Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phép màu của 12 chòm sao đến từ đâu? Có thể bạn chưa bao giờ biết điều này!

Thứ Năm, 22/07/2021 23:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có tin vào ma thuật mà các phù thủy sở hữu, bạn có biết phép màu của 12 chòm sao đến từ đâu? Hãy cùng chúng tôi khám phá bí mật này nhé.
 

Bạch Dương - Lửa


Bạch Dương là chòm sao sống nhiệt huyết, bùng cháy như những ngọn lửa vậy. Và đúng theo nghĩa đen, Bạch Dương có thể tận dụng năng lượng của lửa giỏi hơn bất cứ ai.

Họ có thể sử dụng "phép thuật" của mình chỉ bằng một ngọn nến, thông qua đó kết nối với quá khứ, hiện tại và tương lai. Vì vậy, phép thuật ngọn nến có thể thực hiện và biến mọi mong muốn của Bạch Dương thành hiện thực.
 
Nếu bạn chưa bao giờ nghe về khái niệm này ư? Không sao cả! Để bắt đầu thực hiện phép màu này bạn chỉ cần thắp sáng một ngọn nến, nói ra một điều ước và sau đó thổi tắt nó đi! Không cần phải lặp lại điều này. Chỉ cần tin tưởng là đủ.
 
Phép màu của 12 chòm sao đến từ đâu
 

Kim Ngưu - Thiền 


Bạn là chòm sao có mục tiêu sống rõ ràng nhất cũng chỉ vì bạn luôn dành chút thời gian cho riêng mình để suy tư, đánh giá. Kim Ngưu rất giỏi trong việc ngồi tĩnh lặng và trải nghiệm vẻ đẹp của mọi thứ trong cuộc sống khi ngồi yên một mình. Và ngồi thiền là lúc mà cách để họ có được "phép màu" của mình. 

Hãy thử xem điều gì xảy ra khi bạn ngồi yên, hai chân bắt chéo, sống lưng thẳng, cằm song song với đất, mắt nhìn vào một điểm trên mặt. Từ sự tĩnh lặng này, bạn có thể quan sát mọi chuyển động bên trong và mọi chuyển động của năng lượng xung quanh bạn. Trong thời gian đó hãy từ từ cảm nhận ​​phép thuật màu của mình nhé.
 

Song Tử - Hơi thở

 
Dường như cổ họng của Song Tử luôn sẵn sàng hoạt động khi cần và biểu tượng của chòm sao này cũng đã nói lên bản chất nhị nguyên của họ, kết nối họ với hai lá phổi trong cơ thể.

Đối với một số người, hít thở có thể là một thách thức, nhưng đối với Song Tử, năng lượng này diễn ra vô cùng dễ dàng. Từ nguồn năng lượng này họ có thể trải nghiệm tất cả các loại phép thuật thông qua việc hít thờ trong các bài tập Yoga hoặc Thiền. Bạn cảm nhận được sự khác lạ, sự lạ lùng mà người bình thường không cảm nhận được, như thể chỉ có mình bạn nắm giữ bí mật này thôi vậy vì bạn nói ra cũng không ai tin.
 

Cự Giải - Yin Yoga

 
Phép thuật đến từ yoga
 
Yin Yoga là loại hình Yoga bao gồm các động tác có nhịp độ chậm rãi, nhẹ nhàng, chú ý vào hơi thở và giữ tư thế trong một khoảng thời gian dài. Thực hành này giúp bạn giải phóng năng lượng tích trữ và củng cố cơ thể năng lượng của bạn. Nhờ đó trực giác của bạn trở nên mạnh mẽ và dễ dàng hơn.

Bạn có thể dành thời gian ý nghĩa này của mình chỉ để hít thở, tìm sự tĩnh lặng trong các tư thế. Hít thở để vượt qua bất kỳ sự khó chịu nào phát sinh và giúp bạn được an toàn. Đó là khi bạn tìm thấy phép màu của mình, sự yên ổn mà bạn có được, không phải bon chen tranh giành với ai.
 

Sư Tử - Bài Tarot


Khi nói đến phép màu của 12 chòm sao thì năng lượng và sức mạnh của Sư Tử đến từ bài Tarot. Năng lượng bên trong giúp bạn có được sự hiểu biết qua sự chuyển động trong từng thời điểm như thế này. Thêm vào đó, bạn cảm nhận được có điều gì đó, có thể là câu chuyện kỳ diệu ẩn sau những lá bài Tarot. Khi từng lá bài lướt qua, Sư Tử có thể ghép và xâu chuỗi câu chuyện lại với nhau một cách tài tình.

Không cần phải dựa vào tầm nhìn và thông tin thường xuyên nghe được từ những trải nghiệm, chỉ càn năng lượng của chính mình, họ cũng đủ kể một câu chuyện mà họ biết được với những lá bài Tarot.
 

Xử Nữ - Thảo dược


Cung hoàng đạo Xử Nữ có một mối liên hệ độc đáo với thực vật và chu kỳ cuộc sống của chúng. Bạn thậm chí có thể dễ dàng nói chuyện, thấu hiểu sự khôn ngoan của cỏ cây và chia sẻ điều đó với những người khác.

Từ trà đến đến tinh chất hoa đều có thể trở thành công cụ của bạn. Nếu khám phá phép thuật tiềm tàng của mình, hãy tìm một cửa hàng bán cây gần nhà, bước vào trong để cảm nhận sự kết nối tự nhiên giữa bạn và cây cỏ.

Nếu có thể, Xử Nữ hãy tham gia một lớp học hoặc đọc một cuốn sách về thảo dược. Học cách làm thuốc từ cây cỏ, tham quan một trang trại, trồng và chăm sóc khu vườn thảo mộc của riêng bạn. Hoặc chỉ đơn giản là trồng chúng trong vườn để chuẩn bị cho bữa ăn của bạn, trang trí nhà cửa với những cây xanh tươi tốt.

Hãy để cây cối tạo ra sự thay đổi năng lượng trong tâm trí và cơ thể bạn, đồng thời chia sẻ công việc trồng cây cùng với những người bạn cùng chung sở thích.
 
Trồng nhiều cây trong nhà mang lại năng lượng
 
 

Thiên Bình - Màu sắc


Là một Thiên Bình, bạn bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự hài hòa vì bạn luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống này. Việc bạn chú ý đến tất cả những điều này có nghĩa là bạn hiểu một cách tự nhiên những màu sắc phối hợp với nhau hài hòa và kỳ diệu đến mức nào.

Thực tế là: Màu sắc chứa năng lượng. Năng lượng đó tạo ra các phản ứng trong môi trường xung quanh bạn. Ví dụ như căn phòng màu vàng có cảm giác khác với căn phòng màu hồng. Áo sơ mi trắng khác với áo sơ mi đen.

Sức mạnh ma thuật của bạn thực sự đến từ màu sắc, Thiên Bình hãy suy nghĩ về màu sắc trong không gian và trên cơ thể bạn. Làm thế nào bạn có thể sử dụng màu sắc để tạo ra sự thay đổi tràn đầy năng lượng?

Bắt đầu làm việc có ý thức với màu sắc để thay đổi tâm trạng của bạn và giúp thay đổi tình trạng của mối quan hệ cho dù là với đồng nghiệp hay là bạn bè, bạn sẽ thấy được sự kỳ diệu màu sắc với sự điều khiến của bạn. Và nếu vô tình lướt qua ai đó, bạn có thể nhận thấy rằng bạn thậm chí có thể nhìn thấy những màu sắc như một vầng sáng rực rỡ xung quanh họ vậy.
 

Hổ Cáp - Phép thuật


Bạn là nhà ảo thuật tài tình nhờ hành tinh dẫn đường của bạn là sao Diêm Vương, bạn có thể có được bất kỳ loại phép thuật nào nếu muốn.

Những câu thần chú mới thực sự giúp Hổ Cáp tỏa sáng hơn tất cả các chòm sao khác. Thần chú liên quan đến việc tạo ra một nghi thức hoặc nghi lễ để biến mọi thứ xảy ra. 

Hãy áp dụng các câu thần chú bằng cách đưa ra ý nghĩ về điều mình muốn làm. Đôi khi câu thần chú của bạn có thể được thực hiện trên một ngọn nến, một bảng tầm nhìn, hay chỉ là đơn giản truyền tất cả sức mạnh vào vũ trụ với mong muốn chữa lành cơn đau lưng của bạn.

Hãy để trực giác của bạn dẫn đường. Nó sẽ cho bạn biết cách sử dụng phép thuật của mình - tất cả những gì bạn phải làm là lắng nghe.
 
Pha lê mang lại cho bạn năng lượng
 

Nhân Mã - Hồi quy kiếp trước


Hồi quy tiền kiếp là một hình thức Thiền định sâu, có hướng dẫn cho phép bạn khám phá tiền kiếp của mình. Con người thích phiêu lưu như bạn sẽ thích quay trở về những khoảng thời gian khác nhau và những địa điểm khác nhau. Lần này chuyến đi không hoàn toàn giống những gì mà bạn từng trải nghiệm qua.

Với hồi quy tiền kiếp, bạn sẽ đi đến nơi mà bạn đã từng đến. Nó chỉ đơn giản là bạn không nhớ, và thực hành này giúp mở ra cho bạn khả năng hiểu hơn về điều đã qua. Nó giúp bạn khám phá toàn bộ con người bạn, thúc đẩy bản thân về phía trước khiến cho cuộc sống hiện tại trở nên dễ dàng hơn. Vì bạn luôn thích phiêu lưu và tò mò về mặt tinh thần, nên nỗi sợ hãi sẽ không ngăn cản bạn nhìn về quá khứ, nhờ đó mà bạn hiểu điều gì hình thành nên tôi ở hiện tại.
 

Ma Kết - Pha lê


Khi khám phá phép màu của 12 chòm sao thì đối với Ma Kết đó là pha lê. Ma Kết biết đâu là nơi có đại dương sâu nhất và đỉnh núi cao nhất thông qua một quả cầu pha lê mà họ có trên tay.

Mỗi khi bạn cầm một viên pha lê, bạn hiểu mọi thứ như nằm trong lòng bàn tay của mình vậy. Và cũng giống như cách bạn hiểu sự khác biệt giữa đỉnh núi và đáy đại dương, bạn có thể cảm nhận một cách tự nhiên các năng lượng khác nhau của các tinh thể và bạn có thể sử dụng những năng lượng này để giúp bạn kết nối với các cảm giác thể chất và cảnh giới khác nhau.

Đừng lo lắng quá trong việc lựa chọn mảnh pha lê vào để thực hiện "phép thuật" của mình. Hãy để trí tuệ dẫn lối, chỉ cần cầm chúng trên tay, bạn sẽ biết nên sử dụng cái nào.
 

Bảo Bình - Chiêm tinh học

 
Bảo Bình thông thạo về chiêm tinh học
 
Tất cả chúng ta đều đến từ các vì sao, nhưng Bảo Bình là người gánh nước, nhiệm vụ của bạn là mang trí tuệ từ những nơi khác trở lại Trái Đất. Chiêm tinh giúp Bảo Bình hiểu những gì đang xảy ra bên ngoài không gian và điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ ở đây như thế nào. Với trí tuệ tuyệt đỉnh của mình, bạn không gặp vấn đề gì khi tìm hiểu ngôn ngữ hình học, phân tích của chiêm tinh học.

Bạn có thể phải dành một chút thời gian để nghiên cứu các ký hiệu và học cách đọc biểu đồ, nhưng bạn sẽ hiểu chúng một cách dễ dàng đó là bởi vì nó đến từ cùng một nơi với bạn - vòng xoáy vũ trụ tuyệt vời này.
 

Song Ngư - Hồ sơ Akashic


Song Ngư có trực giác nhạy bén đủ để hiểu mọi thứ được kết nối như thế nào trong thế giới này. Bạn cảm nhận rất tốt về không gian, thời gian và hiểu rằng rằng mình không phải là một cá nhân siêu quan trọng, và thực ra, tất cả chúng ta đều là một phần của một câu chuyện hay ho hơn về thế giới này. Nhận thức này cùng với trực giác mạnh mẽ khiến Song Ngư trở thành một kênh tâm linh mạnh mẽ hơn bất cứ ai.

Bạn có thể dễ dàng giao tiếp với vũ trụ và khai thác trí tuệ rộng lớn của nó thông qua hồ sơ Akashic, từ đó Song Ngư có thể đọc cuốn sách tâm hồn của mình. Bạn có thể tìm hiểu về mọi thứ đã từng xảy ra và sẽ xảy ra với bạn, với cuộc đời này và hơn thế nữa. Để bắt đầu, hãy tìm một giáo viên dạy Akashic hoặc mua cuốn sách liên quan để tìm hiểu.

Hồ sơ Akashic (Akashic records, hay còn gọi là Tàng thư Akasha) là một kho lưu trữ tất cả các sự kiện xảy ra của nhân loại. Các hồ sơ không chỉ bao hàm các hành động của con người, mà còn bao hàm cả lời nói, ý định, suy nghĩ và cảm xúc. Cái tên hồ sơ Akashic được phổ biến bởi nhà thần học Helena Blavatsky vào thế kỷ 19, bà tuyên bố rằng đó là kiến thức bà đã thu nhận được từ các tu sĩ Phật giáo.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X