Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Soi phong cách lái xế hộp của 12 chòm sao: Ai phóng nhanh vượt ẩu khi muộn giờ?

Thứ Hai, 20/06/2022 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phong cách lái ô tô của 12 chòm sao phần nào phản ánh tính cách của họ trong cuộc sống. Thế nhưng dù thế nào cũng phải đảm bảo an toàn cho mình và người ngồi trên xe bạn nhé.

Bạch Dương

Thiếu kiên nhẫn, nhưng dứt khoát.


Khi lái xe trên đường, óc quan sát của Bạch Dương phát huy tối đa và họ ra quyết định rất nhanh xem có cần vượt qua đoạn đường này hay nhường cho ai đó đi trước.

Mỗi khi ngồi sau vô lăng, trong tích tắc họ đã biết nên làm gì, vì thế hãy cứ an tâm, nếu bạn ngồi trong xe thì chớ nên chỉ đạo nếu không muốn họ tức giận vì những gì bạn nói.

Tuy nhiên, chòm sao nhóm Lửa này cũng có thể là người lái xe thiếu kiên nhẫn mà bạn từng biết. Luôn là người hiếu thắng, nóng vội nên họ không chịu được cảnh tắc đường và vì vậy Bạch Dương sẽ chỉ thích những con đường rộng thênh thang để họ tự do đi lại.

Còn ở thành phố, nếu đi trên đường thấy ai đang cố gắng len lỏi vượt lên các phương tiện giao thông khác thì đó đích thị là Bạch Dương nhà ta đấy nhé.

phong cach lai o to cua 12 chom sao
 

Kim Ngưu

Thành thạo, nhưng cứng đầu.


Kim Ngưu khá cẩn thận, để đến được nơi mình cần họ sẽ luôn lên kế hoạch trước và tuân theo lịch trình đã định sẵn. Chỉ có như thế họ mới lái xe cẩn trọng và an toàn được. Chòm sao này hiếm khi lơ đễnh khi ngồi sau vô lăng, họ cực kỳ tập trung, mắt luôn nhìn thẳng để quan sát và không làm việc riêng như ăn uống ở trên xế hộp.

Xếp hạng thói quen đúng giờ của 12 chòm sao cho thấy Kim Ngưu sẵn sàng đến sớm để ngồi chờ người khác chứ họ không muốn mang tiếng là người đến muộn. Thế nên họ rất nóng vội khi lái xe dưới sức ép của thời gian và lúc này tính xấu của họ được bộc lộ.

Tính cách ngày thường vốn cẩn trọng là thế nhưng khi tự lái xe cho kịp buổi hẹn, kịp giờ sự kiện, buổi họp,... họ sẽ không hoàn toàn từ tốn đâu nhé. Thậm chí, trong lúc vội họ có thể rất quyết liệt khi vượt đèn vàng.

12 cung hoàng đạo đi xe gì cho “hợp với dáng em”
Mỗi cung hoàng đạo đều có một đặc trưng tính cách và việc lựa chọn phương tiện giao thông cũng góp phần thể hiện rõ điều này. Vậy 12 cung hoàng đạo đi xe gì
 

Song Tử

Con người đa nhiệm.


Cung hoàng đạo Song Tử không muốn bị mất hình tượng trong mắt mọi người nếu họ đến muộn. Thế nên vì quá chăm chút vẻ bề ngoài lại còn muốn kịp giờ nên họ thường xuyên trang điểm, sửa sang quần áo, ngắm mình trong gương khi lái xe.

Nói chung, mỗi khi ngồi sau vô lăng, Song Tử có thể làm nhiều việc cùng một lúc bao gồm cả ăn sáng, uống cafe nếu cần. Việc này khiến họ dễ bị phân tâm khi điều khiển xế hộp và nếu họ không ý thức được mức độ nguy hiểm của việc này thì rất dễ xảy ra tai nạn đấy nhé. Dù là va chạm nhẹ cũng có thể gây ra phiền phức, do đó, Song Tử nên cẩn thận hơn khi lái xe bạn nhé.
 

Cự Giải 

Hay cảm thấy bất an.


Cự Giải có khả năng đồng cảm đặc biệt và luôn quan tâm tới người khác nên họ đi từ tốn nhằm đảm bảo an toàn cho mình và mọi người. Còn nếu muốn thử cảm giác mạnh với tốc độ cao thì họ đến trường đua chứ không phải lạng lách ở trên đường phố đông đúc.

Đồng thời, bản chất rất nhạy cảm có thể khiến họ hay bị giật mình bởi tiếng còi xe hoặc bực mình với những lái xe thiếu lịch sự khác.

Xếp hạng mức độ vô cảm của 12 chòm sao: Ai quá nhiệt tình, ai lại lạnh lùng đáng sợ?
Xếp hạng mức độ vô cảm của 12 chòm sao cho chúng ta nhận ra rằng có quá nhiều người không sống thực với cảm xúc của mình vì họ thiếu sự tự tin và hay lo sợ.
 

Sư Tử 

Tự tin và có thể hơi tự cao tự đại.


Được thúc đẩy bởi khát vọng vượt trội, Sư Tử có xu hướng trở thành những tay lái có kỹ năng cao và ít mắc lỗi nhất. Trong khi người khác chật vật để thi lấy bằng lái thì họ là một số ít trong những người đạt điểm tuyệt đối phần thi thực hành.

Tuy nhiên, cái tôi của họ có thể ảnh hưởng xấu tới thói quen của chòm sao này. Họ có nhiều khả năng cố gắng đỗ xe bất hợp pháp hoặc tới chỗ quen thì không lấy vé xe vì nghĩ rằng người ta nhìn thấy mình là nhận ra ngay.

Không những thế, những Sư Tử có vẻ ngoài chải chuốt rất thích lén nhìn mình trong gương khi đang lái xe, điều này có thể tạo ra một số tình huống nguy hiểm mà họ nên lưu ý để hạn chế rắc rối có thể xảy ra.
 
Su Tu tu tin khi lai xe
 

Xử Nữ 

Thực tế nhưng quá thận trọng.


Khi nói đến phong cách lái ô tô của 12 chòm sao người ta nhớ đến Xử Nữ với vẻ rất tự tin, họ lái xe với tốc độ vừa phải, đúng mực cho từng cung đường, kỹ năng đỗ xe thì không ai có thể sánh được khi họ "vào chuồng" đúng vị trí của mình "không một động tác thừa".

Tuy nhiên, bản tính thận trọng cũng có thể khiến họ do dự khi đối mặt với những thứ như vòng xuyến/bùng binh. Chính họ cũng không hiểu sao khi đến những đoạn này thì lại thiếu đi tự tin và thường cảm thấy run khi cầm lái.

Xử Nữ chỉ cần cải thiện khả năng xử lý tình huống và quyết đoán hơn khi ngồi sau vô lăng thì kỹ năng lái xe của họ thực sự hoàn hảo.
 

Thiên Bình 

Hay nhường nhưng do dự.


Những người thuộc cung Thiên Bình cực kỳ kiên nhẫn và dễ thương khi họ sẵn sàng nhường đường cho những người đi xe máy, xe đạp và người đi bộ. Dù trong bất cứ tình huống nào, chòm sao này rất ngại va chạm, họ muốn bản thân và những người khác đều được an toàn và sẵn sàng chịu thiệt một chút cũng không sao.

Với tính cách khá điềm tĩnh, họ hiếm khi phóng nhanh vượt ẩu, thậm chí có nguy cơ muộn giờ làm cũng không phải là lý do hay động lực để họ tìm cách tăng tốc.

Điểm yếu của Thiên Bình khi lái xe đó là bản tính thiếu quyết đoán có thể khiến họ dễ gặp tai nạn hơn trong các tình huống giao thông đòi hỏi phải phản ứng nhanh chóng.
 

Hổ Cáp 

Tháo vát nhưng hay cáu kỉnh.


Được biết đến là người trực quan, tài xế cung Hổ Cáp thường rất giỏi trong việc đoán trước hành động của những tài xế khác. Họ ước tính tương quan tốc độ của mình và của những xe xung quanh rất tốt vì thế mà tránh được nguy cơ xảy ra va chạm.

Họ cực kỳ tự tin vào bản thân và luôn đề cao sự an toàn lên trên hết. Thế nên, nếu ai đó ngồi cùng xe tỏ ra không tin tưởng tay lái của Hổ Cáp thì họ sẽ dễ dàng nổi giận. Nhất là ai hay ngắt lời hoặc chỉ đạo họ nên đi thế này, thế kia thì Hổ cáp tỏ thái độ cáu kỉnh ngay lập tức cho dù đối phương nghĩ rằng mình chỉ góp ý nhẹ nhàng.
 

Nhân Mã 

Nhạy bén nhưng hơi thiếu linh hoạt.


Khi ngồi sau vô lăng, Nhân Mã luôn sẵn lòng giúp đỡ những lái xe khác khi cần với những trang thiết bị khẩn cấp cần thiết đủ để đảm bảo an toàn trước khi bắt đầu khởi động xe.

Điểm yếu của Nhân Mã đó là tính cách cứng đầu, họ không thừa nhận thiếu sót của bản thân nếu họ đi sai hướng. Vậy nên không ít lần họ đi lạc do quá tin vào Google map mà không chịu sửa sai. 
 
Nhan Ma thieu linh hoat khi lai xe
Phong cách lái ô tô của 12 chòm sao phần nào tiết lộ tính cách của họ 
 

Ma Kết 

Có tổ chức, nhưng không đáng tin cậy.


Ma Kết sắp xếp thời gian cẩn thận nên hiếm khi đến muộn và luôn đảm bảo dư thời gian, không bị vội vàng khi lái xe. Họ không bốc đồng và không chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra. Ma Kết luôn tập trung khi lái xe vì họ chỉ mong về tới nơi an toàn.

Với bản chất là hay nghi ngờ, Ma Kết sẽ ít có khả năng lắng nghe chỉ dẫn của ai đó khi họ lỡ may đi sai hướng. Với những cung đường không quen, chòm sao này thường có cảm giác mất kiểm soát. Ma Kết hay căng thẳng và không thoải mái với những gì họ không thể nhìn thấy hoặc không biết trước. 
 
Xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao: Ai nhìn thấy mặt thôi cũng bị ghét?
Xếp hạng mức độ gây phiền phức của 12 chòm sao để thấy rằng có những người không làm gì chỉ cần xuất hiện thôi cũng đã khiến người khác cảm thấy khó chịu rồi.

Bảo Bình

Mạo hiểm và bốc đồng.


Bảo Bình thông minh, nhanh trí và thích mạo hiểm, có nghĩa là họ luôn có thể nghĩ ra những cách hay ho cho mình khi cần. Với kỹ năng lái xe điêu luyện của mình, Bảo Bình không bao giờ lo sợ bị tắc đường. Họ luôn biết cách để vượt qua khu vực giao thông tồi tệ bằng óc phán đoán nhanh nhạy.

Tuy nhiên, những "lối tắt" đó thường liên quan đến việc rẽ không đúng lúc hoặc chạy quá tốc độ. Họ thường lái xe quá nhanh và hay vi phạm lỗi tốc độ nhất trong 12 chòm sao.

Lời khuyên là Bảo Bình phải bình tĩnh hơn trong lúc lái xe, tự kiểm soát bản thân để không quá bốc đồng mỗi khi ngồi sau tay lái nếu không muốn đẩy bản thân và người khác vào những tình huống nguy hiểm rồi đổ tại mình xui.
 

Song Ngư

Kiên nhẫn, nhưng lơ đễnh.


Khi soi phong cách lái ô tô của 12 chòm sao, nói đến Song Ngư ta đã thấy rõ tính cách từ tốn của họ khi cầm lái. Họ luôn cố gắng tuân thủ pháp luật một cách tối đa vì không muốn những chuyện này gây phiền phức tới cuộc sống yên ổn của họ.

Mặc cho những ai muốn vượt đèn đỏ hay vội vã muốn đi nhanh, Song Ngư vẫn từ từ điều khiển xe trên đường theo nhịp độ của mình.

Song Ngư rất tốt bụng và sẽ luôn nhường đường cho người khác, hiếm khi họ phóng nhanh vượt ẩu. Thậm chí chòm sao này sẵn sàng chấp nhận việc mình đến muộn, miễn sao đảm bảo an toàn là được.

Điểm yếu của Song Ngư khi lái xe đó kỹ năng xử lý điểm mù không được tốt và họ không biết mình đang đỗ xe trong vạch hay chưa. Bạn nên tìm cách cải thiện điều này, chớ nên chủ quan vì nó có thể là nguyên nhân khiến bạn gây tai nạn không đáng có đấy nhé.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X