Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhắc nhở 12 chòm sao phương pháp cải mệnh hiệu quả để chuyển vận rực rỡ dịp cuối năm 2020

Thứ Ba, 15/09/2020 08:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những phương pháp cải mệnh cho 12 chòm sao cuối năm sẽ giúp các cung hoàng đạo có thể tăng vận may, đón một cuộc sống sung túc, viên mãn trước khi năm 2020 khép lại.
 
Từ ngày 10/9 - 14/11/2020, sao Hỏa sẽ bước vào gia đoạn đi ngược chiều, đây là một trong những hiện tượng chiêm tinh quan trọng trước khi năm 2020 này kết thúc. 
 
Cũng bởi sao Hỏa đã trải qua quá trình nghịch hành nên nó sẽ dừng ở chòm sao mà mình cai quản cho đến đầu năm sau. 
 
Trong suốt nửa cuối năm 2020, sao Hỏa đã dừng ở vị trí của cung Bạch Dương, gây ra tác động rõ ràng nhất là khiến chúng ta có những cảm xúc nóng nảy, khó kiểm soát được bản thân hoặc thậm chí là cảm thấy bất an và mơ hồ. 
 
Lần di chuyển ngược chiều ở cuối năm này của sao Hỏa sẽ cho bạn biết rằng việc cần thiết là hãy làm mọi thứ một cách chậm rãi và chắc chắn hơn, đồng thời trong quá trình “sống chậm" đó, đừng quên học hỏi để cải thiện bản thân, tìm cơ hội chuyển mình và đặc biệt là tìm kiếm “con đường sinh tồn”.
 
Bởi đó chính là chìa khóa của bạn ở dịp cuối năm và thậm chí cả năm sau. Hãy cùng xem, cụ thể phương pháp cải mệnh cho 12 chòm sao cuối năm, tăng cường vận may là gì nhé.

Phuong phap cai menh cho 12 chom sao cuoi nam
 

1. Nhóm chòm sao Thống Lĩnh (Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết)

 
Cuối năm 2020, sao Hỏa dừng ở vị trí của các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh này gây ra tác động không nhỏ tới vận trình của các bạn, như ở sự phát triển bản thân, tình cảm, quan hệ xã giao và thậm chí là cả gia đình, sự nghiệp cũng chịu ảnh hưởng.
 
Lý do là bởi khi sao Hỏa nghịch hành, tác động mà bạn cảm thấy là rõ ràng nhất là cảm giác “bình yên trước cơn bão”, tức là dù mọi việc vẫn đang diễn ra êm ả nhưng trong lòng bạn không khỏi bất an, bồn chồn, lo nghĩ những điều chưa xảy ra khiến trạng thái tinh thần khá bất ổn, lên xuống chập chùng.
 
Hơn nữa, càng về cuối năm càng xuất hiện những yếu tố bất định, càng tăng thêm cảm giác lo lắng sốt ruột trong bạn như tiền bạc, phát triển sự nghiệp; với các bạn học sinh thì có thể gặp rắc rối trong việc định hướng ngành học trong tương lai, phân vân không biết nên sớm bước ra xã hội lăn lộn kiếm tiền hay tiếp tục học lên để trau dồi chuyên môn.
 
Thời điểm cuối năm, các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh này còn có thể vướng phải những suy nghĩ bế tắc, không có cách nào tìm ra lối đi rõ ràng, không biết nên lựa chọn ra sao để sau này không phải hối hận.
 
Lời khuyên cho các bạn là hãy sống chậm lại và điều chỉnh suy nghĩ của bản thân. Đặc biệt là trong 2 tháng cuối năm, các bạn rất có thể sẽ cần tiếp xúc với nhiều người hơn, cởi mở hơn, lắng nghe và tiếp thu sự khác biệt thay vì phản kháng và khăng khăng với cái tôi của bản thân. 
 
Nếu như trước đó bạn thường thờ ơ với thế giới bên ngoài, thích làm theo ý mình thì cuối năm nhất định phải thay đổi, không thể cứ mãi tùy hứng như vậy.
 
Trong thời kỳ sao Hỏa nghịch hành, rõ ràng sẽ có những nhiệm vụ với cường độ cao hơn trong công việc, đồng thời áp lực tăng lên khiến bạn sẽ cảm thấy vô cùng căng thẳng và kiệt sức, nhưng nếu vẫn duy trì được ý chí cố gắng tới cùng, không chấp nhận đầu hàng hay thất bại, các bạn vẫn có thể giành được thắng lợi một cách mỹ mãn. Cuối năm tha hồ ngồi tận hưởng thành quả mà mình đã cố gắng cả năm.
 
Còn với những bạn đã từng trải qua những tổn thương về tình cảm, đây là giai đoạn chữa lành vết thương tốt nhất. Nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, trong quá trình sao Hỏa đi ngược, rất có thể một đoạn tình duyên mới sẽ được reo hạt, bén rễ từ lúc nào mà bạn không hay biết. 
 
Sao Hỏa nghịch hành không phải là điều xấu nhưng tốt hơn hết là bạn nên hòa nhập vào một tập thể mới, một môi trường mới, biến phản kháng thành tự nguyện và chủ động thích nghi, có như vậy, cuộc đời bạn sẽ bước sang một giai đoạn mới rực rỡ và đón nhiều tin vui hơn.

Xem thêm: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?

Phuong phap cai menh cho 12 chom sao cuoi nam 1
 

2. Nhóm chòm sao Kiên Định (Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình)

 
Trên thực tế, bắt đầu từ nửa cuối năm, bạn có cảm thấy mình khá dễ phải chịu nỗi oan ức, có những phiền muộn trong lòng nhưng không thể chia sẻ với ai, hoặc làm nhiều việc nhưng không nhận về thành quả xứng đáng không? 
 
Thực ra chính các chòm sao này cũng cảm thấy rằng thời kỳ bế tắc đó đã diễn ra trong một thời gian dài, nhưng bạn vẫn đang cố gắng trốn tránh được lúc nào hay lúc ấy, để cuộc sống của mình diễn ra theo một nhịp điệu bình thường. 
 
Ở thời điểm cuối năm, vị trí sao Hỏa di chuyển vừa hay dừng ở cung học hành, sự nghiệp, sức khỏe, quan hệ xã giao và luật pháp của những chòm sao thuộc nhóm Kiên Định này.
 
Ờ thời điểm đó, các bạn sẽ bị thôi thúc muốn học hỏi những điều mới, muốn thử sức ở những lĩnh vực mà trước đó bản thân chưa từng đụng đến, thậm chí là cả những môn thể thao mạo hiểm.
 
Một số người cũng muốn tiếp xúc với một số môi trường mới, ví dụ như dự định thay đổi công việc, bắt đầu cuộc sống mới ở một thành phố mới, hay chuyển sang sống trong một ngôi nhà mới...
 
Dù có là gì, hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn, đừng bắt cơ thể phải hoạt động hết công suất trong thời gian dài. Bởi vì dịp cuối năm này, thể lực của bạn sẽ dễ bị suy kiệt, dễ gặp phải một số vấn đề về sức khỏe khiến trạng thái tinh thần sa sút theo đó (nếu có dấu hiệu bất thường, đừng chậm chễ việc đi khám để có thể điều trị kịp thời).
 
Vốn dĩ những bạn thuộc nhóm chòm sao Kiên Định này quá tự tin vào bản thân, luôn tự cho rằng mình đủ năng lực tự mình gánh vác mọi việc và tự mình đối mặt với mọi thứ. 
 
Khi sao Hỏa nghịch hành, lời khuyên cho bạn là hãy chia sẻ với mọi người nhiều hơn, cả những niềm vui bạn đón nhận và nỗi buồn, nỗi vất vả mà bạn gặp phải. Bạn sẽ nhận được những sự trợ giúp hữu ích để nhanh chóng vượt qua thời kỳ khó khăn, đón nhận thành quả ngọt ngào trước khi năm 2020 khép lại.
 
Về vấn đề tình cảm, trước đó bạn vốn đang khá đau đầu vì tình duyên không được như mong muốn. Các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn không vui; người độc thân cầu duyên khó thành. 
 
Nhưng trong thời gian sao Hỏa nghịch hành, tâm lý của bạn có thể có những bước ngoặt hoặc chuyển biến tích cực, khi đó, bạn có cái nhìn vui vẻ và lạc quan hơn, tinh thần vui tươi thì tự khắc tình duyên sẽ thuận lợi hơn.
 
Có thể nói, trong quá trình sao Hỏa đi ngược, nó sẽ là khoảng thời gian để các chòm sao này trút bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tìm ra lý tưởng sống mới. Do đó, tốt hơn hết là hãy để đầu óc thư giãn, nghỉ ngơi thật đầy đủ và nuôi dưỡng cảm xúc của bạn. 
 
Hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc bất ổn và lo lắng, đồng thời khiến bản thân trở nên tích cực và năng nổ hơn, bạn sẽ sớm nhận được tin tức may mắn hoặc lãng mạn trong dịp cuối năm đó, hãy chuẩn bị sẵn sàng đi nhé! Bạn có biết cung hoàng đạo thành công nửa cuối năm 2020 là ai?

Phuong phap cai menh cho 12 chom sao cuoi nam 2
 

3. Nhóm chòm sao Biến Đổi (Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư)

 
Bế tắc có phải là cảm giác bạn thường cảm thấy trong nửa cuối năm 2020 này? Đừng quá lo lắng, càng về cuối năm, tình trạng mắc kẹt ở nút thắt cổ chai đó của bạn sẽ được giải quyết ổn thỏa.
 
Cảm giác bế tắc đó sinh ra do không biết con đường phía trước nên đi như thế nào, không biết điều gì đang chờ đợi ở tương lai và rất sợ bản thân sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt. Chính những lo lắng này khiến các bạn bị mắc kẹt trong hoàn cảnh hiện tại. 
 
Đôi khi cuộc sống đơn giản mới là điều tốt cho bạn, đừng lúc nào cũng làm mọi thức phức tạp lên. Hãy để lý trí và cả cảm xúc mách bảo bạn nên lựa chọn ra sao, đừng quá lo lắng về những nỗi phiền muộn trong lòng, hãy cứ tự tin vào bản thân, bạn đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả.
 
Thời điểm cuối năm, sao Hỏa di chuyển và dừng ở vị trí cung tiền bạc, giá trị, sự quyến rũ, cảm xúc và các mối quan hệ xã giao của các chòm sao thuộc nhóm Biến Đổi này.
 
Ở giai đoạn đó, rất có thể bạn sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn cũ, một người thầy giáo đã lâu không liên lạc. Những buổi tụ tập, xã giao, gặp gỡ bạn bè tăng dần lên, thậm chí có thể tham dự một số buổi tiệc lớn, hôn lễ, tăng cơ hội tiếp xúc với người khác phái của các bạn lên rất nhiều, khác hẳn với thời gian tự khép mình ở đầu năm.
 
Cho dù chính bản thân các chòm sao này cũng không quá thoải mái khi tham dự những buổi tiệc xã giao đông người như vậy, cũng không thật sự hào hứng gặp gỡ nhiều người lạ, song bạn lại chẳng thể từ chối được.
 
Lời khuyên cho bạn là nếu đã không thể tránh được thì hãy học cách thích nghi, chủ động đón nhận mọi thứ sẽ giúp bạn tránh được những tình huống khó xử.
 
Ngoài ra, trong 2 tháng cuối năm, các chòm sao nhóm Biến Đổi cũng cần đặc biệt chú ý đến vấn đề tiền bạc, tránh nợ nần chồng chất (tất nhiên nếu tránh hoàn toàn được nợ nần thì càng tốt), cần sớm giải quyết vấn đề thuế má, giấy tờ liên quan pháp luật. 
 
Bạn cũng nên chú ý các mối quan hệ tiền bạc, những khoản người khác vay bạn cũng nên giải quyết dứt điểm và càng sớm càng tốt, tránh vừa mất tiền mà mất cả tình cảm.
 
Các bạn cũng phải đối mặt với các vấn đề trong gia đình và nhà cửa, một mặt có thể xảy ra mâu thuẫn tình cảm trong gia đình hoặc với họ hàng; mặt khác có thể gặp rắc rối liên quan đến nhà cửa (như tiền thuê nhà, gia cụ hỏng hóc cần sửa chữa...).
 
Tuy nhiên, mọi thứ không phải không có cách xử lý. Điềm báo tử vi cho thấy, bạn có thể vận dụng sự lý trí và các mối quan hệ cũng như kinh nghiệm mà mình đã tích lũy để giải quyết những rắc rối này. 
 
Về chuyện tình cảm, các bạn độc thân vốn đã rất mong chờ một mối quan hệ mới từ lâu, hoặc cũng có người muốn tìm cách để nối lại tình cũ xong chưa đạt được ý nguyện.
 
Vậy nhưng trong thời gian cuối năm khi sao Hỏa nghịch chuyển, sức hút của các chòm sao này sẽ tăng lên, bạn có thêm cơ hội phát triển mối quan hệ tiềm năng với người tâm đầu ý hợp, có thể đó là người mà bạn đã quen từ lâu nhưng chưa tiếp xúc nhiều và thậm chí có người tình cờ gặp lại người cũ, cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu dang dở. 
 
Dù thế nào, lắng nghe điều con tim mách bảo không sai nhưng cũng đừng quá mù quáng nghe theo cảm xúc, lý trí sẽ giúp bạn hạn chế được những sai sót không đáng, bình yên vượt qua năm 2020 này với những thành quả ngọt ngào.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X