Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Diêm Vương nghịch hành năm 2024 ảnh hưởng đến túi tiền của 12 chòm sao đến đâu?

Thứ Bảy, 04/05/2024 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sao Diêm Vương nghịch hành năm 2024 gây ra những xáo trộn ngầm mà không phải khi nào bạn cũng đủ tinh ý để nhận ra. Nếu biết được những bí mật này, bạn có thể tận dụng để thay đổi cuộc sống của mình theo chiều hướng tích cực hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Sao Diêm Vương nghịch hành năm 2024


Trong chiêm tinh học, sao Diêm Vương được mệnh danh là chúa tể của thế giới ngầm, kẻ thống trị tất cả những gì không thể nhìn thấy bên dưới bề mặt, cả trong đời sống thể chất và tinh thần của chúng ta.
 
Nhưng không chỉ là người tiết lộ bí mật, sao Diêm Vương còn là người mang lại sự thật. Ngài khơi dậy từ bóng tối những gì đã bị che giấu và đưa nó ra ánh sáng để chúng ta nhìn thấy và đối mặt. Đôi khi một hành tinh gây ra nhiều khó khăn hơn là niềm vui lại là một phần tất yếu của cuộc sống.
 
Trong khi bản thân sao Diêm Vương luôn hoạt động như năng lượng giả kim này, trong đó anh ấy biến nỗi sợ hãi lớn nhất của chúng ta thành những chiến thắng vĩ đại nhất của chúng ta, thì khi sao Diêm Vương nghịch hành, nó đặc biệt mạnh mẽ.
 
Sao Diem Vuong nghich hanh nam 2024
 

1.1 Sao Diêm Vương nghịch hành năm 2024 ngày nào?


Trung bình, sao Diêm Vương nghịch hành mỗi năm một lần trong khoảng sáu đến bảy tháng. Các hành tinh nghịch hành năm 2024 chỉ ra rằng chúng ta trải nghiệm sự nghịch hành của sao Diêm Vương ở Bảo Bình vào ngày 2/5/2024 kéo dài đến ngày 11/10/2024 tại Ma Kết. 

Nói chung, quá trình nghịch hành của hành tinh này là từ khung thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 và chúng ta thường có thể thấy rằng với việc hành tinh này chỉ chuyển động trực tiếp trong nửa năm, mục đích của quá trình di chuyển này luôn là để chúng ta tạm dừng và nhìn ra sự thật về những gì chúng ta đang có. đang làm gì, đang nghĩ gì và đang cảm thấy gì trước khi quá muộn. 
 

1.2 Hiệu ứng nghịch hành của sao Diêm Vương 


Trong quá trình sao Diêm Vương nghịch hành, hành tinh này cho tất cả chúng ta thấy một cách rõ ràng những gì chúng ta cần thay đổi và có thể không có nhiều sự phô trương hay vinh quang. Trên thực tế, trong quá trình sao Diêm Vương nghịch hành, chúng ta thường gặp phải thực tế mà chúng ta đã cố gắng phủ nhận hoặc sự thật mà chúng ta đã cố gắng chôn vùi.
 
Trong chu kỳ đều đặn của sao Diêm Vương, ta trải qua các giai đoạn tùy thuộc vào cung hoàng đạo của mình. Cung nhà của sao Diêm Vương là Hổ Cáp - cung của nhà giả kim và sự thật, vì vậy khi chuyển tiếp cung này, chúng ta thường có xu hướng cảm nhận những chủ đề đó một cách mạnh mẽ hơn.

Trong quá trình sao Diêm Vương nghịch hành, chúng ta có thể cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ phải tìm hiểu sâu hơn về bản thân và khám phá nguyên nhân sâu xa của những khuôn mẫu và hành vi của mình.

Có thể nói, đây có thể là một quá trình đầy thử thách, vì chúng ta có thể phải đối mặt với một số sự thật khó chịu và từ bỏ những thói quen và chấp trước cũ không còn phục vụ chúng ta nữa. 
 
Tuy nhiên, công việc nội tâm này cũng có thể mang tính biến đổi và giải phóng đáng kinh ngạc. Bằng cách đối mặt với cái bóng của mình và nắm lấy sức mạnh thực sự của mình, chúng ta có thể thoát ra khỏi sao Diêm Vương nghịch hành mạnh mẽ hơn, khôn ngoan hơn và chân thực hơn bao giờ hết.

Khi nghịch hành, sao Diêm Vương giúp đưa điều đó ra ánh sáng, vì vậy chúng ta phải đối mặt với những gì không hiệu quả hoặc đang phát triển để có được sự ổn định cao hơn cho cuộc sống của mình.
 
Điều quan trọng cần nhớ là sao Diêm Vương nghịch hành là thời điểm tràn đầy năng lượng và cảm xúc dâng cao, vì vậy điều quan trọng là phải chăm sóc bản thân trong thời gian này. Điều này có thể liên quan đến việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người thân yêu hoặc bác sĩ trị liệu, thực hành cách tự chăm sóc bản thân và đối xử nhẹ nhàng với bản thân khi chúng ta điều hướng quá trình chiêm tinh mạnh mẽ này.

2. Ảnh hưởng cụ thể sao Diêm Vương nghịch hành 
 

Có thể nói sao Diêm Vương là đại diện cho sự thật, trong khi mỗi cung hoàng đạo là một ống kính hoặc bộ lọc. Vì vậy, tùy thuộc vào vị trí của hành tinh này, chúng ta chú ý hoặc nhận thức được những khía cạnh khác nhau, không chỉ trong cuộc sống mà còn trong chính bản thân mình.

Trong chiêm tinh học, các cung hoàng đạo nhóm Đất thiên về sự ổn định, trong khi nhóm Nước tập trung về cảm xúc, nhóm Lửa lại tập trung vào hành động và nhóm Khí sẽ nói lên suy nghĩ bên trong mình.
 
Bởi vì đây là một hành tinh bên ngoài nên nó không thay đổi cung thường xuyên như một hành tinh gần hơn như sao Hỏa hoặc sao Kim, nghĩa là nó ở trong một cung trong khoảng 15 năm, đôi khi chuyển trở lại các cung khác khi thỉnh thoảng nó nghịch hành.  
 
Diem Vuong nghich hanh cuoc song nhieu thay doi
 

2.1 Sao Diêm Vương nghịch hành ảnh hưởng tới nhóm Lửa

 
Sao Diêm Vương tác động tới chòm sao thuộc nhóm Lửa - Bạch Dương, Sư Tử hoặc Nhân Mã - hoàn toàn khác vì chúng ta có nhiều khả năng bộc phát, thay đổi tự phát và những điều bất ngờ.

Sao Diêm Vương tạo ra một giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng cho Bạch Dương, họ có thể trải qua những thời điểm rất hỗn loạn, trong khi ở Sư Tử, điều đó sẽ là việc điều chỉnh sự thật trong trái tim họ. Còn ở Nhân Mã, nó sẽ có cảm giác rất giống một sự thật tâm linh và phổ quát sâu sắc hơn.

Thế nên sao Diêm Vương chủ yếu tác dụng khía cạnh tài chính của Bạch Dương gây ra những xáo trộn, đó có thể là tăng bất ngờ hoặc giảm đột ngột. Dù trong tình trạng nào thì bạn cũng nên hết sức thận trọng.
 

2.2 Sao Diêm Vương nghịch hành ảnh hưởng tới nhóm Đất

 
Sao Diêm Vương mang đến cho Xử Nữ những thách thức về những chi tiết mà chúng ta đã xây dựng nên cuộc sống của mình và liệu chúng có trùng khớp với sự thật của mà bạn nhận diện, đặc biệt là bất kỳ kế hoạch quan trọng nào mà chúng ta đã thực hiện.

Ở Kim Ngưu, với tư cách là một trong những cung chủ đạo của sao Kim, nó không chỉ thách thức đời sống tình cảm và bất kỳ sự thật nào mà họ đang phớt lờ, mà còn yêu cầu Kim Ngưu xem xét sự thật về sự an toàn vật chất so với sự an toàn về mặt cảm xúc.

Ở Ma Kết, chúng ta đã thấy sao Diêm Vương nhắm vào nền tảng cuộc sống của họ. Ma Kết luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, khi sao Diêm Vương nghịch hành cho thấy đôi khi Ma Kết sẽ tiếp tục làm việc gì đó, ngay cả khi nó không còn khả thi nữa, đơn giản chỉ vì ý thức về nghĩa vụ.
 

2.3 Sao Diêm Vương nghịch hành ảnh hưởng tới nhóm Khí

 
Những đặc điểm người cung hoàng đạo nhóm Khí nổi bật nhất là ham học hỏi, hào hứng với góc nhìn mới, khi sao Diêm Vương nghịch hành họ càng muốn biến đổi, không ở mãi trong vòng tròn an toàn.

Các cung thuộc nhóm Khí - Song Tử, Bảo Bình hoặc Thiên Bình - sẽ có ý tưởng rằng họ sẽ giải phóng bản thân khỏi những chiếc lồng của những suy nghĩ mà chúng ta tin là sự thật. Họ sẽ xây dựng những niềm tin mới điều hướng cuộc sống của mình đi theo một hướng khác.

Điều khó chấp nhận nhất của mỗi con người là sự thật sẽ thay đổi câu chuyện cuộc đời họ. Đối với tất cả mỗi người đều có một kịch bản và ý tưởng về việc cuộc sống sẽ diễn ra như thế nào, tùy thuộc vào những gì chúng ta đã trải qua và những gì chúng ta cảm thấy thoải mái khi tưởng tượng cho cuộc sống của mình.

Cách mà sao Diêm Vương nghịch hành tác động tới Song Tử đó là họ không chỉ được yêu cầu mở rộng suy nghĩ hơn mà còn có thể phải đối mặt với các quyết định hoặc lựa chọn, vì cung này được đại diện bởi cặp song sinh.

Ở Bảo Bình, hiện tượng này khuyến khích tìm ra sự thật bên trong của chính mình về những gì bản thân mong muốn, khao khát, cụ thể là bao nhiêu tiền, nhà cửa trong mơ của họ sẽ trông như thế nào... Hãy đón nhận nguồn năng lượng nổi loạn đó và không quan tâm đến những gì người khác nghĩ.

Ở Thiên Bình, họ yêu cầu xem xét điều gì sẽ mang lại sự cân bằng hơn cho cuộc sống của chúng ta, chẳng hạn như động lực giữa công việc và cuộc sống gia đình mà rất nhiều người phải vật lộn.
 

2.4 Sao Diêm Vương nghịch hành ảnh hưởng tới nhóm Nước

 
Sao Diêm Vương nghịch hành năm 2024 tác động không giống nhau tới những chòm sao thuộc nhóm Nước.

Ví dụ, Hổ Cáp có thể sẽ mang lại nhiều thay đổi hơn, trong khi Cự Giải có thể có nghĩa là thay đổi về mặt gia đình vì đó là dấu hiệu của người mẹ - trong bất kỳ cung nước nào sao Diêm Vương nghịch hành đóng vai trò như một chiếc kính lúp cho bất kỳ cảm xúc hay cảm giác nào mà chúng ta đã cố gắng kìm nén.

Song Ngư lại phản ứng khá điềm tĩnh với sao Diêm Vương nghịch hành, thậm chí là bị mất tiền một cách quá thường xuyên hơn họ cũng an nhiên đón nhận, luôn biết suy nghĩ tích cực với hoàn cảnh của mình đang đối mặt.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X