Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nhận diện cách tán tỉnh của 12 cung hoàng đạo

Thứ Hai, 06/03/2017 16:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Từng cung hoàng đạo có sở thích theo đuổi tình yêu của mình bằng những cách hoàn toàn khác nhau. Trong khi Bạch Dương dễ quên thì Kim Ngưu kiên nhẫn khi đã tìm thấy đối tượng của mình.


Bạch Dương

Những người thuộc cung hoàng đạo này biết rất rõ những gì mình muốn và làm thế nào để có đạt được. Họ được xem là người dám nghĩ dám làm. Những câu nói kiểu như "Thử thách được chấp nhận" luộn hiện hiện trong đầu họ.

Vì thế, cách tán tỉnh cung hoàng đạo này rất mãnh liệt, khi tán tỉnh ai đó, Bạch Dương sẽ mê hoặc đối phương bằng sự mạnh mẽ và theo đuổi bạn cho tới khi bạn hoàn toàn bị thuyết phục.

Tuy nhiên, thời gian không chờ đợi ai cả, nếu bạn không chấp nhận tình cảm của Bạch Dương họ sẽ ra đi như 1 cơn gió và nhanh chóng quên luôn bạn.

Kim Ngưu

 
Vốn là lãng mạn, Kim Ngưu thường nhạy cảm hơn những cung khác. Họ là một bình tĩnh, kiên nhẫn cho đến khi tìm thấy 1 nửa của mình! Những người thuộc cung hoàng đạo này có cách rất tinh tế để tán tỉnh ai đó.

Họ khá kiên nhẫn khi biết chờ thời điểm thích hợp cho tình yêu của mình. Một khi các đối thủ của mình đã bị loại, họ mới ung dụng tiến bước lên con đường tình yêu mình đã dành nhiều thời gian chờ đợi.

 
 
 

Song Tử

 
Hãy thử xem công thức tán tỉnh của Song Tử: 2 thìa ngạc nhiên + 1 1/2 thìa dí dỏm + một chút trí tuệ và đừng quên thêm rượu cho một buổi tối lãng mạn. Kèm theo đó là những cuộc trò chuyện thân thiết cùng những nhũng tiếng cười giòn tan và chờ đợi kết quả bất ngờ.

Song Tử thích điều gì hơi giống họ và thường sử dụng những “bài kiểm tra trí tuệ” để xem đối tượng có phù hợp hay không. Đừng quá lo lắng, nếu bạn vượt qua được hết tức là bắt đầu 1 mối quan hệ vô cùng ngọt ngào cùng Song Tử với công thức trên. Tuy nhiên, cảnh báo trước rằng công thức đó sẽ không còn hiệu lực nếu dùng trong 1 thời gian dài.
 

Cự Giải
 

Cự Giải thẳng thắn trong chuyện tình cảm và họ biết cách dùng những lời lẽ nịnh nọt đối phương để tán tỉnh. Nụ cười quyến rũ cũng là vũ khí lãng mạn những ai thuộc cung này. Tất nhiên, họ chỉ sử dụng khi đã biết chắc chắn rằng người kia cũng thực sự quan tâm tới mình.  

Tò mò là bản tính của Cự Giải nên điều này có thể khiến họ phân tâm khi có nhiều đối thủ đang cố gắng “đốn hạ” đối tượng của mình. 
 

Sư Tử

 
Sư Tử sở hữu nhiều ưu điểm không ai trong cung hoàng đạo so sánh được. Những người thuộc cung này táo bạo mạnh mẽ và đầy kiêu ngạo, khéo léo trò chuyện với nhiều người theo đuổi cùng một lúc. Họ không làm điều gì nửa vời, thích 1 mối quan hệ lâu dài nên họ cũng chỉ dành thời gian tán tỉnh những người có ý định nghiêm túc và sống chân thành.
 

Xử Nữ

 
Còn ai hay e lệ và nhút nhát hơn Xử Nữ được nữa nhỉ? Cách tán tỉnh cung hoàng đạo này là thể hiện qua hành động chứ không biết cách bày tỏ bằng lời nói. Họ dễ yêu, nhưng, không đủ kiên nhẫn để theo đuổi quá lâu. Ông trời ban cho họ sự nhạy cảm để đủ khôn ngoan tìm ra đối tượng phù hợp, lúc này mới họ mới trao trọn trái tim không chút nghi ngại gì.


Thiên Bình

 
Thiên Bình thường cân nhắc những ưu và nhược điểm khi muốn bắt đầu hẹn hò ai đó. Cân nhắc xong họ mới dám quyết định xem có nên tiếp tục hay là buông bỏ. Đó là sở phân tích của những người thuộc cung này. Nếu được đối tượng “bật đèn xanh” họ bắt đầu tỏ ra là người rất hấp dẫn và duyên dáng nên bạn khó thoát khỏi lưới tình này. 
 
Thiên Bình bản lĩnh, cuốn hút đối tượng bằng sự quyến rũ và hài hước của mình. Nếu xác định được rằng mục tiêu phù hợp, Thiên Bình sẽ hết lòng theo đuổi, nếu chưa đúng người họ sẵn lòng chờ đợi.
 

Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là sự kết hợp giữa mạnh mẽ, bí ẩn. Họ thích buông lời tán tỉnh và được xem là bậc thầy của tình yêu. Tuy nhiên, mặc dù hay nói những lời ong bướm nhưng họ là người rất tình cảm và sâu sắc. Bạn dễ dàng bị “đổ gục” khi Hổ Cáp theo đuổi. 
 
Điều gì khiến họ quyến rũ đến vậy? Những người thuộc cung này biết mình thực sự cần gì và biết điểm dừng khi khi nhiệm vụ được hoàn thành mặc dù họ có thể không có một kế hoạch hành động nào để chinh phục bạn.

 
 
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã được mệnh danh là những người "vô tư". Họ thích sự tự nhiên và điều này cuốn hút đối phương. Nhân Mã không háo sắc mà thích yêu tâm hồn, con người của người kia. Đôi khi họ lại tỏ ra xa lạ và lạnh lùng, nên cách tán tỉnh cung hoàng đạo này là tuy thẳng thắn bày tỏ nhưng vẫn tạo cho đối tượng có cảm giác phiêu lưu.
 

Ma Kết

 
Ma Kết là người thực tế nên họ, thẳng thắn, giản dị, đáng tin cậy. Họ không dùng trái tìm mà dùng lý trí để tán tỉnh. Bí mật của Ma Kết là gì? Hãy cẩn thận với ngôn ngữ cơ thể của bạn để tránh hiểu nhầm. Họ thích bày tỏ sự thông thái bằng các chủ đề liên quan đến gia đình, môi trường xã hội, và những thành tựu của thế gian.
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình dí dỏm và thông minh, giỏi kết nối những mối quan hệ xã giao. Nếu thích họ không ngại để bày tỏ cho mọi người biết rằng họ quan tâm tới bạn. Bảo Bình rất giỏi sử dụng ngôn ngữ cơ thể để quyến rũ đối tượng. Nói hay nhưng bảo bình vẫn làm được nên tình cảm của họ cũng chân thành như lời họ nói.
 

Song Ngư

 
Người thuộc cung này bí ẩn, quyến rũ nhưng cũng rất sâu sắc! Trí tưởng tượng của họ vô cùng phong phú. Họ dùng hình ảnh 1 tình yêu hạnh phúc trong mơ để tán tỉnh bạn. Tuy nhiên, đôi lúc họ là nhút nhát và khá khó khăn khi bày tỏ tình cảm của mình. Nhưng 1 khi đã nói ra họ rất biết cách khiến bạn lâng lâng trong cảm giác hạnh phúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X