Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đi vào cung Ma Kết 2024: Năm hết TẾT đến, 12 chòm sao sẽ có gì?

Thứ Bảy, 20/01/2024 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Hỏa đi vào cung Ma Kết 2024 Từ 4/1 - 13/2/2024 dương lịch sẽ mang tới những bước ngoặt đầu năm nào cho 12 chòm sao, cùng xem nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Sao Hỏa đi vào cung Ma Kết 2024


sao hoa di vao cung Ma Ket 2024
 
Thời gian: Từ 4/1 - 13/2/2024 (dương lịch)

Sao Hỏa tiến vào Ma Kết vào ngày 4 tháng 1. Ma Kết là cung của sự chăm chỉ, kỷ luật tự giác và chừng mực.

Ưu điểm của sao Hỏa ở đây là có thể tập trung năng lượng và tập trung vào khả năng kiểm soát, sức chịu đựng nên có thể khiến chúng ta hành động khéo léo hơn, như Tương tự như vậy, họ có khả năng tuyệt vời nhờ làm việc chăm chỉ.
 
Thời gian sao Hỏa ở cung Ma Kết rất thú vị, vì nó sẽ kéo dài đến Tết Nguyên Đán, từ ngày 4 tháng Giêng đến ngày 13 tháng 2 tức ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán và ngày hôm sau là ngày 14/2 là ngày lễ tình nhân.

Thời kỳ này, con người có mối quan hệ giữa các cá nhân sâu sắc, cần đặc biệt chú ý đến việc sử dụng năng lượng lửa, chẳng hạn như trong dịp Tết Nguyên đán, có rất nhiều công việc nặng nhọc như dọn dẹp nhà cửa, nấu các món ăn đêm giao thừa, trả tiền, chúc Tết...

Ai cũng năng động và rất sôi nổi, nhưng cũng có thể do làm việc quá sức, khiến chúng ta dễ xúc động và kiệt sức, vì thế nên đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt nhé.

Ma Kết, sức mạnh thực thi của chúng ta sẽ bùng nổ, nó sẽ rất viên mãn và hiệu quả, chúng ta có thể tận dụng nó và tích lũy những kết quả vượt trội!
 
Vậy thì hãy cùng chiêm tinh năm 2024 xem 12 cung hoàng đạo sẽ phải đối mặt với những thách thức gì nhé?
 

II. Tác động của sao Hỏa đi vào cung Ma Kết 2024 lên 12 chòm sao


1. Cung Khí (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình)

 
Song Tử
 
Song Tử, sao Hỏa đã đi vào ngôi nhà thứ 8 của bạn, là ngôi nhà của sự giàu có, điều đó có nghĩa là vận may về tài lộc của bạn có thể rất tốt trong giai đoạn này, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán!

Bạn có cơ hội đầu tư, gặp may mắn và nhận được lợi nhuận đáng kể, chẳng hạn như tiền thưởng cuối năm hoặc tham gia rút thăm trúng thưởng...

Khả năng kinh doanh của bạn cũng rất mạnh, điều này có thể khiến bạn trở thành nhà vô địch về hiệu quả hoạt động của công ty.
 
Nhưng thành công cũng đi kèm với áp lực, bạn nên thận trọng trong việc xử lý tiền bạc, tránh những khoản đầu tư mạo hiểm hoặc những lời đề nghị quá bốc đồng, đặc biệt là dưới ảnh hưởng của sao Hỏa và giải quyết mọi vấn đề một cách hợp lý.

Bạn cũng có thể được khen ngợi hoặc đánh giá cao, nên giữ thái độ khiêm tốn và hành động kiên định hơn để tránh khiến người khác ghen tị. \

Nhà thứ 8 cũng liên quan đến tình dục nên tôi nhắc bạn đừng rơi vào những tình huống nguy hiểm, theo đuổi hạnh phúc mà vẫn lý trí, tránh những rủi ro không đáng có!
 
Thiên Bình
 
Các bạn Thiên Bình, sao Hỏa đã đi vào cung thứ 4 của bạn - khu vực liên quan đến gia đình, gia đình và nền tảng nội bộ nên trọng tâm của bạn sẽ chuyển sang giải quyết các công việc gia đình, bao gồm nhà cửa, nhân sự nội bộ công ty,... nên bạn sẽ cảm thấy khó chịu.

Thời gian này với bạn mà nói thì trách nhiệm rất nặng nề, đặc biệt là trong các mối quan hệ trong gia đình và nội bộ, bạn cần phải xử lý thật cẩn thận, vì lời nói của bạn có thể chạm đến cảm xúc của họ, "giẫm phải mìn", gây ra biến động.

Về mọi mặt, những vấn đề như vậy chắc hẳn khiến bạn cảm thấy kiệt sức cả về thể chất lẫn tinh thần phải không? 
 
Cũng có thể việc xây dựng hoặc chuẩn bị cho một số hoạt động dịp gần Tết khiến bạn cảm thấy rất bất tiện, nhưng dù là sửa chữa thiết thực hay sửa chữa bên trong thì công sức bỏ ra đều đáng giá.

Mục đích là đặt nền móng vững chắc để bạn có thể xây dựng một nền tảng vững chắc, trong tương lai sẽ có sự phát triển tốt hơn, và thông qua những nỗ lực này, bạn sẽ gặp may mắn hơn!
 
Bảo Bình
 
Những người cung Bảo Bình, sao Hỏa đi vào cung 12 của bạn nghĩa là tiềm thức hoặc nghiệp chướng có thể bùng nổ trong giai đoạn này.

Bạn cần đặc biệt chú ý đến hành vi và lời nói của mình, chẳng hạn như bạn có thể phải đối mặt với những lời chỉ trích hoặc buộc tội, hãy giải quyết nó một cách cẩn thận, nếu không bạn có thể Sẽ có một số bí mật sẽ bùng nổ, cho phép bạn xem xét những hành vi và lựa chọn trong quá khứ của mình, đồng thời sửa chữa những kiểu hành vi xấu trong quá khứ của bạn!

Đây cũng là cơ hội để bạn chữa lành nội tâm, năng lượng tiềm thức của bạn cũng sẽ hoạt động tích cực hơn, bạn có thể có rất nhiều giấc mơ, trong giấc mơ có thể có sự hướng dẫn và gợi ý cho bạn, bạn có thể chú ý hơn và ghi lại những giấc mơ của mình.
 
Trong giai đoạn này, bạn được khuyến khích tiếp xúc nhiều hơn với cơ thể, tâm trí và tâm hồn của mình, giữ bình tĩnh khi gặp khó khăn hoặc bị chỉ trích và đối mặt với nó một cách dũng cảm và tích cực, sẽ có những thay đổi mạnh mẽ bên trong bạn và đạt được rất nhiều.
 

2. Cung Nước (Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp)

 
Hổ Cáp
 
Các bạn Bọ Cạp, sao Hỏa đã đi vào ngôi nhà thứ 3 của bạn, đó là khu vực liên quan đến học tập, anh chị em, người thân và bạn bè, giao tiếp và đi lại.

Bạn đang chuẩn bị tham gia một khóa học mới, tương tự như một khóa học ngắn hạn.

Một, hai lần cũng có thể khiến bạn vui vẻ, học thêm những kỹ năng mới, nếu không tiến độ học tập cũng như hiệu quả thực hiện công việc của bạn sẽ được đẩy nhanh hơn, thể hiện sự chuyên nghiệp hơn và khiến mọi người cảm thấy thoải mái hơn với bạn.
 
Trong khoảng thời gian này, bạn cũng sẽ có nhiều hoạt động với bạn bè hoặc anh chị em, bạn rất quan trọng trong lòng họ và sẽ có sự tiếp xúc gần gũi với nhau, có thể cùng nhau đi du lịch hoặc đi chơi, các mối quan hệ sẽ tốt đẹp hơn.
 
Song Ngư
 
Những người bạn thuộc cung hoàng đạo Song Ngư, khi sao Hỏa đi vào ngôi nhà thứ 11 của bạn, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động xã hội khác nhau hoặc được mời đến nhiều bữa tiệc khác nhau, chẳng hạn như đám cưới, tiệc rượu, câu lạc bộ âm nhạc, hoạt động cộng đồng,... đến tận nhà bạn.

Hoặc bạn sẽ gặp những người quan trọng trong các buổi họp mặt lớn, làm quen với một số chuyên gia thú vị hoặc bạn có cơ hội làm người chủ trì hoặc tổ chức một sự kiện. Bạn có thể tích cực tham gia vì điều này có thể mở rộng mạng lưới của bạn rất nhiều. !
 
Tuy nhiên, năng lượng lửa cũng có thể tạo cơ hội cho bạn bị chỉ trích và đưa ra lời khuyên, bạn vẫn cần cẩn thận khi giao tiếp xã hội và chú ý hơn đến cảm xúc của những người xung quanh, đặc biệt là với những bình luận của mình trên mạng xã hội.

Đừng để bản thân gặp rắc rối vì niềm vui nhất thời của mình. Nhưng miễn là bạn tương tác với người khác một cách có ý thức và duy trì sự duyên dáng cũng như phong cách của mình khi nhận được lời khuyên, bạn sẽ tận hưởng khoảng thời gian phong phú và đầy màu sắc, đồng thời có thêm nhiều bạn bè và kết nối mới!
 
Cự Giải
 
Cự Giải, sao Hỏa đã tiến vào cung thứ 7 của bạn, liên quan đến hôn nhân, các mối quan hệ thân mật và đối tác, nó sẽ mang đến cho bạn những cơ hội hợp tác tốt.
 
Năng lượng lửa cũng có thể gây ra cãi vã, vì vậy hãy đặc biệt chú ý đến việc giao tiếp để tránh gây rắc rối lớn với bạn đời hoặc đối tác vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Bạn cũng có thể gặp phải những người không tốt bụng, hoặc đối thủ có thể đến kích thích bạn vào lúc này để bạn không thể ổn định cảm xúc và chăm sóc hình ảnh của mình.

Vì sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong giai đoạn này, khuyên các bạn nên tập trung ứng phó tốt, lựa chọn đối tác phù hợp, hiểu rõ các điều kiện hợp tác, làm rõ mục tiêu, chi tiết để có thể có thể hợp tác suôn sẻ và các mối quan hệ giữa cá nhân sẽ mang đến cho bạn một khuôn mẫu mới! 

3. Cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Cung Lua
 
Bạch Dương
 
Bạch Dương, hành tinh sao Hỏa của bạn nằm trong cung nhà sự nghiệp, tôi tin rằng bạn đang tích cực nâng cao danh tiếng, tầm nhìn hoặc mở rộng quy mô kinh doanh của mình và bạn đang trong thời điểm làm việc chăm chỉ.

Bạn sắp nhận được những nhiệm vụ quan trọng vì danh tính và hình ảnh của mình, chẳng hạn như tham gia các cuộc họp hay đại diện cho công ty trong các sự kiện, nếu thực hiện tốt sẽ để lại ấn tượng sâu sắc với người khác, chiếm được một vị trí quan trọng.

Bạn cũng rất may mắn khi được làm việc với những người quan trọng và khả năng chuyên môn của họ có thể hỗ trợ và hướng dẫn bạn.
 
Ngoài sự nghiệp, hình ảnh và địa vị tổng thể của bạn có thể được cải thiện, bạn có thể ăn mặc chỉnh tề hơn để thể hiện địa vị của mình, trưởng thành và đứng đắn hơn sẽ chiếm được cảm tình của nhiều người hơn.

Đặc biệt là những người lớn tuổi, họ sẽ yêu quý Bạch Dương hơn. Giai đoạn này là thời điểm thăng hoa của bạn, thích hợp cho sự thăng tiến toàn diện trong sự nghiệp và hình ảnh của bạn. Hãy dũng cảm và nắm bắt cơ hội!
 
Sư Tử
 
Sao Hỏa đi vào cung thứ sáu của bạn nghĩa là Sư Tử sẽ gặp nhiều thử thách hơn trong công việc, gia đình trong giai đoạn này.

Chẳng hạn như sẽ liên quan đến những vấn đề mà chỉ bạn mới có thể giải quyết, liên quan đến kỹ năng chuyên môn mà người khác không thể thay thế được, hoặc có thể những thay đổi đột ngột tại nơi làm việc và những công việc cấp bách, và bạn là người duy nhất có thể xử lý chúng.

Đối mặt với những nhiệm vụ sắp tới, bạn cảm thấy rất căng thẳng, nhưng đây cũng là lúc bạn thể hiện tầm quan trọng của mình!

Hiệu quả công việc của bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn vào thời điểm này, vì vậy hãy cẩn thận đừng làm những hành động to tát, xấu xí để tránh để lại ấn tượng xấu.
 
Về mặt sức khỏe, bạn nên chú ý đến vấn đề làm việc quá sức, vì công việc bận rộn và áp lực cao, năng lượng lửa có thể gây hại cho cơ thể, bạn nên tích cực giữ gìn sức khỏe và nghỉ ngơi hợp lý, hãy điều trị kịp thời để tránh các vấn đề về da và nội tiết.

Hãy chăm sóc và ổn định bản thân, đối mặt với thử thách bằng thái độ tích cực, bạn sẽ trở thành vai trò quan trọng không thể thiếu trong lòng mọi người!
 
Nhân Mã
 
Các bạn Nhân Mã, nếu sao Hỏa đi vào ngôi nhà thứ 2 của bạn, bạn có thể phải đối mặt với những thách thức tiền bạc trong dịp Tết Nguyên đán.

Chẳng hạn như bạn có thể gặp các vấn đề về sức khỏe thể chất và cần phải chi tiền cho việc điều trị, khám sức khỏe, thực phẩm tốt cho sức khỏe,...

Bạn chi tiêu quá nhiều, cảm giác mất tiền khiến bạn cảm thấy áp lực, bạn sẽ bắt đầu chú ý đến việc quản lý tiền bạc, đồng thời nghĩ cách tăng doanh thu và giảm chi tiêu.
 
Nhân Mã cảm thấy rất mệt mỏi trong giai đoạn này, bởi đây cũng là lúc bạn đạt được thành công trong công việc và sự nghiệp, không thể đi đường tắt mà phải dựa vào những nỗ lực thực tế để tạo ra nhiều của cải hơn.

Tập thể mang đến sự ổn định và tự tin, khiến mọi người nhận thức rõ hơn về giá trị của bạn, đồng thời bạn cũng sẽ có được nhiều cơ hội hơn nhờ thành tích vượt trội của mình!

Mặc dù cần chú ý đến sức khỏe thể chất và quản lý tài chính của mình trong giai đoạn này nhưng bạn phải duy trì thái độ tích cực!

Hãy tận dụng tốt giá trị của bản thân và phấn đấu phát triển tốt hơn, dù có mất tiền thì đó vẫn có thể là một sự đầu tư và nỗ lực đáng giá.
 

4. Cung Đất (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ)

 
Kim Ngưu
 
Sao Hỏa đi vào cung 9 nghĩa là Kim Ngưu có thể có nhiều cơ hội ra nước ngoài, hoặc có cơ hội thực hiện những ước mơ trước đây của mình, đặc biệt là những ước mơ liên quan đến nước ngoài hoặc quan niệm cuộc sống.

Kết quả của những nỗ lực trong quá khứ của bạn sẽ phát huy tác dụng và bạn cũng có thể trở thành một KOL xuất sắc trong lĩnh vực chuyên môn của mình, chẳng hạn như lên tiếng về một lý tưởng hoặc khái niệm nào đó.

Nếu bạn chăm sóc tốt hình ảnh của mình và thể hiện tốt, tự nhiên Ngưu sẽ có sức thuyết phục rất lớn và trở thành hình mẫu trong lòng mọi người.
 
Sao Hỏa cũng khiến bạn bướng bỉnh hơn, ưu điểm là bạn rất kiên quyết trong những việc đúng đắn và không thể bỏ qua sai lầm, nhưng nhược điểm có thể trở nên quá nghiêm trọng, quá tự cho mình là trung tâm và quá coi mình là kẻ độc tài.

Khi nói chuyện với người lớn tuổi, bạn nên kiên nhẫn, khoan dung và không cần phải phản bác họ quá mức.

Đôi khi, mỉm cười và buông bỏ có thể sẽ khôn ngoan hơn là đối đầu trực diện với ai đó. Giữ tính hài hước vừa phải và thư giãn một chút, bạn không cần phải quá cố chấp về mọi việc đâu!
 
Xử Nữ
 
Các bạn thuộc cung Xử Nữ, sao Hỏa tiến vào cung nhà thứ 5 của bạn nghĩa là tình yêu của bạn đang rất nảy nở, nếu có cơ hội yêu từ cái nhìn đầu tiên thì đừng nhốt mình trong nhà nữa nhé!

Ra ngoài tham gia các hoạt động hoặc mạnh dạn thể hiện ý tưởng và kỹ năng độc đáo của mình sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý hoặc thu hút một người có lối sống tuyệt đẹp!

Sao Hỏa cũng sẽ giúp Xử Nữ có thêm động lực thực hiện mục tiêu, có thể bày tỏ ý tưởng, mong muốn một cách trực tiếp và trở nên minh mẫn hơn.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, mối quan hệ của Xử Nữ với người thân có một số biểu hiện bất ngờ, lúc này bạn nên tránh đưa ra những nhận xét mỉa mai, thể hiện bản thân một cách hào phóng và duy trì giao tiếp thân thiện, bạn sẽ nhận được sự chú ý và công nhận của mọi người.
 
Bạn cũng có thể nhận được một số tin tốt, có thể là sự thành công trong sự nghiệp hoặc điều gì đó khiến bạn tự hào.

Nhà thứ 5 cũng là nhà của con cái, trong giai đoạn này, bạn sẽ có em bé hoặc đang mang thai, những người muốn có con có thể nỗ lực gấp đôi trong giai đoạn này sẽ sinh ra một em bé cực dễ thương.
 
Ma Kết
 
Sao Hỏa đi vào ngôi nhà đầu tiên của Ma Kết sẽ khiến bạn năng động và chủ động hơn, chẳng hạn như nếu có một số kế hoạch đang được thực hiện thì bạn sẽ là người chủ trì kế hoạch đó, hoặc sẽ có một số nhiệm vụ do bạn quyết định và mọi người phải lắng nghe.

Sự chủ động hoàn thiện bản thân có thể khiến Ma Kết trở nên hấp dẫn hơn.
 
Trong giai đoạn này, bạn cũng nên chú ý đến tính khí của mình vì một khi bị tấn công, sắc mặt Ma Kết sẽ cực kỳ đáng sợ, lời nói khó chịu hoặc đòn tấn công quá gay gắt.

Nếu bạn không muốn ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân, bạn nên chú ý đến bản thân hơn và có ý thức buông bỏ bản thân, nói nhỏ nhẹ hoặc nhìn vào gương thường xuyên hơn để nhắc nhở bản thân đừng lúc nào cũng cau mày.

Bạn sẽ rất bận rộn và hạnh phúc vì bạn đã được mọi người công nhận thành tích và được cho là người rất đáng tin cậy. Vậy thì hãy nhớ đừng ghét người khác vì sự chậm chạp chỉ vì bản thân thấy khó chịu nha.

Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X