Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí những quan niệm về hôn nhân của 12 cung hoàng đạo: Có phải yêu là cưới?

Thứ Hai, 13/07/2020 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Quan niệm hôn nhân của 12 cung hoàng đạo là gì? Mỗi người có quan điểm thế nào về vấn đề này? Hãy tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 
Kết hôn là một trong những việc quan trọng nhất của đời người, vì thế mà trước khi đi đến quyết định, ta đều nên cân nhắc một cách thật kỹ càng.

Vậy bạn có biết quan niệm hôn nhân của 12 cung hoàng đạo như thế nào không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
quan niem hon nhan cua 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương có những suy nghĩ rất đơn giản với hôn nhân, đó là gặp được người mình thích thì đến với nhau, cùng về chung một nhà thôi. Vì vậy, một khi đã ưng ý với một ai đó, họ sẽ nghĩ ngay đến việc kết hôn với người đó, để người ta chỉ thuộc về mình.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có nhiều suy nghĩ phức tạp hơn khi nghĩ đến chuyện kết hôn. Một mặt, họ rất mong muốn được ở bên người đó, một mặt lại lo lắng vấn đề quản lý tài chính sẽ về tay ai. Vì vậy, trước khi đến với nhau, họ sẽ hỏi vấn đề này cho thật rõ ràng.

Tuy nhiên, đôi khi câu hỏi này sẽ khiến người ấy của họ hoài nghi, không biết Kim Ngưu yêu mình hay yêu tiền của mình nữa. Bạn và người ấy có phải cặp đôi hoàng đạo mâu thuẫn vì tiền?
 

3. Song Tử

 
Một mặt, Song Tử luôn cảm thấy cô đơn nên rất muốn mau chóng kết hôn, một mặt, họ lại chần chừ vì muốn tìm được một người mình thực sự yêu thương. Hai suy nghĩ này luôn mâu thuẫn với nhau, khiến họ cứ chần chừ do dự mãi mà không đi đến quyết định.
 

4. Cự Giải

 
Quan niệm hôn nhân của Cự Giải rất đơn giản, ấy là tìm một người biết quan tâm, chăm sóc và yêu thương mình để kết hôn. Cung hoàng đạo chung thủy này muốn mình có một mái nhà thật ấm áp, nơi mà hai vợ chồng luôn muốn quay trở về sau một ngày làm việc vất vả.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử có yêu cầu rất cao đối với nửa kia của mình. Họ mong mình sẽ tìm được một người vừa có ngoại hình lại vừa có tài năng, khiến người khác phải ấn tượng sâu sắc ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng cần nhìn nhận lại bản thân, bạn cũng đâu có hoàn hảo đến mức ấy?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ muốn tìm một người chân thành với mình, đồng thời, người ấy không nên có quá nhiều mối quan hệ xưa cũ, người ấy không nên có lịch sử tình trường quá phong phú. Họ không muốn cuộc sống sau này của gia đình bị ảnh hưởng bởi những người đến từ quá khứ.
 
12 chd ket hon
 

7. Thiên Bình

 
Xem quan niệm hôn nhân của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình có suy nghĩ rất thẳng thắn về vấn đề kết hôn. Ấy là một khi gặp được người mình yêu mến thì sẽ kết hôn ngay, còn nếu không gặp được thì sẽ duy trì trạng thái độc thân mãi.

Họ không sợ cảm giác cô đơn khi mọi người xung quanh đều đã có người bầu bạn, bởi họ chỉ muốn tìm ra một người thực sự sinh ra để dành cho mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp muốn kết hôn với một người có khả năng giúp đỡ mình trong sự nghiệp, tốt nhất là hai vợ chồng có thể giúp đỡ nhau cùng phát triển. Họ nghĩ đó chính là mối quan hệ lý tưởng, hai người không chỉ là vợ chồng mà còn là người nâng đỡ của nhau.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã rất ham chơi, vì vậy chưa chơi chán thì họ sẽ không nghĩ đến chuyện kết hôn đâu. Cho dù bạn bè xung quanh đã lập gia đình hết rồi, họ vẫn có thể vui vẻ, thậm chí tự hào về trạng thái độc thân của mình. Họ không mấy mặn mà với việc kết hôn.

Xem thêm: Mẫu bạn trai lý tưởng của Nhân Mã là gì?
 

10. Ma Kết

 
Quan niệm hôn nhân của Ma Kết rất truyền thống và cũng rất phổ biến, ấy là tìm một người thực sự yêu thương mình để lấy làm vợ chồng. Họ không đặt ra những yêu cầu quá cao với nửa kia, chỉ cần người ấy chung tay cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc với mình là được.
 

11. Bảo Bình

 
Đối tượng kết hôn của Bảo Bình phải là một người có ngoại hình ưa nhìn. Họ cho rằng kết hôn với người đẹp mắt thì mai sau, dù hai vợ chồng có cãi nhau đi chăng nữa, họ cũng có thể chịu đựng được. Còn nếu là người bình thường ấy à, nhìn nhau chỉ tổ ngứa mắt thôi!
 

12. Song Ngư

 
Thực ra Song Ngư là người có quan niệm khá thoáng trong vấn đề hôn nhân. Họ cảm thấy hai người yêu nhau cũng không cần thiết phải kết hôn ngay. Hai người có thể sống thử với nhau một thời gian xem có hợp tính, hợp nết hay không đã.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X