Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết 2023: Cơ hội hoàn hảo để loại bỏ những điều TIÊU CỰC

Thứ Ba, 13/06/2023 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau khi rời khỏi cung Khí Bảo Bình, sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết 2023 từ ngày 11/6 – 10/10/2023. Các hành tinh nghịch hành vốn được coi là một “tín hiệu xấu”, Diêm Vương tinh cũng không phải ngoại lệ. Cùng xem hiện tượng chiêm tinh này sẽ ảnh hưởng ra sao đến 12 cung hoàng đạo.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Sao Diem Vuong nghich hanh tai Ma Ket 2023
 

I/ Năng lượng của sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết 2023

 
Trong chiêm tinh, sao Diêm Vương thường mất từ ​​12 đến 31 năm để đi qua từng cung hoàng đạo và sẽ dành ra 248 năm để di chuyển qua tất cả 12 cung. Vì vậy, mặc dù rất khó khăn để xác định xem sự thay đổi chiêm tinh của nó ảnh hưởng đến bạn như thế nào, nhưng điều đó không có nghĩa rằng hành tinh này sẽ không gây hại cho bạn, nhất là khi nó nghịch hành.
 
Được đặt tên theo vị Thần của Địa ngục, mục đích của Sao Diêm Vương là thúc giục bạn đấu tranh với bóng tối bên trong mình, những niềm tin và khuôn mẫu có khả năng gây hại, cũng như những vết thương tâm lý và tình cảm đã ăn sâu để tìm ra cách chữa lành và tái sinh.
 
Diêm Vương tinh cũng là hành tinh của cái chết, sự tái sinh và hồi phục, vì vậy bạn có thể coi biểu tượng của sao Diêm Vương  phượng hoàng trỗi dậy từ đống tro tàn. Nó sẽ đốt cháy bất cứ thứ gì không còn phục vụ bạn để tạo ra một sự phát triển hoàn toàn mới.
 
Tuy nhiên, giống như tất cả các hành tinh trong hệ Mặt trời, sao Diêm Vương cũng có gian đoạn di chuyển ngược qua bầu trời của chúng ta, bước vào các giai đoạn nghịch hành hàng năm trong khoảng 5 đến 6 tháng. 
 
Vào năm 2023, sao Diêm Vương sẽ nghịch hành trong cung Khí Bảo Bình từ ngày 1/5 đến ngày 11/6 và hiện tại, sao Diêm Vương sẽ nghịch hành tại cung Đất từ 11/6 cho đến ngày 10/10.
 
Khi sao Diêm Vương nghịch hành, ảnh hưởng của nó mang tính nội tâm, tâm lý và cảm xúc nhiều hơn. Hành tinh này sẽ thách thức bạn kiểm tra - và lý tưởng nhất là giải quyết - các hành vi, khuôn mẫu và hệ thống niềm tin độc hại, tiêu cực và tự hủy hoại bản thân của chính bạn. 
 

II/ Ảnh hưởng của sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết 2023 

 
Bởi vì Sao Diêm Vương là hành tinh xa nhất trong hệ Mặt trời của chúng ta, tác động của nó được cảm nhận mạnh mẽ nhất khi nhìn từ các hành tinh khác. Tuy nhiên, những kết nối thiên thể này sẽ tác động khác nhau đến từng cung hoàng đạo, cho phép những câu chuyện độc đáo diễn ra. 
 
Cùng xem ảnh hưởng của sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết 2023 lên 12 cung hoàng đạo ra sao?
 

1. Bạch Dương 

 
Trong khi sao Diêm Vương nghịch hành, Bạch Dương có thể cảm thấy bất bình với một vài quyết định đến từ cấp trên của mình. 
 
Thay vì đổ lỗi cho sếp của bạn vì những cách kiểm soát khó hiểu của họ, trách móc đồng nghiệp của bạn vì bản tính thích ngồi lê đôi mách hoặc quá cạnh tranh của họ, quá trình nghịch hành này sẽ khiến bạn phải nhìn lại xem có phải bạn đang nhạy cảm và làm quá mọi chuyện lên không. 
 
Kỹ năng quản lý thời gian của bạn cũng sẽ được thử thách trong giai đoạn này. Bạn sẽ bắt đầu thực hiện các mục tiêu ưu tiên của mình một cách nghiêm túc hơn, điều này có thể khiến bạn chán nản với các hoạt động, khuôn mẫu hoặc mối quan hệ không đóng góp vào thành công của bạn. 
 

2. Kim Ngưu

 
Một dạng thức tỉnh tâm linh sẽ hướng dẫn Kim Ngưu vượt qua giai đoạn thụt lùi này, điều quan trọng là bạn phải chăm sóc cho tâm hồn mình trong những tháng còn lại của năm 2023.
 
Bạn được khuyên nên mạnh dạn chấm dứt mối quan hệ với những người tiêu cực và thoát khỏi những kiểu suy nghĩ khiến bản thân mãi giậm chân tại chỗ. Bạn  cũng có thể thấy rằng không gian sống của bạn cần được trang trí lại, đánh dấu thời điểm hoàn hảo để dọn dẹp tủ quần áo và tủ của bạn.
 

3. Song Tử

 
Ngày 10 tháng 7 sẽ đánh dấu thời điểm thử thách nhất của quá trình nghịch hành này đối với Song Tử. Nếu bạn đang phân vân về một sự thay đổi nào đó trong thời gian tới, vũ trụ sẽ nhắc nhở bạn rằng cuối cùng sự quyết tâm của bạn cũng đem tới kết quả xứng đáng, nhưng trước đó, hãy cố gắng đừng cảm thấy thất bại nếu bạn mất kiểm soát tình hình của mình. 
 
Các vấn đề tài chính cũng có thể xuất hiện, đặc biệt nếu bạn đã chi tiêu không cẩn thận để theo kịp các hình thức xã giao. Thay vì rơi sâu hơn vào tình trạng bấp bênh về tiền bạc, hãy cố gắng lên kế hoạch quản lý tài chính càng sớm càng tốt.
 

4. Cự Giải 

 
Sao Diêm Vương nghịch hành mang đến cho Cự Giải cơ hội để xem xét liệu có những hành vi, suy nghĩ hoặc động lực cụ thể nào đang kìm hãm sự phát triển lâu dài trong mối quan hệ của bạn hay không. 
 
Nói tóm lại, giai đoạn này là thời điểm tuyệt vời để hiểu rõ hơn về bản thân bạn trong mối quan hệ với những người khác, chẳng hạn như thành viên gia đình, bạn thân, người quan trọng khác hoặc thậm chí là đối tác kinh doanh.
 

5. Sư Tử

 
Các vì sao sẽ yêu cầu bạn phải nghiêm túc với sức khỏe của mình trong suốt thời gian còn lại của năm 2023, Sư Tử thân mến. Khi sao Diêm Vương đi lùi vào cung Ma Kết thì sức khỏe của bạn có thể gặp phải nhiều điều bất lợi.
 
Những rung cảm này sẽ thôi thúc bạn thoát khỏi những lựa chọn lối sống không lành mạnh, kẻo chúng sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn cho cơ thể và tâm trí của bạn. 
 
Đừng bỏ qua các tín hiệu mà cơ thể bạn gửi đi trong thời gian này, hãy chú ý nguồn gốc của sự mệt mỏi hoặc khó chịu về thể chất, chúng có thể được khắc phục bằng cách thay đổi một số thói quen xấu hàng ngày của bạn.

Sao Diem Vuong nghich hanh thang 6/2023
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ có thể muốn động viên bản thân một chút khi sao Diêm Vương đi lùi vào cung Ma Kết vào ngày 11 tháng 6, điều này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về một vài sở thích cá nhân của mình trong vài tháng tới. 
 
Việc theo đuổi sự phát triển cá nhân, tài chính và mối quan hệ có thể khiến bạn cảm thấy đứng không vững, nhưng đừng quá lo lắng về sự khó chịu hoặc biến động đi kèm với sự thay đổi này. 
 
 Bạn cũng có thể cảm thấy như thể những người khác đang chống lại những thay đổi mà bạn đang tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn nên cố gắng tiến về phía trước với một quyết tâm vững chắc.
 

7. Thiên Bình 

 
Sự di chuyển của sao Diêm Vương qua ngôi nhà thứ 4 về cuộc sống gia đình của Thiên Bình sẽ yêu cầu bạn xem xét các vấn đề về quyền lực, sự kiểm soát và tính độc hại có thể ăn sâu vào mối quan hệ gia đình của bạn. 
 
Trực giác của bạn sẽ kêu gọi bạn hướng tới một tương lai bền vững hơn về mặt cảm xúc, thúc đẩy bạn đón nhận những người mà bạn coi là gia đình thực sự - dù có quan hệ huyết thống hay không. 
 
Các vấn đề với đại gia đình hoặc bạn bè thời thơ ấu có thể nảy sinh khi sao Kim đi vào góc chiếu không cân bằng với sao Diêm Vương vào ngày 6/10, yêu cầu bạn tạo khoảng cách với những người mà bạn không muốn nói lời tạm biệt nhưng cần có ranh giới tốt hơn.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp thân mến, trong giai đoạn sao Diêm Vương nghịch hành tại Ma Kết này, cách bạn kết nối và hợp tác với người khác là điều quan trọng hàng đầu, suy nghĩ về các ranh giới mà bạn đặt ra trong các mối quan hệ.
 
Mối liên kết của bạn với nguồn lực, tiền bạc và quyền lực của người khác cũng cần xem xét lại. Cần có sự cân bằng lành mạnh giữa những gì bạn cho đi với những gì bạn nhận lại.
 

9. Nhân Mã

 
Mặc dù thời gian này cũng không dễ dàng gì đối với Nhân Mã nhưng chỉ cần bạn bớt suy nghĩ, nhìn nhận mọi chuyện đơn giản hơn thì mọi chuyện cũng sẽ trở nên dễ chịu hơn phần nào.
 
Hãy xem xét kỹ hơn về nền tảng của các mối quan hệ. Các mối quan hệ sẽ trở nên sâu sắc hơn hoặc sẽ sụp đổ trong thời gian này.
 
Mặc dù đây có lẽ là điều bạn không bao giờ muốn nghe, nhưng kết quả sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn những gì bạn tưởng tượng. Nếu một mối quan hệ đã có một nền tảng vững chắc, thì bạn không cần phải lo lắng.
 

10. Ma Kết 

 
Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ kỳ nghịch hành này, với Ma Kết, bạn sẽ tìm ra những cách mới để khai thác sức mạnh bên trong của mình, cho dù đó là bằng cách hiểu rõ điều gì đáng để bạn đầu tư thời gian và sức lực vào hay giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc độc hại gây hiểu lầm đang ngăn cản bạn bước vào ánh đèn sân khấu.
 
Hãy nhớ rằng những thách thức mà bạn phải đối mặt bây giờ rất đáng để nỗ lực vì chúng có thể dẫn đến sự phát triển lâu dài.
 
Đã đến lúc đưa bản thân ra khỏi những yếu tố (con người, địa điểm, những vấn đề…) ngăn cản bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Bạn đang được tự do để làm những gì mình muốn.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Diêm Vương nghịch hành sẽ giúp Bảo Bình thắp lại ngọn lửa trong trái tim, cho dù đó là vấn đề về tình yêu/ sự lãng mạn hay đam mê/ sự sáng tạo.
 
Bạn sẽ cần đặc biệt quan tâm đến nửa kia của mình vì những mâu thuẫn sẽ xảy đến bất cứ khi nào và nếu như không ai chịu nhường nhịn, tình cảm giữa hai bạn sẽ đổ bể. Làm rõ mọi vấn đề với đối phương, đừng tự mình suy nghĩ lung tung để tránh làm tổn thương chính mình và người ấy nhé.
 

12. Song Ngư

 
Diêm Vương tinh nghịch hành tại Ma Kết lần này được coi là một cơ hội hoàn hảo để Song Ngư thay đổi bản thân mình. 
 
Hãy đặt ra mục tiêu rằng mình muốn bản thân thay đổi như thế nào, thay đổi phong cách cá nhân hay thay đổi cả cảm xúc. 
 
Có điều đừng quyết định quá vội vàng, phải thực sự có tính toán, có cả phương án dự phòng cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.
 
Và sự nghịch hành này cho bạn thời gian ngồi lại, suy ngẫm về con người bạn đang trở thành, kết nối và đối chiếu với khao khát sâu thẳm nhất bên trong bạn. Hãy cứ từ tốn, không cần phải gấp gáp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X