Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đi vào Thiên Bình tháng 10/2023: Đừng bỏ qua lời nhắc nhở này từ vũ trụ!

Thứ Hai, 09/10/2023 09:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem hiện tượng sao Hỏa đi vào cung Thiên Bình tháng 10/2023 sẽ đem lại cho 12 cung hoàng đạo biến đổi nào trong cuộc sống nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Tổng quan về sao Hỏa

 
sao hoa di vao cung thien binh thang 10/2023
 
Ngày 27 tháng 8, sao Hỏa rời Xử Nữ và tiến vào Thiên Bình. Vậy sao Hỏa trong chiêm tinh học của chúng ta đại diện cho điều gì, chúng ta nên nhìn nhận nó như thế nào và sao Hỏa có ảnh hưởng gì đến vận may, cùng xem nhé.
 
Sao Hỏa là một thiên thể và một hành tinh quan trọng trong chiêm tinh học.
 
Ý nghĩa của sao Hỏa trong chiêm tinh học nằm ở các từ khóa bao gồm: Lòng dũng cảm, nhiệt huyết, hành động, tính khí nóng nảy, sức chịu đựng, thể diện, sự theo đuổi, mục tiêu, khát khao, tình yêu, sự cạnh tranh.
 
Sao Hỏa đại diện cho tính khí cá nhân, sự năng động, theo đuổi tình yêu, sức chịu đựng và thái độ đối với công việc.
 
Trong chiêm tinh học, nó còn đại diện cho mẫu đàn ông mà một cô gái thích, ngưỡng mộ.
 
Ví dụ, nếu chúng ta muốn biết liệu một người có tính tình ôn hòa hay không và hành vi của họ khi tức giận sẽ như thế nào, chúng ta có thể quan sát sao Hỏa trong bản đồ sao của người đó.
 
Đặc điểm của cung mà sao Hỏa ngự là đặc điểm trong hành vi của anh ấy/cô ấy khi họ mất bình tĩnh.
 
Sao Hỏa cũng di chuyển xung quanh mặt phẳng 12 cung hoàng đạo theo thứ tự các chòm sao và các ngôi nhà (ngoại trừ khi nó đi ngược dòng).
 
Sao Hỏa di chuyển tầm 1 độ khoảng 2 ngày một lần và mất khoảng 2 tháng để đi qua một chòm sao.
 
Khi sao Hỏa đi qua các khu vực khác nhau trong bản đồ sao của 12 cung hoàng đạo, nó sẽ mang đến những vấn đề liên quan, kích hoạt các hành động và sự kiện cho khu vực này.
 
Nó thể hiện liệu chúng ta có tràn đầy năng lượng trong giai đoạn này hay không, chúng ta có năng lượng như thế nào, các lĩnh vực và sự kiện mà chúng ta quan tâm trong cuộc sống ra sao.
 
Sao Hỏa đi vào các chòm sao khác nhau đương nhiên sẽ mang đến cho chúng ta những cảm xúc khác nhau.
 

II. Sao Hỏa ở Thiên Bình

 
Thời gian sao Hỏa ở cung Thiên Bình: 27/8 – 11/10/2023
 
Khi sao Hỏa ở Thiên Bình, năng lượng của nó tỏa ra không quá mạnh. Sự nhiệt tình, quyết đoán và nghị lực bẩm sinh của sao Hỏa hiếm khi được thể hiện.
 
Thay vào đó là sự mềm mại, sang trọng và chú trọng đến sự bình yên trong các mối quan hệ. Cũng dễ cảm thấy có sự bất mãn và quan tâm đến những vấn đề không công bằng gặp phải trong cuộc sống.
 
Đừng tùy tiện, đừng tự cao tự đại và chấp nhận ý kiến ​​​​của người khác. Nhưng đồng thời, bạn cũng có chút do dự khi làm mọi việc.
 
Khi lắng nghe ý kiến ​​của người khác trong giai đoạn này, bạn cũng nên cân nhắc cách thể hiện nhu cầu của bản thân. Bạn không thể chỉ chịu đựng hoặc trốn tránh, thay vào đó hãy dũng cảm đối mặt.
 
Khi sao Hỏa ở cung Thiên Bình tháng 10/2023, 12 cung hoàng đạo nên làm những điều sau:
 
  • Làm việc theo kế hoạch.
  • Xử lý mọi việc một cách hợp lý, phân phối công bằng, hợp tác, đàm phán kinh doanh và khiến đôi bên cùng có lợi.
  • Tập trung vào lợi ích nhóm, đạt được mục tiêu chung, không trốn tránh các vấn đề và xung đột, làm rõ điểm mấu chốt của bản thân.
  • Suy nghĩ lại và tổ chức cuộc sống theo kế hoạch cụ thể.
  • Hoàn thành mọi việc trong ngày, không trì hoãn.
  • Làm rõ nhu cầu của bản thân trong cuộc sống và đừng dễ dàng thỏa hiệp.
  • Dọn dẹp, làm việc nhà, tập thể dục nhẹ nhàng như yoga, chạy bộ, chơi với thú cưng...
  • Sửa đổi ngoại hình phù hợp nhưng không tạo kiểu quá lố.
  • Gặp gỡ những người bạn cũ và mua những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.
  • Lắng nghe ý kiến ​​của người ấy một cách tình cảm, phát hiện xung đột, giải quyết vấn đề và kết nối sâu sắc, nhưng đừng dễ dàng hứa hẹn, cố gắng hết sức để thực hiện những gì bạn đã hứa với đối phương và đi đến những nơi liên quan đến nghệ thuật cùng nhau.
  • Đừng trốn tránh tranh chấp và cố gắng bày tỏ nhu cầu của bạn trong phạm vi thích hợp.

II. Tác động của sao Hỏa đi vào cung Thiên Bình tháng 10/2023 lên 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương

 
Sao Hỏa đi vào khu vực cảm xúc và hợp tác của bạn. Tăng sự chú ý đến cảm xúc, sự dịu dàng và quan tâm đối với những người thân yêu, sẵn sàng trả tiền cho nhu cầu của người khác.
 
Bạn cũng có thể chịu đựng được những lần quá đáng từ người thân yêu của mình đem lại. Một số người độc thân cũng bắt đầu có những mối quan hệ lãng mạn. Bạn bắt đầu cố gắng đưa mối quan hệ mới này tiến về phía trước.
 

2. Kim Ngưu

 
Sao Hỏa di chuyển vào khu vực làm việc hàng ngày của Kim Ngưu. Hãy sẵn sàng để bận rộn.
 
Mọi việc ở nơi làm việc sẽ tăng lên và bạn sẽ phải đối mặt với nhiều công việc hơn mỗi ngày.
 
Chắc chắn sẽ có lúc bạn phải làm thêm giờ. Một đồng nghiệp có thể cần sự giúp đỡ của bạn nhưng chỉ ở mức độ vừa phải.
 
Bạn cũng cần học cách nói không và ngừng chấp nhận mọi thứ theo yêu cầu khó hiểu của người khác. Một số người sẽ bắt đầu cân nhắc việc thay đổi công việc.
 

3. Song Tử

 
Sao Hỏa đi vào khu vực giải trí và tình yêu của Song Tử. Vui chơi, tận hưởng và tham gia các hoạt động liên quan đến nghệ thuật, giải trí nhiều lên nào.
 
Hãy thể hiện sự sáng tạo và ý tưởng của mình, mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người hơn.
 
Những người độc thân sẽ muốn yêu đương vui vẻ, và các bạn dễ có những giấc mơ ngọt ngào và những mối quan hệ lãng mạn.
 
Có thể thời gian này bạn sẽ trở nên gần gũi hơn với trẻ em. Các vấn đề công việc hàng ngày sẽ tăng lên với tần suất dày đặc, bạn dốc sức khá nhiều để giải quyết những vấn đề đó.
 

4. Cự Giải

 
Cu Giai
 
Sao Hỏa đi vào khu vực nhà cửa và bất động sản của Cự Giải.
 
Cự Giải có chút thiếu an toàn, cảm giác mình đã phải chịu đựng rất nhiều chuyện, giống như bị đối xử sai trái vậy.
 
Có thể xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ. Hãy lưu ý vì những đồ dùng trong nhà có thể bị hư hỏng và cần được sửa chữa trong thời gian này.
 
Một số người phải chuẩn bị chuyển nhà và bận rộn với công việc gia đình họ hàng 2 bên. Bạn cũng nên chú ý đến mối quan hệ của mình với người lớn tuổi vì rất dễ xảy ra cãi vã vì những vấn đề nhỏ nhặt, bạn khá cứng đầu đó nha.
 

5. Sư Tử

 
Sao Hỏa tác động mạnh vào lĩnh vực giao tiếp và học tập của bạn. Một số Sư Tử có thể cảm thấy tinh thần của họ dễ căng thẳng và họ có thể lo lắng hơn khi nói chuyện và thể hiện bản thân.
 
Có rất nhiều điều mà Sư Tử muốn bày tỏ nhưng lại rụt rè và không dám thể hiện hết. Một số người trở nên hung hăng hơn khi nói chuyện, không thích nhượng bộ bất cứ ai.
 
Ngay cả việc sắp xếp một chuyến đi chơi vào ngày cuối tuần cũng khiến bạn cảm thấy khó chịu, bên cạnh đó áp lực học tập của sinh viên ngày càng tăng lên trông thấy.
 

6. Xử Nữ

 
Sao Hỏa đã đến khu vực tiền bạc của Xử Nữ. Kế hoạch tài chính suy yếu, những chi phí bất ngờ sẽ tăng lên. Ham muốn tiền bạc của chính bạn cũng tăng lên.
 
Bạn sẽ đầu tư nhiều hơn vào bản thân và chú ý hơn đến việc tận hưởng cuộc sống, tiêu tiền không kiểm soát.
 
Mua sắm, ăn đồ ăn ngon, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí,... Hãy nhớ đặt ra giới hạn về tiền bạc và không chi tiêu nhiều hơn hạn mức của bạn, nếu bị nhân viên ngân hàng mời làm thẻ tín dụng trong tháng này, tuyệt đối không làm theo nhé.
 

7. Thiên Bình

 
Sao Hỏa đã tiến vào Thiên Bình, bạn có thể đầu tư nhiều hơn vào các hoạt động liên quan đến nghệ thuật, hoặc chăm chỉ làm cho mình trông xinh đẹp và thanh lịch hơn.
 
Trong lòng bạn cũng có chút rối bời, lưỡng lự giữa ý kiến ​​của mình và ý kiến ​​của người khác. Cuộc sống và công việc có thể trở nên bận rộn hơn bình thường.
 
Hãy lưu ý rằng bạn có thể bị đau đầu hoặc tức giận chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt, ngoài ra, bạn cũng chính là người tạo ra áp lực tiền bạc cho bản thân chứ không phải ai khác.
 

8. Hổ Cáp

 
Sao Hỏa di chuyển vào cõi bên trong của Hổ Cáp, tâm hồn bạn bị tác động khá mạnh.
 
Hãy chú ý đến mối quan hệ giữa các cá nhân nhiều hơn nhé vì rất dễ xảy ra tranh chấp, thù hận âm thầm.
 
Bạn nên cố gắng trình bày vấn đề rõ ràng nhất có thể, làm rõ mọi sự việc khi giao tiếp và lưu ý không để sót sai sót nào xảy ra trong những câu từ của bản thân.
 
Trong cuộc sống, việc dọn dẹp và vứt bỏ một số đồ cũ là điều thích hợp nhất với Hổ Cáp vào thời gian này.
 
Một số bạn dễ bị mất ngủ và không thể ngủ ngon, cứ trằn trọc cả đêm. Về mặt tình cảm, có thể có một mối tình thầm kín mà bạn đang giấu kín, hoặc có thể là sự chia ly tạm thời giữa 2 người cực thân thiết.
 

9. Nhân Mã

 
Nhan Ma
 
Sao Hỏa đi vào các lĩnh vực xã hội và cá nhân của bạn. Các hoạt động xã hội tăng lên và vòng tròn giữa các cá nhân trở nên sống động.
 
Nhân Mã có cơ hội kết bạn nhiều hơn và có nhiều hoạt động nhóm hơn để lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng dễ cảm thấy rắc rối bởi bạn bè và các mối quan hệ giữa các cá nhân.
 
Bạn phải đáp ứng một số yêu cầu của bên kia và yêu chiều người thân một cách miễn cưỡng. Nhân Mã cũng sẽ cảm thấy có một chút rắc rối xảy ra trong cuộc sống gia đình hàng ngày của mình.
 

10. Ma Kết

 
Sao Hỏa di chuyển vào lĩnh vực nghề nghiệp của hội những người cung Ma Kết.
 
Đã đến lúc nỗ lực hết mình cho sự nghiệp của bản thân rồi đó. Sự nhiệt tình và năng lượng của Ma Kết một lần nữa được cống hiến cho sự nghiệp.
 
Tiếp theo, vấn đề công việc sẽ tăng lên và trách nhiệm của bạn với công việc cũng sẽ lớn hơn. Cũng sẽ có những rắc rối trong công việcn tìm đến chứ không hề yên bình.
 
Bạn phải xem xét nhiều khía cạnh và đáp ứng nhu cầu của tất cả các bên khách hàng, đối tác, cấp trên. Mặc dù khá mệt mỏi nhưng nó sẽ cải thiện hiệu suất của bạn nhưng cẩn thận kẻo bị kiệt sức đó nhé.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Hỏa đi vào lĩnh vực du lịch và giáo dục đại học của Bảo Bình. Một số người phải bắt đầu chuẩn bị cho việc đi du lịch, du học và những vấn đề liên quan khác liên quan đến việc đi nước ngoài.
 
Bạn phải chuẩn bị tài liệu, nộp hồ sơ, gia hạn visa, phỏng vấn,... Cũng sẽ có nhiều cuộc họp và thỏa thuận dễ chịu hơn ở nơi làm việc.
 
Đối với sinh viên, có thể có những cơ hội mới để học tập sâu hơn, được mở rộng cơ hội học tập, kiếm học bổng. Đồng thời, bạn cũng phải đối mặt với những kỳ thi khó khăn hơn và tính cạnh tranh ngày càng tăng.
 

12. Song Ngư

 
Sao Hỏa di chuyển vào lĩnh vực sức khỏe và tài sản chung của Song Ngư.

Chiêm tinh năm 2023 nhắc nhở đã đến lúc bạn phải chú ý đến tình hình tài chính của mình. Thu nhập có xu hướng tăng, dễ dàng có thêm thu nhập phụ, nhận thêm việc làm bán thời gian, hợp tác có lợi.

Nhưng đồng thời, mức tiêu thụ tiền bạc của Ngư cũng tăng lên, lượng tiền vào và ra nhanh hơn hẳn.

Mong muốn trở nên giàu có của bạn tăng lên và bạn có khả năng đầu tư vào nhiều dự án về bất động sản, vàng bạc hoặc nông nghiệp.

Về mặt cảm xúc, bước tiếp theo Ngư nên làm là quan tâm đến được và mất. Bạn cần đối xử công bằng người yêu, nhờ thế mối quan hệ mới trở nên gần gũi hơn.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X