Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng BẤT THƯỜNG của 12 chòm sao sau khi CHIA TAY: Ai gieo rắc tin đồn, ai sáng tác bài hát

Thứ Hai, 13/05/2024 16:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phản ứng bất thường của 12 chòm sao sau khi chia tay chỉ vì trước đó bạn đã quá yêu, và còn tiếc nuối nên bạn có xu hướng hành động không đúng mực do chưa kiểm soát tốt cảm xúc của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Mỗi người có cách giải quyết những vấn đề sau chia tay theo những cách khác nhau và một số cuộc chia ly khó xử lý hơn vì chúng gây ra tổn thương, nỗi đau khiến cho ta cứ vùng vẫy trong đó chưa thể thoát ra ngay được. Đôi khi, khi đang trong giai đoạn đau buồn sau khi chia tay, chúng ta có thể cư xử theo những cách kỳ lạ và kỳ quái nhất có thể. 
 
Khi đang quay cuồng vì cuộc chia tay, bạn có thể thấy mình đang làm một số điều khá khó tin - những điều mà khi nhìn lại, bạn sẽ tự hỏi mình đã làm như thế sao.
 
Nhiều người sau khi chia tay thì có những hành động lạ lùng và thậm chí như một người hoàn toàn khác với cá tính của họ trước đây. Hãy cùng khám phá những phản ứng bất thường của 12 chòm sao sau khi chia tay.
 
Phan ung bat thuong cua 12 chom sao sau khi chia tay
 

1. Bạch Dương

 

Cố kết nối với người thân của tình cũ.


Có vẻ không logic cho lắm khi mà Bạch Dương lại cố gắng kết nối với một trong những người bạn hoặc thành viên gia đình của người yêu cũ.
 
Lúc người ta cần buông nhất thì bạn lại tìm cách gắn kết với thứ không còn thuộc về mình. Bạn có suy nghĩ rằng nếu cố gắng kết nối với ai đó có quan hệ với người yêu cũ thì họ sẽ chạy đến và nói với người ấy rằng bạn tuyệt vời đến nhường nào, hay bạn chỉ đang cố gắng khiến người yêu cũ hối hận khi chia tay với bạn?
 
Dù bạn đang làm gì thì việc lợi dụng ai đó vì lý do riêng của bạn là điều không tốt chút nào. Cách để vượt qua ai đó là chấp nhận nó và để mọi thứ tự quên lãng theo thời gian.
 

2. Kim Ngưu

 

Làm thơ hoặc viết bài hát.



Khi yêu Kim Ngưu cũng không nhiều cảm xúc bằng sau khi chia tay, lúc này bạn sử dụng toàn bộ cảm xúc và viết những bài thơ, lá thư hoặc thậm chí là những bài hát.
 
Thật tốt khi bạn muốn bộc lộ cảm xúc của mình một cách sáng tạo và nếu bạn có cảm hứng để viết điều gì đó thì cũng là cách hay để bày tỏ nỗi lòng của mình. Tuy nhiên, một số bài viết, bài thơ, ca khúc sau khi chia tay của bạn sẽ không bao giờ được người khác nhìn thấy hoặc công nhận.

Có thể bình thường bạn không có cảm hứng làm thơ hay sáng tác bài hát nhưng điều đó lại trở thành cảm hứng khi bạn kết thúc một mối quan hệ. Sự bất thường này sẽ trở nên dễ thương nếu bạn không dù ngôn ngữ mang tính chất thù hận mà thay vào đó là những ngôn từ nhẹ nhàng, tích cực.  
 

3. Song Tử

 

Bạn lan truyền tin đồn về người yêu cũ.

 
Được cai trị bởi sao Thủy, hành tinh giao tiếp, điều này có thể biểu hiện tiêu cực khi Song Tử bị tổn thương. Nhất là giai đoạn mới chia tay, nỗi đau còn hiện hữu nên bạn càng dễ làm những chuyện "điền rồ" nhiều hơn nữa.
 
Việc lan truyền những tin đồn và bàn tán về người yêu cũ là điều không tốt. Bạn nghĩ rằng bạn đang kiểm soát thiệt hại theo cách mọi người nghĩ về bạn nhưng thực sự, bạn trông giống như một tên ngốc hạng A vậy. 
 
Trong khi đó hầu hết mọi người nói lý do khi chia tay có vẻ chung chung là có những khác biệt không thể hòa giải, bạn đúng là thiên tài sáng tạo khi kể ra một câu chuyện cực kỳ đặc sắc cho mọi người lan truyền. 
 
Bạn đang không thể hiện bản thân mình một cách tốt đẹp và khi bạn lan truyền những lời dối trá - thiệt hại sẽ nghiêm trọng hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy Song Tử nhé.
 
Noi dau 12 chom sao khi chia tay
 

4. Cự Giải

 

Bạn nhắn tin, gọi điện quá mức.

 
Khi chia tay nghĩa là hai người chấm dứt mọi kết nối từ đây, bao gồm cả việc liên lạc, điện thoại, nhắn tin. Thế nhưng phản ứng bất thường của 12 chòm sao sau khi chia tay chỉ ra rằng, Cự Giải lại chọn cách làm phiền người khác nhiều hơn nữa để cho bản thân được hạ giận.

Bạn vẫn liên tục nhắn tin, gọi điện với người yêu cũ. Ban đầu vì xã giao nên họ vẫn nhắn tin lại, tuy nhiên khi bạn nhắn nhiều hơn, họ chọn cách im lặng hoặc thậm chí chặn bạn luôn.
 
Thật dễ dàng để nhìn thấu sự quan tâm giả tạo của bạn, thực ra bạn đang muốn giải tỏa sự bức xúc của mình. Nếu thực sự muốn tiếp tục là bạn bè, hai người cần chút thời gian bình tĩnh, có khoảng không gian riêng trước khi muốn hỏi thăm nhau lại.

5. Sư Tử

 

Bạn tạo ra biệt danh xấu xí cho họ. 

 
Dù chia tay rồi nhưng nếu ai đó hỏi về người yêu cũ, Sư Tử liền đặt một biệt danh xấu xí cho họ để "đặc tả" đặc điểm tính cách mà bạn ghét nhất ở họ.

Bạn cho rằng đó chỉ là trò đùa và mặc dù khiếu hài hước của bạn thường là đúng nhưng đây không phải là cách xử lý mọi việc theo cách của người đã trưởng thành. Việc này thể hiện tính trẻ con, có vẻ còn chút "hận thù" trong lòng đấy Sư Tử nhé.

Hãy sử dụng tất cả sự sáng tạo đó vào việc khiến bạn cảm thấy dễ chịu và có ích hơn. Ví dụ: viết một cuốn tiểu thuyết về mối quan hệ của bạn - nhưng hãy nhớ thay đổi tên của nhân vật chính nhé.
 

6. Xử Nữ

 

Bạn cố gắng rũ bỏ quá khứ của mình.

 
Khi mối quan hệ của Xử Nữ chính thức kết thúc, bạn cho rằng bản thân vẫn ổn nhưng thực tế lại không như vậy. Bạn đang cố gắng thay đổi mọi thứ về bản thân - bạn thay đổi diện mạo, làm những điều bạn chưa bao giờ thường làm và nói những điều nghe có vẻ kỳ lạ đối với bạn. 
 
Có thể bạn nghĩ nếu bạn là một người hoàn toàn khác thì bạn sẽ không bị tổn thương nặng nề, nhưng sự thật là bạn chỉ đang trốn tránh chính mình mà thôi. Cuối cùng, Xử Nữ sẽ phải chấp nhận sự thật rằng cuộc chia tay đã thay đổi cuộc đời bạn và học cách chấp nhận nó, bình tĩnh tiến về phía trước. 
 

7. Thiên Bình

 

Bạn đam mê quá mức mọi thứ.

 
Thông thường, Thiên Bình là người luôn cố gắng để có được sự cân bằng, nhưng việc chia tay khiến bạn gặp khó khăn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Cảm giác chông chênh, không biết về tương lai khiến cho bạn sẽ muốn làm bất cứ điều gì có thể để giảm bớt nỗi đau.
 
Bạn cố làm việc nhiều hơn, học thêm kỹ năng mới để không còn thời gian rảnh, tham gia tiệc tùng nhiều hơn,... Thế nhưng tất cả sự ham mê quá mức đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn. Thay vào đó, bạn cần bình tĩnh đối diện nỗi đau một thời gian. Sau đó khi tâm lý ổn định hơn, bạn hãy chọn lọc những gì mình thực sự đam mê để thực hiện, ưu tiên việc chăm sóc bản thân và thời gian dành cho bạn bè.
 
Mẹo phong thủy cải thiện sức khỏe tinh thần cho 12 chòm sao, thu hút may mắn và thành công
Thông qua những mẹo phong thủy cải thiện sức khỏe tinh thần cho 12 chòm sao dưới đây, mỗi cung hoàng đạo sẽ biết mình nên sử dụng vật phẩm phong thủy nào để

8. Hổ Cáp

 

Bạn thay ga trải giường.

 
Khi khám phá phản ứng bất thường của 12 chòm sao sau khi chia tay, riêng đối với Hổ Cáp đó là bạn không chỉ giặt ga trải giường mà còn ném chúng vào thùng rác để mua cái mới.

Không dừng lại ở đó, bất cứ thứ gì mà người yêu cũ của bạn thích sử dụng đều bị xóa khỏi nhà của bạn, giống như bạn hy vọng loại bỏ chúng khỏi trái tim và tâm trí của mình vậy. Bạn điên cuồng dọn dẹp nhằm loại bỏ mọi dấu vết của chúng như thể ngôi nhà của bạn là hiện trường vụ án.
 
Hãy cẩn thận khi bạn đốt bất kỳ tấm thiệp nào họ đưa cho bạn hoặc những bức ảnh chụp chung của hai người, nên chọn chỗ không dễ gây ra cháy nổ bạn nhé.

Phan ung khi cham dut moi quan he
 

9. Nhân Mã

 

Bạn không muốn đi đâu.

  
Một con người thích ngao du, một người du hành và một nhà thám hiểm như Nhân Mã lại phản ứng hoàn toàn đi ngược lại tính cách của mình khi giải quyết vấn đề chia tay. Khi những nỗ lực của mình trở nên vô ích, Nhân Mã chán nản và không muốn đi đâu cả, bạn chỉ muốn được ở nhà.
 
Bạn không thể trốn tránh cảm xúc của mình, cảm giác uể oải khiến bạn không muốn đi đâu xa. Nếu bạn không làm việc ở nhà, bạn sẽ bị ốm. Bạn sẽ làm những gì có thể để rút lui khỏi thế giới và bạn có được sự thoải mái từ những điều quen thuộc và thói quen cố hữu của mình. 
 

10. Ma Kết

 

Đột ngột trả lại đồ của người yêu cũ.

 
Chia tay nghĩa là kết thúc mọi thứ liên quan đến "người cũ", đó là khi Ma Kết thu thập mọi thứ mà người ấy từng đưa cho bạn cũng như tất cả những thứ họ để lại ở chỗ bạn để trả lại.

Ma Kết thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ và thực ra bạn muốn làm tổn thương họ bằng mọi cách có thể và bạn nghĩ rằng việc trả lại đồ sẽ giống như một nhát dao đâm vào tim.
 
Vấn đề là nó có thể làm tổn thương bạn nhiều hơn là làm tổn thương họ vì có những thời điểm sau này, bạn sẽ muốn lấy lại tất cả những thứ đó. Chính lúc này bạn sẽ hối hận vì quá vội vàng trong hành xử.
 

11. Bảo Bình

 

Vẫn làm bạn với bạn bè của người yêu cũ.

 
Có người chia tay sẽ ngừng kết nối với người thân và bạn bè của người ấy. Nhưng Bảo Bình lại khác, họ vẫn giữ sự thân thiết với bạn bè của người yêu cũ như là một cách để níu kéo điều gì đó còn sót lại.

Bạn sẽ biện minh cho việc mời bạn của người yêu cũ đi chơi bằng cách nói rằng bạn luôn thích họ và bạn không muốn mất họ khi mối quan hệ đã kết thúc.
 
Sự thật là bạn muốn họ nói với người yêu cũ rằng bạn tuyệt vời như thế nào và quá sai lầm khi để lỡ mất bạn. Trong thế giới xấu xa hoàn hảo mà bạn đang tự vẽ ra, bạn bè của người yêu cũ sẽ đứng về phía bạn và chống lại anh/cô ta.
 

12. Song Ngư

 

Bạn tạo tài khoản giả, bắt nạt người yêu cũ.

 
Song Ngư là một trong những chòm sao nữ giả vờ mạnh mẽ sau khi chia tay nhưng thực ra họ cũng muốn tìm cách "báo thù".

Nhiều Song Ngư cố gắng tạo tài khoản giả để làm quen người yêu cũ với mục đích khiến cho đối phương phải "đau" vì tình một lần nữa. Việc "đánh cá" hiếm khi có kết quả tốt, đặc biệt nếu động cơ của bạn có vấn đề. 

Bạn nghĩ rằng bạn biết người yêu cũ muốn gì, vì vậy tạo một hồ sơ chỉn chu mà bạn cho rằng chắc chắn sẽ lôi kéo được họ khiến bạn đạt được mục đích của mình. Những ý nghĩ này không tốt chút nào và nó khiến bạn mắc kẹt với những gì đã qua mà thôi. Tốt hơn hết, Song Ngư nên chấm dứt tất cả, quay về chăm sóc cuộc sống của mình thật tốt.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X