Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách níu kéo tình cảm của 12 chòm sao sau khi chia tay đảm bảo tỷ lệ thành công cực cao

Thứ Ba, 15/12/2020 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Làm thế nào để níu kéo tình cảm 12 chòm sao khi đã đôi đường đôi ngả? Mỗi cung hoàng đạo đều có cá tính riêng và cách họ hành xử sự việc sau khi chia tay cũng khác nhau. Cùng xem cách giữ chân họ bên mình như thế nào nhé?
 
 
Rất nhiều cặp đôi gặp gỡ, làm quen rồi yêu nhau, cùng trải qua đắng cay ngọt bùi bên nhau nhưng lại chẳng giữ được tay nhau. Để rồi khi sự nóng nảy và vội vã che mờ lý trí, khi nổi giận hoặc bất đồng quan điểm, họ mất kiểm soát và hay nói ra những lời làm tổn thương đối phương. 
 
Trong vài phút nông nổi, họ quyết định chia tay vì cho rằng mọi mâu thuẫn không thể cứu vãn được nữa, và họ cũng đã bị ức chế tâm lý quá nhiều. Nhưng khi cơn giận qua đi, họ bắt đầu ăn năn cực độ, ước chi lúc ấy bình tĩnh lại hơn thì giờ vẫn có người kia bên cạnh.
 
Vậy với 12 cung hoàng đạo, đâu là cách níu kéo tình cảm 12 chòm sao chính xác nhất sau khi chia tay để hàn gắn tình yêu tình đổ vỡ? Cùng khám phá nhé.
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Bạch Dương có thể coi là chòm sao có tính cách đơn giản nhất trong 12 cung hoàng đạo. Có lẽ là bởi tính bộc trực và nóng nảy của mình, cảm xúc của những chú Cừu đến rồi đi khá nhanh. 
 
Dương Dương rất khó kiểm soát cảm xúc của mình bằng lý trí trong một mối quan hệ của tình cảm, vì vậy nhiều cuộc chia tay đều là do sự bốc đồng của chòm sao này. 
 
Để rồi khi cảm xúc nhất thời đó qua đi, họ mới thấy hối hận rất nhiều vì hành động trước đó của mình, chỉ là cái tôi cao khiến họ không thể mở miệng nhún nhường trước.
 
Nếu muốn tái hợp với Bạch Dương sau khi chia tay thực ra không quá khó, chỉ cần bạn dùng chính thái độ lạc quan và tích cực của mình để gây ấn tượng với những chú Cừu một lần nữa, để họ tiếp tục "say đắm" bạn và nhớ lại rằng cả hai đã từng vui vẻ, hạnh phúc ra sao, khi đó hẳn là Dương Dương sẽ rất sốt ruột và muốn liên lạc với bạn trước đấy.

Cach niu keo tinh cam 12 chom sao 1
 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Mặc dù tính cách Kim Ngưu rất bướng bỉnh và khó thay đổi, thường tự mình làm khó mình trước khi người khác tác động, nhưng tình yêu thường là điểm yếu của cung hoàng đạo này.
 
Nói như vậy là bởi, những chú Trâu không bao giờ muốn thể hiện sự lạnh lùng, tuyệt tình với người mình yêu. Có thể nói, Ngưu Nhi khá cả nể và sợ khiến người khác đau lòng.
 
Cho nên, kể cả đã chia tay, họ vẫn giữ liên lạc, quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ đối phương bất cứ lúc nào người ấy cần.
 
Nếu muốn níu kéo chòm sao này, chỉ cần bạn thể hiện sự quan tâm và để ý dành cho họ, Kim Ngưu chắc chắn sẽ rung một một lần nữa vì sự chân thành và tình cảm của bạn. Khi đó, bạn chẳng cần làm gì nhiều cũng khiến chòm sao này chủ động đưa ra đề nghị nối lại tình cảm, trở về bên nhau một lần nữa với bạn.
 

3. Chòm sao Song Tử

 
Những người thuộc cung Song Tử thường bị chỉ trích là người đào hoa, dễ thay đổi. Nguyên nhân thực ra rất dễ hiểu, chòm sao này nổi tiếng là người thay đổi cảm xúc rất nhanh, tình yêu với họ có thể chỉ là chuyện của 3 phút trước, vài phút sau đã không thể nói trước điều gì.
 
Song Song gần như bị ám ảnh bởi sự tươi mới, họ không sẵn sàng nhẫn nại để trải nghiệm sự bình dị, ổn định một chỗ, lặp đi lặp lại ngày này qua ngày khác của tình yêu. 
 
Muốn níu kéo Song Tử sau khi chia tay thực ra rất đơn giản, chỉ cần bạn có thể thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân và khơi gợi sự ham muốn tìm hiểu, tò mò muốn khám phá của Song Tử thì chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ muốn khôi phục lại mối quan hệ với bạn.
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Tuýp người coi trọng gia đình như Cự Giải là người rất bảo thủ trong chuyện tình cảm. Một khi đã yêu thì họ sẽ rất trung thành với mối quan hệ đó và mong cả hai có thể nhanh chóng tiến tới hôn nhân. 
 
Nhưng đồng thời, những chú Cua cũng rất đa sầu đa cảm và nhạy cảm trong các mối quan hệ của mình. Họ luôn cảm thấy thiếu an toàn, bất an, sợ phải gánh chịu những mất mát trong tình yêu. 
 
Và một khi cảm giác ấy cứ ngày càng dày hơn mà không được giải tỏa nhanh chóng, Giải Giải sẽ lựa chọn thoát khỏi tình yêu này để giải thoát cho bản thân.
 
Sau khi chia tay, chỉ cần bạn có thể khiến Cự Giải cảm nhận được bạn cũng muốn xây dựng tương lai, lập gia đình với họ, tức là bạn đã lên sẵn kế hoạch tương lai của mình có Giải Giải, vậy thì những chú Cua nhất định sẽ quay về bên bạn bất chấp.

Xem thêm: Top chòm sao nữ giả vờ mạnh mẽ sau chia tay để che giấu đau khổ
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Cách níu kéo tình cảm 12 chòm sao sau khi chia tay là gì? Với một người có tính cách mạnh mẽ, trọng sĩ diện như Sư Tử, chuyện tình cảm không đơn thuần là vấn đề của cảm xúc mà nó còn liên quan đến tôn nghiêm của chòm sao này.
 
Trong quá trình yêu nhau, những chú Sư Tử sẽ luôn đưa ra nhiều yêu cầu đối với nửa kia, muốn người ấy răm rắp nghe theo sự sắp xếp của mình, chỉ cần người ấy có tâm lý nổi loạn một chút là Sư Tử sẽ trở nên vô cùng lo lắng rằng đối phương không đủ yêu mình. 
 
Thực ra, sự độc đoán của Sư Tử chẳng qua là do họ chỉ mong có thể nắm chặt được đoạn tình cảm này, để tìm kiếm cảm giác thực tế trong mối quan hệ của hai bạn. 
 
Cho nên để níu kéo Sư Tử thực ra không hề khó. Chỉ cần bạn tiếp tục để họ nhìn thấy những điểm sáng từ mình và biến thế chủ động thành bị động là bạn đã có thể lấy lại được trái tim của Sư Tử.

Cach niu keo tinh cam 12 chom sao 2
 

6. Chòm sao Xử Nữ

 
Xử Nữ là chòm sao cực kỳ kiêu ngạo, kể cả sau khi chia tay, họ cũng hiếm khi chủ động liên lạc lại với nửa kia nói chi chuyện hàn gắn. 
 
Cho dù vẫn còn tình cảm, nhưng chuyện chia tay quả thực như một tát không nhẹ với chòm sao này. Thử hỏi khi đó làm sao họ có thể là bên nhún nhường trước để đề nghị bạn tái hợp được.
 
Vì vậy, chỉ cần bạn tích cực, chủ động xuất hiện trong cuộc sống của Xử Nữ, không ngừng thể hiện cảm giác tồn tại của mình, tìm cách để lấy lòng Xử Nữ thì họ nhất định sẽ mong chờ sự tái hợp của mối quan hệ này.
 

7. Chòm sao Thiên Bình

 
Thiên Bình luôn được biết đến là người hướng ngoại. Thường ngày khiêm tốn, nhã nhặn và chu đáo trong mọi việc là thế nhưng một khi rơi vào lưới tình, Thiên Thiên như trở thành một người rấy khác, lo sợ đủ thứ và cũng rất dễ bất an bởi chính những suy diễn của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thường hay bị cảm tính và lý trí cuốn theo, không thể đưa ra phán đoán chính xác nên thường ở trạng thái bị động nhất. 
 
Khi muốn níu kéo Thiên Thiên sau khi chia tay, chỉ cần bạn nỗ lực để họ cảm nhận được sự chân thành của bạn trong mối quan hệ này, rằng bạn sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì Thiên Bình, vậy thì chắc chắn họ sẽ nhanh chóng phải lòng bạn một lần nữa. Bởi đối diện với tình yêu, lý trí của cung hoàng đạo này luôn nhường chỗ cho cảm xúc.
 

8. Chom sao Hổ Cáp

 
Hổ Cáp tuy bề ngoài khá lạnh lùng, luôn giữ khoảng cách với người khác khiến ấn tượng về họ khá khó gần, nhưng thực tế họ lại là tuýp người ngoài lạnh trong nóng. 
 
Cáp Nhi sở hữu một trái tim rất tình cảm và nồng nhiệt, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh mình.
 
Trong chuyện tình cảm cá nhân của mình, ngay cả khi đối mặt với sự đổ vỡ, Hổ Cáp cũng chỉ muốn dùng chính việc chia tay này để thử độ chân thành của đối phương. Bởi Cáp Nhi là những người vô cùng thiếu tin tưởng vào tình yêu, cho nên họ luôn suy đoán và nghĩ ra nhiều cách để thử lòng đối phương.
 
Vì vậy, nếu bạn muốn níu kéo họ, chỉ cần bạn thể hiện sự cố chấp chạy theo tình yêu của mình lúc chia tay, cho đối phương thấy rằng mình có bao nhiêu không nỡ buông tay Cáp Nhi và sẵn sàng làm mọi thứ để níu kéo cuộc tình này thì chắc chắn Hổ Cáp sẽ mềm lòng rất nhanh.
 

9. Chòm sao Nhân Mã

 
Mặc dù Nhân Mã luôn hô to khẩu hiệu rằng họ sinh ra là để theo đuổi sự tự do và không muốn bị tình yêu ràng buộc, nhưng thực ra người vốn tính ham chơi như Mã Nhi chỉ là chưa tìm được người có thể kiểm soát họ thành công mà thôi. 
 
Đối mặt với chuyện chia tay, có thể bề ngoài chòm sao này sẽ tỏ thái độ không sợ hãi, không quan tâm, không đau lòng nhưng trong lòng lại hốt hoảng và tổn thương rất nhiều.
 
Điều bạn cần làm lúc này là thể hiện sức hút mãnh liệt của mình và để họ ngoan ngoãn chịu bị trói buộc vậy thì chắc chắn sẽ hàn gắn được mối quan hệ tình cảm với Mã Nhi.

Cach niu keo tinh cam 12 chom sao 3
 

10. Chòm sao Ma Kết

 
Mặc dù Ma Kết luôn có vẻ nghiêm túc, đứng đắn, dù trong chuyện tình cảm cũng luôn vững vàng như một tảng đá không sợ sóng gió, nhưng thực tế Kết Kết lại rất dễ cảm động vì những điều dịu dàng và ấm áp nhỏ nhặt trong cuộc sống.
 
Họ không giỏi ăn nói, không khéo trong việc diễn đạt nhưng tâm hồn lại vô cùng tinh tế. Dù không nói ra nhưng một người nặng tình như Ma Kết thực ra vẫn còn luyến tiếc tình cảm của mình dù đã chia tay. 
 
Nếu muốn níu kéo Ma Kết, cách tốt nhất là bạn hãy thể hiện sự dịu dàng, luôn dành cho họ sự quan tâm và ấm áp thì họ sẽ "đổ" bạn một lần nữa nhanh thôi.
 

11. Chòm sao Bảo Bình

 
Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình thường khiến người khác khó mà nắm bắt được họ đang suy nghĩ điều gì, muốn làm điều gì. 
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bảo cũng là người ít tuân thủ các quy tắc nhất, yêu họ giống như yêu một người có nhiều bộ mặt, nên rất khó để dựa dẫm vào họ. 
 
Vì cung hoàng đạo này luôn mong muốn được giữ cho riêng mình một thế giới riêng trong lòng nên dù yêu đến mấy họ cũng mong cả hai dành cho nhau không gian riêng tư, được thoải mái làm điều mình muốn.
 
Và nếu bạn muốn níu kéo Bảo Bình, điều đầu tiên bạn cần làm là để họ nhìn thấy những thay đổi của bạn, đừng cố can thiệp vào không gian riêng tư của Bảo Bảo, duy trì một cái tôi độc lập và đạt được sự cộng hưởng tinh thần với họ một cách thích hợp, và bạn có thể dễ dàng nắm được trái tim chòm sao sao này một lần nữa.
 

12. Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư rất coi trọng tình yêu, họ tin rằng tình yêu là thứ tồn tại không thể thiếu trong cuộc sống của mình.
 
Những chú Cá luôn theo đuổi tình yêu lãng mạn và lý tưởng, không muốn để cuộc sống trở nên nhàm chán, khô khan. Họ có cái nhìn khá lạc quan, đầy "màu hồng" về cuộc sống và cũng tràn ngập mong chờ những điều sẽ xảy đến với mình.
 
Cho nên khi đối mặt với chuyện chia tay, Song Ngư cũng rất đau khổ, mất một thời gian rất dài vẫn khó mà nguôi ngoai nỗi buồn.
 
Chỉ cần bạn tạo bất ngờ lãng mạn cho Song Ngư vào thời khắc quan trọng này thì Song Ngư chắc chắn sẽ nhanh chóng quên đi tổn thương trước đó, đắm chìm trong tình yêu của bạn một lần nữa và không chịu buông tay.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X