Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bí kíp cải mệnh cuối năm cho 12 chòm sao để tự tin khép lại năm 2021 một cách rực rỡ

Thứ Sáu, 01/10/2021 13:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những phương pháp cải mệnh cuối năm 2021 cho 12 chòm sao sẽ giúp các cung hoàng đạo có thể tăng vận may, đón phúc khí rộn ràng, cho cuộc sống thêm phần sung túc và viên mãn trước khi năm 2021 này khép lại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Một năm 2021 đầy biến động chớp mắt đã sắp qua, chúng ta đã đi qua rất nhiều giai đoạn khó khăn và thử thách để biết cách trân trọng cuộc sống và tìm thấy yêu thương từ những điều đơn giản nhất mà trước đó ta thường hay bỏ quên.
 
Khi năm 2021 đang ngày càng trôi về cuối, chắc hẳn lúc này ai trong chúng ta cũng mong rằng với những nỗ lực mình đã bỏ ra, cuối năm sẽ được hưởng thành quả xứng đáng, hoặc những điều còn dang dở cũng sớm có một cái kết trọn vẹn.
 
Các chuyên gia chiêm tinh học đã gợi ý những phương pháp cải mệnh cuối năm 2021 cho 12 chòm sao để 12 cung hoàng đạo tìm được "kim chỉ nam" cho những tháng còn lại, tự cải thiện bản thân, tìm ra cơ hội chuyển mình. Hãy cùng xem cụ thể phương pháp nào dành cho bạn nhé!
 

1. Bạch Dương

 

Phương pháp cải mệnh: Sống lành mạnh

 
Trong những tháng còn lại của năm 2021 này, Bạch Dương vui mừng đón nhiều tin tốt do sao Mộc mang đến. Tuy nhiên, bạn đừng vì quá vui mừng mà sinh ra chủ quan, chểnh mảng, bởi điềm báo chiêm tinh chỉ ra rằng những nhiệm vụ bạn phải đối mặt vào cuối năm sẽ rất nặng nề đấy.
 
Lúc này, bạn cần chú ý hơn đến việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đây sẽ là chìa khóa giúp bạn tăng cường vận may trong thời gian sắp tới.
 
Bạn có thể tập trung hơn vào những thói quen hàng ngày của mình, xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh trong khi vẫn theo đuổi đam mê và hoàn thành nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả. 
 
Đừng vì quá mải mê công tác mà bỏ bê sức khỏe, cũng đừng vì tâm lý nhàn tản muốn nghỉ ngơi mà từ bỏ lý tưởng của mình. Cả hai phương diện đều cần duy trì và cân bằng là điều tốt nhất.
 
Sức khỏe càng được đảm bảo, cuối năm của bạn sẽ càng rực rỡ hơn, những việc làm được cũng nhiều hơn. Do đó, hãy tập thói quen chăm chỉ rèn luyện, tập thể dục thể thao kết hợp ăn uống lành mạnh
 
Hãy nhớ rằng cơ thể khỏe mạnh là nguồn vốn của mọi việc. Vận khí của bạn sẽ không ngừng tăng lên khi bạn có sức khỏe tốt đấy.

Xem thêm: Vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021 sẽ đạt đỉnh vào thời điểm nào?
 

2. Kim Ngưu

 

Phương pháp cải mệnh: Trở thành phiên bản tốt hơn của chính bạn

 
Khối lượng công việc vào cuối năm chắc chắn sẽ không ít. Khi môi trường làm việc trở nên khắc nghiệt hơn trước, Kim Ngưu cũng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực hơn. 
 
Nhưng nhìn theo hướng tích cực, áp lực cũng trở thành động lực để bạn nỗ lực không ngừng, trở thành một phiên bản tốt hơn của chính bản thân mình. Khi bạn ngày càng mạnh mẽ, sẽ chẳng còn khó khăn nào có thể cản bước bạn.
 
Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc gánh nặng đè lên vai bạn càng nhiều. Cường độ công việc cao có thể khiến bạn nhanh chóng kiệt sức.
 
Nếu muốn trở thành một phiên bản ngày càng tốt hơn của chính mình, bạn buộc phải học cách vững vàng trước sóng gió. Nói đơn giản, bạn có thể chịu đựng được bao nhiêu áp lực thì sẽ có bấy nhiêu may mắn đổi lại.
 
Vì vậy, đừng suy nghĩ nhiều, hãy cố gắng nâng cao năng lực cạnh tranh của bản thân về mọi mặt, học cách thay đổi và thích nghi với mọi hoàn cảnh. Sự tự tin sẽ giúp bạn đạt được những điều mình muốn.

Phuong phap cai menh cuoi nam 2021
 

3. Song Tử

 

Phương pháp cải mệnh: Đặt ra mục tiêu mới và làm việc chăm chỉ

 
Phương pháp cải mệnh cuối năm 2021 cho 12 chòm sao là gì? Với Song Tử, dịp cuối năm là thời điểm quan trọng để bạn tích lũy và trau dồi kiến thức, chờ đợi cơ hội đột phá.
 
Nhất là trong kỳ sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2021 cũng là kỳ Thủy nghịch cuối cùng trong năm nay, nếu bạn đang muốn đảo ngược tình thế, làm những việc mà trước đó mình không thể, đây chính là thời điểm thích hợp nhất. 
 
Hãy tận dụng năng lượng học tập mà vũ trụ gửi gắm đến bạn trong thời gian này, đã đến lúc bạn phải đặt ra những mục tiêu mới, một đích đến cao hơn cho bản thân mình.
 
Gạt bỏ cảm giác bối rối và mờ mịt trước đó khi không thể tìm được đường đi, giờ đây Song Tử đã có thể nhanh chóng cải thiện kỹ năng chuyên môn của mình, làm việc chăm chỉ và giành lấy những gì xứng đáng!
 
Cuối năm này, sẽ có những kỳ thi mà bạn có thể chủ động đăng ký để lấy chứng chỉ nghề cao hơn, mở ra cơ hội phát triển trong tương lai, thu nhập chắc chắn cũng không thấp chút nào.
 
Đặt ra những mục tiêu mới và thực hiện những thay đổi mới trước cuối năm, sự chủ động đột phá của bạn chính là đôi cánh đưa bạn bay cao và xa hơn. Song Tử hãy cố gắng giành lấy những điều may mắn thuộc về mình đi nhé.
 

4. Cự Giải

 

Phương pháp cải mệnh: Thoát ra khỏi vùng an toàn

 
Có thể Cự Giải không nhận ra rằng, bạn đã ở trong vùng an toàn của mình đã quá lâu rồi. Điều này khiến bạn rất ngại thay đổi những thứ đã quen thuộc. Bạn thích ở trong một không gian nơi bạn cảm thấy an toàn và có thể kiểm soát được mọi việc.
 
Nhưng quá an toàn, quá thoải mái sẽ khiến bạn thụt lùi, giậm chân tại chỗ đấy. Đã đến lúc những chú Cua cần phải thay đổi, ngay vào cuối năm này chứ không phải lúc nào khác cả.
 
Nếu muốn gặt hái thật nhiều may mắn và thành công, bạn phải đủ can đảm để phá vỡ vùng an toàn.
 
Có thể ban đầu Giải Giải sẽ thấy không thoải mái khi thay đổi hiện trạng, nhưng không đổi mới sẽ không có tiến bộ. Đôi khi thay đổi góc độ suy nghĩ vấn đề, hoặc thay đổi tâm lý một chút thôi, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên khác hẳn đấy.
 
Hãy cứ tự tin vào bản thân và tin vào lựa chọn của mình, bạn sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể vào cuối năm.
 

5. Sư Tử

 

Phương pháp cải mệnh: Giữ thái độ khiêm tốn, kết hợp vừa làm vừa nghỉ

 
Chiêm tinh học dự đoán, càng về cuối năm, Sư Tử có thể sẽ gặp phải không ít những thách thức trong công việc. Dù bạn vẫn duy trì được mối quan hệ hài hòa tốt đẹp với đồng nghiệp nhưng vẫn khó tránh những lời thị phi hoặc thậm chí còn bị vu khống. Những điều này sẽ gây trở ngại khá lớn cho công việc của bạn.
 
Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc bạn đang có lợi thế hơn người, cũng đạt được nhiều thành tích lớn lao nên dẫn đến mâu thuẫn, cạnh tranh. Nhưng đừng quá lo lắng, lúc này thách thức càng lớn thì bạn càng có nhiều cơ hội.
 
Lời khuyên dành cho Sư Tử là hãy chú ý thái độ của mình, tốt nhất là giữ thái độ khiêm tốn hơn khi giao tiếp với người khác. Có thể bạn xuất sắc hơn, tài trí hơn nhưng không có nghĩa bạn có thể thoải mái chê bai, khinh thường người không bằng mình. 
 
Trong những cuộc nói chuyện phiếm, đừng thích gì là nói nấy, bạn có thể xúc phạm người khác một cách vô ý chỉ vì thói quen nâng bản thân lên đấy.
 
Đôi khi sự khiêm tốn có thể giúp bạn vượt qua khó khăn, và nó cũng cho phép bạn gặp được những người đồng đội chân thành cùng chí hướng.
 
Càng về cuối năm, bạn cũng nên chăm sóc cơ thể, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.
 

6. Xử Nữ

 

Phương pháp cải mệnh: Chứng minh thực lực

 
Hiện tại, quá trình sao Thủy nghịch hành đang diễn ra (từ 28/9 - 18/10). Đối với những người bạn sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ luôn siêng năng và trách nhiệm thì hiện tượng chiêm tinh này sẽ mang đến một số thử thách trong công việc cho bạn.
 
Các mối quan hệ phức tạp tại nơi làm việc sẽ là vấn đề chính mà Xử Nhi phải đối mặt trong thời gian gần đây, áp lực và cạnh tranh trong công việc dồn ép khiến bạn vô cùng mệt mỏi.
 
May mắn thay, bạn là người trung thực và thành thật nên luôn tạo được ấn tượng đáng tin cậy cho những người xung quanh. Vậy nên để giảm thiểu xui xẻo vào dịp cuối năm, bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình, đừng để bản thân bị cuốn vào những mối quan hệ xã giao phức tạp, chia bè chia phái, phân chia phe cánh.
 
Bạn chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách đầy đủ và đáp ứng yêu cầu hoặc hơn, chứng minh thực lực của bản thân, hoặc đối xử chân thành và công bằng với đồng nghiệp, vậy thì sẽ chẳng lo rắc rối tìm đến.
 
Tóm lại, hãy thẳng thắn đối mặt với mọi việc, thể hiện bản lĩnh trong những tháng còn lại của năm 2021 này, bạn sẽ thấy vận may của mình được cải thiện rất nhiều, tin vui cũng sẽ đến để bạn tự tin khép lại năm 2021 đầy biến động của mình.

Phuong phap cai menh cuoi nam 2021 cho 12 chom sao la gi
 

7. Thiên Bình

 

Phương pháp cải mệnh: Duy trì một thái độ lạc quan

 
Tin mừng là nhân duyên của Thiên Bình càng về cuối năm sẽ càng vượng. Bạn đang nhận được rất nhiều nguồn năng lượng tốt đẹp từ Mặt Trời. Thêm cả sự che chở của sao Mộc, hành tinh này sẽ giúp Thiên Thiên cảm thấy thoải mái hơn để thể hiện sức hấp dẫn của mình.
 
Tuy nhiên, sự xuất hiện và nghịch hành của sao Thổ lại gây ra sự đố kỵ và chèn ép của người khác, cũng sẽ có một số điều thị phi khiến chòm sao này gặp khó khăn.
 
Trong những tháng còn lại của năm 2021 này, Thiên Bình chỉ cần cố gắng duy trì được một thái độ lạc quan thì chẳng có gì đáng lo ngại. 
 
Dù thứ nhận được là những tràng pháo tay hay là những lời phê bình, hãy cứ suy nghĩ tích cực, lạc quan về tương lai. Bạn sẽ thấy sau khi trải qua những việc này, tố chất tâm lý và khả năng chịu áp lực của mình cũng được cải thiện đáng kể.
 
Khi bạn có thể mạnh dạn và bình tĩnh đối mặt với những nghi ngờ và chỉ trích của thế giới bên ngoài, mọi chuyện cũng sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.
 

8. Hổ Cáp

 

Phương pháp cải mệnh: Tăng cường giao tiếp

 
Càng về cuối năm, Hổ Cáp sẽ càng cảm nhận rõ trách nhiệm với gia đình của mình càng lớn. Có nhiều thời điểm, trách nhiệm với gia đình khiến bạn không thể tự do làm điều mình thích, luôn phải tự kìm hãm bản thân.
 
Cũng có bạn đã phải gánh vác một số trách nhiệm không thuộc bổn phận của mình. Về lâu dài, chúng sẽ ngày càng đè nặng, khiến bạn không thở nổi, cũng không được thoải mái sống cuộc sống của riêng mình.
 
Điều bạn nên làm lúc này là hãy điều chỉnh tâm lý, vì bạn không thể thay đổi suy nghĩ cũng như hiện trạng của người thân nên đừng suy nghĩ nhiều vô ích. Hãy nói chuyện thẳng thắn với mọi người, thể hiện rõ suy nghĩ và quan điểm của bạn để mọi người hiểu là được rồi.
 
Giao tiếp thẳng thắn và rõ ràng sẽ làm cho mối quan hệ của bạn với gia đình trở nên hài hòa hơn, để đôi bên tìm được tiếng nói chung, hiểu được suy nghĩ của đối phương. Có như vậy bạn mới có thể yên tâm theo đuổi lý tưởng sự nghiệp của mình.
 
Hãy trút bỏ gánh nặng trong lòng và nói thật lòng mình, gia đình rồi sẽ hiểu cho bạn bởi đó chính là những người thân thiết và luôn quan tâm lo lắng vô điều kiện cho bạn nhất trên đời.
 

9. Nhân Mã

 

Phương pháp cải mệnh: Vững tin vào bản thân

 
Cách để cải thiện cuộc sống của mình nhanh chóng vào cuối năm dành cho Nhân Mã chính là hãy luôn vững tin vào bản thân.
 
Bạn phải hiểu rằng, nếu không muốn bị xã hội đào thải, bạn phải luôn không ngừng trau dồi và nâng cao bản thân, học hỏi mỗi ngày.
 
Sống một ngày, học một ngày. Sống đến già, học đến già. Chỉ khi bạn nỗ lực tìm ra cách đột phá thế bế tắc, bạn mới nhận ra mình còn thiếu sót ở đâu để nhanh chóng hoàn thiện bản thân, trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Từ giờ đến cuối năm, Mã Nhi đừng ngần ngại đối mặt với những điều bất ngờ ập đến ngoài dự tính của mình. Có thể là khó khăn khiến bạn chùn bước, có thể là thay đổi công việc vào thời điểm này hay thậm chí gạt bỏ hết những thứ trước đó để bắt đầu lại từ đầu... dù là gì đi chăng nữa, chỉ cần bạn quyết tâm thì không có gì không làm được.
 
3 tháng cuối năm, khi bạn chủ động học hỏi để làm giàu tri thức cho bản thân, bạn sẽ nhận được rất nhiều tin tích cực, lấy lại sự tự tin và cảm thấy mọi chuyện đều ổn.
 
Đừng bỏ cuộc vì một số vấn đề trong quá khứ, hãy tin rằng cuộc sống có thể bắt đầu lại bất cứ lúc nào. Hãy sạc vững tin vào bản thân, cơ hội luôn dành cho những ai chuẩn bị sẵn sàng, Nhân Mã hoàn toàn có thể là một trong những người như vậy.

Phuong phap cai menh cuoi nam 2021 cho 12 chom sao
 

10. Ma Kết

 

Phương pháp cải mệnh: Hạn chế tiêu pha mù quáng

 
Dịp cuối năm 2021 này, sao Mộc sẽ thay đổi vị trí và tiến vào cung tài lộc của Ma Kết. Điều này mang đến lợi thế cho chòm sao này ở phương diện tài chính với những lợi ích rõ ràng nhất là thu được nhiều tiền bạc và của cải, thu nhập tăng tiến nhanh chóng khi các khoản lương thưởng vô cùng hậu hĩnh.
 
Bạn kiếm nhiều tiền hơn nhưng đồng thời các khoản tiêu dùng cũng tăng lên, đủ các loại nhu cầu cuộc sống sẽ bòn rút ví tiền của chòm sao này.
 
Bạn buộc phải học cách quản lý chi tiêu, từ bỏ thói quen mua sắm những món đồ không thiết thực và nằm ngoài khả năng chi trả của mình.
 
Ngay khi tiền bạc đang dồi dào, hãy nghĩ đến việc tiết kiệm đầu tiên, đừng tiêu xong rồi mới nghĩ đến chuyện tích lũy.
 
Đừng đặt ra một mốc thời gian bắt đầu tiết kiệm nào đó trong tương lai, hãy thực hiện ngay bây giờ. Bạn càng trân quý từng đồng tiền mình kiếm ra sẽ càng giữ được nhiều tiền trong tay.
 
Cho nên Kết kết hãy xây dựng những thói quen quản lý tài chính tốt trong dịp cuối năm này, nhắc nhở bản thân phải chăm chỉ tiết kiệm, có như vậy mới gặt hái được nhiều tài lộc.
 

11. Bảo Bình

 

Phương pháp cải mệnh: Tiếp nhận ý kiến góp ý

 
Trong suốt thời gian qua, Bảo Bình đã liên tục một mình phải "chiến đấu" với rất nhiều thử thách và từ giờ đến cuối năm, bạn sẽ không phải đơn độc một mình nữa khi sắp tới sẽ có những người đồng đội hỗ trợ bạn rất nhiều.
 
Vào những thời điểm quan trọng, Bảo Bảo sẽ được quý nhân được tay ra giúp đỡ, vận may cũng tăng lên, vận trình sẽ được cải thiện rất nhiều so với những tháng đầu năm.
 
Mỗi khi bạn thấy hoang mang và lạc lối, quý nhân sẽ cảnh tỉnh, chỉ điểm để bạn đi đúng đường, giúp bạn giải quyết rất nhiều rắc rối trước mắt.
 
Để vận quý nhân thêm vượng, bạn hãy lắng nghe ý kiến của mọi người, khiêm tốn tiếp thu. Dù có chính kiến, song bạn cũng nên đón nhận những lời góp ý mang tính xây dựng, đừng bỏ lỡ những cơ hội đáng lẽ thuộc về mình.
 

12. Song Ngư

 

Phương pháp cải mệnh: Học cách buông bỏ

 
Đối với những bạn sinh ra dưới chòm sao Song Ngư, bạn cần tự hỏi bản thân rằng bạn thực sự muốn gì trong lòng.
 
Trong công việc, không ít lần bạn nảy sinh ý kiến ​​trái chiều với đồng nghiệp, bạn bè, giữa hai bên phát sinh những mâu thuẫn nhỏ không đáng có cũng chỉ vì bạn luôn trong trạng thái mơ màng, không xác nhận được chính xác con đường mình sẽ đi.
 
Lời khuyên dành cho Ngư Nhi là bạn cần chứng minh bản thân một cách rõ ràng hơn. Nếu bạn muốn tăng lương, hãy làm việc chăm chỉ và cho cấp trên thấy mình xứng đáng được ngồi vào một vị trí tốt hơn.
 
Còn nếu như bạn cảm thấy không có cách nào để thể hiện tài năng của mình trong môi trường hiện tại, tốt hơn là nên nhanh chóng cắt bỏ mớ hỗn độn đó, dứt khoát tìm một nơi mới thích hợp hơn.
 
Những điều không còn phù hợp, đừng ngần ngại từ bỏ. Hãy dũng làm đổi mới, tự tạo ra những cơ hội tốt đẹp cho bản thân mình.
 
Ngoài ra, cũng đã đến lúc bạn phải đối mặt với những điều còn vướng bận từ quá khứ. Nếu muốn sống hạnh phúc hơn và gặp nhiều may mắn hơn, hãy để quá khứ ngủ yên, dũng cảm bước về phía trước.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X