Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Hỏa đổi ngôi đi vào cung Hổ Cáp, 12 chòm sao hành động cực nhanh nhưng chớ hấp tấp

Thứ Hai, 01/11/2021 14:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, một nguồn năng lượng mới đã sinh ra khi sao Hỏa đi vào cung Hổ Cáp vào ngày 30/10/2021. Năng lượng chiêm tinh này có tác động không nhỏ đến các hành động của 12 cung hoàng đạo trong thời gian này, vậy bạn đã cảm nhận được điều gì mới mẻ trong cuộc sống chưa?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Sao Hỏa đi vào cung Hổ Cáp


Sao Hoa di vao cung Ho Cap 2021

Sao Hỏa đi vào cung Hổ Cáp ngày 30/10/2021


Ngày 30/10/2021, sao Hỏa đã rời khỏi khu vực của Thiên Bình và tiến hẳn vào ngôi nhà của Hổ Cáp, bắt đầu một vòng hành trình mới của chính mình.
 
Khi sao Hỏa ở cung Thiên Bình, năng lượng mà nó sinh ra dễ khiến chúng ta rơi vào trạng thái mất bình tĩnh, không thể phát huy hết năng lượng của mình, cảm giác bị kìm hãm khá rõ. Nhưng lần này, sao Hỏa chiếu thẳng vào chòm sao mà mình cai quản tức Hổ Cáp (Bọ Cạp), điều này mang tới không ít hy vọng tươi mới cho 12 cung hoàng đạo.
 
Trong chiêm tinh học, sao Hỏa tượng trưng cho khả năng hành động của chúng ta, nó có thể phản ánh cách chúng ta đối phó với mọi việc; trong khi đó Hổ Cáp là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước, đại diện cho sự phát triển của các nguồn lực và thu hoạch.
 
Khi sao Hỏa đi vào cung Hổ Cáp, năng lượng chiêm tinh này sẽ thúc đẩy các mối quan hệ cá nhân và cuộc sống sự nghiệp của chúng ta có tiến triển tích cực, đồng thời nó cũng giúp giải quyết các vấn đề tình cảm tồn đọng trước đó. Đặc biệt, nó thôi thúc ta phải hành động mạnh mẽ và dứt khoát hơn, nhưng cũng tuyệt đối tránh sự vội vàng, hấp tấp kẻo gây ra những hậu quả đáng tiếc.
 
Sao Hỏa Hổ Cáp khiến các cung hoàng đạo sẽ nhận thấy mình muốn chìm sâu vào những cảm giác của chính mình, biết lắng nghe trực giác hơn. Đồng thời, hiện tượng chiêm tinh này cũng thôi thúc những quyết tâm, hành động theo đuổi đam mê của mỗi người và đem lại động lực để ai cũng thấy mình cần phải hành động thì mới đạt được những gì mình mong muốn.
 
 Vì vậy, không khó để nhận thấy ở giai đoạn này của sao Hỏa, chỉ cần duy trì trạng thái sung mãn và quyết tâm thì chúng ta có thể làm được những điều mình muốn dù gặp phải thăng trầm ra sao.
 
Hãy cùng xem cụ thể sao Hỏa đi vào cung Hổ Cáp sẽ tác động ra sao đến cuộc sống của 12 chòm sao nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Sao Hỏa tiến vào Hổ Cáp, các bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương cảm thấy lo lắng, không biết có nên mạo hiểm để theo đuổi mục tiêu hay không. Thời gian này, bạn rơi vào trạng thái khó để kiểm soát hành động cũng như cảm xúc của mình.
 
Sự tự tin của những chú Cừu sụt giảm hơn hẳn thường ngày. Vấn đề đặt ra là bạn cần phải hành động để tìm lại hứng thú và động lực cho bản thân.
 
Có đôi khi Dương Dương quá ham chơi, bỏ bê công việc và học hành, dù bạn có thông minh đến đâu cũng không thể nắm vững kiến ​​thức và kỹ năng chuyên sâu với thái độ thiếu tập trung như vậy. Cho nên chỉ cần bạn nghiêm túc với việc mình làm để có động lực tiến bộ mạnh mẽ hơn, không ngừng hoàn thiện bản thân thì sẽ thể hiện được tài năng của mình.
 
Bên cạnh đó, rất có thể Bạch Dương sẽ cảm thấy chán nản với mối quan hệ hiện tại và khao khát có được một điều gì đó để đổi mới. Ngay lúc này, bạn hãy mạnh dạn nói ra với người ấy, một buổi hẹn hò sẽ giúp cả hai giải quyết được vấn đề của mình.

Xrm thêm: Phương pháp cải mệnh cuối năm 2021 cho 12 chòm sao là gì?
 

2. Kim Ngưu

 
Sự dịch chuyển của sao Hỏa và đi vào vị trí của Hổ Cáp mang tới cho Kim Ngưu tâm hồn lãng mạn, bay bổng hơn. Bạn cảm thấy mình được khơi dậy niềm khao khát về những điều tốt đẹp trong tương lai, có động lực vực dậy sau những lần vấp ngã.
 
Có thể nói, Hỏa tinh Bọ Cạp cũng chính là một thử thách để thử tính kiên nhẫn và chịu đựng của Ngưu Nhi. Bạn có năng lực nhưng đôi khi quá cố chấp, bảo thủ, giữ những suy nghĩ cứng nhắc của bản thân, không chịu nhìn ra xa rộng hơn để khám phá những điều mới mẻ. Lần này sao Hỏa Hổ Cáp sẽ giúp bạn có cái nhìn thoáng hơn, cũng đặt niềm tin và hy vọng vào tương lai của bản thân.
 
Một vài mối quan hệ của bạn cũng có dấu hiệu trục trặc trong khoảng thời gian này, điều đó khiến Kim Ngưu dễ nổi nóng. Khác hẳn với vẻ hiền lành, có vẻ dễ bắt nạt thường ngày, bạn đang cho thấy bản thân cũng có lúc bất bình với sự vô lý của người khác. 
 
Tuy nhiên, thể hiện cảm xúc thật sự bên trong nhưng cũng phải biết dừng đúng thời điểm để tránh tiếp tục gây xung đột với mọi người xung quanh.

Sao Hoa di vao cung Ho Cap
 

3. Song Tử

 
Đối với Song Tử, năng lượng của sao Hỏa Hổ Cáp sẽ thôi thúc bạn chủ động khám phá những bước đột phá mới và suy nghĩ sâu sắc về ý nghĩa thực sự của cuộc sống để thoát khỏi những khó khăn hiện tại.
 
Mặc dù bạn luôn theo đuổi những ý tưởng mới và cũng rất nỗ lực, nhưng chỉ cần một lần thất bại, bạn sẽ thu mình lại và rất lo sợ tiến về phía trước. Vì vậy, Song Tử cần mở ra cho bản thân một con đường mới và phá bỏ xiềng xích đang kìm hãm bước chân để tìm ra lối thoát cho mình trong thời gian tới.
 
Chắc chắn mọi thứ sẽ được tăng tốc, cảm giác bận rộn liên tục. Thật hiếm có thời gian Song Tử được nghỉ ngơi nhưng dù bận thế nào, sức khỏe vẫn cần được ưu tiên hàng đầu.
 
Sau nhiều giờ làm việc căng thẳng, Song Song hoàn toàn có thể đi lại trong chính văn phòng làm việc của mình, dọn dẹp lại giấy tờ hay "trốn" ra ngoài ban công để tìm lại tâm hồn mơ mộng rồi tiếp tục quay về làm việc. Hãy cho bản thân những khoảng nghỉ nhỏ để khối óc và cả cơ thể được tái tạo năng lượng. Cố gắng tạo ra những thói quen tốt để đảm bảo sức khỏe của mình đi nhé, Song Tử.
 

4. Cự Giải

 
Sao Hỏa tiến vào cung Hổ Cáp, các bạn Cự Giải sẽ khá đau đầu để tìm cách cải thiện thu nhập cho bản thân, đảm bảo cuộc sống phát triển theo chiều hướng tích cực. Vấn đề tài chính luôn khiến những chú Cua đau đầu, không biết làm thế nào để kiếm thật nhiều tiền. Một khi kinh tế không được đảm bảo, bạn lo rằng chất lượng cuộc sống cũng sẽ ngày càng giảm sút.
 
Bạn có thể tìm đến những hạng mục đầu tư phù hợp, nhưng dù làm gì cũng phải tìm hiểu và kiểm tra kĩ càng để tránh gây ra sai sót không đáng có. Dù có ham muốn kiếm tiền đến đâu cũng phải thật thận trọng, tránh hấp tấp mà trắng tay.
 
Bên cạnh đó, Cự Giải cũng nên điều chỉnh thói quen tiêu dùng của mình và nhận ra tầm quan trọng của việc quản lý tài chính.
 
Tin vui là tình yêu của Cự Giải đang vô cùng rực rỡ khi sao Hỏa ở lại cung Bọ Cạp. Cần lãng mạn có lãng mạn, cần hành động có hành động, phải nói là những chú Cua sẽ dành hầu hết thời gian của mình để đấu tranh cho tình yêu.

Bạn có biết: Đâu là nguyên nhân 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021?
 

5. Sư Tử

 
Sao Hỏa Bọ Cạp, các bạn Sư Tử cần giao tiếp và có nhiều sự kết nối hơn để giảm thiểu những tổn thất không đáng có trong thời gian này.
 
Có một thực tế là Sư Tử đôi khi luôn đi theo con đường của riêng mình, khá cố chấp với nhận định của bản thân, cũng thường hay bốc đồng nên cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quan trọng. 
 
Vì vậy, Sư Tử phải điều chỉnh cảm xúc của mình, đảm bảo mối quan hệ hài hòa với thế giới bên ngoài. Khi bạn dịu dàng với thế giới, bạn nhận ra ngoài kia còn rất nhiều điều tốt đẹp mà mình chưa khám phá.
 
Không chỉ dừng lại ở công việc, những mối quan hệ tốt đẹp còn giúp bạn cân bằng cuộc sống, tận hưởng thời gian sống và làm việc có ý nghĩa hơn.
 
Bên cạnh đó, mặt tối của sao Hỏa Bọ Cạp còn khiến Sư Tử không biết kiềm chế chính mình sẽ có khả năng gây gổ, đánh nhau với bạn bè, cãi nhau với người thân...
 

6. Xử Nữ

 
Bận rộn là cảm giác mà Xử Nữ cảm nhận rõ ràng trong thời gian sao Hỏa ở tại chòm sao Hổ Cáp. Dường như bạn đang phải vận hành hết công suất, quay cuồng với đủ các đầu mục công việc từ có tên đến không tên, việc lớn việc nhỏ dồn dập. Dù đã rất cố gắng nhưng mọi thứ dường như chưa có dấu hiệu ngừng lại.
 
Tuy nhiên, hãy nhìn vào những kết quả mà Xử Nhi đạt được để thấy rằng tuy mệt mỏi nhưng với tất cả những trải nghiệm ấy, những bài học nhận được thì khoảng thời gian này của bạn thật đáng giá.
 
Dù có thế nào, hãy bình tĩnh để đón nhận kết quả, đừng lúc nào cũng lo lắng về những điều tiêu cực còn chưa xảy ra. 
 
Vốn dĩ chòm sao này luôn theo đuổi sự hoàn hảo, làm gì cũng sẽ hết sức mình để mong rằng mọi thứ có thể ở trong trạng thái tốt đẹp nhất, nhưng không phải mọi thứ đều có thể diễn ra một cách thuận lợi như bạn mong muốn. 
 
Vì vậy, Xử Nữ hãy nhìn kết quả từ một góc độ khác mang theo sự bao dung và chấp nhận mọi thứ đến với mình, điều đó có thể khiến bản thân cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 

7. Thiên Bình

 
Thời gian tới là thời gian tuyệt vời hay khủng khiếp đều tùy thuộc vào chính Thiên Bình. Nếu như bạn tập trung chăm chỉ làm việc và lên kế hoạch chi tiêu cụ thể, tài khoản của bạn sẽ ngày một được tăng lên.
 
Tuy nhiên, nếu như Thiên Thiên giữ suy nghĩ kiếm được thì tiêu được, có làm thì phải có tiêu, không có những khoản dự trù thì mọi thứ sẽ bốc hơi rất nhanh. Và bạn cũng cần phải có suy nghĩ cho chặng đường sau này nữa nên tránh để xảy ra tình trạng cháy túi đấy nhé.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm hơn đến một nửa của mình trong thời gian này, đừng vì quá mải mê với công việc hay kiếm tiền mà lơ là với người ấy. Đôi khi chỉ là những điều vụn vặt của cuộc sống cũng có thể khiến hai bạn xa nhau rất dễ.
 
Bạn cần để tâm hơn đến cảm xúc của đối phương, thường xuyên trao đổi và chia sẻ để cả hai hiểu về nhau cũng như những việc mà bạn đang bận rộn nỗ lực. Khi đó, bạn còn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ từ người ấy nữa đấy.

Sao Hoa Ho Cap 2021
 

8. Hổ Cáp

 
Sao Hỏa tiến vào ngôi nhà của bản thân cho phép Hổ Cáp có nhiều cơ hội để mở rộng vòng kết nối xã hội, tích lũy tài nguyên và tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài. 
 
Thường ngày luôn mang một vẻ lạnh lùng, khó gần đã khiến bạn bỏ lỡ không ít cơ hội hợp tác với người khác. 
 
Vì vậy, điều bạn cần làm lúc này là hãy cởi mở cả suy nghĩ lẫn trong khả năng giao tiếp để tăng cơ hội gặp gỡ những đối tác tiềm năng phù hợp, điều đó sẽ rất hữu ích cho sự phát triển trong tương lai của bạn.
 
Năng lượng của Hỏa tinh Hổ Cáp sẽ cho bạn thêm năng lượng, sự tự tin và luôn sẵn sàng hành động. Với sự trợ giúp lớn mạnh như vậy thì không có lý do gì mà bạn lại không tận dụng để thực hiện những mong muốn của mình. Hãy mạnh mẽ gạt bỏ những việc làm cản trở đến mình và tập trung vào những điều giúp cho sự nghiệp cũng như cuộc sống thôi nhé.
 

9. Nhân Mã

 
Trong thời gian tới, Nhân Mã dường như nhạy cảm hơn và có những suy nghĩ muốn làm mọi thứ một mình. Độc lập cũng được thôi, nhưng đừng tự cô lập bản thân đấy nhé. Thay vì cứ tránh né, Mã Nhi hãy cố gắng sử dụng năng lượng của sao Hỏa Bọ Cạp để tập trung sửa chữa bất cứ những gì đang ảnh hưởng đến tâm trạng mình.
 
Tuy điều này không có nghĩa khuyên Nhân Mã cứ bất chấp cãi nhau với người khác, mà hãy tìm cách để "xả" hết những điều đang đè nén trong lòng mình như viết nhật ký, thiền định... và nhớ đừng trút bất cứ cảm xúc tiêu cực nào lên người bên cạnh.
 
Trong công việc, bạn cũng cần chăm chỉ và tích cực hướng về phía trước hơn. Đôi khi, sự chú ý của chòm sao này rất dễ bị phân tán dẫn đến việc không nắm bắt được trọng điểm, không có cách nào để kiên trì hoàn thành nhiệm vụ và mục tiêu của bản thân. 
 
Nếu không muốn lãng phí thời gian vô ích, điều duy nhất bạn cần cải thiện chính là duy trì sự tập trung của mình.
 

10. Ma Kết

 
Dưới tác động của sao Hỏa Hổ Cáp, Ma Kết dần thả lỏng bản thân hơn, không còn cặm cụi với giấy bút, công việc mà đã bắt đầu ưu tiên cho việc kết bạn, làm quen với đồng nghiệp, bạn bè. 
 
Vì thời gian hàng ngày đều dành hết ở văn phòng cũng như trường học, chính vì vậy, có được những mối quan hệ sẽ là yếu tố rất tốt để Ma Kết nhận được sự hỗ trợ và nâng đỡ sau này.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm hơn đến sức khỏe của mình và học cách cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.
 
Bạn thường có thói quen "cố thêm một chút nữa", ép buộc cơ thể phải làm việc quá sức. Theo thời gian, không chỉ thể lực bị bào mòn mà còn khó theo kịp mục tiêu mà bạn đã đặt ra do sức khỏe không đảm bảo.
 
Hãy bắt đầu bằng việc đảm bảo chế độ ăn uống điều độ và thói quen làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Khi cơ thể khỏe mạnh, bạn mới có thể theo đuổi đam mê cũng như thoải mái làm những điều mình muốn.
 

11. Bảo Bình

 
Đối với Bảo Bình, khi sao Hỏa đi vào cung Hổ Cáp, bạn cần phải học cách cư xử đúng mực, kiềm chế và tránh đặt cái tôi của mình lên trên tất cả.
 
Khi sống và học tập, làm việc ở một môi trường tập thể đầy rẫy phức tạp, Bảo Bình có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều tình huống oái oăm. 
 
Có đôi khi thành công thì là của tất cả nhưng sai trái lại thuộc về lỗi của mình chúng ta. Bạn làm tốt chưa chắc đã được công nhận, nhưng làm sai thì lập tức phải hứng chịu tất cả những lời chỉ trích và trách móc.
 
Tuy nhiên, thái độ khiêm tốn sẽ giúp bạn "sống an toàn" trong mọi hoàn cảnh, cũng tránh xa được không ít rắc rối không đáng có.
 
Ngoài ra, thời điểm này cũng rất thích hợp để Bảo Bảo đàm phán về chuyện thăng tiến của mình nhưng cần phải hết sức tập trung và cẩn thận nhé. Hãy tìm một thời điểm thích hợp để đưa ra đề xuất, và cũng phải căn cứ vào năng lực của bản thân để không bị đánh giá là viển vông nhé.
 

12. Song Ngư

 
Sao Hỏa Hổ Cáp sẽ thôi thúc Song Ngư học hỏi và có sự cầu tiến nhiều hơn. Không cần phải học những điều gì quá vĩ mô, đôi khi chỉ là những cuộc trò chuyện với bạn bè, hay dành một ngày nghỉ để nghiên cứu vài tài liệu chuyên môn, chắc chắn bạn sẽ tìm ra những kiến thức hữu ích với bản thân trong thời gian này. 
 
Những trải nghiệm mới, những người mới sẽ hứa hẹn đem đến rất nhiều thú vị cho Song Ngư đó.
 
Trong chuyện tình cảm, những chú Cá lại có thể phải đối mặt với những mâu thuẫn và xung đột, đừng cố trốn tránh những rắc rối, chỉ có dũng cảm chấp nhận mới có thể vượt qua. Mọi chuyện đều có thể giải quyết khi đôi bên cho nhau cơ hội để nói và lắng nghe đối phương.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X