Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lựa chọn quần áo phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao để thần tài độ mệnh, tiền vào như nước

Thứ Sáu, 19/11/2021 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vận may của một con người, bạn có biết thời trang cũng là một loại may mắn. Cùng lựa chọn quần áo, phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cung hoàng đạo nhóm Lửa

Quan ao phu kien may man cho 12 chom sao
 
Cung hoàng đạo nhóm Lửa là những con người dũng cảm, tự tin và can đảm, không khó để làm giàu. 
 
Tuy nhiên họ sống quá hào phóng, tiêu xài hoang phí nên dù kiếm được nhiều tiền cũng khó giữ được tiền, đây cũng là khuyết điểm lớn nhất của họ. 
 
Nếu bạn muốn giữ tiền của mình, bạn cần phải bắt đầu từ những điều cơ bản đó chính là quần áo, phụ kiện mặc hàng ngày. Cùng xem quần áo phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao là gì nhé.
 

1.1 Bạch Dương

 
Quần áo màu đỏ, phụ kiện màu trắng
 
Những người thuộc cung Bạch Dương nhiệt tình, sôi nổi như ngọn Lửa, làm việc gì cũng rất nhanh nhẹn, hướng tới mục tiêu nhất định.
 
Tình thần cháy bỏng hướng đến lý tưởng cao đẹp luôn là chủ ý tốt nên không chòm sao nào có thể hợp với màu đỏ như Bạch Dương.
 
Bạch Dương chỉ mặc mỗi quần áo màu đỏ thì khá xui xẻo nhưng khi kết hợp với phụ kiện màu trắng thì xoay chuyển 180 độ, khó giàu.  
 
Bạn có thể phối một chiếc khăn trắng hoặc một chiếc đồng hồ màu trắng đi kèm áo đỏ, nó giúp bạn dễ dàng giành được sự ưu ái của thần tài. Trang phục giúp Bạch Dương vượng tài vận nên có màu đỏ và trắng.
 

1.2 Sư Tử

 
Quần áo, phụ kiện màu vàng 
 
Người thuộc cung Sư Tử sinh ra đã có phong cách đế vương, vì vậy chọn trang phục màu vàng là thích hợp nhất. Màu vàng chắc chắn là màu thịnh vượng nhất cho tài lộc của bạn.
 
Nếu bạn cảm thấy trang phục màu vàng không phù hợp với mình, hãy đeo một số phụ kiện bằng vàng, chẳng hạn như ví vàng hoặc kẹp tóc mạ vàng. Chiêm tinh tin rằng với ánh vàng lấp lánh, vận may sẽ không bao giờ rời xa bạn.
 

1.3 Nhân Mã

 
Quần áo màu vàng, phụ kiện màu tím
 
Nhân Mã là cung hoàng đạo nói năng ngọt ngào nhất, xoay xở rất giỏi nên chưa bao giờ thiếu cơ hội kiếm tiền, nhưng đồng thời họ cũng là người chi tiêu rất tốn kém, kiếm được 1 thì tiêu 10.
 
Vì vậy, đối với Nhân Mã, điều quan trọng không phải là làm thế nào để tạo ra tài sản, mà là làm thế nào để giữ được nó.
 
Quần áo màu vàng giúp Mã Nhi phát tài và kiếm nhiều tiền hơn, nhưng hãy nhớ mặc quần áo màu vàng với thứ gì đó màu tím, nếu không thì dù của cải có nhiều hơn tỷ phú cũng bị bạn tiêu tán hết đấy.
 

2. Cung hoàng đạo nhóm Đất

Cung hoang dao nhom dat
 
Đường tài lộc có thể không tốt bằng nhóm Lửa nhưng hội nhóm Đất rất giỏi trong việc kiếm tiền và quản lý tiền bạc, nếu phát tài được thì đố ai qua mặt hội này.
 

2.1 Kim Ngưu

 
Quần áo màu xanh lá, phụ kiện màu hồng
 
Ai cũng biết rằng Kim Ngưu rất thích tiền, và bản thân họ không hề né tránh điều này. Họ sẽ thẳng thắn thú nhận rằng chúng tôi yêu tiền nhưng chúng tôi luôn tiếp nhận nó theo chiều hướng tốt.
 
Tuy nhiên, Kim Ngưu có một đặc điểm gây cản trở đường tài lộc, đó là tính cách chậm chạp và lì lợm của họ.
 
Theo việc lựa chọn quần áo phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao, Ngưu nên mặc quần áo màu xanh lá để mang lại sức sống cho mình, phụ kiện màu hồng để cải thiện khả năng tiếp thu nhanh nhẹn của Ngưu.
 

2.2 Xử Nữ

 
Quần áo sọc, phụ kiện đơn giản
 
Virgos là những chuyên gia tài chính nổi tiếng nhưng lại thiếu nhiệt huyết kiếm tiền, thần tài đến rồi lại đi lúc nào mà bạn không hề hay biết chỉ vì lơ là.
 
Vì vậy, nếu Xử Nữ muốn cải thiện khả năng kiếm tiền của mình, họ phải thường xuyên mặc quần áo kẻ sọc đi kèm phụ kiện đơn giản. Điều này có thể giúp bạn cải thiện tính cách quá cứng nhắc của mình, không phải nhìn thần tài vụt mất thêm lần nào nữa.
 

2.3 Ma Kết

 
Quần áo màu xám nhạt, trang sức sáng màu
 
Ma Kết chín chắn và cẩn trọng, những gam màu quá chói sẽ khiến họ khó chịu, đồng thời ảnh hưởng đến trực giác kiếm tiền của họ.
 
Chọn quần áo màu xám nhạt có thể giúp Ma Kết mở mang trí tuệ để kiếm tiền, thúc đẩy sự giàu có của Ma Kết. 
 
Theo lựa chọn quần áo phụ kiện may mắn cho 12 chòm sao, bạn phải biết kết hợp đồ áo với những phụ kiện có màu sắc rực rỡ, sáng màu thì đảm bảo ví tiền của Kết không bao giờ rỗng.
 

3. Cung hoàng đạo nhóm Nước

Cung hoang dao nhom nuoc
 
Nhóm cung Nước không thiếu may mắn nhưng lại không mấy thông minh trong việc kiếm tiền.
 
Có lẽ do tính cách quá bảo thủ khiến họ không thể nắm bắt cơ hội kiếm tiền nhiều hơn người khác, đừng lo vì chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho bạn ngay sau đây.
 

3.1 Cự Giải

 
Quần áo trắng, phụ kiện bảy sắc cầu vồng
 
Cự Giải là chuyên gia giữ tiền bẩm sinh nhưng khả năng kiếm tiền không giỏi.
 
Nếu bạn không kiếm được tiền thì làm sao bạn có thể giữ được tiền? Vì vậy, nếu Cự Giải muốn cải thiện tài vận thì cũng nên trau chuốt cho trang phục.
 
Cua nhỏ nên mặc quần áo màu trắng với phụ kiện bảy sắc cầu vồng, hai thứ này có thể hóa giải tính cách bảo thủ của Cự Giải để thần tài đến gõ cửa.
 

3.2 Hổ Cáp

 
Quần áo và phụ kiện màu be
 
Hổ Cáp là con người bí âne, luôn bảo vệ và che giấu bản thân khiến mọi người không dám đến gần. Tính cách này cũng gián tiếp ảnh hưởng đến tài vận của họ.
 
Chú Bọ Cạp có thể mặc quần áo và phụ kiện màu be để giải tỏa tâm hồn, sống cởi mở hơn để tạo ra cơ hội tốt mang Thần Tài đến bên bạn.
 

3.2 Song Ngư

 
Quần áo, phụ kiện màu xanh dương
 
Thực tế, những người thuộc cung Song Ngư có số mệnh giàu sang bẩm sinh, nhưng ngặt nỗi là mỗi khi thần tài đến toàn để tuột mất cơ hội vì tâm hồn cứ treo ngược cành cây.
 
Ngư nên mặc quần áo màu xanh nước biển nhiều hơn, vì như vậy từ trường của bạn sẽ như cá quay lại biển, mà cá gặp nước thì tiền vào cũng như nước luôn.
 

4. Cung hoàng đạo nhóm Khí

Cung hoang dao nhom khi
 
Đây là nhóm có nhiều người giàu nhờ vào trí thông minh và linh hoạt nhất 12 chòm sao.
 
Tuy nhiên sẽ có lúc tài vận bị chững lại, tiền kiếm không ra cứ ì ạch không tiến không lùi, chọn trang phục và phụ kiện hợp mệnh sẽ thay đổi điều này.
 

4.1 Song Tử

 
Quần áo đen, phụ kiện màu trắng
 
Geminis là những người có đầu óc linh hoạt nhất, nhưng linh hoạt không đồng nghĩa với thông minh nên ai cũng hiểu nhầm những bạn này kiếm tiền giỏi, thực ra không phải như vậy.
 
Vì vậy, tốt nhất nên mặc quần áo màu đen nhiều hơn, bởi vì sự ổn định của màu đen có thể bù đắp cho sự bay bổng, mơ hồ trong chuyện tiền nong của Song Tử.
 
Màu đen kết hợp với màu trắng có thể bù đắp cho những khiếm khuyết về từ trường của Song Tử. Đây là màu phù hợp nhất để Song Nhi thu hút vận may.
 

4.2 Thiên Bình

 
Quần áo màu hồng, phụ kiện màu tím
 
Mặc dù Bình Nhi là chòm sao có tài hùng biện giỏi giang, ăn nói giỏi nhưng lại không thích hợp làm sếp vì hay do dự, đây là một trở ngại lớn nhất trong đường tài lộc của bạn.
 
Thiên Bình phải mặc thêm quần áo màu hồng và phụ kiện màu tím để tăng thêm khí chất bí ẩn và dịu dàng, đồng thời điều khiển từ trường của bản thân để dù có là ai đi chăng nữa thì họ cũng có thể giàu có.
 

4.3 Bảo Bình

 
Quần áo màu xanh da trời, không cần thêm phụ kiện
 
Bảo Bình là những người kỳ quặc và thông minh nhất 12 cung hoàng đạo. Vì vậy sẽ rất thành công khi lôi kéo được những người thuộc cung Bảo Bình tham gia vào nghiên cứu khoa học, nhưng để kiếm tiền thì hơi khó.
 
Nếu Bảo Bình muốn gia tăng sự giàu có của mình, họ phải thường xuyên mặc quần áo màu xanh da trời để có ngày càng hiểu biết hơn, nắm bắt tốt hơn cơ hội phát tài và kiếm được nhiều tiền hơn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X