Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam: Ai rất mơ mộng, ai luôn thực tế?

Chủ Nhật, 23/06/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam đển biết ai là người mơ mộng, ai là người thực tế, ai rất nghiêm túc và ai luôn tỏ vẻ thờ ơ.
 
 

1. Bạch Dương 

 
Xem quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam thấy những anh chàng Bạch Dương có tính cách cởi mở, nhiệt tình, một khi đã muốn làm việc gì thì sẽ bắt tay vào ngay chứ không suy nghĩ nhiều. Bạn thường rơi vào tình yêu sét đánh với người khác, và một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ tìm mọi cách để ghi điểm với đối phương.
 
Quan niem tinh yeu cua 12 chom sao nam
 
Với bạn, khi yêu là phải chân thành và thẳng thắn, vì vậy mà bạn sẽ không che giấu cảm xúc thật của mình với người khác. Thậm chí, nếu nhận ra mình vẫn còn cảm xúc với người cũ, bạn cũng sẽ buông bỏ sĩ diện và tìm cách quay lại với đối phương.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu mất rất nhiều thời gian để bước chân vào một mối tình. Bạn thận trọng suy nghĩ và quan sát đối phương để phán đoán xem đó có phải người phù hợp với mình không, liệu đối phương có thể đi với mình tới cuối cùng không.
 
Bạn cũng rất mong muốn mình có thể trở thành chỗ dựa cho nửa kia. Bạn mong mình có thể ở bên người ấy mỗi lúc đối phương cần, đem lại cho người ấy sự cổ vũ và giúp đỡ thiết thực nhất. Tình yêu của bạn dù không lãng mạn nhưng phải vững vàng và ổn định.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử nam là người có lòng hiếu kì với mọi điều xảy ra trong cuộc sống. Bạn thích trải nghiệm những điều mới mẻ nên nhiều khi rơi vào cảnh “có mới nới cũ”. Bạn thích những cô gái thú vị, có thể thấu hiểu những suy nghĩ của mình.
 
Với bạn, tình yêu phải luôn tươi mới. Nếu hai người ở bên nhau trong chuỗi ngày lặp đi lặp lại, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, thay vì việc phụ lòng người ấy, hãy tìm cách đem tới những điều bất ngờ cho đối phương, giúp hai bạn có thêm những kỉ niệm đẹp.
 

4. Cự Giải 

 
Những anh chàng Cự Giải khá bị động trong chuyện tình cảm. Bạn mất rất nhiều thời gian để hiểu rõ trái tim của mình. Thậm chí, đến lúc tìm ra người trong lòng rồi, bạn vẫn khá chần chừ, do dự, dù luôn quan tâm và chăm sóc đối phương, song bạn khó có thể bày tỏ cảm xúc của mình.
 
Với bạn, tình yêu là cảm giác an tâm. Bạn luôn cố gắng đem lại cảm giác an toàn cho nửa kia, để người ấy hiểu rằng bạn sẽ ở bên người ấy dù trong bất cứ tình huống nào. Chính bạn cũng là người đa sầu đa cảm, luôn mong muốn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ người ấy.

Xem thêm: Tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu.
 

5. Sư Tử 

 
Xem quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam, Sư Tử cũng là một người rất chủ động và tự tin trong chuyện tình cảm. Nếu đã phải lòng một ai đó, bạn sẽ chủ động “tấn công” đối phương. Bạn sẽ thể hiện cho người ấy biết mình là người ga lăng và tài giỏi ra sao.
 
Quan niem tinh yeu 12 chom sao nam
 
Trong tình yêu, bạn mong muốn nhận được sự dựa dẫm và ngưỡng mộ của nửa kia. Bạn thích giữ vị thế chủ động trong mối quan hệ, muốn bạn gái nghe theo sự sắp xếp của mình. Tuy nhiên, nhiều khi cũng vì thế mà hai người xảy ra tranh cãi. Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống một chút.
 

6. Xử Nữ 

 
Những anh chàng Xử Nữ khá thận trọng và thực tế trong chuyện tình cảm. Bạn mong muốn mình có một mối tình hoàn hảo, vì vậy trước khi bước chân vào một mối tình, bạn luôn suy tính rất nhiều, đồng thời cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn nửa kia.
 
Tuy nhiên, một khi đã đến với một người nào đó, bạn sẽ sẵn sàng làm mọi điều vì đối phương. Với bạn, tình yêu là trách nhiệm, bạn sẽ cố gắng hết sức để mang lại cho hai người cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn sẽ lắng nghe và ở bên người ấy mỗi lúc đối phương cần.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình thường là những anh chàng vừa có ngoại hình nổi bật lại vừa có tính cách cởi mở, dễ gần, vì vậy xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Trước khi tìm được người phù hợp, bạn cũng thường giữ quan hệ mập mờ với khá nhiều người và cũng thường xuyên do dự khi đứng trước những sự lựa chọn.
 
Tuy nhiên, một khi đã đến với ai, bạn sẽ chủ động giữ khoảng cách với người khác. Nếu người ấy không thích, bạn sẵn sàng rút khỏi những buổi tụ tập, xã giao với bạn bè mình. Với bạn, để nuôi dưỡng tình yêu thì hai người đều cần thay đổi để dung hòa với nhau.
 

8. Hổ Cáp 

 
Những chàng trai cung Hổ Cáp toát lên vẻ lạnh lùng và bí ấn, vì vậy mà bạn thường thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác phái, dù bạn không xuất hiện một cách nổi bật đi nữa. Có điều, bạn lại là một người rất thận trọng trong tình cảm và không dễ dàng đến với bất cứ ai.
 
Bạn cho rằng tình yêu cần nhất là sự chung thủy, vì vậy, bạn không chấp nhận được bóng dáng của bất cứ ai khác trong mối quan hệ đôi bên. Đôi khi, bạn trở nên quá đa nghi, thường xuyên quan tâm đến lịch trình và các mối quan hệ xã giao của nửa kia, khiến đối phương khá mệt mỏi.
 

9. Nhân Mã 

 
Xem quan niệm tình yêu của 12 chòm sao nam, Nhân Mã là chàng trai có tính cách nhiệt tình, cởi mở, dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh, chính vì vậy mà bạn có được những mối quan hệ xã giao rất rộng rãi. Thông thường, tình yêu của bạn thường phát triển lên từ tình bạn.
 
Quan niem tinh yeu
 
Bạn mong muốn người ấy vừa là bạn đời lại vừa phải là tri âm tri kỉ của mình. Bạn mong muốn tìm được một cô gái cũng năng động như mình, có suy nghĩ cởi mở và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ cùng mình.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết là cung hoàng đạo nam rất nghiêm túc và lý trí. Dù bạn không nói nhiều nhưng bạn lại có khả năng quan sát tinh tế để thấu hiểu mọi việc xảy ra xung quanh mình. Thực tế, trong tình cảm, bạn là người rất lãng mạn, nhưng điều đó chỉ có một mình nửa kia của bạn được trải nghiệm.
 
Bạn quan niệm trong tình yêu, mình phải trở thành chỗ dựa vững vàng cho nửa kia. Bạn mong người ấy có thể tin tưởng mình và tâm sự với mình mọi điều trong cuộc sống. Bạn luôn cố gắng làm việc để mang lại cho đối phương cuộc sống đủ đầy.
 

11. Bảo Bình 

 
Thực tế, những anh chàng Bảo Bình không mấy quan tâm đến chuyện yêu đương. Đặc biệt, khi còn trẻ, bạn thích đắm chìm trong thế giới cá nhân, trong những sở thích của mình hơn là dành thời gian cho người khác.
 
Với bạn, tình yêu là sự thấu hiểu. Bạn biết mình có những suy nghĩ kì lạ, vì vậy bạn mong nửa kia là người có thể thấu hiểu mình, tin tưởng vào mình trong mọi quyết định. Bạn cũng sẽ cố gắng lắng nghe đối phương, bầu bạn cùng đối phương.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư là những anh chàng khá mơ mộng trong chuyện tình cảm. Thậm chí đôi khi bạn có những suy nghĩ không mấy thực tế. Khi còn trẻ, bạn thường theo đuổi một bóng hình nào đó, thậm chí bạn thường nhớ mãi không quên người cũ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng là người rất trách nhiệm mỗi khi bước chân vào mối quan hệ. Bạn luôn cố gắng dành cho người ấy những điều tốt đẹp nhất. Với bạn, tình yêu là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, là sự hi sinh cho đối phương.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X