Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa tiến vào cung Song Tử: Giai đoạn có lợi cho tài năng của ai chòm sao nào tỏa sáng?

Thứ Sáu, 19/07/2024 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá xem thời điểm sao Hỏa tiến vào cung Song Tử từ ngày 20/7 sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tài chính, tình yêu và cuộc sống của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sao Hỏa là hành tinh của hành động, đam mê, hành tinh này sẽ thúc đẩy chúng ta theo đuổi những gì chúng ta mong muốn trong cuộc sống. Và khi ở trong cung Song Tử -  cung Khí thông minh, bạn sẽ cảm thấy một sức bật trong bước đi của mình khuyến khích tinh thần phấn chấn, chuyển động tích cực về phía trước.
 
Năm nay, sao Hỏa tiến vào cung Song Tử vào ngày 20 tháng 7 và sẽ ở lại đó cho đến ngày 4 tháng 9 năm 2024.
 
Hãy xem cách bạn có thể tận dụng tối đa nó.
 
Sao Hoa tien vao cung Song Tu
 

1. Sao Hỏa tiến vào cung Song Tử là gì?
 

Sao Hỏa tràn đầy năng lượng và đam mê – hãy xem nó như một ly cà phê buổi sáng đánh thức mọi giác quan của bạn vậy. Nó dự báo sẽ mang lại cho bạn động lực, đặc biệt là khi nó ở nhà của Song Tử.
 
Là cung Khí, Song Tử là người có trí tuệ và có tư duy tốt - chòm sao này ưu tiên cách giải thích thế giới thông qua nhận thức hơn là cảm giác.
 
Song Tử khuyến khích những suy nghĩ sâu sắc và những ý tưởng sáng tạo, và khi sao Hỏa đi qua cung này, đã đến lúc biến những ý tưởng đó thành hành động.
 
Đây không còn là lúc để bạn cân nhắc bước đi tiếp theo hoặc xác định xem một ý tưởng có hấp dẫn hay không – đã đến lúc bạn phải lao vào hành động và không ngừng cải thiện. 
 

2. Sao Hỏa trong cung Song Tử gây ra tác động gì?

 
Sao Hỏa - hành tinh chiến binh đầy nhiệt huyết, không để bất cứ điều gì cản đường nó. Nếu sao Hỏa muốn điều gì đó xảy ra, nó sẽ khiến mọi việc phải xảy ra theo cách đó.
 
Mặt khác, Song Tử là một cung rất phức tạp và tại bất kỳ thời điểm nào, nó có thể tập trung vào bốn trong năm suy nghĩ khác nhau cùng lúc. Điều này có nghĩa là bạn có thể cảm thấy bị kéo theo khá nhiều hướng đi khác nhau trong thời điểm này
 
Song Tử không phải là cung được biết đến với khả năng đưa ra quyết định, thực tế là họ hay cân nhắc, tính toán quá nhiều. Vì vậy, mặc dù bạn có thể cảm thấy mình cần phải hành động nhanh chóng và hoàn thành công việc nhưng bạn cũng có thể cảm thấy bối rối không biết nên bắt đầu từ đâu.
 
Song Tử cũng là cung hoàng đạo mất tập trung, đó là lý do dễ hiểu khi thời gian này bạn có thể thấy mình đang ở giữa một dự án và đột nhiên bị thôi thúc muốn chuyển sang việc khác. Do đó bạn nên giữ cho mình khả năng kỷ luật càng sớm càng tốt.
 
Nhưng nếu bạn nhớ rằng bạn có thể dễ dàng cảm thấy buồn chán hoặc mất tập trung trong thời gian này, bạn có thể chuẩn bị cho mình thành công bằng cách lập kế hoạch công việc một cách cẩn thận. Cho phép nghỉ giải lao nhiều lần để luôn cảm thấy mới mẻ với nhiệm vụ đang làm. 
 
Sự tò mò của bạn cũng có thể được khơi dậy trong quá trình di chuyển này. Bạn muốn tìm hiểu về những cách tiếp cận mới cho những vấn đề cũ. Bạn mong muốn hiểu biết sâu sắc hơn về một số yếu tố nhất định trong công việc của mình.
 
Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu về một chủ đề mới và bạn cũng có thể tận dụng sự tò mò này để làm lợi thế cho mình.
 
Nếu bạn đang thực hiện một dự án và thấy mình bị phân tâm hoặc không tập trung, hãy dành chút thời gian để tìm hiểu một thông tin thực tế hoặc một mẩu chuyện nhỏ mới. 

3. Sao Hỏa ở vị trí Song Tử tác động tới các chòm sao
 

3.1 Bạch Dương
 

Ban hoc hoi nhieu hon
 
Sao Hỏa là hành tinh cai trị của Bạch Dương, điều đó có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng nhận thấy quá trình di chuyển này hơn.

Bạn phải luôn bận rộn để tránh cảm giác thất vọng hoặc khó chịu, nếu quá ít việc để làm, Bạch Dương sẽ cảm thấy hay bồn chồn và dễ bị kích động.
 
Lời khuyên cho Bạch Dương đó là hãy cố gắng tập trung vào nhiều dự án nhỏ hơn, thú vị hơn để khơi gợi sự quan tâm của bạn.
 
Nếu có điều gì đó bạn có thể thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, trước tiên hãy giải quyết việc cần làm đó và tập trung vào những nhiệm vụ tốn thời gian khi bạn đã tập trung năng lượng và sức lực của mình.

Hãy tìm hiểu về những chủ đề mới khơi dậy niềm đam mê của bạn vì đây là thời gian lý tưởng để tập trung cho việc mở rộng trí óc của mình.
 

3.2 Kim Ngưu
 

Đây là giai đoạn quá cảnh có thể khuyến khích Kim Ngưu hành động nhanh chóng và quyết định nhanh hơn nữa, nhưng điều quan trọng là bạn phải thực sự dành thời gian xem xét các lựa chọn của mình ngay bây giờ. Nếu bạn lao vào các tình huống một cách mù quáng, bạn có thể đang tự chuốc lấy nỗi thất vọng trong tương lai. 
 
Đây là thời điểm đặc biệt quan trọng để xem xét sự nghiệp, tài chính và cách tạo ra sự giàu có và phong phú trong cuộc sống của bạn.

Bạn có thể tự hỏi bản thân rằng liệu bạn có đang theo đuổi hạnh phúc của mình không? Niềm đam mê của bạn là gì? Nếu không, có lẽ đã đến lúc thử một cái gì đó mới. Đừng giới hạn bản thân ngay bây giờ, vì khả năng của bạn là vô tận.

Cuối mùa Hè 2024: Cách xoay chuyển vận mệnh cho 12 chòm sao, tin vui tới liên tục
Năng lượng chiêm tinh thay đổi liên tục sẽ gây ra những thách thức, nhưng đồng thời cũng sẽ mang tới cả những cơ hội mới mẻ cho mỗi chúng ta. Cùng tham khảo 

3.3 Song Tử
 

Sao Hỏa tiến vào cung Song Tử là thời điểm để Song Tử được tỏa sáng, vì giai đoạn này ảnh hưởng sâu sắc đến bạn. Có quyết định nào mà bạn đang cân nhắc không? Đã đến lúc Song Tử biến ý tưởng đó thành hành động thay vì nghĩ về nó.
 
Hãy tin vào bản năng của bạn ngay bây giờ và làm theo trái tim mình, đặc biệt là khi nói đến những ý tưởng sáng tạo của bạn với sao Hỏa ở cung Song Tử.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để tập trung vào những khởi đầu và dự án mới giúp khơi dậy niềm đam mê trong trong bạn. Khi bạn chọn tập trung vào các dự án bạn cảm thấy yêu thích, bạn sẽ tìm thấy chính mình nhiều hơn.
 

3.4 Cự Giải
 

Là cung Nước, bạn đã khá kết nối với trực giác của mình - nhưng có thể đôi khi bạn không lắng nghe hoặc thậm chí phớt lờ nó. Và đã đến lúc phải xoay chuyển tình thế.

Khi Cự Giải thực sự bắt đầu kết nối với bản năng của mình, đó là lúc điều kỳ diệu bắt đầu xảy ra. Khi bạn cảm thấy tim mình rung động trước một ý tưởng nào đó, hãy làm theo nó.
 
Nếu bạn cảm thấy rằng một hành động cụ thể nào đó sẽ thành công, hãy thực hiện nó! Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để kết thúc mọi dự án hoặc những kết thúc lỏng lẻo mà bạn có thể đã né tránh.

Khi sao Hoa di vao song tu
 
 

3.5 Sư Tử
 

Sư Tử không phải lúc nào bạn cũng thích sự thay đổi và thực tế là, đôi khi bạn coi thường nó. Nhưng quá cảnh này đang khuyến khích bạn đón nhận sự thay đổi, chào đón nó vào cuộc sống với vòng tay rộng mở. Suy cho cùng, chúng ta phải nhường chỗ trong cuộc sống cho những trải nghiệm và kết nối kỳ diệu mới bước vào phạm vi của mình.
 
Trên thực tế, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để thúc đẩy bản thân và bước ra ngoài vùng an toàn của bạn. Hãy thử một cách tiếp cận mới, thậm chí có thể là một cách khiến bạn cảm thấy không thoải mái lúc đầu.
 
Bằng cách thử điều gì đó mới mẻ, bạn sẽ chứng minh cho bản thân thấy mình có khả năng như thế nào.

3.6 Xử Nữ
 

Xử Nữ rất dễ dàng tập trung vào những điều nhỏ nhặt vì bạn nhận thức sâu sắc ngay cả những chi tiết nhỏ nhất.
 
Tuy nhiên, bây giờ bạn được thử thách để nghĩ về mọi thứ ở quy mô lớn hơn. Hãy tập trung vào bức tranh toàn cảnh khi đưa ra quyết định và kế hoạch ngay bây giờ thay vì những chi tiết nhỏ mà bạn có thể gặp khó khăn.
 
Hãy cố gắng tập trung vào các mục tiêu dài hạn của bạn ngay bây giờ và đưa ra những quyết định sẽ đưa bạn đến gần hơn việc đạt được chúng. Và trong khi bạn thường tập trung vào tính logic và tính thực tế, hãy cố gắng để bản thân bị cuốn theo niềm đam mê một lần xem sao.
 

3.7 Thiên Bình
 

Thiên Bình đang ấp ủ một số ý tưởng lớn và quá trình di chuyển này khuyến khích bạn biến những ý tưởng đó thành hiện thực. Mặc dù bạn thường áp dụng cách tiếp cận tỉ mỉ và đo lường, nhưng hãy thử tỏ ra táo bạo và dũng cảm ngay bây giờ. Hãy để bản thân trở nên hoang dã và làm theo trực giác của bạn. Hãy để khả năng sáng tạo của bạn ngự trị cùng sao Hỏa ở cung Song Tử.
 
Quá cảnh này nâng cao lòng dũng cảm của Thiên Bình vì vậy hãy tận dụng điều đó. Làm những việc có thể khiến bạn sợ hãi - chứng tỏ với bản thân rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn quyết tâm.

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để suy nghĩ và cảm xúc của bạn tuôn chảy dưới hình thức viết lách.
 

3.8 Hổ Cáp
 

Sao Hỏa tiến vào cung Song Tử khơi dậy niềm đam mê của Hổ Cáp, truyền cảm hứng cho một chút hành vi ám ảnh. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải cố gắng tập trung suy nghĩ vào những dự án sẽ đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu cuối cùng của mình – sự tập trung và quyết tâm của bạn chưa bao giờ mạnh mẽ hơn thế.
 
Vì vậy, hãy để bản thân phấn khích. Hãy để bản thân bị ám ảnh! Hãy lao vào những dự án sáng tạo hoặc những thông tin mới khiến tim bạn rung động và bụng bạn cồn cào. 
 

3.9 Nhân Mã
 

Nhân Mã thường giữ những suy nghĩ và ý tưởng cho riêng mình vì bạn nghĩ rằng đó là cách để được bảo vệ một cách an toàn. Tại sao không chia sẻ tài năng sáng tạo và ý tưởng tuyệt vời của bạn với thế giới?
 
Hãy buông bỏ mọi nỗi sợ hãi có thể đang cản trở bạn và bước ra ánh sáng. Đây là thời điểm hoàn hảo để tập trung vào kỹ năng giao tiếp của bạn và cải thiện những lĩnh vực còn yếu. Cộng tác với những người khác sẽ giúp những ý tưởng mới xuất hiện và mở ra, nhắc nhở bạn tầm quan trọng của việc kết nối và động não với những người khác.

Thoi gian ban kham pha nhieu hon
 
 
 

3.10 Ma Kết
 

Tính thực tế đến với Ma Kết một cách tự nhiên và rất có thể các dự án bạn đang thực hiện đều rất chi tiết. Quá cảnh này mang đến cho bạn cơ hội hoàn hảo để tập trung và giải quyết những chi tiết đó.
 
Hãy thử thách khả năng thực tế của bạn khi sao Hỏa ở cung Song Tử. Hãy để những bánh xe tinh thần đó quay lại và giúp bạn nhìn thấy những chi tiết mà bạn có thể đã bỏ lỡ, không để sót một mảnh đá nào.

Khi bạn cho phép bản chất thực dụng của mình phát huy tác dụng, các dự án của bạn có thể trở thành hiện thực với niềm đam mê và sự nhanh nhẹn.
 

3.11 Bảo Bình
 

Hãy đối mặt với điều đó: Bản chất bạn là người sáng tạo. Và sự sáng tạo này thực sự có thể nảy sinh khi sao Hỏa di chuyển qua Song Tử – một cung thuộc cung Khí. Trí tưởng tượng và trí tuệ của Bảo Bình lúc này đang bùng cháy, vì vậy điều quan trọng là bạn không nên coi thường những lợi ích này.
 
Bảo Bình là cung đánh giá cao những ý tưởng mới và cách tiếp cận độc đáo, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để bạn suy nghĩ sáng tạo và đi theo một con đường chưa từng biết. Hãy ra ngoài kia và thử những điều mới sẽ tạo ra một mức độ động lực và sự sáng tạo hoàn toàn khác cho bạn.
 

3.12 Song Ngư
 

Hiện tại, Song Ngư có thể đang tập trung vào một dự án thú vị, nhưng bạn có đang xây dựng nền tảng cần thiết để khiến nó diễn ra suôn sẻ không? Bạn đã hòa hợp với một số nguồn năng lượng tinh tế luôn bao mình, vì vậy hãy tận dụng điều đó và sử dụng trực giác đó để tạo ra môi trường thích hợp để tiến về phía trước.
 
Bạn có thể cảm thấy muốn tập trung sự chú ý vào gia đình hoặc tổ ấm của mình ngay bây giờ – và có lẽ đây là những lĩnh vực bạn cần chú ý trước khi có thể tập trung vào niềm đam mê và sự sáng tạo của mình.
 
Dù bản năng của bạn đang mách bảo điều gì lúc này, hãy tin tưởng chúng.
 

4. Hãy sẵn sàng cho sao Hỏa ở cung Song Tử
 

Trong khi sao Hỏa khuyến khích hành động thì Song Tử lại yêu cầu bạn cân nhắc kỹ lưỡng về hướng hành động mà bạn chọn thực hiện để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Điều đó có nghĩa là cho dù bạn chọn tập trung sức lực vào dự án nào lúc này, việc chuẩn bị chu đáo là cần thiết để chúng diễn ra suôn sẻ.
 
Và nếu bạn cần nhiều hướng dẫn hơn những gì bản năng của bạn đang cung cấp, thì đây là thời điểm hoàn hảo để trao đổi ý tưởng của bạn với người mà bạn tin tưởng. Song Tử là cung yêu thích các lựa chọn, vì vậy bạn có rất nhiều dự án sáng tạo để lựa chọn ngay bây giờ.
 
Khi sao Hỏa ở cung Song Tử, đó là thời điểm thú vị cho sự sáng tạo và mục tiêu cuộc sống của bạn.
 
Đây có thể là khoảnh khắc thay đổi cuộc sống của bạn theo chiều hướng tốt đẹp hơn, đặc biệt nếu bạn làm việc với nguồn năng lượng này – và khiến nó có ích cho bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X