Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ ĐỘNG TRỜI về nguyên nhân gây ra nỗi lo âu trong tình yêu của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 24/02/2023 15:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu, ai cũng có những nỗi lo lắng, bất an riêng khó thể nói ra trong mối quan hệ của mình. Bạn có biết nỗi lo âu trong tình yêu của 12 chòm sao đến từ đâu? Hãy cùng “lật mặt” những bí ẩn chưa nói ra của 12 chòm sao trong tình yêu nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong cuộc sống, hầu hết mọi người đều sẽ muốn không thể hiện mặt yếu đuối của mình với người khác, luôn cố gắng hết sức để ngụy trang và tạo ấn tượng tốt với mọi người.
 
Tình yêu cũng vậy, tuy có rất nhiều bài thơ, bài hát ca ngợi tình yêu đẹp đẽ ra sao nhưng trên thực tế, thứ mà nhiều người đạt được từ tình yêu không phải là niềm vui, hạnh phúc mà là rất nhiều lo lắng.
 
Mỗi người đều có những nỗi sợ không thể nói ra trong những mối quan hệ của mình và nó có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Có người là vì tìm được một nửa rồi nhưng lại cảm thấy mất tự do, có người đến một độ tuổi nhất định vẫn không gặp được người khiến trái tim mình rung động nên sinh ra lo lắng.
 
Trong một mối quan hệ khi hai người bắt đầu yêu nhau, ít nhiều sẽ có khao khát về sự an toàn, hoặc chắc chắn về một hạnh phúc bền lâu. Vì lẽ đó mà tâm trí bắt đầu thêu dệt lên những nỗi lo, nỗi bất an và cả nghi ngờ. Hôm nay chúng ta hãy cùng xem, nỗi lo âu trong tình yêu của 12 chòm sao đến từ đâu?
 

1. Bạch Dương – Tuổi tác

 
Đối với Bạch Dương, nỗi lo lớn nhất trong tình yêu của cung hoàng đạo này xuất phát từ chính vấn đề về tuổi tác. Cừu Trắng dễ cảm thấy bất lực vì mình đã quá “già”, hoặc cảm thấy mình không còn phù hợp với tình cảm của giới trẻ thời nay nên sẽ sinh ra cảm giác chán nản với tình yêu.
 
Cho dù có một ai đó đối xử thật tốt với họ đi chăng nữa, Bạch Dương cũng chẳng thể toàn tâm toàn ý, đón nhận tình cảm của đối phương một cách thoải mái. Họ thường có suy nghĩ cho rằng đối phương không phải thật lòng yêu mình, mà có thể muốn đạt chút lợi ích nào đó từ mình, như tiền bạc, địa vị, danh tiếng...
 
Cứ thế, chuyện tuổi tác bỗng trở thành cái gai khó nhổ bỏ trong lòng Dương Dương, khiến họ lúc nào cũng cảm thấy không thoải mái trong tình yêu.

Noi lo au trong tinh yeu cua 12 chom sao

Nỗi lo âu trong tình yêu của 12 chòm sao

 

2. Kim Ngưu – Bị thúc giục quá nhiều

 
Sau khi trải qua ít nhiều những sóng gió và thử thách lớn nhỏ trong cuộc đời, Kim Ngưu cũng rèn cho mình được bản lĩnh vững vàng hơn chút.
 
Tuy bề ngoài họ tỏ ra bình tĩnh thản nhiên, như thể không liên quan gì đến mình, nhưng thực chất trong lòng họ mong muốn chính là được đề cao bản thân trước, làm gì cũng nghĩ cho mình, như vậy cuộc sống mới có ý nghĩa.
 
Nỗi lo lắng trong tình yêu của Kim Ngưu xuất phát từ việc cha mẹ thường xuyên thúc giục họ tìm bạn đời, điều này làm gián đoạn hoàn toàn những mục tiêu, kế hoạch cuộc đời họ. Thực tế, chòm sao này luôn muốn có được thành công trước tiên, sau đó mới nghĩ tới chuyện tình cảm cá nhân.
 
Hơn nữa Kim Ngưu không muốn bắt đầu một mối quan hệ một cách thụ động, bởi họ cho rằng như vậy rất dễ tìm nhầm người và chắc chắn sẽ không hạnh phúc trong tương lai. Nhưng họ cũng không biết giải thích với bố mẹ như thế nào nên thường rất dễ xảy ra mâu thuẫn với phụ huynh vì vấn đề này.
 

3. Song Tử – Khi thấy ai cũng có đôi có cặp

 
Khi được bao quanh bởi một nhóm bạn độc thân, Song Tử không có chút lo lắng nào về tình yêu, vẫn cứ yêu đời, vô tư làm điều mình thích. Dù sao cũng có những người bạn để cùng vui cùng buồn, như vậy có người yêu hay không cũng không quá quan trọng với chòm sao này.
 
Nhưng khi những người bạn xung quanh bắt đầu lần lượt rời bỏ cuộc sống độc thân, Song Tử trở nên lo lắng vô cùng. Dần dà họ sẽ nhận ra rằng bản thân là người duy nhất còn sót lại trong đám bạn.
 
Lúc này, Song Tử không dám chỉ nghĩ đến việc ăn uống và vui chơi cả ngày, họ cũng sẽ bắt đầu ra ngoài và kết bạn với những người khác giới, cố gắng thoát khỏi tình trạng độc thân càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Khi yêu người cùng cung hoàng đạo, liệu cùng dấu có hút nhau?
 

4. Cự Giải – Tình cảm không đủ

 
Nỗi lo âu trong tình yêu của Cự Giải thường bắt nguồn từ sự bất an, thiếu niềm tin vào mối quan hệ.
 
Trên thực tế, có không ít người theo đuổi Cự Giải, bởi vì họ là người rất ôn hòa trong cuộc sống, có thừa sự tinh tế và dịu dàng khi ở bên cạnh người khác. Những chú Cua ít khi chủ động gây sự, ai cũng cảm thấy thoải mái khi làm bạn với Cự Giải, đó là lý do họ cũng có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp.
 
Nhưng cũng chính bởi vì quá coi trọng tình cảm, Giải Giải sẽ có rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn người ở cạnh mình. Cho dù đối phương có xuất sắc đến đâu, nhưng nếu không tạo được cảm giác rung động đối với Cua, họ cũng không chút do dự từ chối.
 
Những Cự Giải như vậy cũng có nỗi lo tình yêu của riêng mình, đó là đã lâu không gặp được đối tượng ưng ý nên đôi khi họ đắn đo xem có nên chấp nhận tạm một ai đó hay không.
 

5. Sư Tử – Chờ đợi quá lâu

 
Sư Tử thuộc tuýp người lãng mạn, thích là phải nói. Họ luôn mong có được một tình yêu hạnh phúc và ngọt ngào cho riêng mình. Bản thân chòm sao này khá tự tin, bởi vì Sư Tử nghĩ rằng họ giỏi về mọi mặt.
 
Chỉ là hi vọng càng lớn, thất vọng càng lớn. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, Sư Tử rất muốn thoát khỏi độc thân, nhưng đã lâu không gặp được đối tượng thích hợp khiến họ dần mất tự tin, cũng ngại yêu đương.
 
Vì vậy, mối lo lắng trong tình yêu của Sư Tử là họ đã chờ đợi quá lâu để có thể tìm được một người mà họ cho rằng “thích hợp”. Cứ thế chọn tới chọn lui, vẫn chưa có ai thật sự ưng ý. Điều này khiến họ vốn tràn đầy tự tin trước đó trở nên có chút bối rối, và họ lo lắng rằng mình sẽ mãi một mình như thế.
 

6. Xử Nữ – Điều kiện khác xa nhau

 
Nỗi lo lắng về tình yêu của Xử Nữ xuất phát từ việc xung quanh họ có quá ít bạn khác giới. Mặc dù cảm thấy điều kiện của mình không tệ về mọi mặt nhưng họ vẫn không có cách nào để bắt đầu một tình yêu ngọt ngào khi các kết nối xã hội quá “nghèo nàn”.
 
Mặt khác, điều kiện của những người xung quanh cũng khác xa với Xử Nữ. Thực tế có rất ít người có thể “chạm” được vào thế giới riêng của Xử Nhi, chưa nói gì tới việc hai bên cùng nhau xây dựng thế giới mà chòm sao này yêu thích, điều kiện quá khác xa nhau.
 
Lâu dần, Xử Nữ ngày càng trở nên sốt ruột vì không tìm được người có sự đồng điệu. Vì vậy họ thường nhờ những người xung quanh giúp giới thiệu, mai mối. Họ biết rất rõ rằng chỉ bằng cách này, họ mới có thể thoát khỏi đời độc thân, song kết quả vẫn không mấy khả quan.

Lo au trong tinh yeu cua 12 chom sao
 

7. Thiên Bình – “Sợ” phụ huynh

 
Nỗi lo âu trong tình yêu của 12 chòm sao đến từ đâu? Với Thiên Bình, dù  mang vẻ bề ngoài rất ngoan ngoãn, hiền lành, nhưng thực tế họ lại khá nổi loạn.
 
Chòm sao này biết rằng cha mẹ không muốn giao du, yêu đương với những đối tượng ra sao. Nhưng xuất phát từ tâm lý phản nghịch ngầm, Thiên Bình lại vẫn sẽ dễ dàng sa vào lưới tình với những đối tượng như vậy, yêu một cách hết mình không chút do dự,  mong muốn có thể ở bên nhau mỗi ngày.
 
Nhưng thực ra Thiên Bình cũng có nỗi lo lắng về tình yêu của riêng mình, đó là họ lo lắng rằng mối quan hệ này có thể không vượt qua được sự kiểm tra của cha mẹ họ, và khi đó sẽ có rất nhiều vấn đề nảy sinh, mà Thiên Bình thì thật sự không muốn đau đầu một chút nào.
 

8. Hổ Cáp – Khoảng cách đe dọa tình yêu

 
Hổ Cáp là kiểu người rất lý trí nên họ luôn cảm thấy hai người khi yêu cần phải ở gần nhau thì mối quan hệ này mới bền lâu.
 
Nỗi lo lắng trong tình yêu của chòm sao này thường xuất phát từ khoảng cách địa lý giữa cả hai. Cho dù có cố gắng để duy trì mối quan hệ đến đâu, việc không thường xuyên được ở gần nhau sẽ tạo thành mối nguy không nhỏ, đe dọa tình yêu của mình.
 
Khi yêu xa,  mỗi khi gặp phải một vấn đề nhỏ, hai người sẽ không tránh khỏi cãi vã, cũng chẳng kịp thời nắm bắt cảm xúc của đối phương để dỗ dành.
 
Vốn dĩ tình cảm dành cho nhau rất bền chặt, nhưng cứ liên tục cãi vã sẽ dần sinh ra cảm giác mệt mỏi, họ rất lo lắng hai người cuối cùng sẽ không thể đạt được kết quả tốt đẹp chỉ vì ở xa nhau.
 

9. Nhân Mã – Bị kiểm soát chặt chẽ

 
Với một người yêu thích sự tự do và luôn muốn bay nhảy như Nhân Mã, sự lo lắng trong tình yêu của họ đến từ việc bị đối phương kiểm soát chặt chẽ, điều này khiến họ có chút hối hận khi bắt đầu mối quan hệ này.
 
Vốn dĩ Nhân Mã cho rằng tình yêu vô cùng đẹp đẽ, có thể khiến cậu ấy cười thành tiếng mỗi ngày. Nhưng bây giờ dù làm gì, đi đâu cũng phải báo cáo với đối phương, như vậy sẽ rất phiền phức.
 
Nhân Mã không muốn từ bỏ mối quan hệ này một cách dễ dàng như vậy, nhưng họ không muốn bị đối phương kiểm soát đánh mất tự do, vì vậy họ rất mâu thuẫn.

12 chom sao lo au khi yeu
 

10. Ma Kết – Không có thời gian để yêu

 
Khi Ma Kết thấy người khác thể hiện tình cảm với nhau, trong lòng họ rất ghen tị. Họ cũng muốn có một tình yêu ngọt ngào, một người cận kề bên cạnh, nhưng họ biết rất rõ rằng mình không có thời gian và sức lực để duy trì mối quan hệ này.
 
Cho nên dù có bắt đầu thì cuối cùng cũng nhất định dẫn đến con đường tan vỡ. Đây chính là nỗi băn khoăn trong tình yêu của Ma Kết.
 
Với một kẻ cuồng công việc như Kết Kết, sự nghiệp là điều quan trọng hơn cả, tình yêu có hay không cũng được.
 
Chỉ khi đảm bảo được kế sinh nhai của bản thân, họ mới có thể ung dung yêu đương. Rõ ràng là ở bất kỳ thời điểm nào thì chòm sao này cũng luôn chọn theo đuổi sự nghiệp, vậy nên cảnh cô đơn vẫn cứ tiếp diễn thật dài lâu.
 

11. Bảo Bình – Sợ điều kiện tài chính không vững

 
Khi một Bảo Bình thích một ai đó, họ sẽ muốn trao cho đối phương tất cả những gì bản thân có.
 
Một người yêu tiền và không muốn chi tiền cho bất cứ ai ngoài bản thân, nhưng Bảo Bình lại không ngần ngại mua bất cứ thứ gì mà người ấy thích.
 
Dù phóng khoáng với người yêu là vậy nhưng Bảo Bình cũng sẽ có sự lo lắng của riêng họ, đó là nỗi lo sợ khi nghĩ về tương lai. Đặc biệt nếu sự nghiệp của họ không suôn sẻ, tình hình tài chính bấp bênh, sẽ làm giảm rất nhiều sự tự tin bên trong chòm sao này.
 
Bảo Bình rất lo lắng một ngày nào đó họ không kiếm được tiền thì sẽ không thể giữ được chân nửa kia. Chỉ nghĩ vậy thôi cũng khiến họ tan vỡ, càng sợ yêu đương.
 

12. Song Ngư – Sợ bị dựa dẫm

 
Song Ngư là kiểu người tương đối tự do và dễ dãi, họ nghĩ ra điều gì thì sẽ làm ngay, bởi họ không muốn để lại bất cứ điều gì hối tiếc trong cuộc đời.
 
Nhưng sau khi yêu, rõ ràng những chú Cá cảm thấy gánh nặng trên vai trở nên nặng nề hơn. Bởi vì khi đối phương gặp chuyện gì, họ sẽ lập tức xuất hiện và giúp đỡ người ấy.
 
Nếu nửa kia là người độc lập, thỉnh thoảng mới cần tới sự giúp đỡ của Ngư Nhi, họ cảm thấy khá thỏa mãn về mối quan hệ này. Nhưng nếu đối phương dựa dẫm vào họ mọi thứ, Song Ngư sẽ vô cùng lo lắng, đây không phải là trạng thái cuộc sống mà họ mong muốn.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X