Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ: Ai bung tỏa cảm xúc, ai vờ như không sao?

Thứ Ba, 10/10/2023 14:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ ra sao nhé. Có những người phải tới khi họ đã hoàn toàn tự chữa lành cho bản thân rồi chúng ta mới biết được rằng họ vừa trải qua giai đoạn thất tình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Trong một thời điểm nào đó của cuộc đời, chắc rằng ta đã phải trải qua nỗi đau của một trái tim tan vỡ, thế nhưng mỗi người đều có cách riêng để đối phó với nó. Một số kìm nén cảm xúc cho đến khi bước tiếp, trong khi người khác giả vờ như điều đó không ảnh hưởng đến họ nhưng lại khóc trong phòng riêng.
 
Mặc dù ban đầu nỗi đau chia tay rất đau đớn và có cảm giác sẽ không bao giờ nguôi ngoai, nhưng sau một thời gian, bạn học được cách tiếp tục cuộc sống của mình và lại hồi phục. Có thể nói, phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ hoàn toàn khác nhau vì tất cả chúng ta đều có những nét tính cách khác biệt. 
 

1. Bạch Dương


Bạch Dương luôn tỏ ra mình là người mạnh mẽ, nên dù tình cảm có tan vỡ họ cũng không muốn ai biết vì sợ bẽ mặt. Thực ra họ nghĩ rằng tỏ ra yếu đuối, đáng thương cũng không được gì, thậm chí còn bị người khác cười chê.

Thế nên, bề ngoài có thể Bạch Dương hành động như thể họ không quan tâm, nhưng ẩn bên trong bản chất độc lập, mạnh mẽ đó là nỗi bất an tiềm ẩn. Thậm chí có lúc họ nghĩ rằng có thể bản thân không đủ tốt nên mới phải đối mặt với kết cục này.

Vì vậy, trong hầu hết các cuộc chia ly, Bạch Dương chọn cách là sẽ không nói một lời nào về điều đó, mà để sự lạc quan, vui vẻ trong công việc, cuộc sống lấn át, hi vọng sự bận rộn giúp quên đi nỗi đau khổ của mình.
 
Phan ung 12 chom sao khi trai tim tan vo
Phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ
 

2. Kim Ngưu 

 
Là chòm sao luôn đề cao sự ổn định, một trong những điều mà Kim Ngưu ghét nhất đó là sự thay đổi. Mỗi lần như thế họ thường cảm thấy cuộc sống chông chênh, vô định.

Sau một thời gian làm gì cũng có đôi, có cặp, nay Kim Ngưu lại phải trở về lại với cuộc sống độc thân của mình, họ cần thời gian để làm quen lại tất cả mọi thứ. Chưa kể đến sự tổn thương và bất an do trái tim tan vỡ của họ mang lại. Họ biết rằng bản thân cần thời gian để chữa lành, thế nên Kim Ngưu chọn cách im lặng, giữ những suy nghĩ đen tối bên trong mình một thời gian và duy trì vẻ ngoài thờ ơ như không có chuyện gì xảy ra.
 

3. Song Tử


Giống như Bạch Dương, Song Tử cũng sẽ hành động như thể họ không quan tâm, ngay cả khi bản thân rất để tâm. Thậm chí, có nhiều hôm nằm ôm gối khóc thầm nhưng mỗi khi đi ra ngoài họ lại ăn mặc chỉnh chu, khuôn mặt tươi tắn như chưa hề có chuyện gì xảy ra trước đó.

Tuy nhiên, không giống như Bạch Dương, Song Tử có phần kiêu ngạo và hơi hời hợt hơn nên tin rằng vấn đề nằm ở người đã làm tan nát trái tim họ. Song Tử tức giận, nghĩ rằng đối phương không xứng đáng với tình cảm của mình nên sẽ tiếp tục tìm người phù hợp hơn.
 

4. Cự Giải 

 
Cũng như Kim Ngưu, Cự Giải là người thận trọng trong chuyện tình cảm, họ không dễ dàng trao niềm tin của mình cho bất cứ ai. Khi yêu, Cự Giải sẽ chân thành và dành cho đối phương tấm chân tình của mình.

Thế nên việc mở lòng với ai đó nhưng cuối cùng trái tim lại bị chính người đó làm tan vỡ sẽ gây ra sự tuyệt vọng và đau đớn sâu sắc đối với Cự Giải.

Họ sẽ liên tục nhìn lại quá khứ, tự hỏi điều gì đã xảy ra và họ có thể làm gì để ngăn chặn điều đó. Sẽ mất một thời gian khá lâu để Cự Giải có thể tự mình chữa lành vết thương này trước khi bước tiếp. 
 
Khi chia tay can thoi gian chua lanh
 

5. Sư Tử

 
Điều quan trọng nhất đối với Sư Tử là niềm tự tôn của bản thân. Vì vậy, việc ai đó làm tan nát trái tim cũng đồng nghĩa sẽ làm tổn thương cái tôi của họ.

Tuy nhiên, vì bản thân là những người kiêu hãnh nhất trong các cung hoàng đạo nên họ sẽ vẫn ngẩng cao đầu và đi tiếp. Bên ngoài, Sư Tử cho thấy mình mạnh mẽ và đã có thể bước tiếp, vượt qua chuyện này rất nhanh chóng nhưng sự thật không hoàn toàn như vậy, họ biết rằng mình đã thua cuộc.

Sư Tử sợ bị tổn thương một lần nữa, nhưng thực ra họ cũng cần có ai đó chăm sóc cái tôi bị tổn thương đó để được trở lại như cũ.

Để có một giấc ngủ ngon không mộng mị hay trằn trọc, 12 cung hoàng đạo chớ bỏ qua những tuyệt chiêu này
Nếu bạn đang gặp vấn đề với giấc ngủ, khó vào giấc hay khó ngủ sâu khiến cơ thể thường mệt mỏi và thiếu năng lượng, tham khảo ngay cách cải thiện giấc ngủ cho

6. Xử Nữ


Khi tìm hiểu phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ, bạn sẽ ngạc nhiên khi Xử Nữ tỏ ra bình tĩnh nhất. Thậm chí Xử Nữ đã nghĩ tới việc này từ trước, họ đủ khả năng quan sát, đánh giá vấn đề để biết điều tồi tệ sắp xảy ra. Xử Nữ là một trong những người có óc quan sát và phân tích tốt nhất về các dấu hiệu.

Cung hoàng đạo Xử Nữ đã chấp nhận nỗi đau này khi hai người bắt đầu lạnh nhạt. Thậm chí, họ còn mong đợi chuyện này sớm xảy ra để họ bắt đầu sắp xếp lại cuộc sống của mình. Nhưng bản thân không muốn là người nói ra điều đó trước và sợ làm đối phương cảm thấy bị tổn thương.

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình có thể không có cái tôi lớn như Sư Tử, nhưng họ vẫn có chút kiêu hãnh nhất định. Đối với Thiên Bình, cách tốt nhất để thoát ra khỏi nỗi buồn này, tình trạng hiện tại đó là tìm một tình yêu mới để bù đắp.

Một trái tim tan vỡ dẫn đến sự bất an, nhưng sự quyến rũ tự nhiên của Thiên Bình luôn thu hút mọi người, vì vậy rất có thể họ sẽ tìm được người chữa lành trái tim tan vỡ của mình ngay lập tức.
 
Ban luon tim cach giau noi buon
 

8. Hổ Cáp

 
Là một trong những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất, Hổ Cáp sẽ cảm thấy trái tim mình hoàn toàn tan nát khi tình yêu kết thúc.

Họ không thể nào che giấu được nỗi buồn của mình, thậm chí thoải mái bộc lộ cảm xúc, sự tức giận ra ngoài. Cảm giác tổn thương, buồn bã và tức giận cùng một lúc mang đến cảm giác thất bại và nghi ngờ.

Họ sẽ tức giận và thậm chí tìm cách để trả thù cho đến khi mọi chuyện nguôi ngoai. Thế nhưng thực ra họ vẫn nuôi hận trong lòng, lâu lâu lấy ra kể lại cho mọi người nghe.
 

9. Nhân Mã 

 
Không giống như các cung hoàng đạo khác, Nhân Mã có tính cách độc lập và nội tâm mạnh mẽ. Hơn nữa họ cũng tôn thờ tự do hơn bất cứ thứ gì trên cuộc đời này, nên chuyện tình yêu nếu có tan vỡ cũng chỉ làm họ có chút thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống.

Họ hành động như thể bản thân không quan tâm và thực tế đúng là vậy. Nhân Mã chỉ không muốn tập trung vào chuyện tình cảm, sẽ không để nó cản trở cuộc sống của mình quá nhiều. Nhân Mã khá lạc quan và tự tin khi nghĩ rằng những điều tốt đẹp hơn vẫn đang chờ đợi mình ở phía trước. 
 

10. Ma Kết 

 
Là người mạnh mẽ từ trong hành động cho tới tư duy, Ma Kết không xem chuyện kết thúc tình yêu là điều gì quá đáng sợ. Họ đơn giản là chấp nhận rằng trái tim mình đang tan vỡ.

Chính việc đối diện nỗi đau đang có sẽ giúp Ma Kết nhanh chóng hồi phục sau các cuộc chia ly. Ma Kết tin rằng sẽ có một cơ hội khác để họ tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình, tự động viên bản thân cố gắng hết sức trong công việc, đây cũng là một cách giúp họ thoát khỏi cảm giác đau đớn hiện tại một cách hiệu quả.
 

11. Bảo Bình 

 
Khi tìm hiểu phản ứng 12 chòm sao khi trái tim tan vỡ, bạn sẽ bất ngờ vì Bảo Bình vẫn vậy, cuộc sống của họ dường như không có biến động.

Thực ra, Bảo Bình ngay từ đầu không bao giờ dành trọn tình cảm gắn bó với ai đó, vì vậy chuyện chia ly sẽ không gây tổn thương sâu sắc như các cung hoàng đạo khác.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ không cảm thấy bị tổn thương, trong lòng họ vẫn cảm thấy có chút bất an. Nhưng cuối cùng, họ biết giá trị của mình ở đâu và vững vàng bước tiếp.
 

12. Song Ngư 

 
Là cung nhạy cảm, dễ xúc động nhất trong số 12 chòm sao, Song Ngư sẽ cảm nhận rõ nhất nỗi đau của một trái tim tan vỡ.

Họ mặc cho cảm xúc tức giận của mình được bộc phát ra ngoài, họ còn thấy sự bất an và cảm giác không xứng đáng ngập tràn trong tâm trí mình. Vì vậy, để đối phó với cảm xúc tiêu cực, họ đơn giản là rút lui vào thế giới riêng của mình, tìm cách chữa lành cho đến khi có ai đó đến làm họ phân tâm, dần dần tập trung sang vấn đề khác.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X