Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sai lầm khi lựa chọn người yêu của 12 chòm sao nữ, yêu đương như một canh bạc

Thứ Năm, 09/12/2021 17:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta nói chọn nhầm người yêu sẽ phá hoại cuộc sống của bạn. Nhưng tình yêu khiến con người ta mù quáng, cùng xem sai lầm khi lựa chọn người yêu của 12 chòm sao nữ là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Bạch Dương, Song Ngư

Sai lam khi lua chon nguoi yeu cua 12 chom sao nu
 

Lỗi sai: Tin vào cảm giác

 
Theo sai lầm khi lựa chọn người yêu của 12 chòm sao nữ, những cô gái Bạch Dương và Song Ngư khi yêu sẽ có tâm hồn mơ mộng, ngốc nghếch, có thể hết mình vì tình yêu. Đồng thời, tình yêu của 2 chòm sao nữ này cũng đầy huyền ảo. 
 
Bạch Dương là chòm sao sống dựa vào cảm xúc để chọn bạn trai, nhưng chọn bạn trai kiểu này thường rất dễ mắc sai lầm. Tình yêu mà Bạch Dương cho là đẹp đẽ thực ra chỉ là ảo tưởng viển vông của bản thân.
 
Song Ngư có xu hướng làm đẹp, chăm sóc cho đối phương quá mức khiến họ không thấy được khuyết điểm của người kia, cứ thích là được, cảm xúc yêu đương khiến cô nàng này mù quáng không nhận ra điểm xấu của người ấy. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nguyên nhân 12 chòm sao nữ thua tình địch để cưa đổ crush nhé.
 

2. Kim Ngưu, Hổ Cáp

 

Lỗi sai: Quá dai dẳng

 
Người ta thường nói rằng, có một thứ tình yêu gọi là buông tay, nhưng với các cô nàng cung Hổ Cáp và Kim Ngưu thì khác. Khi chọn bạn trai dù biết người kia không phù hợp với mình nhưng họ vẫn không chịu buông tay, rất lì lợm theo đuổi đến cùng.
 
Các cô nàng này nổi tiếng lạnh lùng kén chọn, thích ai cũng tìm hiểu rất kỹ mới dám yêu, nhưng một khi đã rơi vào tình yêu, dù chọn sai họ không muốn thừa nhận rằng mình đã yêu nhầm người.
 
Thật sự 2 chòm sao nữ này rất cứng đầu, không muốn thừa nhận rằng mình đã yêu sai người, không muốn từ bỏ người mà lẽ ra bạn phải rũ bỏ từ rất lâu.
 

3. Cự Giải, Xử Nữ

 

Lỗi sai: Quá chú ý đến chi tiết

 
Cự Giải nữ vốn rất nhạy cảm, cô nàng Xử Nữ sinh ra để theo đuổi sự hoàn hảo, vì vậy mà cả hai sẽ rất chú ý đến một số chi tiết nhỏ trong mối quan hệ của mình. Họ cho rằng những chi tiết nhỏ hoàn hảo sẽ tạo nên tình yêu lớn.
 
Nhưng hầu hết các chàng trai đều là những anh chàng cẩu thả, kém tinh tế, điều này cũng khiến Cự Giải và Xử Nữ mãi mãi không tìm được đối tượng ưng ý.
 
Chúng tôi hiểu rằng trên thực tế, ngay cả việc lựa chọn đồ áo cũng không nên tùy tiện nhưng ít nhất cũng đừng soi xét quá nhiều tiểu tiết. Việc chọn bạn trai cũng vậy, không ai trên đời này là hoàn hảo cả đâu nhé.
 

4. Song Tử, Nhân Mã

Song Tu va Nhan Ma
 

Lỗi sai: Thay đổi quá nhiều

 
Song Tử và Nhân Mã nữ không phải là không có người theo đuổi, cảm xúc yêu đương của chính họ cũng rất dâng trào, trực giác của họ thường rất tốt.
 
Là chòm sao hay đùa giỡn tình cảm, khi có người theo đuổi hay gặp được người mình thích thì cô nàng Song Tử và Nhân Mã lại hay thay đổi, sáng nắng chiều mưa, nay thích nhưng mai lại ghét, khó có thể một lòng thích ai đó lâu dài.
 
Bởi vì họ không kiên định, có xu hướng thay đổi nên không anh chàng nào đuổi kịp, cuối cùng không biết được mình thực sự thích ai để dốc lòng thương người đó. Đôi khi bồng bột quá thành ra lại chọn sai người.
 

5. Sư Tử, Bảo Bình

 

Lỗi sai: Sống quá thực tế

 
Đôi khi thực tế quá cũng không phải là điều tốt, nhất là trong vấn đề chọn bạn trai. 
 
Sư Tử nữ chú trọng đến việc hưởng thụ vật chất, còn Bảo Bình là người khá thực dụng trong chuyện tình cảm, còn lâu mới thấy cô nàng này mơ mộng.
 
Có thể 2 chòm sao này chọn ở bên đối phương vì kinh tế của họ mà bỏ qua việc xem tính cách 2 người có phù hợp hay không, chỉ cần đáp ứng nhu cầu vật chất là được.
 
Chiêm tinh cho rằng có tiền thì thích thật, nhưng cuộc sống sau này của bạn và người chưa chắc đã hạnh phúc nếu cứ coi trọng vật chất quá mức.
 

6. Thiên bình, Ma kết

 

Lỗi sai: Sống quá lý trí

 
Thiên Bình và Ma Kết đều bị vướng vào mâu thuẫn của cảm xúc và lý trí khi yêu.
 
Khi chọn bạn trai cũng vậy. Họ sẽ đo lường tất cả các điều kiện có thể quan sát được và tưởng tượng một số viễn cảnh tương lai của 2 người xem như thế nào.
 
Nhưng điều tồi tệ hơn là 2 chòm sao này sẽ phải vật lộn với khoảng cách giữa lý trí và tình cảm, phân vân đắn đo mãi khiến ai cũng sốt ruột. Cuối cùng, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều chàng trai tốt chỉ vì thiếu quyết đoán.
 
Mời bạn xem thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X