Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa tiến vào cung Song Tử: Đoán trước số phận của 12 cung hoàng đạo trong 7 tháng tới

Thứ Năm, 05/12/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau ngày 20 tháng 8, sao Hỏa tiến vào cung Song Tử trong khoảng thời gian 7 tháng, cùng xem ảnh hưởng của nó lên 12 cung hoàng đạo như thế nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Hiện tượng sao Hỏa tiến vào cung Song Tử


sao hoa tien vao cung Song Tu
 
Theo năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022, kể từ ngày ngày 20/8/2022, sao Hỏa - ​​hành tinh của hành động quyết định - di chuyển vào cung Song Tử tò mò.

Xét cho cùng, mặt trăng chỉ mất 2,5 ngày để vượt qua mỗi cung nhà và sao Thủy chỉ mất khoảng 3 tuần để vượt qua mọi cung hoàng đạo. Trong số tất cả các hành tinh có ảnh hưởng quan trọng đến tính cách của bạn, sao Hỏa di chuyển với tốc độ chậm hơn một chút.

Vì Song Tử là một trong những cung nổi tiếng và tinh quái nhất trong tất cả các cung hoàng đạo, quá trình này chắc chắn sẽ làm rung chuyển thế giới của bạn.

Khi sao Hỏa ở trong cung hoàng đạo này, có rất nhiều mong muốn được chia sẻ, ham học hỏi và thảo luận bằng lời nói. Nó khuếch đại sự thúc đẩy và kéo giữa việc bảo vệ niềm tin của chúng ta và làm việc hướng tới sự đồng thuận.

Do đó, bạn có thể nhận thấy sự tò mò của mình và những người xung quanh lúc bấy giờ luôn ở mức cao nhất mọi thời đại, giao tiếp thậm chí còn nhanh hơn hoặc dễ nói ra những lời nói thiếu suy nghĩ gây chia rẽ hơn bình thường, hoặc thông tin sai lệch được đăng tải với tốc độ chóng mặt.
 
Thời điểm này là một thời điểm quan trọng vì sao Hỏa sẽ ở trong cung Song Tử trong 7 tháng, tính từ 20/8/2022 đến ngày 25/3/2023.

Lý do sao Hỏa ở lâu như vậy trong Song Tử là hành tinh này sẽ quay ngược lại từ ngày 30/10/2022 đến ngày 12/1/2023.

Sao Hỏa thường mất từ ​​1 đến 2 tháng để vượt qua một cung hoàng đạo, nhưng năm nay, sự ồn ào của vũ trụ quyết định gia hạn thời gian lưu trú của nó lâu hơn bình thường.
 
Sao Hỏa trong Song Tử thúc đẩy chúng ta suy nghĩ về những gì mà chúng ta không quan tâm. Nó trang bị cho chúng ta ngôn ngữ để đặt tên cho tất cả mọi sự vật, sự kiện, hành động. Điều này có thể mang tính xây dựng và phá hoại. Vì vậy, hãy lưu ý đến cách bạn sử dụng khả năng ăn nói khi sao hỏa tiến vào cung Song Tử ban cho trong 7 tháng tới. 
 
Khi sao Hỏa tiến vào cung Song Tử ngày 20/8, nó đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình. Thời gian này là lúc để hướng mối quan hệ của chúng ta thành sự giận dữ, lòng dũng cảm và đối xử công bằng với người khác ngay cả khi chúng ta nói ra suy nghĩ của mình.

Bất cứ một hành tinh nào đi vào cung hoàng đạo tiếp theo, nó luôn thay đổi năng lượng và mở đường cho một cái gì đó mới, tác động trực tiếp đến cuộc sống của 12 chòm sao.

Trước khi mọi thứ bắt đầu, chiêm tinh học luôn cho chúng ta thấy điều gì đó thú vị và khác biệt. Hãy chú ý đến những gì sao Hỏa trong cung Song Tử sẽ mang lại cho bạn, bởi vì đây có thể là chặng đường quan trọng nhất trong cả năm 2022.

Trải nghiệm của bạn với sao Hỏa năm nay trong cung Song Tử sẽ đáng nhớ hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

2. Tác động của sao Hỏa tiến vào cung Song Tử lên 12 cung hoàng đạo

 

21. Bạch Dương


Khi sao Hỏa tiến vào cung Song Tử, nhịp độ hàng ngày trong cuộc sống của bạn cũng tăng nhanh. Giống như một ngọn lửa khao khát oxy, mong muốn xác định niềm tin của Bạch Dương có thể không ngừng bùng phát.
 
Nếu bạn nhận thấy bản thân nhanh chóng nổi giận, hãy dành một vài phút (hoặc vài giờ hoặc vài ngày) để kiểm tra lại bản thân và tĩnh tâm. Thời gian này bạn mà nóng tính là hỏng việc đó nha.
 
Nhiệt độ cơ thể và tâm hồn chắc chắn sẽ nóng lên đó Cừu à. Hít thở sâu, uống đủ nước và đếm đến 10 trước khi nói sẽ là đồng minh trung thành của bạn trong suốt quá trình đó.
 
Hãy nhớ rằng sự tức giận là một động lực quan trọng nhưng nó cũng có thể đốt cháy mọi nỗ lực mà bạn đã bỏ ra, thế nhưng bạn có thể kiểm soát được cách làm bùng cháy nó.
 

2.2 Kim Ngưu


Đánh giá giá trị bản thân khỏi những thành công và mất mát công khai có vẻ như là một quá trình không ngừng nghỉ đối với Kim Ngưu trong thời gian này.
 
Tuy nhiên, sao Hỏa trong cung Song Tử đang mở ra một cơ hội để bạn đối đầu trực tiếp với những câu chuyện cũ nói về giá trị, tiền bạc và an ninh vật chất.
 
Hãy chống lại mọi lời kể lể khăng khăng rằng những gì bạn có hoặc làm được trên thế giới này là do ăn may, Ngưu Chan là người có năng lực tuyệt vời và bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được.

Sao Hỏa sẽ thúc giục bạn kiểm tra xem liệu có phải một sự thay đổi sắp xảy ra hay không? Có nên thoát ra khỏi vùng thoải mái hay không? Vì vùng an toàn ban đầu đã gây ra sự khó chịu từ lâu rồi, nếu không thể chịu đựng được nữa thì đừng cố chấp nữa mà hãy hành động để thay đổi.
 
Nó nhắc nhở bạn nên chú ý đến tiền bạc của mình, khi sẵn sàng thay đổi, bạn có thể nhanh chóng tạo ra thành quả mà nhiều năm tích lũy. Nó cũng buộc bạn phải phát triển khả năng mới.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Trong khoảng thời gian này chắc hẳn bạn rất bận rộn và phải di chuyển thường xuyên, một hai tháng trở lại đây một vài chuyện bất khả kháng hoặc bất bình đã trôi qua, bây giờ bạn có thể bắt đầu là chính mình.

Song Tử có thể tận dụng bảy tháng này để chăm sóc thật tốt và định hình hình ảnh của chính mình.
 
Tài năng và năng khiếu của bạn sẽ được mọi người nhìn thấy, hãy phấn đấu để có cơ hội thể hiện bản thân, hãy nói với cả thế giới hãy thể hiện mình, mọi người sẽ khen ngợi và công nhận tài năng của bạn.

Sao Hỏa trong cung Song Tử kéo sự tập trung vào những phần thường bị đẩy lùi về phía sau của bạn. Những người yếu đuối, dễ thất vọng sẽ cảm thấy như mình bị bỏ rơi, không được ai quan tâm.
 
Những lời khẳng định đến từ trái tim và tính sáng tạo sẽ giúp bạn xử lý những cảm xúc tiêu cực đang xuất hiện.
 

2.4 Cự Giải

 
Sẽ có những lúc bạn bận rộn đến mức khiến Cự Giải thực hiện cuộc tra tấn tâm hồn bên trong rồi tự hỏi răng: Tại sao lại khiến bản thân mình bận rộn đến như vậy? Tại sao tôi phải tự làm khổ mình?
 
Giai đoạn này rất thích hợp để Cự Giải phát triển về lĩnh vực thể chất và tinh thần, trước mắt bạn sẽ nhanh chóng tích lũy được những hiểu biết và thành tựu trong lĩnh vực này, đồng thời bạn cũng sẽ gặp được một người thầy tốt về thể chất và tinh thần để dẫn dắt bạn nâng cao trình độ.
 
Hãy chú ý đến vấn đề mất ngủ do suy nghĩ quá nhiều, nó có thể khiến bạn không khỏe mạnh. 7 tháng này là khoảng thời gian mà nghiệp chướng của bạn bùng nổ nên hãy cẩn thận nha.
 

2.5 Sư Tử


Trong những tình huống khác nhau, bạn nên tăng cường tiếp xúc với những người bị ghẻ lạnh, gặp gỡ những người quen biết hoặc những người có quan hệ thân thiết, cuộc sống giữa bạn với người khác sẽ khá sôi động đấy.
 
Lúc này, việc tích lũy tiếng nói của quần chúng rất dễ dàng, đây là cơ hội tốt cho các chính trị gia, người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên Internet.

Hãy nhanh chóng tích lũy tiếng nói của quần chúng để nhận được sự ủng hộ của quần chúng, đặc biệt là những bạn làm truyền thông, nghệ thuật. Người bình thường cũng có thể nắm bắt cơ hội tham gia vào các công việc yêu cầu khả năng giao tiếp, các bạn có thể làm được cơ mà!
 
Thật dễ dàng để nhanh chóng tìm ra cách tiếp thị bản thân đến với tình yêu của mọi người.
 

2.6 Xử Nữ


Sao Hỏa trong cung Song Tử đang ở đây để truyền cho công việc và các dự án của Xử Nữ một nguồn năng lượng khổng lồ.
 
Nếu có những dự án mà bạn đang muốn thực hiện hoặc đang ở giữa chừng, sao Hỏa sẽ cung cấp cho bạn không gian riêng để khơi dậy tham vọng của mình.
 
Sao Hỏa trong cung Song Tử nhắc nhở bạn về điều kỳ diệu thiết thực đó là sức mạnh ý chí của bạn cũng như khả năng thực hiện những thử thách khó khăn.

Khoảng thời gian này có ảnh hưởng quan trọng đến danh tiếng và địa vị của bạn, nó phụ thuộc vào cách bạn cư xử, cho dù đó là tốt hay xấu.
 
Bạn dễ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong 7 tháng tiếp theo, điều đó có nghĩa là Xử Nữ là người có phong cách riêng khiến mọi người ấn tượng về bạn.
 
Trong giai đoạn này, bạn dễ gặp phải sự thiếu kiên nhẫn và những người sếp có năng lực trong công việc khiến bạn phải chủ động làm theo và đáp ứng một cách nhanh chóng. Khả năng nhận cơ hội thăng tiến tăng nhanh chóng.
 

2.7 Thiên Bình


Thiên Bình dễ gặp phải những tình huống khiến bạn xấu hổ trước đây, chẳng hạn như bị bắt nạt, bị áp bức và những tình huống không thể nói ra khác, khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn về mặt tâm lý.
 
Trong giai đoạn này, có khả năng bạn sẽ được truyền cảm hứng, điều này sẽ đưa bạn thoát khỏi khuôn mẫu mà bạn đã mắc kẹt trong quá khứ, nhìn vào tình trạng khó khăn hiện tại từ một góc độ cao hơn, khuyến khích bản thân đặt mục tiêu xa hơn và sự thật sẽ là phía bạn.
 
7 tháng tới hường xuyên có các chuyến công tác hoặc có cơ hội kết giao ở nước ngoài, hãy cẩn thận với những rủi ro kiện tụng có thể xảy ra nhé đừng có hấp tấp.

Khi sao Hỏa tiến vào Song Tử, tâm trí của bạn là một luồng kết nối và sự thể hiện. Bạn dễ bị thúc đẩy nhiều hơn bình thường trong việc chia sẻ ý tưởng hoặc bày tỏ quan điểm của mình thông qua sự sáng tạo.

Bình Nhi nên tìm kiếm những địa điểm, con người hoặc trải nghiệm để lại cho bạn cảm giác giúp thế giới của bạn được rộng lớn hơn.
 

2.8 Hổ Cáp


Từ sự kiện chiêm tinh quan trọng năm 2022 sẽ thấy gần đây tài vận của Hổ Cáp khá tốt, sắp có một công việc kinh doanh mới, 7 tháng tới đây thích hợp để bạn lên kế hoạch cho những mục tiêu trong tương lai. Thời gian này nêu bật những điều bạn sẵn sàng và không sẵn sàng hành động.
 
Bạn sẽ có cơ hội chuyển giao để bắt đầu một vai trò mới, bạn sẽ có năng lực nổi trội hơn trong số đông đảo mọi người. Hổ Cáp cũng sẽ dễ dàng đi vào cốt lõi của quyền lực.
 
Ví dụ, nếu bạn nhận được một vụ án quan trọng và sếp nhờ bạn đứng đầu, bạn cũng có cơ hội trở thành vị cứu tinh của người khác và thay đổi số phận của người khác, thành công trong công việc.
 
Phương diện tài chính khiến Cáp phải suy nghĩ về các khoản đầu tư tài chính và muốn kiếm nhiều hơn nữa. Điều không thể tránh khỏi là bạn sẽ cần phải chi rất nhiều tiền trước khi bạn nhìn thấy kết quả và nguy cơ phá sản cũng không hề nhỏ đâu nhé.

Hãy theo dõi sự nhạy bén của sao Hỏa và dành thời gian cho những điều khiến bạn cảm thấy sảng khoái và lao động với sự quyết tâm, quyền tự quyết và ý thức tự giác.
 

2.9 Nhân Mã


Nhan Ma
 
Mức độ ảnh hưởng khi sao Hỏa tiến vào cung Song Tử được thể hiện trong quan hệ vợ chồng và quan hệ đối tác của Nhân Mã.
 
Cung hoàng đạo này phải đối mặt với mối quan hệ đối tác và hôn nhân, buộc bạn phải chính thức đối mặt với những mối quan hệ khiến bạn đau đầu trong một thời gian dài, đối phương có thể rất hung hăng và khiến bạn đau đầu, mặt tốt là tích cực thiết lập mối quan hệ hợp tác với bạn.
 
Trong giai đoạn này, bạn cần bình tĩnh và suy nghĩ xem liệu những mối quan hệ hợp tác này có nên tiếp tục hay cải thiện, đối tượng có phù hợp với mình hay không, tính đến chuyện ly hôn hoặc thiết lập lại quan hệ hôn nhân tốt đẹp hơn.

Mách nhỏ, sự thỏa hiệp với đối tác, bạn bè thân thiết và cộng tác viên vừa là liều thuốc vừa là cứu cánh cho bạn khi sao Hỏa ở trong cung Song Tử.

Giao tiếp với những người thân thiết nhất khiến bạn trở nên chặt chẽ hơn, sắc nét hơn ở các góc cạnh trong mối quan hệ của mình.
 

2.10 Ma Kết


Mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc sẽ là một bài học quan trọng trong giai đoạn này.

Bạn phải đối mặt với rất nhiều trường hợp bắt buộc phải giao tiếp nhiều, bạn cần quan tâm đến mọi mối quan hệ và kiểm tra kỹ năng giao tiếp, tốc độ phản ứng và khả năng làm việc của mình.
 
Bạn cũng dễ dàng gặp phải những đối thủ cạnh tranh nhanh nhẹn ở nơi làm việc buộc bạn phải phản ứng nhanh hơn.

Khi sao Hỏa tiến vào Song Tử, nó mang đến sự nghiêm ngặt cho sức khỏe và thói quen làm việc của bạn. Thử nghiệm các phương pháp giúp bạn giải tỏa nhiệt, chẳng hạn như hít thở, chăm sóc da mặt bằng dưa chuột và tắm nước mát.
 
Chú ý sức khỏe, nhất định là có vấn đề lớn, chú ý các bệnh liên quan đến đau nhức tay, răng, tim, phổi, khí quản, nhớ phải đặt sức khỏe lên hàng đầu, lập kế hoạch thực hiện chế độ sống lành mạnh, hạn chế ăn vặt đi nhé.
 

2.11 Bảo Bình


Con sóng chiêm tinh này mang đến cho bạn cơ hội bay lên trời cao, tài vận hanh thông, nhận được nhiều lời khen ngợi, tài vận sẽ thay đổi trông thấy.
 
Trong 7 tháng tới đây, vận may về tình duyên của bạn khá vượng, lúc này bạn đang tràn đầy tự tin, sao Hỏa mang đến cho bạn sự rực rỡ và hấp dẫn, rất dễ thu hút những người cung Bạch Dương, Hổ Cáp, hoặc nhân viên quân đội và cảnh sát, doanh nhân,...

Nếu đã có con, bạn nên chú ý đến những xung đột với trẻ và mở ra nhiều cơ hội giao tiếp với trẻ nhé, đừng tiết kiệm lời tâm sự với con.

Sao Hỏa trong cung Song Tử khởi động nhịp đập sáng tạo trong cuộc sống của bạn. Ngay bây giờ, có một mong muốn không thể thay đổi được đó là yêu thương chính mình bằng mọi giá. Hãy tô điểm cho mình trong trang phục ăn mặc táo bạo nhất.
 

2.12 Song Ngư

 
Những vấn đề trong gia đình khiến bạn gặp rắc rối, chẳng hạn như chuyển nhà, trang trí nhà cửa, mua nhà, đối mặt với những xáo trộn trong gia đình,...khiến bạn bất an, nhưng nó cũng khiến bạn phải đối mặt với sự mong manh bên trong.

Song Ngư nhận thấy rằng ngôi nhà và gia đình của mình đang trải qua những thay đổi và cải tạo lớn, hoặc những kỷ niệm, thái độ và hành vi từ quá khứ của gia đình hoặc thời thơ ấu của bạn được kích hoạt trong suốt 7 tháng sao Hỏa tiến vào cung Song Tử.
 
Thiết lập lại sức mạnh của chính bạn, vui lên và xây dựng vương quốc của riêng bạn trong gia đình hoặc vòng kết nối xã hội của bạn, trở thành trung tâm của sự kết nối mọi người với nhau.
 
7 tháng tới đây là thời gian để xây dựng nền tảng và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp trong tương lai, nó cho phép bạn làm chủ cuộc đời mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X