Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ, vũ trụ nhắc NHẸ 12 chòm sao nên cẩn thận điều này!

Thứ Bảy, 15/07/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ là hồi chuông đánh thức 12 chòm sao vươn tới ước mơ nhưng cũng cần bình tĩnh để không bị mất tiền, mất việc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ 2023


Sao Hoa di vao cung Xu Nu 2023
 
Vào ngày 10 tháng 7, sau thời gian sao Hỏa ở Sư Tử bốc lửa thì nó sẽ đi vào Xử Nữ kiềm chế và kiên định.

Sao Hỏa sẽ ở trong cung Xử Nữ cho đến ngày 27 tháng 8. Đây là một quá cảnh sẽ khiến bạn cảm thấy bực bội, đặc biệt là khi sao Hỏa và sao Thổ bắt đầu tranh giành quyền kiểm soát. 

Tuy nhiên, có sự hỗ trợ từ sao Mộc trong cung Kim Ngưu, cho phép sao Hỏa mang đến cho mọi người động lực cần thiết để vươn tới ước mơ.

Bạn có cảm thấy một hào quang khác đột nhiên giáng xuống xung quanh mình không? So với tiến công nhanh chóng với sự phô trương lớn, rút ​​lui nhanh chóng với hỏa lực chậm và rút lui là con đường sống trong 2 tháng tới.

Sao Hỏa là hành tinh của "làm" và Xử Nữ là dấu hiệu của "làm điều đó một cách hiệu quả." Các nhiệm vụ sẽ được xử lý nhanh hơn cho chúng ta thời gian để phát triển hoặc trau dồi một kỹ năng.

Sao Hỏa ở cung Xử Nữ sẽ giúp chúng ta cân bằng ngân sách, lập kế hoạch cho tương lai, học một nghề mới, tìm việc làm,...

Xử Nữ là một cung hoàng đạo cần học hỏi tính kiên nhẫn và sao Hỏa muốn chúng ta làm việc chăm chỉ để đạt được thành công.

Chúng ta được nhắc nhở rằng đừng bỏ cuộc, vì một khi sao Hỏa tiến vào Thiên Bình, chúng ta sẽ thấy thành quả lao động của mình thật xứng đáng và thành quả sẽ tỷ lệ thuận với công sức bạn bỏ ra. 
 
Tốt nhất đừng coi thường sức mạnh của sao Hỏa, hãy cùng xem 12 chòm sao cần chú ý điều gì trong thời gian sắp tới nhé. 
 

II. Tác động từ sao Hỏa đi vào Xử Nữ lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương


Báo trước cho Bạch Dương là công việc của bạn trong thời gian tiếp theo sẽ rất bận rộn. Làm thêm giờ sẽ là chủ đề chính trong 2 tháng tới, và học sinh có thể sẽ phải dành nhiều thời gian đi học ở các trường luyện thi trong kỳ nghỉ hè.

Lúc bận rộn không nên ăn uống bừa bãi, cẩn thận ăn uống có hại cho dạ dày, chú ý đường ruột tiêu hóa cùng hệ thống miễn dịch vấn đề nhỏ.

Bạn có thể tìm một bài tập trên youtube để tập thể dục trong thời gian rảnh rỗi, hiệu quả sẽ rất đáng kể và tâm trạng của bạn cũng sẽ trở nên rất tốt.
 

2. Kim Ngưu


Đào hoa nở rộ, Kim Ngưu sẽ có nhiều cơ hội tình cảm hơn trong hai tháng tới. Sẽ có người tỏ tình với bạn, và nếu bạn là người tỏ tình thì khả năng thành công là rất cao!

Nhưng Kim Ngưu trong tình yêu lại hay bồn chồn, không có việc gì làm thì sẽ tự tìm đến rắc rối, tự xé chuyện bé ra chuyện to, khó mà không có cãi vã.

Tốt hơn hết là chòm sao này nên sắp xếp một chuyến đi mát mẻ để giải tỏa căng thẳng cùng người, điều này có lợi rất nhiều để tăng cường sự ngọt ngào cho mối quan hệ này.
 

3. Song Tử


Trong mấy tháng tiếp theo, có nhiều việc xoay quanh gia đình, cha mẹ, anh chị em sẽ tìm tới Song Tử.

Bạn có thể nhận được một cuộc gọi từ cha mẹ hoặc người thân yêu cầu giúp đỡ. Sau đó, hãy tận dụng cơ hội này để quan tâm nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình của bạn.

Nếu bạn có con, thì tôi e rằng bạn sẽ phải lo lắng nhiều hơn vì con hay ốm vặt hoặc tính cách của con khó hơn mọi khi. Một số người sẽ bận xem nhà mới để chuyển chỗ ở hoặc chọn đồ đạc để trang trí nhà cửa.
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Mong muốn thể hiện bản thân của Cự Giải trong thời gian này sẽ rất mạnh mẽ, đây cũng là lúc thích hợp để đàm phán và hợp tác, nhưng bạn sẽ mất uy tín nếu nói quá nhiều, vì vậy hãy cẩn thận trong cách ăn nói nhé.

Người đang yêu sẽ đưa ra nhiều yêu cầu đối với nửa kia, biết quan tâm đến cảm xúc của bản thân là điều nên làm, nhưng hãy chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói để đạt được mục đích mà không làm tổn thương đối phương, đây là cách tốt nhất để đạt được cả hai.
 

5. Sư Tử


Sao Hỏa đi vào cung Xử Nữ bước vào ngôi nhà tiền bạc thứ 2 của bạn. Bạn còn chờ gì nữa, nhanh lên và kiếm tiền thôi nào Sư Tử.

Tận dụng khoảng thời gian này để hốt bạc, ham muốn kiếm tiền của bạn sẽ dâng trào, bạn kiếm bao nhiêu cũng được.

Nhân viên văn phòng bình thường cũng có thể cố gắng kiếm thêm công việc phụ sau khi tan sở, thậm chí có những việc tưởng chừng như lương rất thấp cũng có thể đem lại số tiền khiến bạn bất ngờ.

Ngoài ra, hãy chú ý đến các vấn đề sức khỏe ở cổ họng và ngực và lưng, hạn chế ăn hoặc uống đồ lạnh, đồ cay nóng để không bị viêm họng và lên mụn nhé.
 

6. Xử Nữ


Sao Hỏa đến ngôi nhà cuộc sống của bạn, và đây chính là lúc để hóa thân thành một chiến binh mặc giáp, quét sạch sự suy đồi. Dù là công việc hay cuộc sống, bạn đều sắp xếp rất chu toàn.

Khuyên Xử Nữ hãy giành lại vị trí thống trị bằng cách cải thiện khả năng kinh doanh của bạn hoặc giảm cân và trở nên xinh đẹp hơn, hãy hành động nhanh chóng.

Trong những tháng tới, hiệu quả thực hiện những việc trên của bạn sẽ được tối đa hóa hoàn toàn.
 

7. Thiên Bình


Theo chiêm tinh tháng 7, đối với Thiên Bình, đây có thể là khoảng thời gian hơi mông lung, mơ màng, ủ dột. Bạn thường ở trong nhà cùng sự buồn chán vì thời tiết cực kỳ nóng nực.

Dường như bạn không có ý định ra ngoài chơi chứ đừng nói đến việc thu hút, tán tỉnh người khác, bạn chỉ muốn ở nhà bật điều hòa và ăn dưa hấu.

Sao Hỏa ít ảnh hưởng đến bạn nhưng đừng chủ quan vì khả năng cao giấc ngủ có thể bị xáo trộn và sẽ xuất hiện kẻ xấu ở nơi làm việc.
 

8. Hổ Cáp


Sẽ có nhiều hoạt động giải trí và nhiều cuộc đối thoại hơn, đồng thời bạn cũng sẽ cởi mở hơn và bạn bè sẽ nhờ bạn giúp đỡ.

Ngoài ra Hổ Cáp còn có vận may đến từ quý nhân ban cho, bạn có thể lợi dụng vận may này để thăng tiến trong công việc, hoặc chờ cơ hội để vượt mặt đối thủ.

Thời gian tới phù hợp để làm việc theo nhóm, nhưng cũng nên chú ý đến các mâu thuẫn, nếu không xử lý tốt có thể xích mích với bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Ngoài ra, Cáp Nhi cần chú ý bảo vệ cột sống cổ và bắp chân, tránh vận động mạnh kẻo bị thương.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Sao Hỏa đi vào cung nhà số 10 của bạn, điều này có lợi cho việc vận động trí óc cùng chân tay của bạn tại nơi làm việc và làm nổi bật khả năng của bạn.

Nhưng đó cũng là nhịp điệu của việc nhấn nút bận rộn và làm việc quá giờ không ngừng nghỉ, tạo nên một áp lực vô hình.

Một số người sẽ có ý định muốn rời bỏ công việc vì họ không hài lòng với nhiệm vụ công việc của mình.

Tốt nhất là cứ mạnh dạn lên tiếng khi bản thân chịu bất công, vì tháng 7 và tháng 8 là thời kỳ cao điểm để tìm việc, không phù hợp với công ty thì hãy nhảy việc.

Hãy chú ý nghỉ ngơi đến mái tóc của mình, đừng đi ngủ muộn quá và cũng đừng đổi dầu gội liên tục, nếu không bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề rụng tóc đấy
 

10. Ma Kết


Có những chuyến đi xa, đi công tác, thi cử may mắn sẽ tìm tới Ma Kết trong thời gian tới, nên tận dụng chuyến đi để nghỉ ngơi, thư giãn, bạn sẽ suy nghĩ được nhiều điều.

Thời gian tới đây cũng thích hợp để chòm sao này nghiên cứu sâu hơn và cải thiện bản thân, một số người sẽ cần phải giải quyết các vấn đề liên quan tới pháp lý.

Bạn đang cảm thấy tràn đầy năng lượng, sao Hỏa và sao Mộc sẽ hợp tác để mang đến cho bạn những cơ hội hiệu quả để gặp gỡ những người mới. 
 

11. Bảo Bình


Mong muốn kiểm soát khá mạnh và nhu cầu tò mò về người xung quanh bạn sẽ tăng lên. Nó trùng với thời tiết nóng bức, khiến bạn dễ cáu kỉnh và buồn chán hơn.

Nếu tâm trạng không tốt thì Bảo Bình nên tránh tiếp xúc với người khác, nếu không sẽ dễ gây thù chuốc oán khắp nơi do những sai lầm vô ý, chôn vùi những rủi ro tiềm tàng.

Ngoài ra, bà bầu cung Bảo Bình cần đặc biệt chú ý nghỉ ngơi, tránh ra ngoài trong thời tiết mưa to hoặc nắng to vì rất dễ say nắng hoặc ngã xe vì trơn trượt.
 

12. Song Ngư


Sao Hỏa đi vào ngôi nhà thứ bảy của bạn. Thời điểm này là lúc cho Song Ngư thuận lợi hợp tác, ký kết nhưng phải nắm bắt được tình hình công việc nhé, đừng làm bừa.

Sao Hỏa sẽ cho phép bạn tập trung vào các vấn đề trong mối quan hệ, nhưng sao Mộc sẽ giúp bạn suy nghĩ về cách giải quyết mọi việc. 

Ngư cần tránh xung đột và cãi vã với người yêu, đồng nghiệp và đối tác. Nhất là giữa vợ chồng với nhau, đừng nên phóng đại chuyện nhỏ, nói bớt một câu thì sau này sẽ tránh được nhiều phiền phức.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X