Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cách hay HỎA GIẢI những cơn giận của nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất quả đất

Thứ Sáu, 09/04/2021 16:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có thể bạn dễ dàng đoán ra đâu là nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất nhưng các thứ tự tiếp theo không phải ai cũng đoán đúng đâu nhé.
 

No. 1 Nhóm Lửa


Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Tức giận được xem là phản ứng vô cùng tự nhiên của những chòm sao này khi có một việc không như ý xảy ra trong cuộc sống của họ. Họ phản ứng một cách bản năng trước khi suy tính xem điều này có đúng hay không hoặc nên làm gì để xử lý tình huống này.

Là nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất nhưng những người thuộc nhóm Lửa vẫn đổ lỗi rằng: "Tính tôi sinh ra đã vậy" vì đó là lời biện minh vụng về nhất mà bạn có thể nói ra.

Những người thuộc cung hoàng đạo nhóm Lửa nên nhận diện đây là điểm yếu của mình, điều này chỉ cho thấy bạn đang mất kiểm soát mà thôi và nên tìm cách để hạn chế bớt những cơn nóng giận.

Cách thoát khỏi cơn giận: Cơn tức giận khiến bạn thở nhanh và gấp gáp hơn, hối thúc bạn nói và hành động thiếu suy nghĩ, không cân nhắc được hậu quả việc mình làm. Ngay lúc đó, bạn nên tập hít thở thật chậm, thật sâu. Áp dụng bài tập thở bằng cơ hoành (hít thở bằng bụng) là cách kiềm chế cơn giận hiệu quả giúp bạn lấy lại sự bình tĩnh.
 
Nếu trong điều kiện cho phép, bạn hãy tìm một chiếc ghế tựa hoặc nơi bạn có thể ngồi thoải mái. Thả lỏng hoàn toàn cổ và vai. Sau đó, hít một hơi thật sâu bằng mũi và thở ra bằng miệng. Trong bài tập thở này, bạn cần lưu ý bụng phải phình ra khi hít vào và xẹp xuống khi thở ra.

Hoặc tốt nhất để tránh "nổi xung" quá thường xuyên những người thuộc chòm sao này nên đi học Thiền, việc này rất tốt cho việc bạn học cách kiểm soát cảm xúc bản thân.

nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất
 
 

No. 2 Nhóm Nước


Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư
 
Nhiều người cho rằng vị trí thứ 2 này phải là của nhóm Khí nhưng sự thật thì sức nước cũng không kém sức lửa là bao.

Tức giận cũng là một cách để thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài trong khi đó nhóm Nước là nhóm cảm nhận thế giới của mình thông qua cảm xúc. Họ trở nên nhạy cảm hơn, dễ tức giận hơn khi cảm giác bị tổn thương lấn át tâm trí mình.

Những người thuộc cung hoàng đạo nhóm Nước có khả năng tự bảo vệ một cách tự nhiên nên khi đối diện với điều nguy hại, họ muốn bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tổn thương, cảm xúc của họ dễ dàng tuôn trào mất kiểm soát. 
 
Cách thoát khỏi cơn giận: Bạn có thể thay đổi trạng thái để thay đổi tình hình, ví dụ như việc ngồi yên một chỗ sẽ không giúp bạn kiềm chế cảm xúc khi tức giận. Vậy bạn nên làm gì kiềm chế cơn nóng giận? Hãy thử đi bộ, tập vài động tác yoga thư giãn hoặc thậm chí là nhảy và hát theo nhạc.
 
Khi tâm trí tập trung vào sự di chuyển, nó sẽ không nghĩ đến những chuyện khiến bạn cảm thấy căng thẳng hoặc tức giận nữa.

mình sắp nóng giận, hãy rời khỏi cuộc nói chuyện hoặc tránh xa sự việc để có thời gian bình tĩnh, suy nghĩ lại một lần nữa về quan điểm của bản thân. Khoảng thời gian này có thể khiến bạn không thoải mái nhưng nó sẽ giúp bạn kiểm soát cơn giận tốt hơn.
 

No. 3 Nhóm Khí



Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình 

Những người thuộc nhóm khí luôn tràn đầy năng lương, họ cũng phản ứng rất nhanh với bất cứ vấn đề gì xảy ra trong cuộc sống của mình, nhưng tất nhiên, họ đủ thông minh để không nóng vội tới mức phạm sai lầm. Những gì họ nói và làm đều được suy nghĩ, cân nhắc và có lý do cụ thể.

Không những thế, những chòm sao học rộng biết nhiều này luôn tìm cách nhận diện được những chuyển biến cảm xúc đang đến với mình. Họ thích dùng các luận cứ để giải thích cho sự việc hơn là nổi nóng để phản ứng lại. Tất nhiên, đôi lúc cung hoàng đạo nhóm Khí vẫn nổi nóng nhưng thường ở mức độ thấp và ngay sau đó họ kiểm soát được cảm xúc của mình. 

Cách thoát khỏi cơn giận: Lời khuyên cho những người thuộc nhóm Khí muốn thoát khỏi sự tức giận đang ập tới đó là không đặt cái tôi của mình lên quá cao và thay đổi góc nhìn trước mỗi yếu tố gây ra cơn giận.

Mỗi khi thấy tức giận, bạn hãy cố gắng “lái” tinh thần của bạn tập trung vào những điều ý nghĩa, tốt đẹp hơn so với tác nhân gây ra sự giận dữ. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cơn giận để cân bằng cảm xúc.
 
lúc tức giận bạn cần thời gian tĩnh tâm
 
 

No. 4 Nhóm Đất


Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết

 
Những cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất ít khi tức giận nhất vì với tính cách ổn định, cân bằng của mình, những chòm sao thuộc nhóm Đất có khả năng thấu tỏ mọi việc hơn những người khác.

Năng lượng của họ cân bằng vì có khả năng tư duy logic để biết rằng mình nên làm gì hay không nên làm gì.

Cách tiếp cận của họ rất thực tế, bám sát tình hình khi xử lý các tình huống mà không cần tới sự nổi giận. Nổi tiếng là những chòm sao điềm tĩnh, họ biết rằng tức giận cũng chẳng làm mọi việc trở nên nhá hơn là bao. 

Thế nhưng việc "không biết giận" cũng không hẳn là điều gì đáng tự hào đâu những người thuộc chòm sao thuộc nhóm Đất nhé. Những cơn giận bị kìm nén bên trong sẽ để lại nhiều hậu quả khó lường. Thay vào đó, bạn hãy cho phép bản thân thể hiện sự thất vọng trong chừng mực để giải tỏa cảm xúc tiêu cực

Cách thoát khỏi cơn giận: Khi tức giận những người thuộc Nhóm Đất chọn cách đi ngủ, càng ngủ sớm càng kết thúc một ngày buồn bực sớm. Đối với họ ngày mai là ngày tươi sáng và một ngày mới bắt đầu thì không có chỗ cho sự tức giận tồn tại.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X