Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2023: Cảnh báo 12 chòm sao còn phạm sai lầm này khi yêu thì hạnh phúc cứ mãi xa rời

Thứ Ba, 22/08/2023 16:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ ra những sai lầm của 12 chòm sao khi yêu cuối năm 2023 để bạn tự biết rút kinh nghiệm cho bản thân, tìm cách chỉnh sửa để hạn chế những rắc rối xảy ra trong mối quan hệ của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương không thực sự tập trung chăm sóc vào mối quan hệ của mình, thạm vọng lớn của bạn là cho công việc chứ không phải một gia đình hạnh phúc. Dường như cứ rời công việc ra là bạn lại cảm thấy bất an. Đó là cách bạn đã kết thúc tình cảm của mình trước khi nó thực sự bắt đầu đấy Bạch Dương nhé.
 
Bạn chưa bao giờ đối xử bằng sự quan tâm và chu đáo thực sự mà người ấy cần hay mong muốn. Nhiều Bạch Dương còn có suy nghĩ sai lầm rằng chỉ cần mang tiền về hoặc mua cho người ấy những món đồ đắt tiền làm vui người ta là đủ rồi.

Thậm chí, có lúc Bạch Dương còn tỏ ra tức giận khi một nửa của mình cố gắng liên lạc trong giờ làm việc. Hai bạn dường như không thống nhất được trong các vấn đề giao tiếp, thế nên tình cảm cứ thế cạn dần theo thời gian. 
 
Dù bạn có tuyệt vời tới nhường nào, kiếm tiền giỏi ra sao nhưng cách bạn giao tiếp với người ấy như thế sẽ khiến họ sớm bỏ bạn mà đi trong thời gian tới mà thôi. Bằng việc hiểu được những sai lầm của 12 chòm sao khi yêu cuối năm 2023 này bạn nên tìm cách chỉnh sửa để thay đổi tình hình càng sớm càng tốt nhé Bạch Dương.
 
sai lam cua 12 chom sao khi yeu cuoi nam 2023
Chỉ ra những sai lầm của 12 chòm sao khi yêu cuối năm 2023

2. Kim Ngưu 

 
Cung hoàng đạo Kim Ngưu khó tính, kén chọn nhưng chính họ cũng không nhận ra vấn đề của mình ở đây. Những gì xảy ra vào cuối năm 2023 cho mọi người thấy rằng Kim Ngưu vẫn còn độc thân là hoàn toàn xứng đáng.

Trước khi muốn bước vào một mối quan hệ với ai đó, Kim Ngưu thường có một loạt các bài kiểm tra và thử nghiệm rất phức tạp để đảm bảo rằng người ấy là tốt, là phù hợp với mình.
 
Vấn đề ở đây là Kim Ngưu thường mất quá nhiều thời gian để cố gắng đảm bảo rằng ai đó đủ ổn trước khi bắt đầu chuyện yêu đương. Đến nỗi cuối cùng người ta hết kiên nhẫn và quyết định rằng không đáng để vượt qua các thử thách mà bạn bày ra hay cố gắng chứng tỏ mình xứng đáng với sự chú ý của bạn .
 
Đôi khi Kim Ngưu cần phải có một bước nhảy vọt về niềm tin và để cho mọi thứ diễn ra tự nhiên nhất có thể, có như vậy mới mong tìm được tình yêu đích thực. 
 

3. Song Tử
 

Song Tử vốn hay đứng núi này trông núi nọ vì bạn không muốn bản thân phải chịu thiệt thòi. Song Tử không muốn bị ràng buộc, muốn mình ở trong tình trạng độc thân để sẵn sàng khi có ai đó tốt hơn xuất hiện.

Song Tử hay lo lắng rằng điều gì sẽ xảy ra nếu đang trong một mối quan hệ và sau đó gặp được người hoàn hảo của mình?

Bạn không thích rơi vào tình trạng lộn xộn về mặt cảm xúc, bạn đợi người tuyệt vời đến với mình, đó là lý do bạn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội tốt. Đôi khi không phải cố gắng gặp người tốt nhất để yêu mà nên tìm người phù hợp để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình Song Tử nhé.

Trong cuộc sống này không có ai là tốt nhất cả, ai cũng có ưu và nhược điểm riêng, ngay chính bản thân bạn cũng thế cơ mà, sao có thể đòi hỏi ai đó hoàn hảo được cơ chứ? 
 
5 tháng cuối năm 2023, ghen tị 4 chòm sao được vũ trụ thiên vị, đón nhiều vận MAY ập tới!
Các sự kiện chiêm tinh và chuyển động của các hành tinh gây ra ảnh hưởng đến vận may của top những cung hoàng đạo may mắn vào 5 tháng cuối năm 2023 này.

4. Cự Giải
 

Xem ra sai lầm của Cự Giải trong chuyên yêu đương cuối năm 2023 này đó là bạn suy nghĩ quá tích cực. Cho dù đối phương ngay từ đầu đã thành thật từ chối, không có tình cảm với bạn nhưng Cự Giải vẫn tin chắc rằng một khi anh/cô ấy dành thời gian cho bạn và hai người tìm hiểu nhau thì họ sẽ thay đổi quyết định. Thế nhưng anh/cô ấy đã không làm thế.
 
Người ta thì thành thật, chỉ có Cự Giải chưa thành thật với chính mình. Không phải bạn xinh đẹp, tốt bụng hay tuyệt vời thì muốn có ai cũng được vì tình yêu không diễn ra theo cách đó. Hơn nữa, bạn không thể tự chọn ai đó như là một món ăn trên bàn, cũng đừng xem người ta là một thử thách và tìm cách chiến thắng trong trò chơi tình yêu.
 
Điều quan trọng để bắt đầu một mối quan hệ đó là hai người có quan tâm tới nhau chân thành Cự Giải nhé. 

Chinh ban khong nhan ra sai lam cua minh
 

5. Sư Tử
 

Cung hoàng đạo Sư Tử quá thực tế với ưu tiên hoàn toàn liên quan tới công việc. Dường như cuộc sống của bạn quá bận rộn đến nỗi bạn không muốn lãng phí thời gian của mình vào những việc như yêu đương hay thao thức, nhớ nhung ai đó.

Chòm sao này quá mạnh mẽ, dứt khoát và ngay từ đầu đã ngăn chặn các cơ hội yêu đương đến với mình.
 
Thế nhưng có vẻ việc hờ hững với tình yêu lại tạo nên sức hút lạ kỳ từ Sư Tử. Người khác giới vẫn tự tìm đến vì vậy có lẽ bạn sẽ không độc thân lâu đâu. Có thể những điều tốt đẹp sẽ xuất hiện vào đầu năm 2024 đấy nhé.
 

6. Xử Nữ 

 
Lý do mà Xử Nữ không thể nên duyên vào cuối năm nay đó là vì "đúng người sai thời điểm". Cả hai bạn đều ở hai thời điểm khác nhau trong cuộc đời và không kết nối theo hướng tích cực, không thể cùng đi chung một hướng.
 
Có thể một lúc nào đó các bạn sẽ gặp lại nhau và mọi thứ sẽ ổn định hơn, nhưng tại thời điểm này, tốt nhất là mỗi người nên đi theo con đường riêng của mình.
 
Bạn không thể ép buộc một mối quan hệ, đặc biệt là khi cả hai người không có động lực hay mong muốn để tạo nên một tình cảm lâu dài. 
 

7. Thiên Bình 

 
Chính Thiên Bình không nhận ra sai lầm của mình khiến cho tình yêu của hai người cứ thế nguội lạnh. Bạn tin rằng mình đang cố gắng hết sức để vun đắp cho tình cảm cơ mà.

Sự thật là cả hai bạn đều rất cẩn thận để không nói hoặc làm điều gì sai trái với nhau, tới mức không còn là chính mình nữa. Sự hoàn hảo mù quáng mà hai người xây dựng chỉ khiến tình yêu không chân thật, dễ rạn vỡ hơn mà thôi.
 
Mối quan hệ của bạn và người ấy đang xây dựng chỉ cho thấy sự không trung thực hoặc dễ làm nhau tổn thương hơn. Thật tuyệt khi quan tâm đến cảm xúc của người khác, thế nhưng không đến mức bạn quá sợ hãi phải che giấu con người thật của mình. Sự thấu hiểu mới là điều quan trọng nhất của một tình yêu bền vững Thiên Bình nhé.

8. Hổ Cáp
 

Mọi thứ trở nên rất mãnh liệt nhanh chóng khi bắt đầu mối quan hệ nhưng sau đó chúng cũng vội vàng tan biến. Điểm yếu của Hổ Cáp đó là không có khả năng "giữ lửa" cho tình yêu của mình, bạn có xu hướng "cháy rụi" trong thời gian ngắn rồi thôi mà không để cho cảm xúc của mình từ từ được nuôi dưỡng.

Thế nên để tình yêu được lâu bền, Hổ Cáp đừng tìm cách "tới đích" quá nhanh, hãy tận hưởng hành trình tán tỉnh, hẹn hò, yêu thương và tìm hiểu nhau. Thực tế của bạn đã chứng minh và ngay cả các chuyên gia cũng khuyên rằng chúng ta không thể xây dựng mối quan hệ một khi cả hai đã được thỏa mãn. 

Cuộc sống này còn rất nhiều mối quan tâm có ý nghĩa khác, hãy cùng người ấy tạo nên một hành trình đáng nhớ Hổ Cáp nhé.
 
Chom sao sau nao vi tinh duyen
 

9. Nhân Mã 

 
Lúc mới yêu có vẻ vui vẻ và hào hứng đấy nhưng càng về sau Nhân Mã lại càng cảm thấy rằng mối quan hệ gần khiến bạn cảm thấy ngột ngạt.

Khi bản thân Nhân Mã quá đề cao sự độc lập của mình và muốn được thoải mái làm bất cứ điều gì mình muốn mà không cảm thấy bị ràng buộc với người khác thì có nghĩa là bạn khó kết đôi. Chính điều này mà bạn thường xuyên "bỏ rơi" người ấy, không quan tâm hay để ý nhiều tới cảm xúc của đối phương.
 
Có thể nói Nhân Mã không đủ dũng cảm để cam kết trong một mối quan hệ, mọi thứ càng sâu sắc bạn càng lo lắng, sợ hãi, khiến bạn trở thành một trong những cung hoàng đạo rất tệ trong các mối quan hệ. 
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết cũng không khác Bạch Dương là bao, những con người bận rộn, yêu việc hơn người yêu thì rất xứng đáng độc thân.

Cho dù đang có một nửa của mình, Bảo Bình cũng không có đủ thời gian để gặp anh/cô ấy. Bạn quá bận rộn để làm bất cứ điều gì ý nghĩa, tốt đẹp cho người đồng hành của mình ngoài việc thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm rồi bỗng dưng biến mất.
 
Thậm chí Ma Kết thuyết phục bản thân rằng nếu anh/cô ta thực sự muốn theo đuổi mối quan hệ với bạn thì phải nỗ lực nhiều hơn.
 
Rõ ràng, một mối quan hệ tình cảm không phải là điều mà cả hai bạn mong muốn và giờ đây, khi tình yêu kết thúc, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho các dự án công việc của mình rồi đấy.
 

11. Bảo Bình 

 
Bảo Bình có lịch trình quá bận rộn, nhưng hầu hết chúng không có chỗ cho một nửa của mình. Bạn có thể đi từ thiện cả tháng trời ở nơi không có internet và người ta không liên lạc được với bạn, thế là xa mặt cách lòng.

Có thể nói hai bạn hiếm khi dành thời gian riêng tư bên nhau. Đó là lý do tình cảm cứ thế nhạt dần theo thời gian, thậm chí nếu ở cạnh nhau bạn cũng ngại việc thể hiện hành động quan tâm tới đối phương. 
 
Hay thậm chí ở nơi công cộng, hai người cũng không nắm tay nhau vì bạn muốn tỏ ra tách biệt và điều này cho thấy bạn không quan tâm nhiều tới người ta. Thế nên đừng bất ngờ khi họ trách rằng bạn thiếu tình cảm, muốn chia tay vì sự hờ hững, có cũng như không của Bảo Bình. 
 

12. Song Ngư 
 

Ngay chính Song Ngư còn không thể nào đọc nổi suy nghĩ của mình thì cớ sao bạn lại muốn đối phương tự hiểu mong muốn của bạn cơ chứ. Việc không nói ra suy nghĩ nhưng muốn người khác tự hiểu là một trong những sai lầm ngớ ngẩn khiến tình cảm của Song Ngư cứ trắc trở mãi trong thời gian cuối năm 2023 này đấy. 
 
Bạn mong đợi quá nhiều về đối phương trong khi đó việc bạn nên làm đó là xây dựng cho cuộc sống của mình phong phú hơn. Đôi khi chỉ cần bạn tập trung vào đam mê của mình, bớt đòi hỏi đi thì cuộc sống của bạn cũng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều đấy Song Ngư nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X