Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu, khiến mối quan hệ lứa đôi tan vỡ

Thứ Ba, 16/04/2024 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu là gì? Điều gì trong tính cách của họ khiến nửa kia mệt mỏi và mối quan hệ tình cảm tan vỡ? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.
 

1. Bạch Dương 

 
Xem nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu thấy rằng Bạch Dương là người có tính cách khá nhanh nhảu, cảm xúc đến với họ nhanh mà đi cũng rất nhanh, thế nên cung hoàng đạo này khó có thể có một mối quan hệ lâu bền với người khác.
 
Nhuoc diem cua 12 chom sao khi yeu

Nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu


Trong quá trình tán tỉnh, cung hoàng đạo này có thể rất nhiệt tình, sẵn sàng làm mọi việc vì người trong lòng, song khi đã chinh phục được đối phương, họ bắt đầu trở nên lạnh nhạt hơn, không còn chiều chuộng người ấy như trước nữa.
 
Ngoài ra, họ còn thiếu nhạy cảm với cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Có những khi người ấy buồn bã hay gặp vấn đề gì khó nói, họ thậm chí còn chẳng phát hiện ra.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu là người sống khá tiết kiệm, nhiều khi đến mức keo kiệt trong chi tiêu. Khi đi chơi, họ thường muốn chia đều tiền. Kể cả trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, họ cũng không sẵn sàng mở hầu bao chiều lòng người yêu của mình.
 
Dù có vẻ ngoài trầm tĩnh nhưng thực ra, cung hoàng đạo này lại có lòng ghen tuông khá mãnh liệt. Họ không thích nhìn thấy nửa kia thân thiết bên người khác. Họ thích nói những lời mỉa mai bóng gió để thể hiện cảm xúc ghen tuông của mình.
 

3. Song Tử 

 
Song Tử là người thay đổi khá nhanh chóng, vì vậy mà nhiều khi, người yêu sẽ chẳng thể hiển được điều họ thực sự nghĩ trong lòng là gì, khi nào thì họ sẽ thay lòng đổi dạ. Trong mối quan hệ này, nửa kia của họ sẽ thường xuyên cảm thấy bất an, lo lắng.
 
Ngoài ra, họ còn thích coi mình là trung tâm của mối quan hệ, thích áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương. Về lâu về dài, nửa kia của họ sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và ngột ngạt, mối quan hệ sẽ bắt đầu xảy ra nhiều tranh chấp, mâu thuẫn không đáng có.

Xem thêm: Đá phong thủy chữa lành cho 12 cung hoàng đạo.
 

4. Cự Giải 

 
Xem nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu thấy Cự Giải vốn là một người yêu gia đình, vì vậy nên cũng hiển nhiên khi họ quá coi trọng suy nghĩ của người thân về mối quan hệ của hai người. Nếu phải nhận lại sự phản đối của người thân, họ sẽ rất dễ lung lay, thậm chí dần dần từ bỏ mối quan hệ của mình.
 
Trong mối quan hệ tình cảm, họ thường xuyên cảm thấy lo lắng, bất an. Họ cũng dễ có những phản ứng thái quá nếu nửa kia của mình nóng nảy. Hãy học cách bình tĩnh hơn để đối diện với mọi chuyện, bởi có thể vấn đề không hề nghiêm trọng như tưởng tượng.
 

5. Sư Tử 

 
Sư Tử là cung hoàng đạo ham hư vinh, vì thế họ thường chọn yêu những người có ngoại hình bắt mắt hoặc có vị trí trong tập thể. Tuy nhiên, những người ấy có thể không thực sự phù hợp với họ, từ đó mà đôi bên thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn với nhau.
 
Nhuoc diem 12 chom sao khi yeu
 
Bên cạnh đó, họ còn quá coi trọng thể diện của mình nên không muốn là người xuống nước trước trong mỗi lần đôi bên có chiến tranh lạnh. Những vấn đề không được giải quyết triệt để mà cứ giấu trong lòng sẽ khiến mối quan hệ đôi bên dần dần trở nên xa cách.
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ thường xuyên do dự, chần chừ trong các quyết định liên quan đến tình cảm và điều đó có thể khiến cho nửa kia của họ cảm thấy rất thất vọng. Người ấy sẽ cho rằng mình không chiếm một vị trí thực sự quan trọng trong lòng Xử Nữ.
 
Ngoài ra, cung hoàng đạo này còn quá hà khắc với nửa kia. Họ thường xuyên thổi phồng những khuyết điểm của đối phương, nhắc đi nhắc lại những sai lầm mà người ấy không cố tình phạm phải. Hành động của họ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên nhạt nhẽo và căng thẳng.
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình là một người rất quyến rũ, vì vậy mà xung quanh họ chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại là một người rất thiếu dứt khoát trong các quyết định, chính vì vậy mà họ thường mập mờ với rất nhiều người, kể cả khi đã ở bên một ai đó, họ vẫn cảm thấy không biết sự lựa chọn của mình là đúng hay sai.
 
Họ còn không phân biệt rõ ràng mối quan hệ tình cảm và tình bạn. Dù đã có nửa kia, họ vẫn có thể rất thân thiết với một vài người bạn khác giới. Điều này khiến nửa kia của họ thường xuyên ghen tuông, hiểu lầm hoặc chịu nhiều tổn thương.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem nhược điểm của 12 chòm sao khi yêu thấy ai cũng biết Hổ Cáp là người rất đa nghi, khó đặt niềm tin hoàn toàn vào người khác. Và nhược điểm đó lại càng được thể hiện rõ ràng trong chuyện tình cảm. Dường như họ luôn sợ nửa kia của mình sẽ quá mức thân thiết với một người nào đó và phản bội mình.
 
Trong mối quan hệ yêu đương, họ cũng sẽ quản lý nửa kia của mình rất chặt chẽ, lúc nào cũng muốn biết đối phương đang làm gì, đang ở với ai. Những lời gặng hỏi của họ khiến nửa kia cảm thấy rất ngột ngạt, thậm chí bực bội vì cho rằng mình không được tin tưởng.

Xem thêm: Cách đối nhân xử thế của 12 cung hoàng đạo.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã là người yêu thích sự tự do, vì vậy họ rất ghét bị người khác ràng buộc và can thiệp vào những công việc hay mối quan hệ riêng tư. Tuy nhiên, vì quá ham vui nên nhiều khi họ dễ có những hành động thiếu chừng mực, gây tổn thương cho nửa kia.
 
Nhuoc diem khi yeu
 
Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng là một người rất trăng hoa. Dù đã có nửa kia nhưng họ vẫn sẵn sàng nói những lời ngọt ngào để tán tỉnh người khác. Họ cũng rất sợ kết hôn nên dù yêu nhau đã lâu, họ cũng khó đưa ra một lời cam kết cho nửa kia của mình.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết sống rất thực tế và có phần khô khan, vì vậy mà chuyện tình cảm của họ cũng khá nhạt nhẽo. Họ luôn nhìn nhận vấn đề một cách quá lý trí và hành động theo sự phán đoán của bản thân, vì thế mà nửa kia sẽ không cảm nhận được tình cảm của họ đối với mình.
 
Bên cạnh đó, cung hoàng đào này cũng không ủng hộ chuyện yêu xa. Nếu đôi bên buộc phải tách ra vì một lý do nào đó, thường thì họ sẽ lựa chọn chia tay. Họ cảm thấy khoảng cách sẽ khiến cho đôi bên dần có những mối quan tâm khác nhau, dần trở nên xa lạ.
 

11. Bảo Bình 

 
Thực chất, Bảo Bình là một cung hoàng đạo khá khó tính, họ thường xuyên không bằng lòng với chuyện này, không bằng lòng với chuyện khác. Để tạo ra niềm vui cho họ, nửa kia sẽ phải tìm hết mọi cách mà có thể vẫn chẳng thể nhìn thấy nụ cười của họ.
 
Bảo Bình còn có những suy nghĩ rất khác thường nhưng lại không chịu chia sẻ cho nửa kia được biết. Họ thường giữ trong lòng vì cho rằng nửa kia sẽ không thể hiểu được mình. Tuy nhiên, chính điều đó lại khiến mối quan hệ đôi bên ngày càng xa xôi.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư là cung hoàng đạo rất đào hoa và đa tình, hơn nữa họ còn không biết cách từ chối người khác nên lúc nào họ cũng có tới mấy mối quan hệ mập mờ. Họ yêu một cách cuồng nhiệt nhưng có thể tình cảm đó lại không chỉ dành cho một người.
 
Dù có tính cách lãng mạn, mơ mộng song họ cũng rất nhút nhát, thường xuyên tìm cách trốn tránh thực tại. Nếu gặp phải khó khăn, điều đầu tiên họ nghĩ đến là trốn chạy chứ không phải là đối diện, vì vậy mà họ khó có thể trở thành chỗ dựa vững vàng cho nửa kia.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X