầy. 

Sự đi qua của sao Kim làm thay đổi cách chúng ta thể hiện trong mối quan hệ với người khác, trong các giá trị và trong mối quan hệ với chính mình.

Ngay khi sao Kim đi thẳng, những người thuộc sao Kim “Thiên Bình, Kim Ngưu, Sư Tử” cũng sẽ thoát khỏi sự nhàm chán bấy lâu nay, lấy lại động lực trong công việc và cuộc sống, có thể tiến về phía trước.

Sự xuất sắc của bạn sẽ được nhìn thấy và sẽ không còn bị chôn vùi nữa, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và nhận được tiền thưởng một lần nữa.

Khi sao Mộc nghịch hành vào ngày 4 tháng 9 năm 2023, nó sẽ mở ra những thay đổi tích cực đáng kể trong cuộc sống của chúng ta.

Sao Mộc biểu thị sự thịnh vượng và dồi dào. Những người có các cung hoàng đạo khác nhau sẽ trải qua những thay đổi theo những cách và lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. 

Nó mang lại kiến ​​thức, sự phong phú, may mắn, niềm vui, may mắn và trí tuệ. Sao Mộc thấm nhuần các đức tính tốt bụng, nhân ái, rộng lượng, tiết độ, quan điểm và tính khách quan.

Tuy nhiên, khi sao Mộc nghịch hành, năng lượng mở rộng của nó hướng vào trong, khuyến khích sự phản ánh và phát triển nội tâm.

Đây là thời điểm tuyệt vời để quay trở lại với việc học tập, thực hành và những triết lý đã kéo chúng ta vượt qua thời kỳ khó khăn và thúc đẩy chúng ta đón nhận tương lai.

Khi  sao Mộc nghịch hành ở Kim Ngưu, nó giúp chúng ta áp dụng cách tiếp cận thực tế hơn để đạt được mục tiêu của mình. Hãy để trải nghiệm kéo dài bốn tháng này chỉ cho bạn cách chu cấp, bảo vệ và chăm sóc bản thân.

II.  Sao Kim đi thẳng và sao Mộc nghịch hành tác động tới 12 chòm sao


1. Cung hoàng đạo nhóm Khí


Song Tử
 
Sao Kim hiện đang ở trong cung nhà thứ 3 của bạn, vòng kết nối bạn bè cũng như các cơ hội du lịch của bạn đang trở nên sôi động.

Sự trở lại này của sao Kim sẽ cho phép bạn xem xét xem bạn đã thể hiện tốt ở đâu trong quá khứ, liệu trước đây bạn có nồng nhiệt và tử tế với bạn bè hay không, và nó sẽ đơm hoa kết trái vào lúc này.

Về mặt tình bạn, bạn sẽ đạt được những lợi ích mới và cơ hội giao tiếp với những người bạn tốt sẽ tăng lên.

Nhà thứ 3 cũng liên quan đến lời nói và cách diễn đạt, nếu trước đây bạn đã xúc phạm ai đó bằng lời nói của mình, bạn sẽ hiểu được những mất mát và bài học rút ra, điều này sẽ khiến bạn phải suy ngẫm lại về bản thân.
 
Hơn nữa, sự nghịch hành của sao Mộc khiến Song Tử cảm thấy không may mắn, đặc biệt nếu nó rơi vào nhà thứ 12, nó giống như một vụ nổ nghiệp chướng khổng lồ.

Trong giai đoạn này, Song Tử được nhắc nhở: Suy cho cùng, con người không phải toàn năng, và nếu không kiên trì trong một số việc có thể làm gia tăng xích mích nội tâm hoặc gây hại cho cơ thể. Năng lượng này sẽ kéo dài đến ngày 31/12, vận may của Song Tử sẽ tốt hơn sau Tết.
 
Thiên Bình
 
Sao Kim hiện đang ở nhà thứ 11, sao Kim là hành tinh hộ mệnh của bạn, gần đây nó khiến bạn cảm thấy khó chịu ở một mức độ nhất định, bạn có quá nhiều việc phải làm.

May mắn thay, sao Kim đi thẳng vào lĩnh vực giao tiếp cá nhân, tất cả các Thiên Bình đều có cơ hội chuyển hóa trường năng lượng của mình, có nhiều cơ hội hơn cho các hoạt động cộng đồng. Nếu bạn có cơ hội phát biểu, mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng với bạn.
 
Tiếp theo, Sao Mộc nghịch hành ở nhà thứ 8. Trong thời kỳ nghịch hành, phản ứng và kết quả mong đợi sẽ khác với thực tế.

Nếu bạn phải xử lý một dự án hoặc kế hoạch đầu tư tương đối lớn trong giai đoạn này thì sẽ khó khăn hơn trước đó nha, vì khi sao Mộc nghịch hành, bạn sẽ gặp phải tình huống người khác không hợp tác với mình.
 
Bảo Bình
 
Hiệu quả của sự hợp tác có thể được nhìn thấy trong khoảng thời gian này. Hiệu suất và sức mạnh của bản thân Bảo Bình cũng được mọi người nhìn thấy.

Ngoài ra, nhà thứ 7 cũng có thể ảnh hưởng đến quan hệ hôn nhân, gần đây chuyện hôn nhân của Bảo Bình được đưa ra ánh sáng, bụi bặm sẽ lắng xuống, cặp đôi nào nên chia tay thì sẽ chia tay, cặp đôi nào được ở bên nhau sẽ ở bên nhau.
 
Sao Mộc nghịch hành trong nhà 4 của bạn, liên quan đến tổ ấm, giấc mơ của bạn đã trở thành hiện thực.
 
Nhà thứ 4 cũng liên quan đến những chuyển biến lớn trong cuộc đời, tất cả Bảo Bình đều đang trong quá trình chuyển đổi, những quyết định trong cuộc đời được đưa ra trong năm nay sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của 12 năm tiếp theo. 

2. Cung hoàng đạo nhóm Nước


Cung hoang dao nhom Nuoc
 
Cự Giải

Sao Kim hiện đang ở nhà thứ 2. Tác động tích cực đầu tiên của nó tới Cua nhỏ là về tài chính.

Cách bạn tiêu tiền và làm điều tốt cho người khác sẽ được mọi người nhìn nhận và cảm ơn. Nếu bạn biết rộng lượng với người khác thì bạn sẽ đạt được nhiều may mắn.

Về vấn đề vóc dáng, những người đã chăm chỉ giảm cân và quản lý vóc dáng sẽ có cân nặng như ý, giảm cân thành công và nhận được đánh giá tốt.

Ngược lại, nếu trước đây bạn không chăm sóc bản thân tốt hoặc quản lý bản thân tốt thì hình dáng cơ thể hoặc các vấn đề sức khỏe cũng có thể xuất hiện trong giai đoạn này, hãy đối mặt với nó.

Nếu trong quá khứ bạn đã làm việc chăm chỉ thì phần thưởng trong giai đoạn này sẽ khiến Cự Giải ngày càng tự tin hơn.
 
Sự thất vọng do những khoảng cách kỳ vọng này gây ra sẽ tiếp tục cho đến ngày 31 tháng 12 và sẽ xảy ra lần lượt trong khoảng thời gian này, giúp bạn thấy rõ được bộ mặt của những người xung quanh, ai lừa dối bạn thì bạn đều biết hết.
 
Bò Cạp
 
Chú Bọ Cạp sẽ gặp may mắn, hình ảnh của bạn được nâng cấp và công nhận thông qua những người mà bạn tiếp xúc.

Nếu bạn có khí chất khiến những người làm việc cùng cảm thấy bạn khiêm tốn hoặc mọi người luôn đối xử tốt với bạn, điều đó có nghĩa là bạn đã thành công.

Sức mạnh và sự chăm chỉ của bản thân Bọ Cạp cũng cho thấy quả ngọt vào thời điểm này, bạn sẽ nghĩ đến việc khởi nghiệp và đạt đến trình độ cao hơn vào thời điểm này, điều này sẽ thể hiện rõ hơn trong thời kỳ sao Kim đi thẳng, và bạn cũng sẽ cảm nhận được rằng mọi người xung quanh bạn đang thúc ép bạn. 
 
Trong khoảng thời gian sao Mộc nghịch hành, đây sẽ là một vị trí tương đối bất lợi, bạn sẽ gặp phải những kẻ thù đáng sợ và kiêu ngạo, đồng thời họ cũng khiến Bọ Cạp đau khổ.

Bạn nhìn thấy một số mặt xấu của bản chất con người, chẳng hạn như kiêu căng không chào hỏi, vừa gặp mặt là bỏ đi, hay nói xấu sau lưng, gây bất lợi cho người khác,…

Điều này khiến Bọ Cạp biết bảo vệ trái tim mình và ưu tiên bảo vệ bản thân. Khi hợp tác với bất cứ ai, bạn cũng nên lựa chọn cẩn thận và xem liệu mình có nhận được những lợi ích xứng đáng hay không.
 
Song Ngư
 
Vào thời điểm này, mọi việc sẽ dễ dàng hơn, đồng thời môi trường bên ngoài cũng ấm áp và tử tế hơn với Song Ngư.

Sau đó, sao Kim đi thẳng và cũng sẽ chỉ cho bạn thấy những lĩnh vực bạn chưa đủ giỏi, những lĩnh vực bạn lười biếng và những lĩnh vực mà bạn có thể trở nên hoàn hảo chỉ với một chút nỗ lực, mọi người xung quanh bạn sẽ bao dung với bạn.
 
Sao Mộc nghịch hành ở nhà 3. Là hành tinh hộ mệnh của Song Ngư, trong thời gian nghịch hành, Song Ngư sẽ cảm thấy các mối quan hệ cá nhân bị mắc kẹt, điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi cô đơn.

Sao Mộc đi lùi trong ngôi nhà thứ 3 có thể đưa bạn gặp gỡ một số người bạn cũ, tham dự các bữa tiệc và cơ hội giao lưu xã hội của bạn cũng sẽ tăng lên.
 

3. Cung hoàng đạo nhóm Lửa


Bạch Dương
 
Sao Kim hiện đang ở cung nhà thứ 5 của bạn. Tài năng, ngoại hình và khả năng sáng tạo của bạn được đánh giá cao trong giai đoạn này.

Những kinh nghiệm bạn tích lũy trong quá khứ sẽ được nhìn thấy trong giai đoạn này. 

Bạn sẽ có cơ hội xuất hiện trên sân khấu, trong khoảng thời gian này Bạch Dương thể hiện sự tự tin và khả năng ăn nói của họ sẽ được cải thiện.

Khoảng thời gian này những bạn có tinh thần chăm chỉ sẽ cảm nhận được ánh đèn sân khấu chiếu vào mình, ai cũng ngưỡng mộ bạn.

Nó cũng nhắc nhở bạn rằng trước đây bạn đã quá tin tưởng vào bản thân, lơ là, cẩu thả trong công việc, bạn nên suy ngẫm và điều chỉnh vào lúc này.
 
Sao Mộc nghịch hành ở nhà thứ 2, nhiều Bạch Dương sẽ phải chịu áp lực về tài chính, thấy hàng loạt chuyện lần lượt ập đến khiến bạn khó thở.

Bạn cũng nên kiềm chế khi liên quan đến tiền bạc, bắt đầu tính toán và trả nợ theo cách mà bạn có thể chi trả hoặc lập một kế hoạch tài chính hợp lý.
 
Sư Tử
 
Lần nghịch hành này có thể sẽ mang đến cơ hội cho những chuyến hành trình và phiêu lưu thú vị ở những nơi xa xôi.

Cho dù đó là một kỳ nghỉ đã được lên kế hoạch, một chuyến đi tái định cư hay một chuyến du lịch liên quan đến công việc, những trải nghiệm này sẽ cung cấp những hiểu biết có giá trị.

Nếu bạn là sinh viên, hãy cân nhắc việc nỗ lực nhiều hơn cho việc học của mình vì điều này có thể dẫn đến những thành tựu và sự công nhận đặc biệt. Hãy chăm sóc sức khỏe của bố và dành thời gian cho bố.
 
Sao Mộc nghịch hành trong nhà của sự nghiệp, những tưởng tượng ban đầu bị thổi phồng giờ đây đang phải đối mặt với sự thu hẹp.

Những lời hứa và dự án từng khoe khoang trước đây giờ phải được thực hiện, nếu có quá nhiều lời hứa thì bây giờ là lúc bạn phải gồng sức để thực hiện lời hứa, nếu không thì nhân quả sẽ ập lên đầu bạn.

Trình độ của Sư Tử sẽ được kiểm tra, nếu ai không có năng lực sẽ bị lật tẩy, ai giỏi giang sẽ được công nhận.

Trong thời kỳ sao Mộc nghịch hành, danh tiếng của Sư Tử cũng sẽ tăng lên và bạn cũng có thể có cơ hội thu hút quý nhân liên hệ với mình.
 
Nhân Mã
 
Sao Kim hiện đang ở nhà thứ 9, và bản thân Nhân Mã cũng là người thuộc Nhà thứ 9. Giai đoạn sao Kim đi thẳng này sẽ cho biết liệu bạn có thành công trong cuộc sống hay không.

Trường năng lượng của Sao Kim và Sư Tử sẽ có đặc điểm là đề cao sự chính trực, nhân hậu và lý tưởng, nếu bạn được người khác đánh giá cao và nhận được một số lợi ích trong giai đoạn này thì chứng tỏ bạn là người tốt bụng và chân thành, và những nỗ lực của bạn đã có kết quả, được người khác công nhận.
 
Về sức khỏe, bạn sẽ bắt đầu hãy chăm sóc cơ thể và chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình, thay đổi phương pháp điều trị và chuyển sang bác sĩ khác để điều trị. 

Một số bạn có thể bị cuốn hút vào những cuộc tình mới thú vị hoặc khơi lại ngọn lửa trong các mối quan hệ hiện có. Khám phá những mong muốn và đam mê của bạn với một trái tim rộng mở.

4. Cung hoàng đạo nhóm Đất


Kim Ngưu
 
Sao Kim, hành tinh hộ mệnh của bạn, hiện đang di chuyển về phía trước trong ngôi nhà thứ 4.

Tất cả Kim Ngưu sẽ cảm thấy khác biệt và sẽ có những thay đổi trong cuộc sống của họ.

Sự chuyển động trực tiếp này sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, gia đình và những người xung quanh bạn cũng sẽ như vậy.

Cảm giác như gia đình sẽ giúp đỡ bạn ngay cả khi bầu trời sụp đổ. Cho dù đó là sự chuyển biến, thăng tiến trong sự nghiệp, bạn sẽ cảm thấy như ước mơ của mình đã thành hiện thực.

Nếu Kim Ngưu tu dưỡng tâm tính, gần đây bạn sẽ đạt được kết quả tốt, cơ thể bạn sẽ tự nhiên tỏa ra ánh sáng Phật an lạc và tĩnh lặng, toát ra trạng thái tốt.
 
Trong thời kỳ nghịch hành, nếu người khác muốn thay đổi hành vi của bạn, bạn sẽ không thỏa hiệp. Mặt khác, Kim Ngưu cũng không thể thay đổi người khác.

Ngưu sẽ có cơ hội để định hình một bản thân mới và chuyển đổi thành công trước ngày 31/12/2023. Hãy tận dụng cơ hội này và lên kế hoạch cẩn thận cho 6 tháng tới!
 
Xử Nữ
 
Sao Kim sẽ mang đến cho bạn những điều may mắn không thể giải thích được, chẳng hạn như những món quà không thể giải thích được hay khả năng biến điều ước của bạn thành hiện thực. Suy cho cùng, ngôi nhà thứ 12 sao Kim nhắm tới trong thời gian này là ngôi nhà của sức mạnh thần thánh.
 
Sao Mộc nghịch hành ở nhà thứ 9. Nhiều Xử Nữ có vận may nếu đang làm việc, học tập ở nước ngoài hoặc có cơ hội hợp tác với người nước ngoài.

Nếu có cơ hội phát triển ở nước ngoài hoặc phát triển đa lĩnh vực trong 6 tháng tới thì cứ mạnh dạn đón nhận, việc này không hề dễ dàng nhưng rồi bạn sẽ làm được.
 
Ma Kết
 
Sao Kim đang di chuyển về phía trước trong nhà thứ 8, bạn sẽ nhận được sự công nhận và hỗ trợ từ người khác.

Với nhiều nguồn lực hơn và nhiều kinh phí hơn, bạn sẽ cảm thấy rằng những người khác rất hào phóng với bạn.

Họ biết rằng bạn sẽ rất có trách nhiệm và tận tâm trong việc hoàn thành công việc, vì vậy họ sẵn sàng chờ đợi bạn và đấu tranh để trao tiền thưởng cho bạn.

Chòm sao kiên định và vững vàng này sẽ quen với điều kiện thị trường và cũng sẽ đánh giá xem thị trường muốn gì, đồng thời tập trung vào chuyên môn và dịch vụ của mình, sự nghiêm túc như vậy sẽ được nhiều người ủng hộ.
 
Bạn cũng nên chú ý một chút đến người yêu của mình, người ấy trong thời gian cuối năm nay sẽ thay đổi hoàn toàn khác với những mong đợi lý tưởng của bạn, bạn cần phải chấp nhận bộ mặt thật của người này.

Hãy chú ý đến những gì người khác nói về bạn, họ nghĩ gì khi tương tác với bạn, quan sát nhu cầu của người khác và đừng khép mình trong khuôn khổ của mình. 

Sao Mộc yêu cầu bạn phải chú ý hơn đến sức khỏe của mẹ. Khuyến khích bạn cho mẹ đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên và ăn uống khoa học.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X