Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa - sao Kim cùng tiến vào Bảo Bình tháng 3/2022, điều bất ngờ nào sẽ đến với cuộc sống của 12 chòm sao?

Thứ Hai, 14/03/2022 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt khi sao Hỏa và sao Kim cùng tiến vào cung Bảo Bình trong tháng 3/2022 được cho là sẽ đem đến không ít cơ hội để cải thiện đời sống cá nhân của 12 cung hoàng đạo. Cùng xem năng lượng chiêm tinh lần này sẽ tác động cụ thể ra sao lên các chòm sao nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

Khi Sao Hỏa - sao Kim cùng tiến vào Bảo Bình


Tháng 3/2022 này, chúng ta cùng nghênh đón một hiện tượng chiêm tinh vô cùng thú vị và đặc biệt: sao Hỏa và sao Kim cùng tiến vào cung Bảo Bình.
 
Cả sao Hỏa và sao Kim đều là hai hành tinh "chủ chốt" của phương diện tình cảm, cụ thể sao Kim được cho là hành tinh tượng trưng cho sự lãng mạn, sao Hỏa tượng trưng cho niềm đam mê.
 
Trong khi sao Kim là hành tinh đầy duyên dáng và nữ tính: thể hiện cách yêu, những mong muốn và thể hiện trong tình yêu thì sao Hỏa lại đại diện cho những gì mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn: những ham muốn, đam mê dễ dàng kéo bạn và nửa kia lại gần nhau dưới một tác động mãnh liệt, tựa như từ tính của những thỏi nam châm.
 
Khi 2 hành tinh này trùng tụ, năng lượng nó gây ra chắc chắn sẽ tác động ít nhiều đến đời sống tình cảm của 12 cung hoàng đạo.

Sao Hoa va sao Kim tai Bao Binh
 
Càng đặc biệt hơn là, Bảo Bình lại được cai trị bởi sao Thiên Vương - một hành tinh "kỳ lạ", bản thân cung hoàng đạo này cũng là một chòm sao có tính cách độc đáo, khác biệt. 
 
Vậy nên thời gian này có thể sẽ xảy ra rất nhiều chuyện "kỳ quặc", ví dụ như những người thân thiết với nhau nay lại trở nên xa cách, những người vốn dĩ rất xa cách nay bỗng thân thiết, hay những quyết định kết hôn/ly hôn bất ngờ, hoặc những người bạn có cảm tình dạo gần đây khác xa với tiêu chuẩn về mẫu người ưa thích mà bạn từng đặt ra... 
 
Tất cả những điều này đều do năng lượng của sao Hỏa và sao Kim tại Bảo Bình gây ra.
 
Nhưng dù có thế nào, lời khuyên là đừng trói buộc mình vào những thói quen, suy nghĩ truyền thống, bây giờ là thời điểm để cải thiện mối quan hệ của bạn với bạn bè và người yêu bằng những yếu tố bất ngờ và táo bạo.
 
Hãy cùng xem cụ thể sao Hỏa và sao Kim cùng tiến vào cung Bảo Bình sẽ mang tới điều bất ngờ nào nhé!
 

1. Nhóm Khí thăng hoa rực rỡ: Song Tử / Thiên Bình / Bảo Bình

 
Với việc sao Kim và sao Hỏa cùng xuất hiện ở một cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí (Bảo Bình), đời sống của nhóm Khí sẽ có nhiều khởi sắc ở nhiều phương diện, mọi việc đang tốt dần lên, bạn có thể thở phào nhẹ nhõm trong thời gian này.
 
Tuy nhiên, điều đáng nói là, các cung thuộc nhóm Khí đều là những người có tính cách mạnh mẽ, thường có xu hướng phá vỡ quy tắc để làm theo ý muốn chủ quan của mình nếu cảm thấy không thoải mái. Nhưng điều này có thể sẽ khiến các bạn tự gây ra rắc rối cho chính mình.
 
Trong thời gian diễn ra hiện tượng chiêm tinh tháng 3 năm 2022 này, nhóm Khí sẽ chủ động bày tỏ nhu cầu và đưa ra ý kiến của bản thân. Trước đây bạn có thể tỏ ra là người lịch thiệp, ít bày tỏ, nhưng trong thâm tâm vẫn có chút "nổi loạn". Năng lượng từ sao Hỏa và sao Kim khiến các bạn không muốn giấu giếm bản chất, kìm nén mình thêm nữa.
 
Bạn sẵn sàng thể hiện bản thân trong mọi tình huống, đôi khi thái độ có phần gay gắt nhưng cũng là cơ hội để bạn khám phá bản thân rõ ràng hơn.
 
Bạn khao khát thể hiện bản thân, và điều này dẫn đến những phản ứng trái ngược, có người vui mừng cho bạn, cũng có người cảm thấy khó chịu và phản cảm.
 
Do đó, chỉ cần chú ý hơn một chút, hành xử khéo léo hơn một chút thì bạn có thể làm được những điều mình muốn. Khi bạn là chính mình, bạn cũng có thể truyền cảm hứng để người khác dũng cảm hơn và sẵn sàng là chính mình hơn.
 

- Song Tử:

 
Ở phương diện tình cảm, Hỏa - Kim trùng tụ tại Bảo Bình sẽ thôi thúc Song Tử tiến bước mạnh mẽ trên hành trình tìm kiếm tình yêu của riêng mình. Nhịp sống diễn ra nhanh hơn và chòm sao này sẽ có ham muốn rời khỏi thành phố của mình để được thử nghiệm những điều mới mẻ và đón nhận những khoảnh khắc đáng nhớ ở nhiều địa điểm khác.
 
Đương nhiên, hành trình này sẽ có ý nghĩa hơn nếu như Song Song có bạn đồng hành, vì vậy, đây là cơ hội để Song Tử phát huy tài ngoại giao và kết bạn bốn phương đó, biết đâu một nửa bạn luôn tìm kiếm cũng sẽ xuất hiện trong quá trình này.
 

- Thiên Bình:

 
Năng lượng từ hai hành tinh đang thôi thúc Thiên Bình muốn được cảm nhận cảm xúc yêu và được yêu hơn bao giờ hết. Bạn đang ở trong những ngày được lãng mạn dẫn đường, các bạn độc thân dễ dàng có thêm những mối quan hệ mới trong thời gian này.
 
Trong khi đó, các cặp đôi có khoảng thời gian ngọt ngào khi tận hưởng sự dịu dàng, lãng mạn của đối phương. Nếu như cả hai đang muốn có một ngôi nhà và những đứa trẻ thì vũ trụ cũng đang rất ủng hộ hai bạn đó nha, tin vui sẽ tới dồn dập.
 

- Bảo Bình:

 
Năng lượng chiêm tinh từ sao Hỏa và sao Kim trao cho Bảo Bình sự tự tin để thể hiện những gì mình muốn, nhưng bạn cần lưu ý đừng quá bộc trực, đừng quá phô trương để mọi việc được suôn sẻ hơn. Năng lực của bạn đã được mọi người công nhận, vậy nên không cần phải quá nóng vội.
 
Với chuyện tình cảm, những suy nghĩ táo bạo cứ xuất hiện liên tiếp trong đầu bạn và bạn có xu hướng thực hiện ngay mà chưa kịp bàn bạc với nửa kia. Có thể đối phương sẽ bị bất ngờ vì những gì bạn làm cho người ấy, nhưng cảm xúc không hẳn là hài lòng đâu.
 
Do vậy, để làm mới tình yêu của mình, Bảo Bình cần cố gắng hiểu và kết hợp mong muốn, cảm xúc của cả hai thay vì chỉ chú ý đến những gì bản thân thấy thích thú nhé.

Xem thêm: Những sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 lay chuyển thế giới

Sao Hoa va sao Kim Bao Binh
 

2. Nhóm Lửa làm điều khác biệt: Bạch Dương / Sư Tử / Nhân Mã

 
Sao Kim và Sao Hỏa vốn dĩ phụ trách các mối quan hệ của con người, kết hợp với năng lượng từ Bảo Bình, hiện tượng chiêm tinh lần này có thể gây ra không ít xáo trộn trong đời sống tình cảm của các cung nhóm Lửa.
 
Theo đó, chung được cho là sẽ kéo các mối quan hệ từ lạnh nhạt, có phần xa cách lại gần nhau hơn; nhưng đồng thời cũng khiến những mối quan hệ thân thiết bỗng trở nên xa lạ.
 
Các chòm sao thuộc nhóm Lửa có thể cảm nhận rõ điều này thông qua việc, gần đây bên cạnh bạn xuất hiện những người không quá quen thuộc, nhưng lại có ảnh hưởng và tham gia và một số hoạt động của bạn. Bản thân bạn cũng tham gia vào những cộng đồng, hội nhóm mới mà trước đó bản thân không quá hứng thú.
 
Vì vậy, những việc kỳ quái, khác biệt mà bạn làm ra trong thời gian này thực chất là do chưa quen mà thôi, một khi làm quen rồi, bạn thấy thực ra chúng cũng không tệ như mình nghĩ.
 

- Bạch Dương:

 
Bạch Dương được cho là chòm sao nhạy cảm nhất ở điểm này, bởi vì Hỏa - Kim đang ở trong ngôi nhà thứ 11.
 
Thời gian này, Bạch Dương rất thích hợp để tổ chức các sự kiện hoặc tham gia các bữa tiệc ngoài trời ở những nơi đông người, đây có thể là cơ hội để bạn giao lưu với các những người chung sở thích, người có tầm ảnh hưởng mà bạn ngưỡng mộ từ lâu, làm phong phú thêm đời sống cá nhân của mình.
 
Đối với các bạn Bạch Dương đang trong một mối quan hệ thì đây chính là thời điểm tuyệt vời để cùng nhau tham gia những thử thách mà trước đây hai người chưa có cơ hội thực hiện.
 
Còn nếu vẫn đang độc thân, Cừu Trắng cũng không cần lo lắng quá đâu, vì bạn có thể tìm kiếm cơ hội cho mình thông qua bạn bè, hoặc từ những ứng dụng hẹn hò, mạng xã hội. Cả vũ trụ đang mang tình yêu đến cho Bạch Dương, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt thật tốt cơ hội của mình nhé.
 

- Nhân Mã:

 
Đối với chòm sao Nhân Mã, sự kết hợp của sao Kim và sao Hỏa sẽ khiến bạn có thể trải qua những thay đổi trong các mối quan hệ của mình. Một vài mối quan hệ đang tốt đẹp bỗng gián đoạn liên lạc khiến bạn khá bối rối.
 
Bạn rất dễ cảm thấy may rủi đan xen trong những ngày này, lời khuyên dành cho chòm sao này là không nên chỉ suy nghĩ theo góc độ của bản thân mà hãy đặt mình vào hoàn cảnh và vị trí của người khác để đưa ra nhận định chính xác.
 
Trong chuyện tình cảm, sao Kim sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình thẳng thắn và cũng lãng mạn hơn. Bạn sẽ thấy rằng khả năng viết, nói và giao tiếp của mình tốt hơn rất nhiều, những lời tỏ tình, tán tỉnh cứ thế tuôn ra, tuy có hơi sến súa nhưng khi lọt vào tai ai đó lại vô cùng ấm áp, dễ thương.
 
Đặc biệt, nếu Nhân Mã muốn đi đâu đó để thay đổi nhịp sống trong thời gian này thì cứ mạnh dạn rời đi nhé vì có thể bạn sẽ gặp được một ai đó cũng đang độc hành trên hành trình của mình.
 

- Sư Tử:

 
Trong số các cung hoàng đạo nhóm Lửa, Sư Tử được cho là chòm sao nhận được những năng lượng đặc biệt trong kỳ biến động chiêm tinh lần này. Sao Hỏa và sao Kim đang ở cung phu thê của Sư Tử, điều này sẽ mở ra nhiều trải nghiệm lãng mạn cho bạn.
 
Sự xuất hiện của những người mới, hoặc người vốn đã đứt liên hệ trong thời gian dài trước đó nay bỗng nối lại quan hệ có thể khiến bạn bất an và không đủ tin tưởng, nhưng thời gian sẽ chứng minh họ có ảnh hưởng tốt hay xấu đến bạn. Vậy nên đừng quá lo lắng nếu ở thời điểm hiện tại bạn chưa thể nhìn rõ "ý đồ" của đối phương.
 
Một số Sư Tử có thể sẽ khiến bạn bè, người thân một phen giật mình tập thể vì đưa ra một quyết định vô cùng quan trọng trong thời gian này, bạn sẽ nâng cấp mối quan hệ hiện tại. Đó có thể là đính hôn, dọn đến sống chung hay thậm chí là kết hôn bất ngờ.
 
Nhưng đừng quên, Sao Hỏa và sao Kim đang ở cung phu thê tức là nó nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau. Hãy dành cho nhau sự bao dung, nhường nhịn cho dù cả hai còn nhiều điều khác biệt để mối quan hệ luôn bên chặt.
 
Còn với những Sư Tử FA lâu năm, bạn cũng có thể sẽ tìm được ai đó khá đặc biệt và thú vị  nhưng lại khác hoàn toàn so với những quy chuẩn từ trước đến nay của mình. Hãy cứ mở lòng đón nhận mọi thứ một cách thoải mái nhé.

Sao Hoa va sao Kim cung tien vao cung Bao Binh
 

3. Nhóm Nước biến ước mơ thành sự thật: Cự Giải / Hổ Cáp / Song Ngư

 
Đối với sao chòm sao thuộc nhóm Nước, năng lượng mà sao Hỏa và sao Kim cùng tiến vào cung Bảo Bình gây ra có thể tác động lên các bạn theo cả chiều hướng tốt và xấu. Lời khuyên cho bạn lúc này là đừng nên quá bi quan, nếu bạn có thể đối mặt với những khó khăn của mình một cách dũng cảm và không trốn tránh, bạn sẽ có cơ hội rất lớn để lật ngược tình thế. Hay nói cách khác, sự kết hợp giữa sao Kim và sao Hỏa trong tháng 3 này là một bước đột phá đối với nhóm Nước.
 
Thách thức và cơ hội luôn song hành, quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để biến thách thức thành cơ hội tỏa sáng, hay chấp nhận để thách thức "đè bẹp". Nhìn chung, cách tiếp cận vấn đề và phương pháp giải quyết được đề cao trong thời gian này, hãy luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi thứ xảy tới.
 

- Cự Giải:

 
Năng lượng từ song tinh Hỏa - Kim tác động lên cung thứ 4 Cự Giải sẽ thôi thúc bạn tăng cường đầu tư, tiền kiếm được nhờ vậy cũng nhiều hơn, nhưng bạn cũng nên đề phòng tiền nhiều tiêu nhiều, đến lúc nhìn lại vẫn chưa tích lũy được đồng nào.
 
Ngoài việc thúc đẩy cơn "thèm tiền" của những chú Cua lên cao, năng lượng chiêm tinh lần này còn liên quan đến các mối quan hệ hợp tác của chòm sao này.
 
Bạn có thể nhận được những sự trợ giúp bất ngờ khi đang túng quẫn, vì vậy Cự Giải được khuyên hãy mạnh dạn đầu tư, bởi bước ngoặt của bạn sẽ đến vào lúc bạn đang khó khăn, lấy lại bội phần những gì đã mất.
 
Trên phương diện tình cảm cá nhân, nếu bạn từng có những cảm xúc, những kỷ niệm không muốn nhớ lại với các mối quan hệ trước thì thời điểm này, năng lượng từ sao Kim - sao Hỏa Bảo Bình có thể giúp bạn dễ dàng hơn để quên đi chuyện cũ, hoàn toàn vui sống với những điều ở hiện tại.
 
Hãy chắc chắn bạn phải làm được điều này vì thời gian tới đây sẽ có rất nhiều cơ hội cho Cự Giải bước ra khỏi vùng an toàn để đón nhận những cơ hội mới, kết bạn mới và cũng là để cho người khác cơ hội được đến gần hơn với bạn.
 

- Hổ Cáp:

 
Một sự nổi loạn bẩm sinh nào đó trong Hổ Cáp gần đây đã được kích hoạt và khuếch đại bởi hiện tượng chiêm tinh lần này. Thông qua trường năng lượng bất thường này, bạn có thể hiểu rõ hơn những suy nghĩ thực sự của mình.
 
Sao Kim và sao Hỏa dịch chuyển sẽ khiến Hổ Cáp bất ngờ thay đổi chỗ ở, hoặc có những cân nhắc về giao dịch bất động sản, hãy cẩn thận nguy cơ lừa đảo có thể xuất hiện trong thời gian này.
 
Nếu bạn đang có một khoản đầu tư lớn, bạn nên cẩn thận hơn trong thời điểm này, vì có thể có những rủi ro bất ngờ bạn không ngờ tới.
 
Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình gần đây cũng có thể có những thay đổi. Sao Kim di chuyển là cơ hội để chòm sao này cải thiện mối quan hệ với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là với cha mẹ. 
 

- Song Ngư:

 
Đối với chòm sao được cả sao Mộc và sao Hải Vương chủ quản như Song Ngư, năng lượng từ sao Hỏa và sao Kim có thể gây ra nhiều thay đổi đột ngột và bất ngờ trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là ở các mối quan hệ giữa các cá nhân.
 
Những ngày tới Song Ngư có vẻ sẽ nhớ lại một vài chuyện trong quá khứ của người ấy. Tuy nhiên, càng nhớ và cố gắng tìm hiểu thì lại càng khiến cho tình hình hiện tại trở nên xấu đi, cuộc sống của bạn thêm phần rối ren mà thôi.
 
Một phần nữa bởi tính Song Ngư hay suy nghĩ lung tung, chuyện không có gì qua dòng suy nghĩ của Song Ngư bỗng trở nên nghiêm trọng. Chính vì vậy, thời gian tới đây, nếu có bất cứ vấn đề gì thắc mắc, Song Ngư nên hỏi trực tiếp người ấy để tránh "đêm dài lắm mộng" nhé.
 
Ngoài ra, thời gian này bạn cũng có thể gặp phải một số vấn đề bất lợi về sức khỏe. Bạn nên kiểm tra tổng quát định kỳ để nắm được các chỉ số sức khỏe và kịp thời điều chỉnh nếu cần thiết.

Đọc ngay: Thói xấu 12 chòm sao cần vứt bỏ năm 2022 để cuộc sống khởi sắc

Hien tuong sao Hoa va sao Kim cung tien vao cung Bao Binh
 

4. Nhóm Đất hăng hái phấn đấu: Kim Ngưu / Xử Nữ / Ma Kết

 
Nguồn năng lượng thiên về cảm xúc của sao Hỏa và sao Kim có thể khiến các chòm sao nhóm Đất - những người vốn đề cao trách nhiệm và tính thực tiễn cảm thấy không quá thoải mái.
 
Tình huống xuất hiện có thể là: nhóm Đất không theo kịp sự thay đổi quá nhanh của thời thế, hoặc cảm thấy bất an khi phải rời xa những giá trị quen thuộc thường ngày. Mọi sự biến đổi bất ngờ trong thời gian này đều có thể khiến các bạn sinh bối rối và lo lắng. Nhưng lời khuyên dành cho các bạn là hãy học cách thích ứng linh hoạt hơn, chỉ cần hăng hái phấn đấu và thích nghi với môi trường xung quanh, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều.
 

- Kim Ngưu:

 
Thực tế, với việc sao Hỏa và sao Kim tác động lên ngôi nhà hoàng đạo thứ 2, bạn có xu hướng quan tâm hơn tới cách người khác nhìn nhận về mình và mong muốn được khẳng định giá trị nhiều hơn.
 
Nếu như trước đây người khác đưa ra giá và bạn là người quyết định có chấp nhận "con số" đó không, thì nay rất có thể bạn sẽ phải làm việc vất vả mà chưa thể nhận lại thành quả xứng đáng.
 
Do đó, một khi cảm nhận thấy vấn đề bất thường trong quá trình hợp tác, bạn nên đàm phán rõ ràng và giấy trắng mực đen trước khi làm việc để không gặp phải bất trắc. Đó là cách bảo vệ bản thân tốt nhất.
 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ cần quan tâm hơn tới chuyện tình cảm của mình trước khi mọi việc đi quá khỏi tầm kiểm soát. Các cặp đôi cần kịp thời hâm nóng mối quan hệ, không để bất cứ tác nhân chủ quan hay khách quan nào phá hỏng tình yêu của mình.
 
Những ngày tới, Kim Ngưu độc thân hãy chịu khó đi mua sắm, đi ăn uống, cà phê cùng bạn bè vì rất có thể, những lần tiêu tiền ấy sẽ giúp bạn “va” phải người nào đó của mình.
 

- Xử Nữ:

 
Sự kết hợp của sao Kim và sao Hỏa khi rơi vào ngôi nhà hoàng đạo thứ 6 của Xử Nữ sẽ tác động chủ yếu đến các mối quan hệ tại nơi làm việc của chòm sao này.
 
Tính cầu toàn được đẩy lên cao khiến Xử Nhi có xu hướng chú ý nhiều hơn đến các tiểu tiết trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn làm việc cẩn thận và chỉn chu hơn, nhưng đồng thời cũng sẽ khiến những người đồng nghiệp cảm thấy khó chịu khi bị bạn "soi mói" và "chỉnh đốn" liên tục. Do đó, bạn nên chú ý đến cách truyền đạt hay thái độ mỗi khi muốn góp ý cho người khác kẻo gây ra những xích mích, thị phi không đáng.
 
Xử Nữ được khuyên hãy trao đổi cởi mở hơn với đồng nghiệp, đối tác, cấp trên để đôi bên tìm ra cách hợp tác thống nhất và thoải mái nhất.
 
Sự kết hợp, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau sẽ khiến công việc của Xử Nữ thuận lợi hơn. Đôi khi vì quá khắt khe, thiếu tin tưởng người khác nên Xử Nữ tạm thời vẫn nghi ngờ về những sự tốt đẹp này. Đây là điều bạn cần khắc phục càng sớm càng tốt. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, thoải mái hơn, vì biết đâu, bởi có ai đó đang để ý đến bạn nên mới hết sức hỗ trợ bạn thì sao.
 

- Ma Kết:

 
Cuối cùng là Ma Kết, năng lượng từ Hỏa tinh và Kim tinh có thể sẽ khiến bạn xảy ra khúc mắc với cấp trên trong thời gian này. Bạn nên chú ý thái độ trên dưới mỗi khi bày tỏ quan điểm của mình, và cũng nên trao đổi rõ ràng để cấp trên không đánh giá sai về bạn.
 
Bên cạnh đó, mối quan hệ công sở có thể sẽ mang tới cho chòm sao này nhiều trải nghiệm tình cảm thú vị trong thời gian tới. Một ai đó với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đầy tham vọng sẽ chiếm mất con tim những bạn độc thân trong thời gian này.
 
Tuy nhiên, thay vì rụt rè, chỉ dám ngó nghiêng người ta như mọi khi thì nay Kết Kết đã trở nên bạo dạn hơn, bắt đầu tìm kiếm những cơ hội để có thể tiếp cận, xích lại gần và chủ động làm quen với người ta. Hãy cứ tự tin thể hiện mình nhiều hơn nữa nhé Ma Kết.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X