Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhật Thực một phần tháng 10/2022: Món quà mới nào từ vũ trụ tặng cho 12 cung hoàng đạo?

Thứ Hai, 17/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhật Thực một phần năm 2022 xảy ra vào tháng 10 ở cung Hổ Cáp đem lại luồng gió mới nào cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Nhật Thực một phần năm 2022


Nhat thuc mot phan nam 2022
 
  • Thời gian xảy ra: Ngày 25/10/2022 lúc 4:00 sáng Thái Bình Dương
  • Có thể nhìn thấy ở: Châu Âu, Nam / Tây Á, Bắc / Đông Phi, Đại Tây Dương
  • Góc: 2º hướng Thiên về phía chòm sao Hổ Cáp trên bầu trời

Nhật Thực một phần xảy ra khi Mặt Trăng chỉ che một phần của Mặt Trời.
 
Hiện tượng Nhật Thực này không thể nhìn thấy từ Bắc Mỹ. (Nhật Thực một phần có thể nhìn thấy từ Greenland, Iceland, Châu Âu, đông bắc Châu Phi, Trung Đông, tây Á, Ấn Độ và tây Trung Quốc.)

Khoảng 30 ngày một lần, Mặt Trăng đổi mới chu trình di chuyển của mình. Sự thiết lập lại Mặt Trăng này được gọi là Trăng non, nó xảy ra khi Mặt Trăng kết hợp (hay còn gọi là thẳng hàng với) Mặt Trời.

Trong chiêm tinh học, các Mặt Trăng mới không chỉ bắt đầu chu kỳ hàng tháng của Mặt Trăng mà còn mời gọi những thay đổi và khởi đầu mới. Nhưng vì Trăng non của tháng 10 là Nhật Thực nên sự rung cảm lại khác, bạn hãy chuẩn bị cho một cơn lốc cảm xúc và những bí mật ẩn giấu.
 
Trăng non tháng 10/2022 đến vào ngày 25 tháng 10 lúc 6:49 sáng theo giờ ET và di chuyển vào cung Hổ Cáp, mang theo sự gợi cảm chín muồi với những âm mưu và bí ẩn. 

Cung Hổ Cáp là nữ hoàng của sự cấm kỵ, bí mật, vì vậy hãy xem lần Nhật Thực dữ dội này sẽ khiến bạn dễ bị tổn thương vì năng lượng oi bức của nó bộc lộ những cảm xúc và mong muốn tiềm ẩn ra sao.

Khoảng ngày 23/10 và ngày 21/11, mặt Trời đi sâu vào lãnh thổ của cung Hổ Cáp. Chòm sao này gắn liền với tất cả những điều cấm kỵ và được cai trị bởi ngôi nhà thứ 8 của sự tái sinh và biến đổi.

Lần này chính là một lời nhắc nhở tuyệt vời về sự nhạy cảm trong cảm xúc của chúng ta, nhấn mạnh tất cả những cảm xúc dồn nén của chúng ta mỗi khi mặt Trăng đi vào miền của nó.
 
Nhật Thực có thể khiến bạn cảm thấy lạc lõng một cách hoang dã hoặc tâm trí của bạn trở nên rõ ràng như pha lê. Không giống như sự rung cảm của Trăng non bình thường, Nhật Thực mang lại một khởi đầu mới hoàn hảo cho việc thiết lập các ý định.

Nhật Thực mang lại cho chúng ta loại năng lượng lười biếng khiến ta không muốn làm việc, hoạt động khi nó xuất hiện.
 
Nhật Thực lần này liên hợp với sao Kim cho thấy sự tái sinh của trái tim sẽ đưa chúng ta đến một con đường hoàn toàn mới. Đây là một cơ hội để cho phép tình yêu đi vào cuộc sống của bạn theo một cách hoàn toàn mới.

Theo ý nghĩa các hành tinh trong chiêm tinh, sao Kim là hành tinh cai trị tình yêu. Thay vì thể hiện sự lãng mạn hoặc đặt ra ý định về một mối quan hệ, đây là thời điểm tốt để tập trung vào niềm đam mê và tình yêu của bạn, xem nhu cầu của bạn có được đáp ứng hay không.
 

2. Tác động của Nhật Thực một phần năm 2022 lên 12 cung hoàng đạo


2.1 Bạch Dương


Nhật Thực tháng 10 năm 2022 tác động khá mạnh tới các bạn cung Bạch Dương. Điều này có thể khiến Bạch Dương rùng mình, nhưng hãy tập trung vào cơ hội sắp đến.
 
Đừng ngại nhìn vào những thất bại và thiếu sót của bạn. Vận rủi sẽ ập đến nếu Bạch Dương sợ hãi. Đối mặt với cái xấu sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn và vươn tới những điều đúng đắn.

Hiện tượng này cũng sẽ gây đau khổ cho những người cung Bạch Dương đã kết hôn. Sẽ có rắc rối khi nói đến gia đình, hôn nhân và quan hệ vợ chồng.

Cũng sẽ có vấn đề liên quan tới tài chính xảy ra, các mối quan hệ đối tác làm ăn mới hoặc công việc của bạn cũng sẽ gặp phải một số vấn đề khiến tiền bạc chịu ảnh hưởng nhẹ. 
.
Nhật Thực dạy bạn nghệ thuật buông bỏ, vì vậy đừng ngại giải quyết những điều không còn phù hợp với bạn. Hãy để bản thân dễ bị tổn thương và cho phép mọi thứ xảy ra hơn là ép bản thân phải giả vờ sống thật tốt.
 

2.2 Kim Ngưu


Sự thay đổi lớn sẽ xảy ra ở Kim Ngưu, bạn đang ấp ủ sự thay đổi đó. Là một người có tính cách ổn định, chiếm hữu và ghét những thay đổi nên có lẽ Nhật Thực lần này sẽ là một thử thách khó khăn đối với bạn.
 
Kim Ngưu chỉ muốn ở trong vùng thoải mái của mình, nhưng chiêm tinh yêu cầu bạn phải thoát ra khỏi đó trong lần này. Hãy học cách cởi mở và hòa đồng thì thành công mới đến.

Ngưu cũng sẽ phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe và các vấn đề pháp lý. Một số người sẽ đi du lịch ra khỏi đất nước hoặc rời xa quê hương của họ.

Một lúc nào đó, sự lo lắng và căng thẳng tiềm ẩn sẽ xuất hiện. Ai đang là sinh viên hoặc làm việc liên quan đến giáo dục sẽ hoàn thành các khóa học và chuẩn bị sang nước ngoài.

Đây có thể là sự khởi đầu của sự kết thúc hoặc bắt đầu của một chương mới. Nếu bạn cảm thấy không có sự đồng cảm trong chuyện tình cảm của mình, đây sẽ là sự thay đổi mà bạn đang tìm kiếm.
 

2.3 Song Tử


Song Tu
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để Song Tử buông bỏ lối sống cũ đang kìm hãm bạn. Những áp lực từ quá khứ đang làm chòm sao này héo mòn, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần và thể chất. Bạn bị ràng buộc nhiều hơn những gì bạn đang tưởng tượng.
 
Nhật Thực trong cung Hổ Cáp sẽ mang lại cho bạn sức mạnh và lòng can đảm để rời xa cái cũ. Dù là công việc hay một mối quan hệ độc hại, một số Song Tử sẽ nhảy việc vào tháng 10 này.

Song Tử sẽ nhận được một số năng lượng tích cực từ trẻ em trong thời gian này. Tuy nhiên tiền bạc không ổn vì sẽ phát sinh thêm nhiều khoản chi và các vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Trong thời gian này, các công việc quan trọng sẽ bị trì hoãn và kết quả không được như mong đợi đâu nhé. Bạn sẽ cần một số trợ giúp cho đời sống tình cảm và gia đình để tiếp tục có một mối quan hệ tốt đẹp. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn thấy mình bị ràng buộc và để ý xem ai sẽ ở bên bạn khi bạn cần nhất.
 

2.4 Cự Giải


Nhật Thực đang thổi bùng những đam mê nghệ thuật của bạn đấy Cự Giải ơi. Hãy say mê trong cơn sốt sáng tạo này bằng cách đùa giỡn với những dự án chưa hoàn thành.

Hãy tiếp cận "đứa trẻ bên trong" của bạn và làm những gì khiến bạn hạnh phúc. Năng lượng ồn ào này sẽ cung cấp cho bạn sự thúc đẩy bạn cần để mang lại một số niềm vui trong cuộc sống của bạn.

Nhật Thực vào tháng 10/2022 là một giai đoạn đầy đam mê và gợi cảm đối với Cự Giải. Nó đi vào lĩnh vực chiêm tinh liên quan đến các vấn đề tình yêu, hẹn hò.

Cự Giải độc thân được dự đoán sắp có người yêu, hoặc bạn có suy nghĩ muốn đẩy mối quan hệ hiện tại lên một giai đoạn mới. Dù bạn làm gì thì cảm xúc cũng đang chiếm lấy tâm hồn bạn, hãy sống chậm lại và đừng để bản thân bị ám ảnh bởi quá khứ. 

Về sự nghiệp, nếu bạn kết hợp với chính trị hoặc sự sáng tạo, bạn sẽ dễ thành công hơn. Cua nhỏ dễ dàng chịu ảnh hưởng của người khác. Ngoài ra, trong thời gian này, bạn sống thực dụng và quan tâm đến tiền bạc hơn.
 

2.5 Sư Tử


Trong vài tháng tới, Sư Tử sẽ có một cuộc “vượt ngục” khá xa. Nhà cửa, người thân sẽ khiến Sư Tử đau lòng. Có lẽ đây là lúc bạn nên nương tựa một chút, đừng để bản thân quá kiệt quệ đến cực hạn của tâm hồn.

Đây sẽ là khoảng thời gian khá quan trọng đối với cuộc đời nghề nghiệp của bạn. Bạn sẽ được tận hưởng những chuyến du lịch dài ngày và ngắn ngày cùng gia đình và bạn bè.

Anh chị em của bạn sẽ ủng hộ bạn khi nói đến vấn đề tiền bạc. Hơn nữa, các giao dịch và mua lại bất động sản mới sẽ có thể được thực hiện trong thời gian này. 
 
Bằng cách này hay cách khác, các mối quan hệ của Sư Tử vẫn đang tiến triển và phát triển. Trong vài tháng tới, Sư Tử sẽ có một cuộc “vượt ngục” khá xa. Nhà cửa, người thân sẽ khiến Sư Tử đau lòng. Có lẽ đây là lúc bạn nên nương tựa một chút vào ai đó, đừng để bản thân quá kiệt quệ đến cực hạn của tâm hồn.
 
Bằng cách này hay cách khác, các mối quan hệ của Sư Tử vẫn đang tiến triển và phát triển. Nó dự báo tình yêu tràn đầy khi nguyệt thực qua đi. Tập trung vào những điều xoa dịu trái tim bạn và tạo ra một nơi mà bạn cảm thấy như thuộc về.
 

2.6 Xử Nữ


Trong thời gian này, nguồn thu nhập của bạn sẽ được tối ưu hóa hơn. Bạn sẽ có nhiều hơn một nguồn thu nhập, nhưng bạn phải trung thực với các khoản thuế của mình.

Một số người phải đối mặt với sự phỉ báng, trong thời gian này, lời nói và giọng điệu của bạn sẽ gay gắt. Người đã kết hôn thì cuộc sống hôn nhân của họ sẽ tốt đẹp, nhưng thi thoảng sẽ có trục trặc.
 
Nhật Thực đang báo hiệu một số thay đổi lớn trong quá trình suy nghĩ của bạn, nó khơi dậy trực giác của bạn.

Xử Nữ nên tận dụng khoảng thời gian này để hoạt động trí óc nhiều hơn. Bạn có thể đăng ký một khóa học hoặc tham gia một buổi hội thảo, lớp đào tạo chuyên sâu.

Với những người yêu lối sống đơn giản, bạn có thể viết blog hoặc nói chuyện với ai đó. Chia sẻ năng lượng sẽ giúp cuộc sống của Xử Nữ trở nên dễ dàng hơn.
 

2.7 Thiên Bình


Thiên Bình khá hung hăng, cứng nhắc và ổn định trong thời gian này, thi thoảng sẽ trở nên ích kỷ hơn .Bạn sẽ thấy mình hơi chiếm hữu và sợ hãi khi phải buông bỏ một thứ gì đó.
 
Hãy đầu tư tài chính một cách khôn ngoan ngay từ bây giờ và cân nhắc các giá trị thích hợp và thay đổi khi cần thiết.

Bạn cũng phải đối mặt với một số bệnh tật đang tiềm ẩn hoặc bệnh cũ tái phát. Cuộc sống hôn nhân và tình yêu của bạn sẽ tốt đẹp và ổn định. Một số người sẽ nhận được phước lành khi có sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ bé trong gia đình mình.

Bạn coi trọng điều gì nhất, Thiên Bình? Nhật Thực đang làm rung chuyển mọi thứ. Điều này có thể mang lại một bước ngoặt lớn cho các kế hoạch ban đầu của bạn, nhưng hãy nhớ rằng mọi thứ xảy ra đều theo quy luật tự nhiên nên hãy mạnh dạn đối mặt với nó.
 

2.8 Hổ Cáp


Theo dòng năng lượng chiêm tinh nửa cuối năm 2022, Hổ Cáp được trời phú cho những điều kỳ diệu từ vũ trụ. Thế giới của bạn cần thay đổi để phát triển nên bạn hãy cởi mở với những gì đang thay đổi, đừng sợ cái mới.

Bạn sẽ mạnh mẽ hơn trong Nhật thực 2022. Bạn sẽ bị bao vây bởi các đối thủ của mình, nhưng bạn sẽ chiến thắng họ. Bạn cũng sẽ tham gia vào công việc mang tính chất bí mật và huyền bí.

Hổ Cáp sẽ không đồng ý với ý kiến góp ý của cha mẹ về tài sản và những khoản đầu tư của bản thân trong thời gian này. Bạn sẽ có nhiều hơn một mối quan hệ trong cuộc sống của mình. 
 

2.9 Nhân Mã


 
Nhật Thực đang thúc đẩy một khoảng thời gian riêng cần thiết đến với Nhân Mã. Bạn đang trong giai đoạn đổi mới tinh thần, điều này có thể mang lại cảm giác khó chịu cho bạn.

Đã đến lúc nói lời tạm biệt và bắt đầu nghĩ về một ước mơ để vươn tới. Hãy cho phép sự ru ngủ mạnh mẽ này của chiêm tinh cuốn trôi những gì không còn có ý nghĩa với bạn, bao gồm cả những mối hận thù cũ.

Nhân Mã muốn dành vài ngày tới để đi chùa, thiền định hoặc tĩnh tâm. Nếu không bạn sẽ bị bóng tối bao trùm trong trái tim mình. Bạn cần phải loại bỏ những ý tưởng độc hại và định kiến ​​đang kìm hãm bản thân.

Trong Nhật thực 2022, bạn sẽ trở thành một nhà lãnh đạo giỏi và có thể thực hiện ước mơ của mình. Thị trường cổ phiếu và khoản đầu tư cổ phiếu của bạn sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận tốt.

Cuộc sống gia đình, các mối quan hệ và sự lạc quan ủa bạn sẽ làm cho bạn hạnh phúc và mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều hơn một nguồn thu nhập, không lo bị cháy túi nữa đâu nhé.
 

2.10 Ma Kết


Ma Ket
 
Ma Kết yêu thích năng lượng mạnh mẽ và đầy tính toán này của Nhật Thực. Nhưng nó cũng khiến Ma Kết phải đau đầu vì tính toán khá nhiều. Đây là thời điểm để bạn mơ những mục tiêu lớn hơn và nghĩ về kế hoạch phát triển trong tương lai.

Đừng ngại dựa vào người khác để họ giúp bạn vượt qua dòng cảm xúc hỗn loạn này. Kết nối với nội tâm trong thời gian này sẽ là một cách tuyệt vời để bạn có thể vượt qua dòng xoáy năng lượng không thể đoán trước này.

Trong thời gian này, các công việc mới sẽ bắt đầu, cuộc sống của bạn sẽ trở nên thiết thực hơn. Bạn sẽ trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực bạn làm việc. 

Bạn hoàn toàn có thể trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi trong một hoạt động xã hội hoặc trong một công ty. Mọi chuyện gia đình phiền muộn lâu nay sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Bạn phải tránh các mối quan hệ hợp tác mới trong kinh doanh. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn vào kỹ năng và năng lực của chính mình.
 

2.11 Bảo Bình


Trăng non sẽ đi vào ngôi nhà sự nghiệp của Bảo Bình và Nhật Thực dự báo một khởi đầu mới quan trọng. Bảo Bình đang nung nấu một bước nhảy vọt đặc biệt. Hãy nhớ rằng sự trung thực sẽ mang lại giá trị lớn cho bạn và đừng để những lợi ích trước mắt làm mờ mắt bạn nhé.

Một sự thăng tiến, một lời mời làm việc mới, một lần được tăng lương hoặc một dấu hiệu cho thấy đã đến lúc phải làm một điều gì đó khác biệt hoàn toàn đang đến.

Bây giờ không phải là lúc để thực hiện một bước chuyển lớn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể thay đổi cuộc sống của mình, hãy mạnh dạn làm những gì bạn cho là đúng.

Khoảng thời gian này sẽ không tốt cho cha bạn, nghề nghiệp và danh vọng của ông ấy sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đó nha. Bạn sẽ tập trung hơn cho công việc kinh doanh và công việc của gia đình mình.

Sẽ có những chuyến du lịch nước ngoài, việc học của bạn sẽ bắt đầu. Sinh viên theo học bằng thạc sĩ sẽ nhận được các lợi ích trong thời gian này, một số người sẽ nhận được giải thưởng và sự đánh giá cao từ người có chức quyền.
 

2.12 Song Ngư


Trăng non đầu tiên rất mạnh mẽ, nó đi vào khu vực tâm linh của Song Ngư. Nó có nghĩa là bạn sẽ nhận được một sự trưởng thành vượt bậc bên trong tâm hồn mình. Đây là thời điểm để bạn bắt đầu học một thứ gì đó hoặc đi đâu đó xa.

Đây là thời điểm tuyệt vời để mở rộng và tìm kiếm sự thật trong các mối quan hệ. Đã đến lúc bắt đầu đặt mục tiêu cho những chuyến đi mà bạn muốn thực hiện trong năm tới.

Cơ hội để đi du lịch, giảng dạy hoặc học hỏi có thể xuất hiện trong vài tuần tới, điều này có thể đẩy bạn đi tới được con đường mà bạn hằng mơ ước.
 
Với Nhật Thực một phần năm 2022 trong tháng 10, những khó khăn mà 12 cung hoàng đạo nhìn thấy phía trước không phải là tất cả, hãy sử dụng năng lượng mạnh mẽ của chiêm tinh lần này để lật ngược thế cờ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X