Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quan hệ xã giao của 12 cung hoàng đạo: Ai là người phù hợp để kết giao?

Thứ Tư, 04/09/2024 08:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem quan hệ xã giao của 12 cung hoàng đạo để biết bạn nên kết thân với ai, ai đem đến những ảnh hưởng tích cực cho bạn và nên giữ khoảng cách với ai.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem quan hệ xã giao của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương là người sôi nổi và nhiệt tình, vì vậy mà bạn rất sẵn sàng tham gia vào những hoạt động xã giao và làm quen với bạn bè mới. Tuy nhiên, bạn cần phải nhận ra rằng không phải lúc nào quan hệ rộng cũng tốt, có những người sẽ đem lại tác động xấu cho bạn.
 
Quan he xa giao cua 12 cung hoang dao
 
Vì vậy, trước khi tham gia vào một hoạt động nào đó, bạn cần dành ít nhiều thời gian để cân nhắc xem hoạt động này có thật sự cần thiết với mình không. Nếu không thì nên hạn chế tham gia, đỡ tốn thời gian, tiền bạc, giảm nguy cơ làm quen với bạn bè xấu.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu vốn là người hướng nội nên không mấy khi tham gia vào các hoạt động xã giao. Vốn dĩ bạn cũng đã chủ động chọn cho mình những mối xã giao hữu ích, những người có tiếng nói chung với mình, có mục tiêu chung với mình hoặc đem lại những tác động tích cực cho mình.
 
Với những buổi xã giao vô vị, không đem lại nhiều ý nghĩa thực tế, cung hoàng đạo này nên học cách nói lời từ chối thẳng thắn, như vậy bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, thay vào đó để dành cho việc thư giãn hoặc hỏi hỏi kiến thức, kĩ năng mới.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử là người có tính cách cởi mở, giỏi ăn nói nên việc xã giao chẳng có gì là khó khăn với bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên có những thứ tự ưu tiên nhất định, dành nhiều thời gian hơn cho những hoạt động hội nhóm có thể giúp mình phát huy sức sáng tạo, bồi dưỡng kĩ năng…
 
Hãy hạn chế tham gia vào những hội nhóm bạn bè chỉ tiệc tùng, ăn chơi hoặc đưa chuyện về người khác. Những hội nhóm ấy không chỉ khiến bạn tốn thời gian mà còn đem tới ảnh hưởng không tốt tới bạn, khiến bạn trở nên xấu tính đi.

Xem thêm: 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải cũng không phải là người quá hướng ngoại, bạn thường cảm thấy rụt rè, e ngại khi tiếp xúc với những người mới. Vì vậy, bạn nên ưu tiên những hội nhóm có thể đem lại cho mình sự an tâm, tin tưởng, nơi có những người sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ mình.
 
Khi tham gia vào những hội nhóm đó, bạn cũng hãy học cách thể hiện suy nghĩ và cảm xúc của mình cởi mở hơn để giúp gia tăng sự gắn kết. Khi phải tiếp xúc với những người mình không thích, bạn cũng hãy chủ động tránh xa, không nên để những người đó gây ảnh hưởng quá nhiều đến cảm xúc của mình.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử là người tự tin và cởi mở nên bạn cũng khá dễ dàng hòa nhập vào những hội nhóm khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và biết lắng nghe nhiều hơn để có thể học hỏi điều hay từ mọi người xung quanh. Những mối quan hệ xã giao hữu ích sẽ giúp bạn nhận ra điểm mạnh – yếu của mình.
 
Quan he xa giao 12 cung hoang dao
 
Với những hội nhóm chỉ toàn những người giỏi nói lời nịnh nọt xã giao, bạn không nên tham gia. Ở chung với những người đó lâu, bạn sẽ đánh mất khả năng tự ý thức về bản thân mình, dễ ảo tưởng và đưa ra quyết định thiếu chính xác.
 

6. Xử Nữ 

 
Xem quan hệ xã giao của 12 cung hoàng đạo thấy Xử Nữ vốn là người có khả năng nhìn nhận, đánh giá vấn đề chính xác. Chính bạn cũng luôn hiểu rõ mình nên giữ mối quan hệ xã giao với những người khiêm tốn, chân thành, có thể đưa ra cho mình những lời góp ý hữu ích, đôi bên cùng tiến bộ.
 
Bạn nên tránh những hội nhóm xấu, nơi những người trong đó luôn tò mò, tọc mạch về chuyện đời tư của người khác, đưa ra những lời đánh giá, nhận xét phiến diện về mọi người. Những hội nhóm đó chỉ khiến bạn thêm tốn thời gian mà không đem lại ích lợi thực tế gì.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình là người theo chủ nghĩa hòa bình, bạn sẵn sàng làm bạn với mọi người và thường không có ấn tượng xấu về người khác. Tuy nhiên, bạn cũng cần học cách sắp xếp các mối quan hệ xã giao của mình, ưu tiên những người có thể truyền cho mình nguồn năng lượng tích cực và sự trợ giúp hữu ích.
 
Ngoài ra, bạn cũng phải có sự phán đoán của riêng mình để phân biệt được người tốt, kẻ xấu trong những mối quan hệ xã giao phức tạp. Hãy giữ chính kiến của bản thân và không xuôi theo những người bạn xấu.
 

8. Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp là người kín đáo và khá hướng nội, vì vậy mà bạn cũng khá kén chọn trong việc lựa chọn các đối tượng xã giao. Bạn nên ưu tiên những người có thể thấu hiểu mình, song phương có thể trò chuyện, trao đổi về những vấn đề sâu sắc, về những bí mật của nhau.
 
Đồng thời, bạn cũng nên tránh xa những mối quan hệ nông cạn để không phải hao phí tinh thần và thời gian. Hãy có cách hành xử tế nhị để giữ khoảng cách với đối phương mà vẫn không đắc tội người đó.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã vốn là con người của tự do, thích trải nghiệm những điều mới mẻ, thích kết bạn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên xác định mục tiêu xã giao của mình cho rõ ràng, ưu tiên kết bạn với những người có thể giúp bạn mở rộng tầm mắt, làm phong phú thêm vốn kiến thức và kinh nghiệm.
 
Quan he xa giao
 
Hãy tránh xa những bạn bè xấu, ham vui, không biết quý trọng thời gian hoặc các cơ hội đến với mình. Bạn không nên vì niềm vui ngắn ngủi nhất thời mà lười biếng, bỏ lỡ những điều tốt đẹp có thể đến trong tương lai của mình.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết không phải là người thích tham gia nhiều vào các hoạt động xã giao, vì vậy bạn cũng hiểu rất rõ mình nên kết giao với ai và tránh kết giao với những người như thế nào. Bạn luôn muốn xây dựng quan hệ với những người có thể đem lại kiến thức, kinh nghiệm và sự trợ giúp hữu ích cho công việc của mình.
 
Tất nhiên, bạn cũng nên kết bạn với cả những người đem lại cho mình niềm vui cuộc sống, để cuộc đời mình không quá khô khan, chỉ có sự nghiệp. Hãy luôn cân bằng sự nghiệp và hoạt động nghỉ ngơi, giải trí, đừng dồn hết sức vào một lĩnh vực.
 

11. Bảo Bình 

 
Xem quan hệ xã giao của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình là người sáng tạo, thích khám phá những điều mới mẻ, vì vậy tốt nhất bạn nên xây dựng quan hệ xã giao với những nhóm bạn có thể cùng trao đổi, thảo luận về những vấn đề hữu ích. Đồng thời, bạn cũng nên cởi mở để có thể tôn trọng và tiếp thu quan điểm của người khác.
 
Bạn không nên tốn thời gian cho những hội nhóm bạn bè nói chuyện tầm phào, vô ích hay bốc đồng, nông nổi. Sự rủ rê hoặc kích động của đối phương sẽ khiến bạn có những quyết định liều lĩnh, gây hối tiếc cho tương lai.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư không phải là người quá sôi nổi nhưng bạn rất dễ gần, dễ kết bạn với mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng xứng đáng để kết bạn, vì thế bạn nên chọn những người có quan điểm, mục đích sống rõ ràng, luôn đem tới động lực để cùng nhau tiến bộ.
 
Hãy tránh xa những hội nhóm đem lại nguồn năng lượng tiêu cực vì như vậy, bạn sẽ rất dễ chìm đắm trong những suy nghĩ không hay, đánh mất động lực để cố gắng trong cuộc sống. Hãy tỉnh táo để có thể rút ra khỏi những nhóm này kịp thời.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X