Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý quà valentine 2022 cho 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, không yêu không lấy tiền

Thứ Năm, 10/02/2022 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn chưa biết Valentine sắp tới không biết tặng gì cho người ấy thì chúng tôi sẽ gợi ý quà valentine cho 12 cung hoàng đạo 2022, không xiêu lòng thì hơi phí.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Quà valentine cho Bạch Dương 2022

 

Thích sự mới lạ

 
qua valentine cho 12 cung hoang dao 2022
 
Bạch Dương bề ngoài nhiệt tình nhưng bên trong lại giống như một đứa trẻ chưa trưởng thành, họ thích những điều mới mẻ và thú vị.
 
Tính thiết thực của món quà không được Bạch Dương ưu tiên đâu nhé. Trước khi sắm quà cho ngày lễ tình nhân, bạn có thể quan sát những điều mà Bạch Dương đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. 
 
Sau đó, bạn sẽ có hướng đi chính xác để tìm ra những gì Bạch Dương thích. Bạch Dương cảm thấy hài lòng nhất với những món đồ có số lượng giới hạn hoặc những món đồ có độ độc đáo cao.
 
Gợi ý quà valentine cho 12 cung hoàng đạo 2022 cực chuẩn cho Bạch Dương nữ là mua một chiếc túi xách phiên bản giới hạn, hanmade hoặc một thỏi son mới ra.
 
Gợi ý tặng quà cho Bạch Dương nam là mua một đôi giày anh ấy thích từ lâu hoặc một cái ví tiền ít đụng hàng.
 

2. Quà valentine cho Kim Ngưu 2022

 

Thực tế là quan trọng nhất!

 
Mặc dù Kim Ngưu nổi tiếng là cung hoàng đạo thực dụng, thích đồ đẹp và thích mua sắm nhất, nhưng họ thực sự đặc biệt quan tâm đến việc người khác có biết sở thích của mình hay không, mua nhưng phải đúng ý thì mới không quạu nha.
 
Kim Ngưu là chòm sao ù lì, không giỏi thể hiện nên nếu có người yêu cung Kim Ngưu thì hãy trực tiếp đưa người ấy đi chọn quà, hoặc đưa người ấy đi ăn một bữa sang trọng ở nhà hàng, Kim Ngưu sẽ rất vui, cười tít mắt cả ngày.
 
Đặc biệt những người có sao Kim trong bản đồ sao ở Kim Ngưu, họ rất coi trọng ý định tặng quà của nửa kia. Nếu không biết thì bạn có thể trực tiếp hỏi Kim Ngưu xem họ muốn gì, Kim Ngưu sẽ không ngại trả lời bạn một cách thành thật.
 
Một bộ tai nghe bluetooth thiết thực, để Kim Ngưu có thể nghĩ đến bạn khi nghe nhạc là gợi ý không tồi, nam hay nữ đều có thể áp dụng được.
 

3. Quà valentine cho Song Tử 2022

 

Một món quà chân thành 

 
Bề ngoài, Song Tử là người giỏi giao tiếp trong xã hội và có vẻ ngoài bình thường, không cầu kỳ hoa mỹ. Nhưng thực ra trong thâm tâm, họ là một người có tính chiếm hữu khi yêu và cần được coi trọng tình cảm.
 
Nếu bạn và Song Tử đã có mối quan hệ ổn định trong một thời gian dài, món quà mà bạn nên khiến họ cảm thấy được trân trọng.
 
Ví dụ, khi nửa kia chuẩn bị đi xa như công tác, về quê hoặc du lịch, bạn sẽ đưa cho họ một số thứ quan trọng để bảo quản an toàn, hoặc đưa cho nửa kia thẻ tín dụng của mình và nhắc họ để nó bên người để tiêu.
 
Điều mà Song Tử coi trọng không phải là ngày lễ tình nhân, mà là bạn quan tâm người ấy như thế nào trong những ngày bình thường.
 
Chính vì vậy, trong ngày lễ tình nhân, dù chỉ là một buổi hẹn hò đơn giản với Song Tử như cùng nhau xem phim, uống nước… thì Song Tử cũng sẽ rất vui.
 
Gợi ý chung về quà valentine cho 12 cung hoàng đạo 2022 nói rằng nếu có người yêu nam/nữ cung Song Tử thì hãy tặng một vật mà bạn hay đem bên mình nhất cho người ấy như khăn tay, chiếc ví tiền bạn thích hoặc chỉ đơn giản là 2 vé xem phim cùng nhau.
 

4. Quà valentine cho Cự Giải 2022

 

Sản phẩm chăm sóc cơ thể

 
Cự Giải luôn có mong muốn được bảo vệ và chăm sóc bởi người thương của mình, so với những món quà xa hoa trong ngày lễ tình nhân, chòm sao này lại thích những món quà ấm áp và mang ý nghĩa tình cảm nhiều hơn là vật chất.
 
Bạn có thể sắp xếp một bữa tối cùng người ấy vào đêm trước ngày lễ tình nhân, dành cả ngày cho người ấy, hoặc cùng nhau đi mua sắm và ăn những món mà Cự Giải thích.
 
Sự đồng hành là món quà tuyệt vời nhất đối với Cự Giải. Nếu muốn mua quà thì gợi ý cho bạn nên mua một chai tinh dầu thơm cho body. Hãy massage cho Cự Giải tại nhà với tinh dầu thơm lãng mạn!
 

5. Quà valentine cho Sư Tử 2022

 

Làm cho Sư Tử cảm thấy tuyệt vời

 
Qua valentine cho Su Tu 2022
 
Sư Tử rất quan tâm đến thể diện và sự chú ý của người khác đối với mình, không nhất thiết phải tìm những món quà độc đáo kỳ lạ, hãy tìm những món quà khiến Sư Tử cảm thấy kinh ngạc và nở mày nở mặt với mọi người xung quanh. 
 
Ví dụ, trước ngày lễ tình nhân, hãy bí mật sắp xếp một bữa tiệc và để Sư Tử là nhân vật chính, tặng quà cho họ ngay trong bữa tiệc này.
 
Hoặc gần đây bạn tìm được thứ gì đó mà Sư Tử thích, hãy mua nó trước và tặng cho họ.
 Ngày lễ tình nhân, hãy khiến Sư Tử cảm thấy được nâng cao thể diện, điều này sẽ chiếm được trái tim của Sư Tử. Và Sư Tử cũng rất quan tâm đến ngoại hình, vì vậy đừng quên diện đồ đôi với họ trong ngày lễ tình nhân nhé!
 
Đặc biệt nếu nửa kia của bạn là nữ cung Sư Tử, hãy gửi một chiếc vòng cổ tinh tế để làm cho họ hạnh phúc.
 

6. Quà valentine cho Xử Nữ 2022

 

Tạo những kỷ niệm lãng mạn

 
Thực ra hơi khó để đáp ứng được tiêu chuẩn của Xử Nữ, nhưng nếu một Xử Nữ thực sự thích bạn, món quà mà bạn ấy thích sẽ không bao giờ quá thiết thực hay đắt tiền, mà là những kỉ niệm cùng bạn. 
 
Nếu nửa kia của bạn là một Xử Nữ có cuộc sống bận rộn, nên dành cơ hội sắp xếp một chuyến du lịch ngắn ngày rời xa xô bồ cuộc sống để thư giãn.
 
Cả 2 cùng vác vali chạy trốn, không phải lo lắng về những việc khác trong thời gian này là món quà tuyệt vời nhất trong ngày lễ tình nhân, cả 2 sẽ có một kỳ nghỉ Valentine đáng nhớ ngọt ngào. Bên cạnh ngày Valentine thì bạn cũng có thể tham khảo ngày hoàng đạo thoát ế cho 12 chòm sao năm 2022 nhé.
 

7. Quà valentine cho Thiên Bình 2022

 

Món quà sành điệu và hợp khẩu vị

 
Thiên Bình là chòm sao rất quan tâm đến mùi vị và vẻ bề ngoài. Nếu muốn tặng quà phù hợp, trước hết bạn phải quan sát sở thích và phong cách cá nhân của người ấy. 
 
Thiên Bình cũng rất quan tâm đến việc sống làm sao cho hòa đồng với mọi người, là chòm sao sang trọng, thanh lịch nên trong ngày lễ tình nhân, bạn có thể cố gắng tạo không khí lãng mạn và tạo nên một ngày lễ tình nhân khó quên thuộc về người ấy.
 
Nên mua sáp vuốt tóc hoặc máy cạo râu cho nam Thiên Bình, còn nữ Thiên Bình nên mua nước hoa có mùi hương thanh mát, hoa cỏ hoặc đồng hồ đeo tay trang trí đơn giản, tinh tế để tặng cô ấy.
 

8. Quà valentine cho Hổ Cáp 2022

 

Sự chân thành rất là quan trọng

 
Hổ Cáp là cung hoàng đạo có tính sở hữu cao và có rất nhiều quy tắc hà khắc trong chuyện riêng tư, để mua được một món quà phù hợp với Hổ Cáp không phải là điều dễ dàng.
 
Để nắm bắt được tiêu chuẩn về sở thích của Hổ Cáp, bạn cần phải hết sức cẩn thận, vì họ có những tiêu chuẩn riêng về cái đẹp.
 
Hổ Cáp không đặt nặng chất lượng, họ thích người ấy tự tay làm quà cho mình, để có thể trực tiếp cảm nhận được thành ý của người yêu. 
 
Còn cách nào tốt hơn để bày tỏ tình yêu của bạn với Hổ Cáp hơn là một chiếc bánh kem, bánh quy do chính tay bạn làm? Dù bánh ngon hay không thì khi Hổ Cáp nhận được quà họ sẽ cảm động đến rụng rời cho coi.
 

9. Quà valentine cho Nhân Mã 2022

  

Nhân Mã cần sự chân thành

 
Nhân Mã là cung hoàng đạo ưa tự do, họ cần có không gian riêng và rất coi trọng "cảm giác".
 
Điều Nhân Mã quan tâm không phải là món quà của bạn đắt tiền hay đẹp đẽ như thế nào mà là cách bạn tặng món quà đó chân thành đến mức nào.

Dù chỉ là tự tay làm thiệp, hay giúp Nhân Mã dọn dẹp nhà cửa thì đối với họ cũng rất lãng mạn rồi.
 
Bạn cũng có thể đưa Nhân Mã đi thưởng thức món ăn yêu thích và đi du lịch, điều này sẽ khiến Nhân Mã luôn ghi nhớ về ngày lễ tình nhân năm 2022 và cười tít mắt. 
 
Một hộp chocolate đầy màu sắc và thơm ngon sẽ làm hài lòng Nhân Mã háu ăn ngay lập tức. Nếu không phải là đồ ăn thì hãy mua một cuốn sách họ thích hoặc một dụng cụ nhà bếp đáng yêu.
 

10. Quà valentine cho Ma Kết 2022

 

Những món quà thực tế

 
Qua valentine cho Ma Ket 2022
 
Ma Kết là cung đất có tính cách già hơn tuổi thật, họ mang trong mình bóng dáng và phẩm chất của một người đàn ông/ một người phụ nữ trưởng thành và không giỏi thể hiện sở thích của mình, bạn không thể liên tục hỏi họ thích gì mà nên tự đi tìm đi nhé!
 
Thay vào đó, hãy chú ý đến những gì họ đang cần trong khoảng thời gian này, rồi chọn những món quà phù hợp mà Ma Kết thích.
 
Trong cuộc sống, đôi khi Ma Kết rất keo kiệt với bản thân, ngại chi tiền để nâng cao chất lượng cuộc sống nên bạn có thể tặng một số đồ dùng thiết thực cần thiết hàng ngày.
 
Khi bạn tặng một món quà đáp ứng được nhu cầu của Ma Kết trong cuộc sống thì đó sẽ là món quà tốt nhất dành cho họ. Kết sẽ cực kỳ biết ơn bạn và trân trọng món quà đó vô cùng, họ sẽ cho bạn 10 điểm tâm lý.
 
Chọn một chiếc máy sấy tóc tiện dụng, dễ sử dụng để cải thiện chất lượng cuộc sống của Ma Kết cũng là lựa chọn không hề tồi, nghe có vẻ hài hước nhưng nó là sự thật. Chẳng cần bó hoa bự chảng chi cho tốn tiền, cứ đồ dùng hàng ngày tặng là ngon lành cành đào nhất.
 

11. Quà valentine cho Bảo Bình 2022


Càng độc lạ càng tốt

 
Thường bị gọi là con người "kỳ quặc", Bảo Bình là cung hoàng đạo có tính cách khó nắm bắt, thích sự độc lập, có chủ kiến ​​riêng và ưa phá bỏ truyền thống.
 
Vì vậy, sẽ hơi khó khăn khi gửi quà cho Bảo Bình vào ngày Valentine, bạn có thể suy nghĩ về những món quà độc lạ tự tay mình làm, hoặc sắp xếp một buổi hẹn hò thật tuyệt vời và thú vị bên nhau.
 
Ví dụ, vào ngày lễ tình nhân, mọi người đến nhà hàng để ăn uống no say, nhưng bạn và Bảo Bình có thể dành thời gian đó đi đến khu vui chơi hoặc đi xem phim ma.
 
Khi bạn thoát ra khỏi logic ban đầu của việc tặng quà ngày lễ nhàm chán, bạn sẽ có cảm giác thấu hiểu được con người của Bảo Bình.
 
Bảo Bình cũng thích hòa đồng với người ấy như một người bạn, chỉ cần bạn nắm bắt được những điểm này thì Bảo Bình sẽ thích lắm đó!
 
Sử dụng chiếc loa độc đáo để phát bản nhạc mà Bảo Bình yêu thích và cả 2 cùng khiêu vũ lãng mạn tại nhà là ý tưởng siêu độc đáo dành cho bạn khi có người yêu là cung Bảo Bình trong dịp lễ Valentine này.
 

12. Quà valentine cho Song Ngư 2022

 

Món quà lớn nhất là quan tâm và chăm sóc một cách âm thầm

 
Song Ngư cũng là một cung hoàng đạo thủy chung, sẵn sàng hy sinh và cống hiến cho người ấy khi thực sự thích một ai đó. 
 
So với việc quan tâm món quà đó đắt tiền như thế nào, Ngư quan tâm nhiều hơn đến nỗ lực và ý định của nửa kia trong ngày lễ tình nhân đối với mình như thế nào. 
 
Nếu bạn thường xuyên không có thời gian ở bên Song Ngư, chỉ có thời gian vào ngày lễ tình nhân, điều này sẽ chỉ khiến Song Ngư cảm thấy cô đơn và tủi hờn. 
 
Để chiếm được trái tim của Song Ngư, bạn phải tạo ra sự lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày của cả 2. 
 
Ngày lễ tình nhân năm 2022 này hãy tặng một hộp hoa hồng tươi hoặc chocolate ngọt ngào. Khi tặng hộp hoa hồng lãng mạn, đừng quên đính kèm tấm thiệp viết tay nhắc nhở Song Ngư rằng bạn quan tâm và yêu Ngư nhiều như thế nào.

Đừng quên dành những lời chúc Valentine cho những người thân yêu nhé!

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X