Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đi vào cung Sư Tử 2023: Chòm sao nào được đáp lại tiếng YÊU?

Thứ Sáu, 26/05/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hiện tượng sao Hỏa đi vào cung Sư Tử 2023 sẽ là ngọn lửa từ chiêm tinh gửi đến gây ra ảnh hưởng cực "cháy bỏng" lên 12 cung hoàng đạo trong hè năm nay.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Hiện tượng sao Hỏa đi vào cung Sư Tử 2023


sao Hoa di vao cung Su Tu 2023
 
Chiêm tinh 2023 nói rằng sao Hỏa sẽ đốt lửa trong Sư Tử từ ngày 20/5 đến ngày 10/7/2023.

Sao Hỏa ở vị trí này sẽ là cơ hội để bạn trau dồi lòng dũng cảm và làm theo những mong muốn của trái tim mình.

Cuồng nhiệt và cực kỳ sáng tạo, sao Hỏa ở đây để khuyến khích chúng ta sống thật với chính mình một cách không hối lỗi, bất chấp việc người khác có thoải mái với việc bạn thu hút sự chú ý hay không.

Thần chiến tranh La Mã, sao Hỏa nóng nảy là hành tinh của sự quyết đoán , hiếu chiến, xác thịt và đam mê. Dù bạn có tin hay không, sao Hỏa chính là nguồn nhiên liệu và thúc đẩy chúng ta hành động.

Hành tinh này không ngại chiến đấu vì những gì nó mong muốn. Khi đi vào cung Sư Tử lấy trái tim làm trung tâm, hành tinh đỏ này lấy lại sức mạnh và ý chí, đặc biệt là sau gần 2 tháng hành trình qua Cự Giải - một dấu hiệu cho thấy sao Hỏa đang ở giai đoạn “sụp đổ”.

Sao Hỏa và Sư Tử đều được đại diện bởi nguyên tố lửa, biểu tượng của sự sáng tạo, hướng ngoại, khả năng sinh sản và niềm đam mê.

Sư Tử cũng được cai trị bởi Mặt Trời, vì vậy có thể nói rằng không ai có thể thuần hóa được sức mạnh tổng hợp nóng bỏng này.

Ở Leo, hành tinh này là một nhà lãnh đạo táo bạo và tự tin với trái tim trẻ thơ. Là một người có tâm hồn biểu diễn nhưng hơi kiêu ngạo khi xét về tài năng của mình, kỹ năng thể hiện của sao Hỏa trong cung Sư Tử là không thể so sánh được.

Tuy nhiên, về mặt tối, hành tinh này sẽ khiến chúng ta mất bình tĩnh hoặc khuất phục trước lòng kiêu hãnh sâu sắc sau khi nó đi vào cung Sư Tử vào ngày 20 tháng 5 (đúng 11:31 sáng theo giờ ET.)

Quá cảnh này thực sự hỗ trợ năng lượng cho con người thật của bạn, vì vậy hãy làm cho nó có giá trị, đừng để nó lãng phí!
 
Không cần bàn cãi thêm nữa, đây là cách sao Hỏa trong cung Sư Tử sẽ ảnh hưởng đến 12 cung hoàng đạo (áp dụng cho cả cung Mặt Trời hoặc cung mọc của bạn).
 

II. Tác động của sao Hỏa đi vào cung Sư Tử lên 12 chòm sao


1. Bạch Dương


Đẹp mê hồn và đỏ bừng vì đam mê, ngọn lửa trong tim bạn đang cháy sáng hơn cả mặt trời. Hy vọng bạn không phiền khi trở thành trung tâm của sự chú ý trong mùa này.

Không có gì phải bàn cãi khi quá cảnh nóng bỏng này sẽ đóng vai trò là người có ảnh hưởng nổi bật trong cuộc sống của Bạch Dương. Giờ đây, bạn đã trở lại làm chính mình khi hành trình xuyên qua Cự Giải của sao Hỏa cuối cùng cũng kết thúc.

Nếu đang chìm sâu trong cảm xúc của mình, hoặc chỉ đơn giản là giải quyết những vấn đề không thoải mái trong gia đình, thì cuối cùng bạn cũng được tự do đi theo con đường của riêng mình và giải quyết xong mọi chuyện.

Đây là thời điểm tối ưu để ưu tiên cho các dự án hạnh phúc, đam mê và kết nối lại với đứa trẻ bên trong bạn. Đừng cúi đầu vì vương miện sẽ rơi, nếu đang yêu thì hãy đứng dậy lấy lại quyền thống trị cho bản thân mình, Cừu xứng đáng được yêu thương!
 

2. Kim Ngưu


Bạn luôn có một điểm yếu trong trái tim mình đối với những thứ xa xỉ, nhưng bạn cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi.

Sau khi đối phó với những biến động cảm xúc do sao Hỏa trong cung Cự Giải gây ra, không có gì sai khi lập kế hoạch dành thời gian ở một mình trong thời gian tới và mua những món đồ mình thích.
 
Ngưu đã quyết định tự mình giải quyết các vấn đề kể từ ngày 20/5 và bạn sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để bảo vệ bản thân và lên kế hoạch cho hành trình tiếp theo, cô lập bản thân với thế giới bên ngoài.
 
Bằng mọi giá phải tránh những trò chơi quyền lực vì làm như vậy có thể dẫn đến bi kịch trong cuộc sống của Kim Ngưu. Bạn đang được hỗ trợ và khuyến khích chăm sóc không gian sống cũng như các vấn đề cá nhân của mình.
 
Đừng ngại chủ động và thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài, yêu người mình thích, ăn món mình muốn và đi đến nơi mình đã từng muốn đến nhé Ngưu.
 

3. Song Tử


Sao Hỏa trong cung Sư Tử sẽ hỗ trợ bạn khám phá lại tiếng nói của mình và phát huy khả năng luyện nói xuất sắc tiềm ẩn bên trong bạn.
 
Trong quá trình chuyển đổi dữ dội này, Song Tử có sức chịu đựng về tinh thần và trí tuệ, đồng thời bạn có thể trở nên hài hước và biểu cảm với những hành động bộc phát của mình.
 
Nó cũng xảy ra vào mùa sinh nhật của bạn, vì vậy khi nói đến thơ ca, độc thoại hoặc động não sáng tạo, bạn là kẻ vô địch, hãy cho những người khác thấy ai mới là ông chủ, ai mới là kẻ chiến thắng nhé Song Tử.
 
Đúng là bạn có xu hướng nhỏ nhen và cáu kỉnh khi bị khiêu khích, nhưng bạn nên cố gắng kiềm chế ở mức tối thiểu trừ khi người được hỏi thực sự xứng đáng với điều đó.
 

4. Cự Giải


Bạn đã vượt qua những thăng trầm cảm xúc do sao Hỏa mang lại trong cung của bạn và hoàn thành những gì bạn đặt ra trước đó. Tháng vừa rồi thật mệt mỏi đúng không? Bây giờ là lúc kết thúc sự mệt mỏi rồi đó.
 
Sau khi cho phép tất cả sự tức giận của mình bị thủy triều cuốn trôi, Cự Giải thấy mình sảng khoái, tràn đầy năng lượng và tự tin hơn bao giờ hết.
 
Nếu Cua nhỏ đang khám phá các cơ hội tài chính hoặc tìm cách tận dụng tài năng sáng tạo của mình, thì bạn có đủ kỹ năng và bản lĩnh để kiếm tiền và giật giải cao nên đừng ngần ngại tiến lên nhé.
 
Cua nhỏ đang cảm thấy táo bạo hơn bình thường, chi mạnh tay hơn nhưng khi sử dụng thẻ tín dụng, bạn cần cẩn thận kẻo "cháy" thẻ lúc nào không hay.
 

5. Sư Tử


Bạn được vũ trụ tiếp thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng và sẵn sàng tiến về phía trước. Bạn vừa vượt qua một trong những chuyến đi qua sao Hỏa khó khăn nhất trong lịch sử du hành vũ trụ, vì vậy bạn chắc chắn xứng đáng với phần thưởng này.
 
Mặt khác, sao Hỏa đi vào cung của bạn đang tiếp thêm sinh lực và trẻ hóa. Sự hiện diện vương giả của Sư Tử là quá đủ để tạo ấn tượng khó quên cho những người xung quanh.
 
Sư Tử cũng là trung tâm của sự chú ý trong năm nay, bạn không xấu hổ khi thừa nhận điều đó. Thật khó để phủ nhận năng lượng "nhân vật chính" của bạn.

Nếu nói về cung hoàng đạo nổi bật nhất thì không thể thiếu các bạn cung Sư Tử, lại thêm sự cộng hưởng mạnh mẽ mà vũ trụ đem lại thì thời gian này không ai có thể làm lại bạn!
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Bây giờ là lúc để bắt đầu công việc chữa lành tâm hồn của Xử Nữ. Bạn chưa bao giờ là người chi tiêu phung phí hoặc có hành vi thái quá, đó là một điều tốt khi sao Hỏa đang đi qua khu vực cai trị bản thân của Xử.
 
Mặt khác, nếu gần đây bạn ưu tiên cho các công việc của cộng đồng và đóng góp xã hội, thì bây giờ bạn nên dừng lại và lùi lại một bước để kiểm tra lại bản thân.
 
Mọi thứ trong cuộc sống của bạn đang diễn ra suôn sẻ, tuy nhiên thời gian này Xử không nên đứng mũi chịu sào cho bất kỳ việc gì hết, hãy lui về làm nhân vật phụ là đủ tốt rồi.
 
Mặc dù bạn thường tính đến lợi ích của bản thân, nhưng lòng trắc ẩn và sự đồng cảm của bạn đối với những người bất hạnh trong thời gian này sẽ được nâng cao.
 
Tận dụng tối đa cơ hội này để liên lạc lại với cái tôi cao hơn của bạn và tìm thấy sự kết thúc cho các chương của câu chuyện éo le trong cuộc đời bạn càng sớm càng tốt nhé.
 

7. Thiên Bình


Thiên Bình nên tập trung vào những gì mình làm tốt, làm giỏi và cố gắng giữ trạng thái cân bằng, hãy chọn con đường ít gặp trở ngại nhất để bảo vệ danh tiếng của mình.
 
Bạn được biết đến là cung hoàng đạo giỏi ngoại giao, việc tổ chức các bữa tiệc cocktail và các sự kiện kết nối kinh doanh đối với bạn là điều dễ như ăn keo, nhưng đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thể hiện sự quyến rũ và kỹ năng xã hội của sao Kim mang tặng bạn.
 
Mặt khác, Thiên Bình nên tránh xa những người im ỉm, chỉ nói một mình và hay nói những chuyện tầm phào vì họ sẽ kéo bạn vào những suy nghĩ tiêu cực.
 
Thay vào đó, hãy vun đắp mối quan hệ với những người vui tính, sáng tạo. Các bạn làm trong ngành truyền thông xã hội sẽ có lợi nhất trong thời gian này.
 

8. Hổ Cáp


Trong 2 tháng qua, bạn đã tìm kiếm trí tuệ mở rộng trái tim. Bây giờ, bạn đang bước vào giai đoạn phát triển kéo dài trong lĩnh sự nghiệp hoặc tiền bạc.
 
Thể hiện tính nghệ thuật của mình vào việc thiết lập mục tiêu có thể thúc đẩy lòng dũng cảm và sức sống của bạn được trỗi dậy đó nha.

Nhẹ nhàng thúc đẩy bản thân thể hiện nhiều tài năng hơn sẽ giúp bạn bắt kịp mục tiêu của chính mình, mang lại nhiều thành tựu tuyệt vời trong công việc cũng như học tập.
 
Cuối cùng, thành công bền vững nhất của Hổ Cáp sẽ đến từ việc khai thác sự phong phú trong tâm hồn, theo đuổi những chiến thắng to lớn bằng năng lực của bản thân.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã phát ngán với những quyền lực mà người ấy nắm giữ trong mối quan hệ yêu đương của mình. Điều này đặc biệt đúng sau lần sao Hỏa đi qua cung Cự Giải gần đây, nó gợi ra nhiều cảm xúc khác nhau và khiến bạn cảm thấy mình bị thiệt thòi khi yêu.
 
Nhân Mã đã đối mặt với những khía cạnh đen tối trong thời gian qua, chịu nhiều đau khổ khi yêu và kết quả là giờ đây bạn đã tỉnh ngộ và đã sẵn sàng bắt đầu hành trình khám phá bản thân và yêu thương bản thân nhiều hơn.
 
Thời gian tới nhiều bạn cung này sẽ tiếp cận các chủ đề tôn giáo và triết học hoặc nghệ thuật, trong khi bạn tự hào thể hiện thế giới quan của mình thì bạn cũng sẽ tìm được những người có chung tư tưởng và quan điểm cùng với mình để làm bạn.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Thời gian này bạn quyết định tự mình giải quyết mọi vấn đề mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
Ma Kết không chỉ là cung hoàng đạo kiên trì và thực tế trong cuộc sống hàng ngày, mà còn có can đảm và kỷ luật trong việc theo đuổi sự phát triển trong tâm hồn.
 
Mặc dù bạn đang được vũ trụ ban cho sự gợi cảm và sức mạnh nhiều hơn bao giờ hết, nhưng điều quan trọng là bạn không được đánh mất con người thật của mình.
 
Kết mạnh mẽ hơn và thổ lộ con người thật của mình nhiều hơn, Mặt Trời sẽ luôn mọc lại vào ngày mai nên bạn có quyền hy vọng những điều tốt đẹp và những cú lật kèo từ thua thành thắng ngoạn mục đến với mình trong thời gian tới.
 

11. Bảo Bình


Nhìn chung có thể là thời điểm may mắn để đạt được nhiều lợi ích hơn trong công việc như thăng tiến trong công việc, đạt được các vị trí hàng đầu, thăng chức,...
 
Bạn nào đang làm kinh doanh có thể thu được lợi nhuận với tốc độ tốt. May mắn có thể ủng hộ người cung này một cách mãnh liệt trong thời gian này.

Bạn có thể cạnh tranh với các đối thủ và chứng minh giá trị của mình trong việc kiếm được nhiều lợi nhuận hơn trong khoảng thời gian này.
 
Về mặt tài chính, nhiều người cung Bảo Bình phải đối mặt với thời kỳ bùng nổ trong việc kiếm nhiều tiền hơn, điều này có thể nâng cao sự tự tin của bạn.
 
Khi nói đến các mối quan hệ, những người này có thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người bạn đời của mình. 
 

12. Song Ngư


Bạn nên cẩn thận để tránh dính tới kiện tụng. Bạn nên nói chuyện một cách thận trọng để tránh mọi rắc rối. Bạn nên cẩn thận về sức khỏe, đặc biệt là mắt và vùng miệng, bạn cũng nên cẩn thận về sức khỏe của cha mẹ mình.

Hãy chắc chắn rằng các giấy tờ bảo hiểm của bạn được cất giữ cẩn thận kẻo đi khám bệnh lại tìm không ra.

Song Ngư nào sắp ra nước ngoài để du học hoặc làm hồ sơ đi xuất khẩu lao động sẽ gặp trục trặc về giấy tờ, phỏng vấn, tiền bạc nên hãy cẩn thận.

Khả năng cao thời gian này Ngư dễ nảy sinh thù hận với một thành viên trong gia đình. Bạn muốn tránh xa gia đình của mình trong thời gian sao Hỏa đi qua cung Sư Tử.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X