Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sai lầm khi yêu của 12 cung hoàng đạo 2022 dẫn đến chia tay, cắm sừng

Thứ Tư, 23/02/2022 10:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai mà chẳng yêu đương vài lần trong đời, đâu phải ai cũng may mắn gặp đúng người, xem sai lầm khi yêu của 12 cung hoàng đạo 2022 là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 

Nóng tính, thiếu kiên nhẫn, thiếu lãng mạn

 
sai lam khi yeu cua 12 cung hoang dao 2022

Bạch Dương nên nhún nhường


Bạch Dương năng nổ, nhiệt tình và sống đầy tham vọng. Tình yêu của Bạch Dương đòi hỏi sự sôi nổi, ồn ào và hay đòi hỏi.
 
Là cung hoàng đạo đứng đầu trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là người có phẩm chất và sự mạnh mẽ đầu bảng.
 
Họ cũng là những người được sao Hỏa cai trị, vì vậy họ có thái độ nóng nảy khi gặp chuyện trái ý khi yêu, hay ghen tuông giận dữ bất ngờ, cơn thịnh nộ bùng phát rất nhanh, gặp chuyện gì cũng nóng nảy hấp tấp không chịu kiên nhẫn nghe nửa kia giải thích.
 
Bạch Dương có thể là một nhà lãnh đạo bẩm sinh ở bên ngoài xã hội, tuy nhiên, hãy nhớ rằng, trong các mối quan hệ yêu đương đòi hỏi phải có sự nhẫn nhịn, nhún nhường cho nhau.
 
Theo sai lầm khi yêu của 12 cung hoàng đạo 2022, Bạch Dương nên nhún nhường, hãy cho phép nửa kia của bạn thỉnh thoảng được ở vị trí ưu tiên, bạn sẽ cảm nhận được dư vị ngọt ngào của tình yêu chứ không phải là sự cay đắng của chia tay.
 

2. Kim Ngưu

 

Cẩn thận, mãn nguyện, quá bền bỉ

 
Kim Ngưu là chòm sao cứng đầu khi yêu đến mức khiến người khác phát bực. Điều này có thể tạo ra các vấn đề trong mối quan hệ yêu đương của họ nếu họ không chịu nhượng bộ người yêu của mình.
 
Kim Ngưu là một người con của Đất, vì vậy lập trường của họ có thể nằm trong bản chất thực tế của họ. Khi yêu cực kỳ chậm rãi và đơn giản. Trong giai đoạn hẹn hò, có thể mất cả đời để có được sự cam kết từ Kim Ngưu nên nhiều người thấy bất an nên chọn cách chia tay với Ngưu.
 
Ngưu cũng có xu hướng tự mãn hơn nhiều so với các chòm sao khác, chẳng hạn như khi đã yêu một ai đó lâu rồi hoặc độc thân lâu rồi thì sẽ quen với điều đó và không chịu thay đổi, cố chấp làm theo ý của riêng mình khiến người ta không thể chịu được.
 
Mặt tích cực là bản tính chậm chạp và kiên định của họ khiến bạn rất an tâm. Kim Ngưu dành thời gian để khám phá ra người phù hợp và không có xu hướng khuất phục trước những tình yêu nhanh chóng nên hay bị ế dài dài.
 

3. Song Tử

 

Trăng hoa, nhiều mặt, bỡn cợt khi yêu

 
Song Tử sống 2 mặt cũng dễ hiểu vì tính tình dễ thay đổi của họ, lúc thích cái này lúc lại thích kiểu khác. 
 
Song Tử có xu hướng thường xuyên thay đổi, không có tính nhất quán, điều này có thể gây khó chịu cho ai đó đang cố gắng xây dựng tình yêu lâu dài với chòm sao này.
 
Do đó, một số bạn cung Song Tử có thể sẽ tán tỉnh rất nhiều người kể cả khi đang có người yêu, điều này đối với họ tưởng chừng như vô hại nhưng thực ra rất nguy hiểm.
 
Đáng buồn thay, nửa kia của họ có thể không nhìn nhận điều đó theo cách đó và cũng sẽ làm ầm lên trong năm nay, nhiều cuộc cãi vã nổ ra chỉ vì tính trăng hoa của chòm sao này.
 
Tính cách của Song Tử đôi khi hơi vô tư một cách quá đáng nên vô tâm không để ý đến việc mình làm vì mục đích của họ chỉ mong mọi người vui vẻ. 
 
Hãy nghiêm túc trong tình yêu, tránh xa các mối quan hệ khác giới nếu như bạn muốn yên ổn và tiến đến một mối quan hệ lâu dài trong năm 2022 nhé.
 

4. Cự Giải

 

Cứng nhắc, ưa đối đầu, quá lụy tình

 
Theo tử vi cung Cự Giải năm 2022, Cua nhỏ khi yêu có xu hướng cứng đầu, cáu kỉnh và hay nổi cáu, chắc chắn sau những cơn giận họ sẽ rút lui và quay trở lại ngay trong vỏ bọc của mình.
 
Tính cách này khiến người ấy sợ hãi, yêu đương nhưng cứ phải nhún nhường, cảnh giác và nhẫn nhịn liên tục, nguy cơ chia tay rất cao. 
 
Được đại diện bởi con Cua, chòm sao này có xu hướng cố chấp với quan điểm của mình mà từ chối buông bỏ mọi thứ, đó có thể là vật chất hoặc tâm lý.
 
Cự Giải là người rất si tình, đã yêu ai rồi thì hết mực chăm lo quan tâm cho người ấy, dù đó chỉ là mối tình đơn phương thì cũng không thể ngăn mình không lao đầu vào được. 
 
Trước mặt người mình yêu Cự Giải dễ trở nên lúng túng vụng về, lại khó biểu lộ tình cảm cho đối phương hiểu nên cứ dễ mang tâm tư vào lòng mà buồn bã. Chính vì quá si tình nên năm 2022 bạn dễ bị coi thường, người ấy dần dần sẽ không còn tôn trọng tình yêu của bạn nữa.
 
Thêm vào đó, người ta thì hay bỡn cợt còn bạn lại quá nghiêm túc. Đã yêu là hết mình, mong nửa kia chắc chắn sẽ trở về chung nhà cùng mình xây dựng tổ ấm trong mơ, thực tế rất phũ phàng, không như bạn đã mơ đâu.
 

5. Sư Tử

 

Không khiêm tốn, tập trung quá nhiều vào một thứ, khoa trương

 
Sư tử hơi tự cao, đố kỵ và thích chiếm hữu. Nếu không dẫn đầu, họ sẽ nhanh chóng nổi điên. Họ thường bất an khi không nhận lại sự quan tâm từ người ấy.
 
Nếu người ấy của Sư Tử biết cách quan tâm, Sư Tử nhất định không để người ta thiệt thòi và sẽ đáp lại theo cách của riêng của mình. 
 
Giống như một bông hoa cần nhiều ánh sáng mặt trời và nước, khi yêu Leo cũng cần một liều vitamin tôn thờ và ca ngợi từ người ấy, điều này dễ bị hiểu lầm là tự mãn, thích khoa trương.
 
Sư Tử là những người bạn đời đồng hành giàu tình cảm, tận tụy và luôn biết cách bảo vệ người yêu, nhưng nếu bạn chiếm lấy vị trí trung tâm từ họ, chẳng khác nào đánh cắp vương miện hoặc danh hiệu của họ rồi đi đến chia tay.
 
Khi yêu phải tôn thờ Sư Tử, cho họ được tỏa sáng, cho họ là nhất, không được chiếm vị trí đứng đầu và không được cãi cố Sư Tử. Chính vì điều này làm tình yêu nghẹt thở, người ấy cảm thấy bản thân bị xem thường rồi chia tay.
 

6. Xử Nữ

 

Kỹ tính, hay nhẫn nhịn quá mức, quá hiền lành

 
Xu Nu
 
Xử Nữ thích giữ mọi thứ theo trật tự dù ở trong nhà, văn phòng hay ở bất cứ đâu.
 
Là một cung hoàng đạo ngại thay đổi, Xử không thích ở trong một mối quan hệ  ép họ phải phá vỡ khuôn khổ cuộc sống, điều này cũng là nguyên nhân dẫn đến chia tay. Kỹ tính quá khiến người ấy phát khiếp.
 
Theo sai lầm khi yêu của 12 cung hoàng đạo 2022, sai lầm lớn nhất trong mối quan hệ yêu đương mà có nhiều khả năng Xử sẽ mắc phải là hay nhẫn nhịn, quá hiền lành và thích kiềm chế. 
 
Tình yêu là một cảm xúc tuôn trào không thể xác định và khơi gợi được. Tuy nhiên, thay vì để cảm xúc “tuôn trào”, Xử Nữ lại chọm cách giấu nhẹm nó đi khiến người ấy không biết đường nào mà xoay xở.
 
Khi Xử đã sẵn sàng để cho ai đó bước vào cuộc đời mình, Xử sẽ chia sẻ cảm xúc của mình và giải phóng chúng một cách đơn giản, nếu yêu Xử Nữ hy vọng bạn đủ kiên nhẫn để bước tiếp với họ trong năm 2022 chứ không phải là chia tay.
 

7. Thiên Bình 

 

Hay lập luận, hay thay đổi và muốn mọi thứ trở nên cân bằng nhất có thể

 
Thiên Bình là chòm sao dễ thay đổi, khó nắm bắt, hay lý lẽ. Chòm sao này hôm nay có thể nói muốn cưới bạn, thích bạn thật lòng, để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhưng hôm sau có thể đột ngột bỏ rơi bạn.
 
Thiên Bình được tượng trưng bởi cái cân, vì vậy họ luôn cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của bản thân sao cho đều nhau.
 
Kể cả trong tình yêu cũng vậy, Bình Nhi luôn đòi hỏi sự cân bằng, hài hòa và công lý. Tuy nhiên, điều này có thể khiến người yêu của họ cảm thấy mệt mỏi, thiệt thòi và bực bội dẫn đến chia tay. Trong tình yêu đôi khi không nhất thiết phải cần sự công bằng.
 
Nhu cầu về sự công bằng này cũng có thể khiến họ vướng vào rất nhiều cuộc tranh luận. Tuy nhiên tranh luận là để hiểu Thiên Bình nhiều hơn một chút.
 

8. Hổ Cáp 

 

Kín đáo, riêng tư và hay ghen

 
Hổ Cáp có thể yêu một cách sâu đậm nhưng cũng có thể chọn cách từ bỏ nếu như họ cảm thấy ở bên bạn còn tệ hơn là độc thân.
 
Việc tìm hiểu về con người của chòm sao này cũng khá khó khăn, để hiểu hết con người họ thì bạn phải là người cực kỳ thân thiết với họ. 
 
Việc không thể hiểu hết 1 người khi yêu thật khó chịu, yêu mà không biết rõ con người Hổ Cáp như thế nào nên nhiều người mới yêu sẽ chọn cách chia tay. 
 
Nếu chú Bọ Cạp mong muốn một mối quan hệ lâu dài, họ cần có khả năng tin tưởng rằng người ấy của mình sẽ không làm tổn thương mình.
 
Cung hoàng đạo này cũng rất dễ ghen, khó điều chỉnh tâm trạng khi gặp chuyện gì liên quan đến đối phương. 
 
Là người khá nhạy cảm, do đó, điều họ sợ nhất chính là những thay đổi thất thường của đối phương. Dù thái độ của đối phương chỉ hơi lạnh nhạt một chút cũng đã khiến chòm sao này đau lòng, vắt óc suy nghĩ.
 

9. Nhân Mã

 

Trăng hoa, tự cao, hay nói dối

 
Nhân Mã là chòm sao thích khám phá, càng có nhiều điểm mới lạ, càng kích thích trí tò mò của Nhân Mã. Trong tình yêu, Mã luôn cố gắng thay đổi để có thể làm mới mình nhưng cũng hay thay đổi để tìm thú vui mới bên ngoài.
 
Nếu bạn muốn Nhân Mã hứa hẹn chắc chắn với bạn rằng sẽ yêu lâu và đi đến đám cưới thì khó như hái sao trên trời vậy. 
 
Yêu đương với chòm sao này mà không bị “cắm sừng” là may mắn lắm rồi, đòi họ hứa hẹn chắc chắc thì nằm mơ cũng chưa thấy. Đây là nguyên nhân dẫn đến chia tay lớn nhất.
 
Với Nhân Mã, điều chòm sao này sợ nhất chính là sự nhàm chán! Nếu tình yêu mỗi ngày đều không có điều gì mới mẻ sẽ khiến chòm sao này chán nản không thôi. Đôi lúc Nhân Mã bị hiểu lầm là đào hoa – nhưng thực chất chòm sao này chỉ mắc bệnh “cả thèm, chóng chán” thôi!
 

10. Ma Kết

 

Nghĩ rằng mình biết tất cả, bị hạn chế, hay đòi hỏi

 
Ma Ket
 
Theo tử vi cung Ma Kết năm 2022, đây là chòm sao có sự tự tin vượt trội, họ luôn tin tưởng bản thân có thể chinh phục mọi khó khăn, thử thách, cái gì mình cũng biết. Tuy nhiên, trong tình yêu, đặc điểm này của Ma Kết khiến tình cảm bị sa sút.
 
Cung hoàng đạo này có kỷ luật trong mọi khía cạnh của cuộc sống, kể cả các mối quan hệ. Đây có thể là một rắc rối khi họ mong đợi điều tương tự từ người bạn đồng hành của mình.
 
Lựa chọn một người bạn đồng hành cùng quan điểm với họ về tiền bạc, công việc cũng như đam mê là một quan niệm của Ma Kết để có thể có được một mối quan hệ tốt đẹp. Nhưng đời không như mơ, năm 2022 tình duyên lận đận nên người đến rồi người đi, hiếm ai ở lại lâu dài.
 

11. Bảo Bình

 

Dễ sa ngã, cố chấp và khó hiểu

 
Cung Bảo Bình chóng yêu chóng chán, chòm sao này có thể đạt được cảm giác yêu đương mãnh liệt đối với ai đó rất nhanh chóng nhưng cũng hạ nhiệt rất nhanh.
 
Mặc dù họ là những người có tư duy logic, thông minh nhưng nó chỉ áp dụng đến những điểm vượt ra ngoài cảm xúc như văn hóa đại chúng, chính trị và cả những gì đang diễn ra trên toàn cầ chứ khi yêu thì ngốc cực kỳ.
 
Là những người có tư tưởng tiến bộ, họ thích khám phá những điều mới, những con người mới và hay sa ngã vào những thú vui bên ngoài khiến nửa kia bất an. 
 
Họ có thể duy trì một “quan điểm cá nhân cứng nhắc” về mọi điều nhỏ nhặt, nếu không cẩn thận thì suốt ngày cãi nhau chí chóe với người yêu chỉ vì mấy vấn đề vớ vẩn. 
 
Bảo Bình cũng có thể nhận ra rất nhiều điều về cuộc sống, nhưng lại gặp khó khăn khi nhìn nhận tâm lý của bạn đời.
 
Điều đó có thể khiến họ rơi vào khó khăn khi họ không biết tại sao người bạn đời của mình lại nổi điên, tức nước vỡ bờ nên chia tay là điều dễ dàng xảy ra.
 

12. Song Ngư

 

Sống khép kín, quá nhạy cảm, thiếu tin tưởng

 
Song Ngư là chòm sao khá nhạy cảm, họ dễ buồn phiền về những khó khăn trong cuộc sống. Đôi lúc, điều mà Song Ngư luôn cần chính là một người song hành, người có thể cùng Song Ngư đối mặt với mọi hoàn cảnh.
 
Song Ngư được gọi là “tâm hồn tinh tế” cần được thấu hiểu. Trong tình yêu, điều Song Ngư sợ nhất chính là cảm giác cô đơn! 
 
Nhưng đừng hi vọng bạn sẽ nắm bắt được Song Ngư, họ không hề ngốc một chút nào, họ chỉ giả ngốc để không thấy bạn phải tổn thương thôi, điều này khiến nửa kia bất an, thấy Ngư sống giả tạo rồi chia tay sớm.
 
Với Ngư, điều mong mỏi nhất là nhìn thấy sự hiện diện của nửa kia trong cuộc sống của mình. Chỉ cần nửa kia mãi mê với những cuộc vui mà không để ý đến Song Ngư, chòm sao này lập tức rơi vào trạng thái bất an, muốn thu mình lại ngay, vì sự quản lý này nên nhiều người không chịu được sẽ rời đi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X