Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt đàn ông khiến các chàng xách dép chạy xa!

Thứ Hai, 28/03/2022 15:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái mạnh là gì mà khiến các chàng khiếp sợ, đây cũng chính là lý do mà các nàng hoàng đạo ế tới tận bây giờ đó nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
nhuoc diem cua 12 cung hoang dao nu - Bach Duong
 

Dễ thương nhưng vô vị

 
Trong mắt các chàng trai, phụ nữ Bạch Dương thường gây ấn tượng tốt lúc ban đầu và là một trong những cô gái được lòng cả nam lẫn nữ.
 
Nhưng chỉ cần bạn nói chuyện với Bạch Dương nữ, các anh sẽ phải choáng váng trước những lời nói bộc trực, bạo dạn và bản lĩnh của cô ấy, vì thế nên nhiều bạn nam mới tiếp xúc sẽ sợ họ.
 

Lời khuyên

 
Con gái luôn phải dè dặt hơn con trai, nhiệt tình không đúng người chỗ sẽ biến bạn trở thành con người thiệt thòi đấy! Hơn nữa, hãy cố gắng đừng cắt ngang những chủ đề quá nóng khi 2 người đang nói chuyện.
 

2. Kim Ngưu

 

Yên lặng nhưng hơi chậm chạp

 
Theo nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nữ, nữ Kim Ngưu tuy không phải là con người thảo mai, giả tạo nhưng quá bảo thủ và thụ động dễ bị lu mờ giữa đám đông, không thu hút được ánh nhìn của người khác.
 
Vẻ ngoài lạnh lùng và thờ ơ của Ngưu khiến các chàng trai e dè, sợ sệt, không biết phải nói chuyện gì với Ngưu. Các anh chàng thường nhận xét rằng Ngưu khá chậm chạp và khó hiểu, lại lì như trâu nữa.
 

Lời khuyên

 
Nếu không thích nói nhiều, bạn có thể trở thành một người biết lắng nghe. Nếu bạn không thể nói gì với đối phương, ít nhất bạn có thể đóng vai một người biết lắng nghe và thể hiện sự tán thành cũng như ngưỡng mộ để họ cảm thấy không bị cô đơn.
 

3. Song Tử

 

Linh hoạt nhưng ồn ào

 
chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh, Song Tử có lẽ đã khiến mọi người cười như nắc nẻ ngay từ màn giới thiệu bản thân.
 
Tuy nhiên sau một thời gian dài, cung hoàng đạo này có thể quay ngoắt 180 độ, tạo cho người ta cảm giác là một người phụ nữ lắm mồm, ồn ào và không thể ngừng nói về mình!
 

Lời khuyên

 
Đừng đi quá xa trong việc tán gẫu. Khả năng hùng biện là vũ khí lợi hại của bạn nhưng cũng là khuyết điểm chết người của bạn. Sử dụng tài ăn đúng cách là chìa khóa thành công trong chuyện tình cảm.
 

4. Cự Giải

 

Nhẹ nhàng nhưng hay tâm trạng

 
Phụ nữ cung Cự Giải thể hiện nét quyến rũ độc đáo trong từng cử chỉ của mình khiến các chàng trai không thể không muốn đến gần cô ấy.
 
Nhưng đôi khi họ có những phản ứng mạnh mẽ về cảm xúc, những chàng trai ở bên cạnh chòm sao nữ này sẽ bị dọa bởi cơn tức giận và lập tức rút lui.
 

Lời khuyên

 
Gạt bỏ những cảm xúc kịch tính và duy trì tâm trạng vui vẻ chính là chìa khóa cho bạn. Thật xứng đáng khi bạn chịu đựng cơn nóng giận nhất thời để đổi lấy tình yêu của các chàng trai nhiều hơn!
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Quyến rũ nhưng quá độc đoán

 
Nữ Sư Tử thích thể hiện, thường chỉ duy trì ấn tượng tốt trong thời gian ngắn, nhìn bên ngoài có vẻ năng động, tươi vui nhưng thực ra cô ấy là một nữ hoàng độc đoán!
 
Hầu hết các chàng trai đến gần Sư Tử nữ trong một thời gian dài sẽ cảm thấy lép vế và không muốn đi xa hơn.
 

Lời khuyên

 
Hãy che giấu tính khí của một nữ hoàng, yêu đương không phải lỗi của bạn, nhưng khi tán tỉnh, hẹn hò hãy cho người khác có chỗ đứng và có không gian riêng để thể hiện tình cảm. Làm như vậy mới thu hút được những chàng trai tiềm năng đến với mình.
 

6. Xử Nữ

 

Thông minh nhưng rườm rà

 
Xử Nữ thể hiện phong thái tiểu thư trong cách ứng xử, các chàng trai luôn muốn để ý đến bạn một cách thầm kín.
 
Tuy nhiên, Xử Nữ quá nghiêm khắc với con trai, thậm chí họ còn dùng cả kỹ năng của một bà lão quản gia để nói chuyện với người khác. Tính cách như một bà cụ non khiến các chàng khiếp sợ.
 

Lời khuyên

 
Đừng để người ta kêu bạn là “bà già kén chọn” thích chiếm hữu. Đừng soi mói người ta quá mức ngay lần đầu gặp mặt, điều này sẽ khiến các chàng trai cảm thấy không thể chịu đựng bạn được!
 

7. Thiên Bình

 

Thanh lịch nhưng dễ nổi nóng

 
Cho dù họ không phải là những cô gái xinh đẹp nhất, nhưng họ lại có khí chất quyến rũ nhất!
 
Họ rất giỏi xã giao nhưng cũng có lúc cực kỳ bốc đồng, dễ nổi nóng khi có ai đó chạm vào tim đen của mình. Tính tình của họ quay ngoắt 180 độ khiến các chàng sợ hãi và sốc nặng.
 

Lời khuyên

 
Hãy thể hiện sự chân thành của bạn ngay từ lần đầu tiên hẹn hò! 
 
Ngoài việc duy trì hình ảnh một người đẹp có khí chất, bạn cũng cần phải giao lưu nhiều hơn với mọi người để mọi người không cảm thấy rằng bạn là người không có năng lực.
 

8. Hổ Cáp

 

Bí ẩn nhưng lạnh lùng như một tảng băng

 
Các cô gái Hổ Cáp càng lạnh lùng bao nhiêu thì các chàng trai càng hung hãn bấy nhiêu.
 
Tuy nhiên, đôi khi họ nói chuyện với các chàng trai với một giọng điệu rất tệ, khiến các chàng trai xa lánh. Họ cũng không dám nói chuyện với chàng trai mình thích và thường bị các chàng liệt vào danh sách từ chối.
 

Lời khuyên

 
Hãy bỏ mặt nạ lạnh lùng xuống, dù thích hay không thích người ta cũng nên tỏ ra lịch sự một chút nếu họ cũng lịch sự với mình. Không khó để bạn gỡ lớp mặt nạ lạnh lùng, chẳng qua là bạn muốn hay không thôi.
 

9. Nhân Mã

 

Thật thà nhưng tính cách như đàn ông

 
Theo nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nữ, họ rất thẳng thắn và thường khiến các chàng trai cảm thấy đây là một cô gái lầm lì và thiếu chân thành. Điều đó có thể làm tổn hại đến lòng tự trọng của các chàng trai.
 
Cùng với những hành động và thái độ thô bạo, dường như linh hồn của một người con trai đã nhập vào thể xác của mấy bạn nữ Nhân Mã. Mạnh mẽ quá đôi khi cũng là một cái tội.
 

Lời khuyên

 
Không nên quá thô bạo và cẩn thận bị thả thính, hãy suy nghĩ trước khi nói để không bị xấu hổ. Cảnh báo cho các chàng trai là đừng quá sốc khi Nhân Mã chỉ xem bạn là bạn bè bình thường dù lời họ nói mang tính chất thả thính mạnh nhé.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Hiền lành nhưng lạnh lùng

 
Dù là chòm sao nữ tài đức vẹn tròn nhưng Ma kết hiếm khi được để ý. Tuy nhiên bạn cũng có sức hấp dẫn bình thường, nhưng đôi khi phản ứng quá lạnh lùng, khiến các chàng trai cảm thấy mình đã đụng phải đinh đóng cột, không dám theo đuổi nữa.
 

Lời khuyên 

 
Bình thường cũng là một loại hạnh phúc, khi có người muốn làm quen với bạn, đừng vội từ chối, hãy cho họ nhiều cơ hội và sự đáp lại!
 

11. Bảo Bình

 

Thân thiện nhưng quái dị

 
Các chàng trai sẽ thấy rằng các cô gái Bảo Bình có nhiều ý tưởng mới và sáng tạo, nhưng một số nàng có thái độ quá bồng bột, hơi khác người khiến họ không thể chấp nhận được.
 
Ngay cả các chàng trai tiếp tục trò chuyện với chòm sao nữ này, họ vẫn cảm thấy rằng tốt hơn là nên giữ khoảng cách với cô ấy.
 

Lời khuyên

 
Chỉ khi có mục tiêu mới có hy vọng. Tốt nhất bạn nên tìm mục tiêu rõ ràng trong tình yêu. điều này sẽ giúp ích cho bạn và giúp mối quan hệ tiến triển. 
 

12. Song Ngư

 

Yếu đuối nhưng quá mưu mô

 
Cô gái Song Ngư tạo ấn tượng với các chàng trai về sự yếu đuối, đôi mắt ướt, ít chàng trai nào có thể cưỡng lại được sức hút của cô ấy.
 
Tuy nhiên khi họ được một vài chàng trai theo đuổi, họ sẽ có xu hướng lừa dối tình cảm của các chàng trai.
 

Lời khuyên

 
Cẩn thận quả báo đó nha. Bạn là vô địch phóng điện, cho người ta cảm giác mê người, nếu là không có hứng thú với người khác, nhất định phải nói sự thật không chừng có một ngày nghiệp quật, yêu hay không yêu nói một lời đừng lừa dối ai cả.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X