Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đi vào Kim Ngưu - 12 cung hoàng đạo nên làm gì tiếp theo?

Thứ Hai, 10/06/2024 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Hỏa đi vào Kim Ngưu sẽ lay chuyển cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong thời gian ngắn, cùng xem bạn sẽ đón may mắn và xui xẻo nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I. Hiện tượng sao Hỏa đi vào Kim Ngưu


sao Hoa di vao Kim Nguu
 
Vào ngày 9 tháng 6 năm 2024, sao Hỏa sẽ rời khỏi cung Bạch Dương mạnh mẽ và tiến vào cung Kim Ngưu tương đối ổn định và nhàn nhã.

Sao Hỏa là một thiên thể và một hành tinh quan trọng trong chiêm tinh học.

Ý nghĩa của sao Hỏa trong chiêm tinh học nằm ở các từ khóa bao gồm: Lòng dũng cảm, nhiệt huyết, hành động, tính khí nóng nảy, sức chịu đựng, thể diện, sự theo đuổi, mục tiêu, khát khao, tình yêu, sự cạnh tranh.
 
Sao Hỏa trong chiêm tinh đại diện cho tính khí cá nhân, sự năng động, theo đuổi tình yêu, sức chịu đựng và thái độ đối với công việc

Điều chúng ta đang nói ở đây là sự chuyển động của sao Hỏa trong những năm qua. Sao Hỏa đi vào các chòm sao khác nhau đương nhiên sẽ mang đến cho chúng ta những cảm xúc khác nhau.
 
Chúng ta hãy xem tình hình của sao Hỏa ở cung Kim Ngưu.
 
Tình hình chung của sao Hỏa ở Kim Ngưu:
 
Thời gian sao Hỏa ở cung Kim Ngưu: Từ 9 tháng 6 - 21 tháng 7 năm 2024
 
Như đã đề cập trước đó, sao Hỏa là hành tinh mang lại cho chúng ta năng lượng và động lực.

Khi sao Hỏa tràn đầy năng lượng và tích cực, chúng ta sẽ tràn đầy năng lượng và theo đuổi thành công. Giống như tháng 5, khi sao Hỏa ở cung Bạch Dương, nhiều người cảm thấy mình có khả năng hành động và sẽ làm bất cứ điều gì họ nghĩ ra.
 
Khi nó ở Kim Ngưu, nhịp điệu sẽ chậm hơn nhiều so với Bạch Dương, tính bốc đồng cũng sẽ yếu đi.

Sao Hỏa ở Kim Ngưu nhắc nhở chúng ta tập trung vào những việc sẽ đạt được kết quả thực sự. Đồng thời, chúng ta cũng kết hợp công việc và nghỉ ngơi, thỉnh thoảng chúng ta cần dừng lại và xả hơi.
 
Vị trí hiện tại của sao Hỏa có thể tạo nên sự cân bằng nào đó. Hãy bớt lừa dối và cân nhắc nhiều hơn đến các yếu tố thực tế trước khi hành động.
 
Khi sao Hỏa ở cung Kim Ngưu, chúng ta thích hợp làm những việc sau:
 
Giữ tập trung
 
Sao Hỏa ở Kim Ngưu khuyến khích chúng ta tập trung vào một việc tại một thời điểm thay vì phân tán năng lượng của mình sang nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Bạn có thể thực hiện những nỗ lực và đổi mới khác nhau, nhưng khi bạn tìm thấy những người và những thứ phù hợp với mình và bạn thích, đừng dao động nữa.
 
Tận hưởng thời gian rảnh rỗi
 
Nghỉ ngơi và thư giãn cũng quan trọng như làm việc chăm chỉ. Dành thời gian cho bản thân và sắp xếp thời gian trong ngày để chăm sóc bản thân và thư giãn.

Bổ sung năng lượng của bạn. Tập trung vào các mục tiêu thực tế. Điều này áp dụng cho cả đời sống vật chất và tinh thần.

Ham muốn của chúng ta có thể hơi bị thổi phồng. Nhưng nên nhớ là chúng ta đừng có mơ mộng kẻo lại vỡ mộng, chẳng có gì tự dưng rơi từ trên trời xuống cho ta hưởng thụ cả, muốn có thì phải cày cuốc thật chăm chỉ vào.
 
Cần sự quan tâm đặc biệt
 
Sau khi tiến vào Kim Ngưu, sao Hỏa sẽ ngay lập tức vuông góc với sao Diêm Vương.

Vì vậy, trong suốt nửa đầu tháng 6, chúng ta phải chú ý đến những thay đổi trong cảm xúc của bản thân, hãy cẩn thận với tính cách bướng bỉnh, không nghe theo lời khuyên và hơi hung hăng.

Trong tình cảm và các mối quan hệ giữa các cá nhân, bạn rất dễ bị chê trách, đồng thời bạn cũng có những mối bất bình chôn sâu trong lòng.
 
Về tiền bạc, bạn cũng nên cẩn thận với những khoản chi tiêu đột xuất, có thể dẫn đến tổn thất tài chính nặng nề.

Bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là vệ sinh ăn uống và các chấn thương bên ngoài khi chơi thể thao.

II. Tác động của sao Hỏa đi vào Kim Ngưu lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương

 
Theo chiêm tinh năm 2024, sao Hỏa sẽ truyền cảm hứng cho Bạch Dương kiếm tiền. Cừu trở nên chủ động và tích cực hơn khi đưa ra các quyết định tài chính.

Một số người có thể keo kiệt khi tiêu tiền cho người khác vì họ quan tâm đến lợi ích cá nhân của người khác. Nhưng khi vui vẻ thì lại tiêu rất nhiều tiền.

Nếu bạn có thể lập kế hoạch tài chính trước, bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình, tiết kiệm được một khoản kha khá đó nha.
 

2. Kim Ngưu

 
Sao Hỏa giúp Kim Ngưu nâng cao sự tự nhận thức và năng lượng bên trong. Tìm ra sự thật và vạch trần những lời dối trá.

Sao Hỏa cho phép bạn sống theo mong muốn của riêng mình, đồng thời cũng cho phép bạn làm nhiều việc hơn và trở nên bận rộn.

Bạn sẽ chủ động thúc đẩy một số việc và biến những kế hoạch trong đầu bạn thành hiện thực. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận với bệnh đau đầu, huyết áp cao và dị ứng da.
 

3. Song Tử

 
Song Tu
 
Sao Hỏa cải thiện khả năng tiềm thức của bạn và trực giác của bạn ngày càng chính xác hơn.

Thời gian này thích hợp cho công việc hậu trường, hoặc tham gia các hoạt động từ thiện hoặc tôn giáo.

Một số Song Tử sẽ cảm thấy hơi cạn kiệt năng lượng và cần một chút thời gian nghỉ ngơi.

Trong các mối quan hệ giữa các cá nhân, đừng luôn so sánh bản thân với người khác hoặc ghen tị vì làm vậy chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi mà thôi.
 

4. Cự Giải

 
Sao Hỏa sẽ tạo ra mối quan hệ giữa các cá nhân và Cự Giải sẽ phải xem xét phản ứng, ý kiến ​​​​của người khác.

Nhưng thông qua hợp tác nhóm, bạn cũng có thể nhận được những lợi ích tốt.

Vì vậy, điều quan trọng với Cự Giải trong thời gian này là đạt được lợi ích chung. Bạn có thể nhượng bộ một cách thích hợp nhưng đừng yếu đuối nhé coi chừng bị người khác ăn hiếp.
 

5. Sư Tử

 
Sao Hỏa sẽ làm tăng ham muốn thể hiện bản thân của Sư Tử với người khác và khiến bạn trở nên nổi trội hơn.

Sư Tử chuyên nghiệp hơn, làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm, có nhu cầu cao về thành tích sự nghiệp để chứng tỏ bản thân và được người khác công nhận.

Nhưng hãy cẩn thận vì cũng sẽ có những xung đột và cạnh tranh ở nơi làm việc. Bị sức mạnh ép buộc, bạn sẽ phải cúi đầu.
 

6. Xử Nữ

 
Sao Hỏa sẽ mở rộng tầm nhìn và nâng cao kiến ​​thức của chòm sao Xử Nữ.

Bạn cũng cần nhận ra rằng ý tưởng của riêng bạn cũng có những hạn chế và không phải lúc nào cũng nên cố gắng thuyết phục người khác.

Xử Nữ sẽ có nhiều chuyến đi chơi và chăm chỉ chạy bộ hơn, sẽ có những chuyến đi du lịch tạm thời được sắp xếp. Tránh tranh chấp pháp lý và chú ý đến an toàn giao thông.
 

7. Thiên Bình

 
Sao Hỏa sẽ giúp Thiên Bình đạt được lợi ích từ người khác.

Ví dụ: bạn có thể kiếm tiền thông qua hợp tác kinh doanh, người yêu hoặc đối tác của bạn có thể hỗ trợ bạn về mặt vật chất, hoặc bạn có thể có thu nhập thông qua việc được bạn bè giới thiệu mối làm ăn.

Tuy nhiên, những bất đồng cũng có thể nảy sinh khi phân chia lợi ích. Tính chiếm hữu về mặt cảm xúc cũng ngày càng tăng.
 

8. Hổ Cáp

 
Sao Hỏa thúc đẩy Hổ Cáp các mối quan hệ tình cảm. Bạn sẽ quan tâm đến người yêu của mình nhiều hơn và mong muốn chiếm hữu được người ấy nhiều hơn.

Trong tình cảm và sự hợp tác, chòm sao này sẽ sẵn sàng nhẫn nhịn để thúc đẩy hai bên đạt được thỏa thuận. Thậm chí sẵn sàng thực hiện một số nhượng bộ và thỏa hiệp mà không ai có thể ngờ tới.

Tuy nhiên, nếu kìm nén lâu sẽ dễ dàng khơi dậy sự oán giận, đừng nhẫn nhịn quá mức, nếu cảm thấy không hợp tác được với nhau thì cứ giải tán càng sớm càng tốt.
 

9. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Nhân Mã! Sao Hỏa đang “gầm rú” trong lĩnh vực công việc hàng ngày, việc làm và thói quen của bạn. Bạn sẽ bận rộn hơn bao giờ hết khi phải tự thân vận động giải quyết mọi việc.

Trong công việc hàng ngày, bạn làm việc khá hiệu quả, thực tế và có năng lực.

Tuy nhiên, gần đây bạn khá bận và có thể phải làm thêm giờ. Chú ý nghỉ ngơi và đừng làm việc quá mức kẻo kiệt sức.
 

10. Ma Kết

 
Sao Hỏa kích thích khả năng sáng tạo của Ma Kết. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ đặc biệt muốn thể hiện khía cạnh độc đáo của mình, điều này rất có lợi cho công việc sáng tạo.

Đồng thời, Ma Kết cũng dần có niềm đam mê với cuộc sống, bạn chú ý đến hương vị, các hoạt động giải trí, thưởng thức những món ăn ngon,…

Hãy chú ý vì đây là một trong những khoảng thời gian quan trọng nhất trong năm để những người độc thân gặp được tri kỷ hoặc lên kế hoạch cho những lựa chọn lãng mạn mới.
  

11. Bảo Bình

 
Sao Hỏa sẽ khiến bạn chú ý hơn đến vấn đề gia đình. Bảo Bình trở nên ngăn nắp hơn và chủ động hơn trong việc nhà.

Bạn sẽ làm những công việc nhà tiêu tốn sức lực thể chất, chẳng hạn như di chuyển đồ đạc, trang trí và xử lý những đồ vật lớn.

Hãy cẩn thận khi nói chuyện với người lớn tuổi, vì tranh chấp có thể dễ dàng nảy sinh do bất đồng quan điểm.
 

12. Song Ngư

 
Sao Hỏa sẽ khiến cuộc sống của bạn cảm thấy bận rộn và trọn vẹn hơn. Bạn sẽ sẵn sàng nói chuyện và trò chuyện với mọi người xung quanh, đồng thời bạn cũng có thể thu thập được nhiều thông tin và học hỏi những gợi ý hữu ích.

Các chuyến đi ngắn cũng là điều sẽ xảy đến với Ngư trong thời gian này.

Bạn rất dễ thiếu kiên nhẫn trong công việc và có thể xảy ra mâu thuẫn với người khác do vấn đề về tiến độ công việc. Hãy tin vào tiếng nói bên trong bạn, nó sẽ cho bạn biết tất cả câu trả lời.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X