Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình: Đánh dấu sự thay đổi thời đại trong 20 năm tới, 12 chòm sao cần chuẩn bị những gì?

Thứ Tư, 29/03/2023 08:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình, nó có thể làm thay đổi cục diện chiêm tinh trong 20 năm tới và định hình những trật tự mới. Đó là lý do 12 chòm sao rất cần quan tâm xem ảnh hưởng của Diêm Vương Bảo Bình cụ thể tới bản thân ra sao.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình

 

1. Thời gian diễn ra

 
Theo chiêm tinh học, sao Diêm Vương sẽ đi vào cung Bảo Bình từ ngày 23/3/2023 và sẽ KHÔNG đi vào chòm sao tiếp theo - Song Ngư cho đến năm 2044. Tức là, Diêm Vương Tinh sẽ trú ngụ tại Bảo Bình trong vòng khoảng 20 năm tới.
 
Tuy nhiên, do quan hệ nghịch hành, sao Diêm Vương cũng sẽ quay lại cung Ma Kết, di chuyển qua lại giữa Ma Kết và Bảo Bình, thời gian cụ thể như sau:
  • Từ ngày 23/3/3034 đến 11/6/2023: Sao Diêm Vương ở cung Bảo Bình
  • Từ ngày 11/6/2023 đến 21/1/2024: Sao Diêm Vương nghịch hành (đi ngược) ở Ma Kết
  • Từ ngày 21/1/2024 đến 2/9/2024: Sao Diêm Vương quay lại tiến vào Bảo Bình
Sao Diêm Vương đã đi vào cung Ma Kết từ năm 2008, vì vậy, sự xâm nhập của nó vào cung Bảo Bình vào ngày 23/3/2023 đánh dấu sự thay đổi cung đầu tiên của hành tinh này sau gần 15 năm.
 
Đây sẽ là lần đầu tiên sao Diêm Vương nằm ở tại một cung Nước kể từ cuối thế kỷ 18. Nhờ quỹ đạo di chuyển chậm và các chu kỳ nghịch hành hàng năm của sao Diêm Vương, nó sẽ quay trở lại Ma Kết từ ngày 11/6/2023 đến ngày 21/1/2024 và một lần nữa vào ngày 2/9/2024 đến ngày 19/11/2024.
 
Kể từ đó, Sao Diêm Vương sẽ ở lại Bảo Bình cho đến năm 2043, thậm chí là 2044. Tức là chúng ta sẽ có 2 thập kỷ để đón nhận và thích nghi với những biến đổi mà hành tinh này gây ra.

Sao Diem Vuong di vao cung Bao Binh
 

2. Năng lượng của Diêm Vương Bảo Bình

 
Vào ngày 23 tháng 3, sao Diêm Vương sẽ kết thúc chuyến hành trình dài ở cung Ma Kết và tiến vào cung Bảo Bình
 
Trong thiên văn, sao Diêm Vương là ngôi sao xa nhất trong hệ Mặt trời, quỹ đạo của nó rất khác so với các ngôi sao khác, có độ nghiêng khoảng 17 độ so với đường hoàng đạo, và hành trình di chuyển của nó cũng rất dài.
 
Tuy nhiên, kể từ năm 2006, Sao Diêm Vương đã bị giáng cấp thành một hành tinh lùn và không còn thuộc hệ thống các hành tinh nữa.
 
Trong chiêm tinh học, sao Diêm Vương có sự liên hệ mạnh mẽ giữa ham muốn của bản thân và những trải nghiệm cảm xúc sâu sắc. Nếu như Sao Kim là đại diện cho tình yêu và cái đẹp thì Diêm Vương lại đại diện cho những dục vọng và ham muốn trần tục của con người.
 
Năng lượng của sao Diêm Vương cũng được đánh giá là có phần giống với sao Hỏa, nhưng nó có khả năng đốt cháy và hủy diệt mạnh hơn rất nhiều. Hành tinh này cũng thường được liên kết với sự tái sinh. Và tất nhiên trước khi được tái sinh, người ta phải trải qua sự hủy diệt. 
 
Hành tinh này được mô tả như “sứ giả” của thần chết khi cai quản vòng tròn luân hồi của sự sống và cái chết, sự tái sinh và biến đổi mạnh mẽ.
 
Vì vậy, khi sao Diêm Vương đi qua một chòm sao, nó sẽ bộc lộ nội tâm căng thẳng mạnh mẽ của chòm sao này, đồng thời cả hai mặt tốt và xấu đều có thể được phơi bày.
 
Bởi vì sao Diêm Vương sẽ cư trú ở một nơi trong một thời gian dài. Vì vậy, ảnh hưởng của nó sẽ là một quá trình lâu dài và rất quan trọng đối với cuộc sống. 
  • Những phẩm chất tích cực của sao Diêm Vương: Khả năng tập trung cao, tiềm năng, sức hấp dẫn bí ẩn, sự biến đổi, nỗi ám ảnh, sự tái sinh, thu hút sự chú ý, cải cách.
  • Những phẩm chất tiêu cực của sao Diêm Vương: Bướng bỉnh, hỗn loạn, dễ nổi nóng, hỗn loạn, khép kín, tan rã, rối loạn.
Mỗi khi Sao Diêm Vương thay đổi các dấu hiệu, đó là một sự thay đổi của cả một thời đại. Tác động của nó diễn ra rất chậm và tinh tế. 
 
Bảo Bình đại diện cho công nghệ mới, tương lai, cộng đồng, hy vọng và ước mơ, công chúng, đổi mới và phát minh, v.v. Do đó, khi sao Diêm Vương ở trong cung Bảo Bình, chúng ta sẽ lý trí hơn, tập trung vào sự đổi mới, chủ nghĩa nhân đạo và theo đuổi tự do, bình đẳng.
 
Sao Diêm Vương sẽ chỉ dành vài tháng trong năm 2023 ở cung Bảo Bình, nhưng nó sẽ cho chúng ta cảm nhận phần nào về nguồn năng lượng khổng lồ sắp tới, vì bất cứ điều gì xảy ra trong thời gian xem này đều có thể báo trước những đổi thay trong tương lai.

Sao Diem Vuong Bao Binh
 

II/ Sao Diêm Vương Bảo Bình tác động tới 12 chòm sao như thế nào?

 
Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình đang mở ra một chương mới cho xã hội trong những thập kỷ tới, nhưng quá trình dịch chuyển này cũng có rất nhiều thay đổi cá nhân dành cho mỗi cung hoàng đạo.
 
Dưới đây là cách sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình sẽ ảnh hưởng đến từng cung hoàng đạo, theo dõi cả cung Mặt trời và cung Mọc của bạn để đón nhận năng lượng chính xác nhất.
 

1. Bạch Dương

 
Sao Diêm Vương sẽ tác động chủ yếu tới các hoạt động nhóm, các kết nối xã hội, cộng đồng của Bạch Dương trong thời gian tới. 
 
Những mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng bất ngờ, bạn bè hiểu lầm, đối tác thay đổi ý kiến, đều là những việc có thể xảy ra. Lời khuyên dành cho Cừu Trắng là hãy sắp xếp lại các mối quan hệ của mình, bên cạnh việc mở rộng các kết nối mới thì đừng quên vun vén các kết nối cũ.
 
Các nhiệm vụ nhóm tại nơi làm việc có thể trở nên nặng nề hơn, kéo theo những áp lực đè nặng lên vai chòm sao này. Bạn nên có sự chuẩn bị kỹ càng.
 

2. Kim Ngưu

 
Sao Diêm Vương sẽ tác động đến lĩnh vực sự nghiệp của Kim Ngưu. Điều này khiến bạn sẽ coi trọng danh tiếng bên ngoài của mình hơn bao giờ hết và bạn cũng sẽ có tham vọng theo đuổi quyền lực nhiều hơn.
 
Tinh thần trách nhiệm của chòm sao này sẽ được nâng cao, bạn càng muốn gắn bó hơn với công việc hiện tại. Bên cạnh đó, cũng sẽ có một số người muốn khởi nghiệp hoặc thay đổi phương pháp làm việc, làm mới bản thân.
 
Nhìn chung đây có thể không phải là một hành trình dễ dàng, nhưng sao Diêm Vương sẽ thổi bùng tham vọng của bạn, truyền cảm hứng để bạn tiến tới các mục tiêu dài hạn của mình với sự tập trung sắc bén và không thể lay chuyển.
 

3. Song Tử

 
Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình được cho là sẽ ảnh hưởng tới các kế hoạch về học thuật, giáo dục của bạn. Đây có thể sẽ là một hành trình tác động lớn tới tương lai của bạn. Hành trình của sao Diêm Vương qua Bảo Bình được thiết lập để đại tu hoàn toàn hệ thống niềm tin cá nhân của bạn, cho phép bạn khám phá những lĩnh vực suy nghĩ và trải nghiệm hoàn toàn mới.
 
Những chuyến du lịch xa hoặc học lên cao có thể mang lại những khám phá sâu sắc trong những năm tới, vì vậy hãy đón nhận sự thay đổi của bạn bằng cách liên tục mở rộng tầm nhìn và vượt qua vùng an toàn của bạn.
 
Đây cũng là lúc thế mạnh nhìn nhận sự việc ở nhiều góc độ của Song Tử được phát huy. Khả năng sẽ được áp dụng trong các vấn đề tài chính bởi đây là vấn đề bạn đang cần phải tập trung. Đó có thể là việc chi tiêu, vấn đề nguồn lực chung hoặc các mối quan hệ thân thiết.
 

4. Cự Giải

 
Sao Diêm Vương sẽ đi vào lĩnh vực giàu có và sức khỏe của Cự Giải. Bạn có thể muốn bắt đầu một kế hoạch dài hạn liên quan đến chăm sóc sức khỏe, thể dục, v.v. cẩn thận với sự tấn công của các bệnh mãn tính. 
 
Về tài chính, bạn có thể có thu nhập rất lớn trong đầu tư và quản lý tài chính, nhưng cũng có thể có những tổn thất đáng kể. Đừng quá bốc đồng.
 
Sao Diêm Vương đi vào cung Bảo Bình, "Cua nhỏ" cũng cần đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ của mình.
 
Bạn đang thay đổi hoàn toàn khả năng chấp nhận những sự thật khó chịu và dễ bị tổn thương trước những ham muốn của mình, điều này sẽ giúp các mối quan hệ thân mật của bạn trở nên sâu sắc hơn rất nhiều.
 

5. Sư Tử

 
Sao Diêm Vương sẽ làm nổi bật lĩnh vực các mối quan hệ của Sư Tử. Đối với tình cảm và các mối quan hệ hợp tác, bạn sẽ chú ý nhiều hơn đến sự cam kết. Một số người sẽ trải qua sự chia ly, tái hợp và lặp đi lặp lại.
 
Đã đến lúc bỏ lại những trò chơi tình ái ngốn sức lực trong quá khứ và cả các vấn đề đang kiểm soát hay ngăn cản bạn có được những mối quan hệ sâu sắc, theo đuổi hạnh phúc mà bạn xứng đáng có được.
 
Trong giai đoạn này, Sư Tử nên học cách cân bằng mọi việc trong cuộc sống cũng như đưa ra các kế hoạch cụ thể, định hướng cho tương lai. Quan trọng hơn, bạn biết cách dồn sức lực cho một công việc nhất định và dễ dàng hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
 

6. Xử Nữ

 
Với Xử Nữ, hành trình sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình sẽ ảnh hưởng chủ yếu đến công việc hàng ngày của bạn, rất may đó đa phần là những tác động tích cực. Cụ thể, bạn sẽ siêng năng hơn, chăm chỉ làm việc và không ngại gian khổ. 
 
Nhưng bạn cũng sẽ quan tâm đến kết quả và phần thưởng. Hy vọng có thể kiểm soát và chủ động hơn trong công việc. Có thể có đối thủ cạnh tranh, những người khó đối phó, khiến bạn trở nên bận rộn hơn.
 
Đã đến lúc Xử Nữ hiện thức hóa mọi kế hoạch của mình. Tuy nhiên, sự thiếu kiên nhẫn chỉ khiến bạn đẩy những mục tiêu của mình ra xa hơn. Muốn có được sự tiến bộ nghiêm túc, bạn cần kiên nhẫn, cầu tiến và quyết tâm.

Sao Diem Vuong di vao Bao Binh
 

7. Thiên Bình

 
Nhờ năng lượng của sao Diêm Vương, Thiên Bình tập trung vào sự độc lập của mình bấy lâu. Giờ đây, bạn có thể chăm lo và quan tâm đến các mối quan hệ khác. Ngoài ra, hãy phân định rõ vai trò của mình và những gì bạn sẵn sàng chia sẻ với người khác.
 
Thiên Bình đang đắm mình trong một kỷ nguyên mới đầy đam mê và đầy cảm hứng của cuộc đời mình. Những ý tưởng sáng tạo luôn dồi dào đối với những cung được cai trị bởi sao Kim như bạn, nhưng bạn có thể thấy rằng bạn bắt đầu thực hiện những nỗ lực này thậm chí còn nghiêm túc hơn trong những năm tới, phát triển mong muốn sâu sắc để kiểm soát tầm nhìn nghệ thuật của bạn.
 
Sao Diêm Vương cũng sẽ sử dụng phép thuật bí ẩn của nó trong đời sống tình cảm của bạn trong thời gian này, vì bạn sẽ khao khát mạnh mẽ và sâu sắc hơn bao giờ hết từ những cuộc chinh phục lãng mạn của mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong chiêm tinh học hiện đại, sao Diêm Vương được coi là một trong những hành tinh cai trị của Hổ Cáp. Và chương mới này đang mang lại một số thay đổi mạnh mẽ và gần gũi cho cuộc đời bạn.
 
Trong 20 năm tới, cuộc sống gia đình của bạn đang trải qua một sự thay đổi lớn và khái niệm về “tổ ấm” của bạn có thể trông hoàn toàn khác so với bây giờ.
 
Bạn có thể sẽ bắt đầu đảm nhận một vai trò mới trong gia đình, và đây là thời điểm quan trọng để giải quyết bất kỳ căng thẳng hoặc giận dỗi tiềm ẩn nào giữa những người thân nhất của bạn.
 
Một số người có thể thay đổi nơi cư trú trong tương lai và sống một cuộc sống độc lập hơn. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình và người lớn tuổi.
 
Bạn cũng có thể làm sáng tỏ nhiều điều. Tuy nhiên, nếu không muốn bị hiểu lầm, bạn cần phải lắng nghe và tập trung vào tiểu tiết. Hãy tiếp cận vấn đề một cách chậm rãi. Nếu kiên nhẫn, những hiểu lầm cũng có thể là bước tiến để chòm sao này thắt chặt các mối quan hệ.
 

9. Nhân Mã

 
Với Nhân Mã, sao Diêm Vương sẽ khuyến khích bạn loại bỏ những điều cơ bản nhất mà bạn đã học được về cuộc sống, cho phép bạn xây dựng lại tư duy của mình từ đầu. Bản chất bạn là một người mơ mộng, nhưng bạn đang bị giới hạn ở một vùng an toàn mà bản thân nghĩ là cần có.
 
Cách bạn nói chuyện cũng có thể đem tới nhiều sự phản đối hơn so với trước đây, nhưng điều đó không sao cả. Lời nói của bạn có sức mạnh, và khi bạn nói, hãy tin rằng mọi người sẽ muốn lắng nghe.
 
Ngoài ra, Nhân Mã nên điều chỉnh tài chính của mình. Bạn nên cắt giảm chi tiêu và học cách tiết kiệm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn đặt ra mục tiêu mới và gắn kết với một công việc nào đó.
 

10. Ma Kết

 
Sao Diêm Vương đã dành 15 năm qua trong cung của bạn, Ma Kết, vì vậy cách suy nghĩ của bạn đã được biến đổi một cách mạnh mẽ. Nhưng trong hai thập kỷ tới, bạn sẽ thấy rằng mình cũng đang dần dần định hình lại các giá trị và nguồn lực cá nhân của mình.
 
Bạn đang kiểm soát đời sống tài chính của mình theo một cách mới, có nghĩa là đã đến lúc bắt đầu thực sự gỡ bỏ mọi vấn đề sâu xa mà bạn đã mang theo bên mình về tiền bạc và giá trị bản thân.
 
Ma Kết hãy vận dụng toàn bộ óc sáng tạo của mình và học cách ổn định hơn. Sự thay đổi về cách lên kế hoạch sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội thành công trong tương lai. Bạn hãy cứ tin rằng, mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng.
 

11. Bảo Bình

 
Sao Diêm Vương đang bước vào cung của bạn lần đầu tiên trong đời, Bảo Bình - vì vậy bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi mạnh mẽ này rõ ràng hơn bất kỳ ai khác.
 
Bạn vốn là một kẻ nổi loạn trong tâm hồn, vì vậy bạn không ngại sự khác biệt và sẵn sàng đi ngược lại xu hướng. Nhưng ảnh hưởng biến đổi của sao Diêm Vương trong hai thập kỷ tới sẽ thách thức bạn chấp nhận sự thật rằng bạn không thể kiểm soát những gì người khác nghĩ về mình.
 
Bạn đang tiếp xúc với nguồn năng lượng cá nhân của mình, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bạn thay đổi mạnh mẽ diện mạo và nhận thức của mình trong những năm tới cho phù hợp.
 
Bạn có thể sắp bắt đầu một kế hoạch dài hạn về bản thân. Có thể là bạn thích ở một mình và thích thể hiện sự độc đáo của mình với người ngoài. Hãy chú ý đến các mối quan hệ tình cảm, đừng quá cố chấp.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư được truyền rất nhiều cảm hứng từ sao Diêm Vương Bảo Bình, vì vậy ngại gì mà không thử sáng tạo và bật tung giới hạn. Hãy biết cách nhìn cuộc sống qua lăng kính tích cực hơn để thấy được những cơ hội trong cuộc sống.
 
Hành trình của sao Diêm Vương trong hai thập kỷ tới sẽ là một hành trình đặc biệt nội tâm và tinh tế đối với bạn. Nhưng điều đó không làm cho nó ít quan trọng hơn.
 
Trong suốt chương tiếp theo của cuộc đời, bạn sẽ phải đấu tranh với những sức mạnh của tâm trí vô thức, khám phá quá khứ, mặt tối của bạn và những góc sâu xa nhất trong tâm hồn bạn. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X