Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ (30/7 – 15/9) nhắc nhở 12 chòm sao: Cách ứng xử quyết định may rủi!

Thứ Tư, 04/08/2021 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, trong thời gian sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ, nguồn năng lượng mạnh mẽ và cháy bỏng của Hỏa tinh kết hợp với sự cầu toàn, lòng nhiệt thành của chòm sao Xử Nữ sẽ dạy cho các cung hoàng đạo những bài học về tận dụng năng lượng một cách khôn ngoan.
 
 

Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ

 
Theo chiêm tinh học, sao Hỏa đã rời khỏi cung Sư Tử để đi đến vị trí của chòm salo Xử Nữ, kéo dài từ ngày 30/7/2021 đến ngày 15/9/2021.
 
Điều này cho thấy, hai tháng tới thực sự sẽ là một giai đoạn đầy biến động đối với 12 cung hoàng đạo, bởi sao Hỏa có sức ảnh hưởng khá lớn đến sự dịch chuyển của các hành tinh trong thiên văn.
 
Tin tốt là Sao Hỏa Xử Nữ sẽ làm tăng sự ổn định và chắc chắn trong cách hành động và cách thể hiện của 12 cung hoàng đạo. Tin xấu là Sao Hỏa sẽ đối đầu với sao Hải Vương đang nghịch hành trong chòm Song Ngư, khiến các cung hoàng đạo cảm thấy hơi trì trệ và thiếu tự do hơn bình thường.
 
Sao Hỏa là hành tinh đại diện cho sức mạnh của hành động, thôi thúc chúng ta phải chủ động và bứt phá mới có để đạt được mục tiêu của mình trong cuộc sống. Đó là lý do, trong khoảng thời gian này, các cung hoàng đạo sẽ thấy thách thức nhiều lên, áp lực đi kèm cũng không nhỏ.
 
Khi sao Hỏa kết hợp với Xử Nữ, lời khuyên dành cho các chòm sao là hãy chú ý cách hành xử của mình để hạn chế rắc rối. Phải biết khiêm tốn, thận trọng trong lời nói và việc làm, mạnh dạn đứng dậy sau thất bại và vấp ngã, đồng thời giữ vững niềm tin vào thực tiễn hơn là những điều viển vông.
 
Nếu như khi sao Hỏa đi vào Sư Tử, chúng ta cần phải táo bạo hơn trong hành động, bị thôi thúc để làm điều gì đó, trở nên chủ động hơn, thì khi sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ, chúng ta cần dừng lại đúng lúc để tránh liều lĩnh một cách mù quáng. Tóm lại là phải biết rút lui đúng lúc, chớ tham thì thâm.

Sao Hỏa ở cung Xử Nữ
 
Mặc dù Mặt Trời và Sao Thủy đang ở chòm Sư Tử, mang đến rất nhiều năng lượng thôi thúc bên trong, nhưng với sao Hỏa Xử Nữ chúng ta sẽ phải kiềm chế bớt nguồn năng lượng này, tìm cách sử dụng chúng thật khôn ngoan trong một tháng rưỡi tới đây, nếu không chúng ta có thể sẽ kiệt sức trước khi đạt được mục tiêu của mình. Nói cách khác, nếu bạn biết khiêm tốn giữ mình, bạn có thể tránh được rất nhiều tai họa ập tới.
 
Đồng thời đừng quên chú ý cách hành xử, nói năng, làm gì cũng phải chuẩn mực và để ý hoàn cảnh. Bởi theo tử vi khoa học, đây cũng là giai đoạn sau tiết Hạ chí, âm khí bắt đầu tăng mạnh, mùa Xử Nữ cũng tức là chuẩn bị bước vào tiết Lập Thu, là thời điểm thích hợp tĩnh hơn động.
 
Chủ tinh của chòm sao Xử Nữ là sao Giác Tức (Spica), và Spica nghĩa là "mạch tuệ" trong tiếng Latinh. Nghĩa là, những hạt giống bạn đã gieo trồng trước đây, trải qua nửa năm miệt mài vun trồng và chăm sóc, mùa Xử Nữ chính là giai đoạn thích hợp để bắt đầu thu hoạch.
 
Vì vậy, khi sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ, vạn vật sẽ ở trạng thái chờ đợi để đột phá. Lúc này không thích hợp làm điều gì đó mới mẻ, phô trương quá lớn. Nhất là khi thấy người khác nhận được phần lợi ích nào đó, chúng ta không nên bắt chước một cách mù quáng và hành động bốc đồng.
 
Ví dụ, khi chúng ta thấy người khác kiếm được khoản tiền lớn từ giao dịch chứng khoán, chúng ta có thể lập tức muốn làm theo mà không tính tới những rủi ro có thể gặp phải.
 
Tuy nhiên, khoảng thời gian tưởng chừng như bị “hạn chế” khi sao Hỏa ở vị trí của Xử Nữ cũng có ý nghĩa và giá trị vô cùng quan trọng của nó.
 
Theo chiêm tinh học, sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ thực sự mang đến một cơ hội quan trọng giúp chúng ta tìm thấy hy vọng trong tuyệt vọng và khám phá ra loại hạt giống thích hợp mà chúng ta có thể gieo đợi gặt quả ngọt trong tương lai.
 
Nhưng muốn đạt được điều đó, trước hết đòi hỏi chúng ta phải lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, nắm bắt xu hướng của dư luận, tự đúc kết kinh nghiệm và bài học từ người đi trước.
 
Bên cạnh đó, khi sao Hỏa đến với Xử Nữ, lúc này mùa hè đã đi đến cuối, cho nên sức mạnh của sao Hỏa cũng bắt đầu suy yếu. Do đó, mặc dù ban đầu có thể tạo ra sức mạnh "lửa" cháy, nhưng nó sẽ sớm bị dập tắt.
 
Dưới đây là những tác động cụ thể của sao Hỏa Xử Nữ lên 12 cung hoàng đạo:
 

1. Bạch Dương

 
Khi sao Hỏa di chuyển đến vị trí của cung Xử Nữ, đây là thời gian để Bạch Dương cần hoàn thiện những dự án, kế hoạch còn đang dang dở hoặc. Một vài việc vì nguyên nhân cả chủ quan lẫn khách quan mà bị gạt sang một bên cũng sẽ được Dương Dương hoàn thành vào lúc này.
 
Việc giải quyết những vấn đề vốn bị trì hoãn sẽ giúp chòm sao này tiết kiệm được thêm thời gian để dành cho những việc quan trọng hơn trong các tháng tiếp theo.
 
Khi những việc dang dở không còn nữa, bạn cũng có cảm giác thảnh thơi hơn, không còn lúc nào cũng bị bận rộn quấn thân nữa.
 
Hơn nữa, năng lượng mạnh mẽ của sao Hỏa cũng sẽ giúp Bạch Dương hăng hái hơn, cho phép bạn đảm nhận nhiều công việc hơn bạn nghĩ lúc này.
 

2. Kim Ngưu

 
Với Kim Ngưu, sao Hỏa Xử Nữ sẽ mang tới cho bạn khá nhiều cơ hội tình cảm. Vận đào hoa vượng hơn hẳn trước đó trao cho Ngưu Nhi sức quyến rũ, thu hút nhiều ánh nhìn và thiện cảm từ người xung quanh.
 
Vấn đề nằm ở chỗ bạn có kịp nắm bắt cơ hội đang đến hay không. Chỉ cần bạn tự tin hơn vào bản thân, sử dụng sự quyến rũ của mình và tin rằng mình cũng có sức hút đặc biệt bên trong như nhiều người, sẽ chẳng điều gì có thể ngăn cản bước chân bạn đến gần với “crush”.
 
Người độc thân cũng nên tranh thủ may mắn này để tìm kiếm người phù hợp với mình đi nhé.
 
Nếu đã có người yêu, chòm sao này cần dành thêm thời gian để trò chuyện, quan tâm và vun đắp cho ngọn lửa tình yêu đang có dấu hiệu nguội lạnh của hai bạn. Tình cảm phải luôn được vun vén thì mới bền lâu, đừng lúc nào cũng chỉ có công việc như vậy.
 

3. Song Tử

 
Sao Hỏa dịch chuyển đến vị trí của Xử Nữ có thể khiến Song Tử tự tạo ra áp lực cho bản thân mà bạn không nhận ra.
 
Thực tế mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng như bạn nghĩ, nhưng vì giữ thái độ hiềm nghi, không cho rằng việc đơn giản như những gì mình thấy, nên Song Song tự khiến mọi thứ trở nên phức tạp, tự mua dây buộc mình.
 
Thời gian dài sống trong căng thẳng ảnh hưởng không nhỏ đến trạng thái tinh thần và cả sức khỏe của bạn. Song Tử khó có thể giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt khi đứng trước quyết định quan trọng.
 
Ở thời gian này, bạn không nên quá cố chấp đối đầu trực tiếp, nếu có khó khăn xảy ra, hãy hỏi xin lời khuyên từ người ngoài để có cái nhìn và đánh giá khách quan nhất.
 
Điều này không chỉ giúp giảm bớt sự khó khăn mà bạn đang trải qua mà còn giúp bạn có thời gian để giải tỏa những bực bội và bình tĩnh hơn khi đưa ra quyết định.

Sao Hỏa Xử Nữ
 

4. Cự Giải

 
Trong thời gian sao Hỏa đi đến cung Xử Nữ, Cự Giải trở nên thẳng thắn quá mức cần thiết. Đôi khi bạn không nhận ra rằng, hành động và lời nói vô ý của mình có thể gây tổn thương không nhỏ cho người khác.
 
Bạn nghĩ và làm những gì mình muốn, hành động theo bản năng, không quá quan tâm đến cái nhìn và cảm nhận của người bên cạnh. Nếu đối phương là người thân quen thì có thể thông cảm cho bạn, nhưng nếu đó là đối thủ hay kẻ tiểu nhân, Giải Giải có thể sẽ gặp rắc rối to.
 
Ngoài ra, hãy cẩn thận việc vô tình tiết lộ một bí mật cần được giữ kín hoặc nói những điều bạn không cố ý trong lúc nóng nảy. Mỗi khi bất bình tĩnh, bạn lại khó kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, suy nghĩ cũng trở nên bộp chộp, hãy nhanh chóng khắc phục điểm yếu này đi nhé.
 
Hãy hành xử thật khôn ngoan và tế nhị trong lúc này, ngay cả với những người bạn đã quen suồng sã.
 

5. Sư Tử

 
Năng lượng của sao Hỏa kết hợp với Xử Nữ có thể khiến tài vận của Sư Tử biến động mạnh mẽ. Tình hình tài chính của bạn trong thời gian này cần được quản lý cẩn thận, cân bằng thu chi hợp lý.
 
Thời gian này, các khoản vay hay đầu tư mạo hiểm đều không quá thích hợp. Hãy cân nhắc kĩ trước khi sử dụng tiền để chi tiêu hay đi đầu tư để không mất tiền vì sự bất ẩn và vội vàng của bản thân.
 
Cách tốt nhất để giữ tiền ở thời điểm này là hãy tạo nguồn ngân sách và chi tiêu trong giới hạn của bạn. Bạn cũng có thể cân nhắc đến chuyện bán lại những món đồ mà bạn ít hoặc không còn nhu cầu sử dụng để vừa dọn dẹp không gian vừa kiếm về một khoản chi phí mà bạn luôn bỏ quên.
 

6. Xử Nữ

 
Sao Hỏa đi đến vị trí cung mệnh của mình khiến Xử Nữ trở nên táo bạo và hành động quyết liệt hơn trước đây. Cách hành xử có phần gay gắt của Xử Nhi có thể khiến những người xung quanh có chút ngỡ ngàng, thậm chí có người còn khó chịu và phàn nàn về bạn.
 
Mặt khác, năng lượng mạnh mẽ của sao Hỏa cũng khiến chòm sao này dễ nổi nóng hơn. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người khác khi bị phản đối ý kiến hay bị nghi ngờ năng lực.
 
Thực ra, điều đó cho thấy bạn chưa khiến người khác đủ tin tưởng bản thân, thay vì tranh luận triền miên khiến các mối quan hệ xã giao bị phá vỡ, hãy tập trung chứng minh bản thân sẽ tốt hơn.
 
Bạn cần nhìn vào bên trong để tìm ra vấn đề thực sự là gì, trước hết là nhìn nhận lại bản thân trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác.
 

7. Thiên Bình

 
Sao Hỏa Xử Nữ khuyên Thiên Bình nên chọn cho bản thân những hướng đi ít đối đầu hơn so với những gì bạn dự định trong đầu. Không phải bạn không đủ năng lực hay phải sống luồn cúi, mà sự ngang bướng sẽ chỉ khiến bạn tự làm mệt bản thân trước khi đạt được mục tiêu.
 
Có những việc không nhất thiết cứ phải dùng biện pháp cứng rắn để giải quyết. Càng mềm dẻo và uyển chuyển, bạn càng tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lực hơn.
 
Đồng ý là Thiên Thiên có lý tưởng của riêng mình, có sự dũng cảm chẳng ngại thách thức, nhưng không có nghĩa bạn cứ lao đầu về phía trước một cách bất chấp như vậy.
 
Cùng một vấn đề, người khôn ngoan là người biết lợi dụng những lợi thế sẵn có để bảo toàn sức mạnh và ít phải đối đầu trực diện hơn. Nên nhớ rằng, sao Hỏa Xử Nữ khuyên chúng ta nên tĩnh hơn là động.
 

8. Hổ Cáp

 
Với Hổ Cáp, duy trì phong độ ổn định và tiếp tục phát huy năng lực sẽ là trọng tâm cuộc sống của bạn trong những tháng sắp tới.
 
Giai đoạn này bạn nên tập trung vào thực hiện những kế hoạch mình đã lên sẵn, biến ý tưởng thành hiện thực. Bạn cần nhìn thẳng vào xem điều mình muốn làm và đạt được là gì, từ đó hành động dứt khoát thay vì cứ trốn tránh như trước đó.
 
Đồng thời hoàn thành dứt điểm những điều mình đã bỏ dở trước đó cũng là việc Cáp Nhi không thể lơ là, điều này sẽ tránh đêm dài lắm mộng và giúp bạn đạt được những mục tiêu bản thân mong muốn, đặt ra những hy vọng mới trong những tháng cuối năm.
 

9. Nhân Mã

 
Sao Hỏa đi đến cung Xử Nữ làm nhen nhóm những suy nghĩ đố kị và xấu xa trong lòng Nhân Mã. Bạn có thể xảy ra xung đột tại môi trường làm việc, cảm thấy khó chịu trong quá trình làm việc nhóm, khó tìm ra tiếng nói chung với đồng nghiệp.
 
Khả năng cạnh tranh công việc cũng tăng cao trong thời điểm này. Một mặt, cạnh tranh sẽ thôi thúc chòm sao này càng nỗ lực và không ngừng tiến về phía trước. Nhưng mặt khác, cạnh tranh cũng có thể khiến Nhân Mã quá để ý đến quá trình mà lơ là kết quả.
 
Thực chất, vấn đề xuất hiện trong thời gian này chủ yếu xuất phát từ phía bạn. Nên thay vì cứ ôm tâm trạng hậm hực, làm việc trong trạng thái bất hòa, hãy cố gắng bắt nhịp và hợp tác với đồng nghiệp.
 
Đôi bên không chỉ giúp nhau thăng tiến mà còn chỉ ra cho đối phương những mặt còn thiếu sót để sớm hoàn thiện bản thân. Hơn nữa, cấp trên cũng thích mẫu nhân viên cạnh tranh cùng cố gắng vì hiệu suất chung hơn là đố kị cá nhân. Thái độ làm việc nhóm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi thế trên đường thăng tiến sau này.

Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ
 

10. Ma Kết

 
Sao Hỏa ở vị trí của Xử Nữ khiến trực giác của Ma Kết trở nên nhạy bén hơn. Nhưng có vẻ như bạn đang hoài nghi chính trực giác của bản thân nên nhiều khi không quá tin tưởng.
 
Quả thực bạn là chòm sao có tính logic và lý trí cao, luôn nhìn vào thực tế và chỉ tin những gì diễn ra trước mắt, nhưng đôi khi thử tin trực giác của bản thân có thể giúp bạn đạt được nhiều điều bất ngờ.
 
Đừng chỉ vì bạn không thể gọi tên, hay không thể cầm nắm, đo đếm, cảm nhận sự hiện hữu vật chất của một điều gì đó, mà có nghĩa là nó không tồn tại. Hãy tin vào những điều không thể và đừng quá thực dụng.
 

11. Bảo Bình

 
Năng lượng sao Hỏa Xử Nữ có thể khiến Bảo Bình đưa ra một vài quyết định dứt khoát trong thời điểm này, và những quyết định đó sẽ tác động không nhỏ đến tương lai của bạn.
 
Đặc biệt trong mối quan hệ tình cảm, thái độ và lựa chọn của bạn hôm nay sẽ quyết định tương lai tình cảm của mình phát triển theo hướng nào. Với một vài người, ở lại hay ra đi, thực chất bạn đã có câu trả lời từ lâu, chỉ là bản thân vẫn luôn trốn tránh mà thôi.
 
Nếu bạn dành thêm thời gian để vun đắp, bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình ngày càng bền vững và phát triển theo hướng tích cực hơn. Bạn chưa đủ cố gắng thì chớ nên đổ vấy trách nhiệm cho bất cứ ai.
 
Còn nếu bạn vẫn giữ thái độ lạnh nhạt và thờ ơ như hiện tại, hay thậm chí tự xây nên những ranh giới quá mức thì mối quan hệ sớm muộn cũng sụp đổ.
 

12. Song Ngư

 
Sao Hỏa đi đến vị trí của chòm sao Xử Nữ sẽ gây ra một vài hiểu lầm trong các mối quan hệ xã giao của Song Ngư. Đó có thể là ở môi trường công sở, bạn bè hay trường lớp.
 
“Drama” xảy đến khiến bạn cũng vô cùng bất ngờ và không hiểu tại sao mình bỗng trở thành tâm điểm của những chuyện như vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn thận trọng trong cách hành xử, tránh tối đa những xung đột có thể xảy ra.
 
Thay vì trốn tránh các vấn đề, hãy xử lý trực tiếp để giải tỏa không khí bức bối và tránh để lại những vết xước trong lòng nhau bạn nhé.
>> Theo dõi chúng tôi:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X