Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Pisces là cung gì? Tiết lộ những bí ẩn của chòm sao nặng tình nặng nghĩa Pisces

Thứ Hai, 17/10/2022 10:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có tò mò muốn biết Pisces là cung gì, vận trình tình yêu và cuộc sống chòm sao đa cảm này ra sao, hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết sau nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Pisces là cung gì?


Pisces là tên tiếng Anh của cung Song Ngư. Đó là cung hoàng đạo của những người sinh từ khoảng thời gian bắt đầu từ 19/2 kết thúc vào ngày 20/3, là cung thứ 12 trong số 12 cung hoàng đạo. 
  • Thuộc nguyên tố Nước.
  • Chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của sao Hải Vương (biểu tượng của sự mơ mộng, ảo tưởng, mong manh).
  • Màu biểu trưng cho cung hoàng đạo này là màu tím, màu xám, xanh dương.
  • Hình ảnh biểu trưng của Pisces: Hai con cá bơi ngược đầu. Hai chú cá được nối với nhau bởi sợi xích ở phần đuôi. Biểu tượng cho tình cảm cao đẹp, lòng trung thành và lòng dũng cảm.
 
pisces la cung gi

 Pisces là cung gì?

2. Truyền thuyết về Pisces - cung hoàng đạo Song Ngư


Theo thần thoại Hy Lạp, vị thần sắc đẹp Aphrodite (nhiều truyền thuyết gọi tên thần Venus) cùng con trai là vị thần tình yêu Eros (nhiều truyền thuyết gọi tên thần Cupid) trong một lần dạo chơi ở bờ sông thì đối đầu với con quỷ Typhon - con vật cao chọc trời, có thân trên của đàn ông không, từ thân mọc ra 100 đầu rồng trông rất đáng sợ.

Nguồn gốc của Typhon không rõ ràng nhưng đó là một con quỷ mạnh mẽ với đôi mắt toé lửa, không ai có đủ sức mạnh để chống trả nó. 

Hai mẹ con nữ thần Aphrodite biết rằng không thể thắng nổi con quỷ này vì thực tế là bất cứ vị thần nào trên đỉnh Olympus cũng không đủ khả năng hạ gục quỷ Typhon nên cách duy nhất để tránh bị thiệt mạng đó là chạy trốn.

Hai mẹ con Aphrodite nhanh trí biến hình thành cá để bơi theo con sông ở cạnh đó, may mắn là ở dưới sông có hai con cá khác sẵn sàng cứu giúp, dẫn đường để cho hai mẹ con được đưa đến nơi an toàn.

Muốn trả ơn hai chú cá tốt bụng nhưng quay lại chúng đã đi mất nên cuối cùng thần sắc đẹp Aphrodite đã tạo nên chòm sao Song Ngư trên bầu trời để tưởng nhớ tới công ơn cứu mạng của họ. Chòm sao Song ngư có đuôi đan vào nhau để tưởng nhớ ngày chúng cứu thần Sắc đẹp và thần Tình yêu.

3. Đặc điểm nổi bật nhất của Song Ngư


Khi tìm hiểu Pisces là cung gì bạn đã biết rằng đây là chòm sao nhóm Nước nhạy cảm, được cai trị bởi sao Hải Vương. 

Là chòm sao cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo nên họ trở nên sâu sắc vô cùng, họ dường như đã tổng hợp đủ sự hiểu biết của những chòm sao đứng trước mình vậy.

Song Ngư nổi tiếng nhạy cảm, linh hoạt và luôn có được sự thấu cảm, nhờ thế mà họ dễ cảm thông với kẻ yếu hơn. Họ dễ dàng cảm nhận được trải nghiệm của người khác và quá giỏi trong việc che giấu cảm xúc của chính mình.

Họ có thể mơ hồ và trốn tránh, nhưng bù đắp bằng sự từ bi và trực giác nhanh nhạy. Lời khuyên cho Song Ngư là họ nên học cách tự chăm sóc bản thân dù rằng bản thân vốn đã có đủ khả năng đó, hãy lưu ý vì nó vô cùng quan trọng đối với Song Ngư.
 

Đặc điểm tốt nhất
 

Trực quan, nhạy cảm, tận tâm, từ bi, truyền cảm hứng, tha thứ.
 

Công việc 


Cũng như cặp cá luôn có sự vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng cuốn chúng trôi dạt đến bất cứ nơi nào, Song Ngư cũng vậy, họ cứ để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi.

Môi trường làm việc là điều cần thiết cho sự thành công của Song Ngư. Khi tham gia vào công việc mà bản thân cảm giác tin tưởng, họ có nguồn năng lượng vô tận. 
 
Song Ngư ưa thích những hoạt động trầm tĩnh, tự biết làm vui bản thân. Họ ghét sự giả tạo và ghét luôn những ai luôn cho mình là nhất. Hay nói cách khác họ là người không thích người tỏ ra trên mình và chỉ bảo cho mình. Nếu muốn chỉ bảo những cô nàng anh chàng Song ngư thì hãy chỉ bảo nhẹ nhàng nhé.

Họ là một người có tầm nhìn xa, người không phải lúc nào cũng có đủ tự tin để thực hiện một bước nhảy vọt. Tuy nhiên, lại đủ lạc quan để biết rằng thất bại chỉ là một bước trên nấc thang tới thành công.
 

Tình yêu
 

Tốt nhất là nên tránh những cuộc hẹn hò vô thưởng vô phạt vì Song Ngư đang quá dễ yêu và có cảm xúc với ai đó. Bạn dễ dàng đồng cảm với bất cứ hoàn cảnh nào. Đôi khi chỉ vì thương mà bạn gật đầu đồng ý hoặc không dám buông tay.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang hẹn hò với ai đó vì họ là ai chứ không phải vì những gì mình tin là tiềm năng của họ nhé Song Ngư.
 

Tình bạn


Song Ngư là người hào phóng, quan tâm và không có khuynh hướng phán xét bất cứ ai. Nhược điểm là họ dễ bị gặp khó khăn trong việc nêu rõ giới hạn của mình hoặc yêu cầu sự giúp đỡ. 

Mặc dù họ có xu hướng đặt nhu cầu của bạn bè lên trên nhu cầu của bản thân, nhưng cũng nên suy tính tới việc có những mối quan hệ không tốt cần tránh xa nhé.
 

Gia đình
 

Cuộc sống gia đình rất quan trọng đối với Song Ngư, và họ thường nghĩ về gia đình trước cả bản thân mình. Điều quan trọng là phải cho phép người khác có ý kiến ​​về vấn đề của họ, đừng chỉ tập trung vào việc hỗ trợ khi mà người ta chưa yêu cầu.

Lời khuyên cho Song Ngư đó là hãy biết chăm sóc bản thân để cân bằng với sự quan tâm và chăm sóc mà bạn đang dành cho người khác.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X