Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiêm tinh nhắc nhở cho 12 cung hoàng đạo sau Hạ Chí: Ai dễ có BIẾN?

Thứ Tư, 22/06/2022 11:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hạ Chí đến, thời tiết nóng lên, ai cũng nóng tính, bực bội, dễ làm những điều sai trái, sau đây là lời nhắc nhở cho 12 cung hoàng đạo sau Hạ Chí kể từ ngày 21/6.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
nhac nho cho 12 cung hoang dao sau Ha Chi

Bạch Dương có biến


Tử vi tháng 6/2022 của 12 cung hoàng đạo dự báo sau Hạ Chí, Bạch Dương có tốt có xấu, mọi việc tưởng như suôn sẻ nhưng thực ra rất dễ xảy ra biến động bất ngờ.
 
Trong công việc cũng sẽ có những thay đổi khiến Bạch Dương mất cảnh giác, mặc dù đây cũng là cơ hội tốt để bạn chứng tỏ năng lực của mình nhưng nếu chỉ cần sơ suất một chút cũng sẽ dẫn đến tranh chấp.
 
Bạch Dương nên chia sẻ cởi mở với nửa kia để có sự thấu hiểu và cảm thông. Thời gian này, công việc không mấy thuận lợi nên bạn dễ mất bình tĩnh và tranh chấp với đồng nghiệp. 
 

2. Kim Ngưu

 
Sau Hạ Chí, Kim Ngưu dễ hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật. Có thể có một khoản chi tiêu đột ngột lớn, hoặc gia đình bạn cần bạn hỗ trợ tài chính, hoặc ai đó có thể đến hỏi vay tiền của Ngưu và không trả lại.
 
Nói tóm lại, đây là thời điểm không tốt cho chuyện tiền bạc, lãi của các khoản tiền gửi trước đây có thể bị giảm đáng kể.
 
Về sức khỏe, bạn nên chú ý nhiều hơn vì có thể bị đau đầu, đau dạ dày, tiêu chảy, viêm nhiễm da, sốt và các vấn đề khác. Cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống, ăn chín uống sôi, vệ sinh sạch sẽ, chú ý ăn uống điều độ, thêm các loại rau củ để tăng cường sức khỏe, khả năng miễn dịch của bạn.
 

3. Song Tử

 
Theo nhắc nhở cho 12 cung hoàng đạo sau Hạ Chí, chiêm tinh cảnh báo Song Tử cẩn thận kẻo dễ xảy ra bất hòa trong các mối quan hệ và thất bại trong công việc.
 
Khoảng thời gian này sẽ là một cú đúp đối với Song Tử, không những công việc không suôn sẻ mà còn bị lãnh đạo chèn ép, đồng nghiệp xung quanh không mấy thiện cảm, tiêu cực khiến bạn cảm thấy bực bội.
 
Ngoài ra, chòm sao này còn dễ gây tranh cãi với crush hoặc người yêu. Mối quan hệ bị cản trở, có thể đổ vỡ, bạn cần có một trái tim vững vàng để tồn tại trước khó khăn trong thời gian này.
 

4. Cự Giải

 
Hậu Hạ Chí của Cự Giải có thể khá thị phi, hơi ồn ào và gia đình bất hòa.
 
Trong khoảng thời gian này, dù tài vận của bạn không bị ảnh hưởng nhiều nhưng bạn dễ xảy ra cãi vã với người thân trong gia đình và bạn bè khiến tâm trạng không được tốt, thi thoảng rất nóng tính.
 
Đặc biệt khi gặp một số trở ngại trong kế hoạch cuộc sống và các mối quan hệ, bạn và những người xung quanh hay tranh cãi vì có những ý kiến khác nhau, sự phản đối của họ khiến bạn cảm thấy rất cô đơn nhưng lại không muốn thỏa hiệp, dễ dẫn đến tranh chấp.
 
Cua nhỏ không cảm thấy được thấu hiểu, người khác thì nghĩ bạn quá cứng đầu, khó ưa, khó chấp thuận.
 

5. Sư Tử

 
Sau Hạ Chí Sư Tử dễ bốc đồng rồi phạm phải sai lầm lớn, đây là thời điểm khiến bạn dễ mắc sai lầm nhất trong mùa hè này.
 
Tính tình Sư Tử bẩm sinh đã nóng nảy, những việc nhỏ nhặt nhất cũng khiến bạn bối rối, phát cáu. Không bình tĩnh có thể sẽ đưa ra những quyết định khiến bạn hối hận, có thể là bốc đồng rồi chia tay, bốc đồng rồi từ chức, bốc đồng rồi cãi vã to tiếng, sau đó nghĩ lại mới hối hận.
 
Hãy nhớ cho bản thân thêm thời gian khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Trong những thời điểm khó khăn, thay vì suy nghĩ bi quan và u ám quá mức, hãy tạo động lực cho bản thân, kiên nhẫn và chờ đợi
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 
Chiêm tinh nhắc nhở cho 12 cung hoàng đạo sau Hạ Chí khuyên Xử Nữ hãy chú ý đến sức khỏe của mình và đừng dễ dàng đồng ý với yêu cầu của người khác.
 
Đường tài lộc năm nay tương đối sa sút, có thể có nhiều người muốn nhờ quý nhân giúp đỡ nhưng đều bị từ chốI.
 
Ngược lại, Xử Nữ còn hay bị những người xung quanh nhờ vả vô điều kiện, khuyên bạn không nên dễ dàng đồng ý với yêu cầu của người khác, làm không công nhiều quá người ta cứ nghĩ bạn hiền lành, ngây thơ.
 
Nếu cứ lo ôm việc thiên hạ có thể khiến tài lộc của bạn sa sút, nếu không thể tự lo cho bản thân thì cũng đừng vướng vào chuyện lùm xùm của người khác.
 

7. Thiên Bình

 
Sau Hạ Chí, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt khó chịu, khi làm việc gì cũng sẽ bị “trói chặt tay chân”.
 
Mặc dù trong lòng đã có sẵn kế hoạch nhưng tháng này bạn lại có cảm giác choáng ngợp, mọi người xung quanh không mấy ủng hộ quyết định của Thiên Bình thì phải?
 
Khi có người sẵn lòng giúp đỡ thì trong lòng lại tràn đầy cảm giác bất lực, không muốn phụ thuộc vào người ta, lòng tự trọng dâng cao. Thiên Bình cũng giống như Mặt Trời ở thời điểm này, luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống của mình.
 
Thiên Bình cũng biết rằng đối mặt với thực tế đồng nghĩa với việc đối mặt với những sự cực đoan, thái quá. Mà với tính cách của Thiên Bình, họ sẽ luôn né khỏi những năng lượng tiêu cực nhưng thời gian này thì không thể.
 

8. Hổ Cáp

 
Sau Hạ Chí, tâm trạng Hổ Cáp ngày càng chán nản, suy nghĩ bi quan hơn.
 
Tuy tổng thể không có vấn đề gì đặc biệt nghiêm trọng nhưng tâm trạng của bạn lúc nào cũng u ám, có phần suy nghĩ bi quan.
 
Nhất là trước sức ép của người thân trong gia đình ép buộc chuyện hôn nhân, sự nghiệp nên sẽ khiến bạn càng thêm phiền lòng. Khuyên bạn nên đi ra ngoài nhiều và không nên ở nhà suốt ngày để tâm trạng được thoải mái.
 
Chú Bọ Cạp cần dành nhiều hơn suy nghĩ về những gì mà mình sẽ nói. Bạn có xu hướng đè nén và giấu đi những suy nghĩ của mình. 
 
Tuy nhiên, nếu như Bọ Cạp hiểu rõ những lời nói của mình, bạn hoàn toàn có thể coi đó là một thứ vũ khí mạnh và dùng nó để kiểm soát tình hình.
 

9. Nhân Mã

 
Chiêm tinh nói về mùa hè của 12 cung hoàng đạo năm 2022 thấy sau Hạ Chí, Nhân Mã nên cẩn thận với việc "đúng sai", đánh tráo hoặc thất bại trong đầu tư.
 
Tuy tài lộc trong năm nay tốt nhưng bạn phải đặc biệt chú ý kẻo dễ bị oan sai, đang là người vô tội lại bị liên lụy, trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận. 
 
Nhân Mã cũng nên cẩn thận hơn khi bạn nghe bất kỳ tin tức nào từ người khác hoặc mạng xã hội để không dính đến kiện tụng, tranh cãi, drama.
 
Chiêm tinh cũng khuyến cáo Mã Nhi không nên đầu tư lớn để đề phòng hao tài tốn của. Bạn nên bắt đầu suy nghĩ về sự ổn định, cuộc sống thoải mái và tìm ra những điểm sai của mình như bạn đã tiêu quá nhiều tiền vào đâu, những thứ đó đã thực sự cần thiết hay chưa.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Sau Hạ Chí, dễ xảy ra tai họa đào hoa, vận tình cảm có thể thay đổi.
 
Mặc dù vận trình tình cảm tốt nhưng trong khoảng thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý quản lý các mối quan hệ của bản thân, giao tiếp nhiều hơn vào các ngày trong tuần, tốt nhất là nên hòa giải chuyện cãi vã ngay trong ngày, nếu không mối quan hệ sẽ dễ rạn nứt.
 
Người độc thân cũng nên đề phòng những người quen qua mạng xã hội kẻo bị lừa tình, Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều. 
 
Bản thân của Ma Kết cũng có những nét độc đáo riêng vì vậy hãy mạnh dạn để được là chính mình, đi ra ngoài nhiều hơn và kiếm được một nửa đích thực chứ đừng tìm tình yêu qua các ứng dụng hẹn hò.
 

11. Bảo Bình

 
Sau Hạ Chí là khoảng thời gian rất dễ thu hút tiểu nhân, những dự kiến ban đầu cũng có thể bị phá hỏng bởi tiểu nhân.
 
Đặc biệt là những người đang có mâu thuẫn với bạn hoặc những người làm việc theo phong cách khác. Có thể khiến bạn sẽ gặp rắc rối lớn vào thời điểm này vì họ và phải dọn dẹp hậu quả sau này.
 
Chúng tôi khuyên bạn nên làm mọi việc một cách từ tốn để ngăn chặn những cuộc cãi vã. Những ký ức khó khăn, những xung đột trong quá khứ nên được tìm cách để hàn gắn hoặc là quên đi và tìm cách để làm mới cuộc sống hiện tại của mình.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư nên chú ý khi tham gia giao thông sau Hạ Chí vì dễ mất tiền cho đồn công an, có thể bị ngã khi đang đi bộ, có thể bị các dụng cụ sắc nhọn của xe máy, xe đạp làm trầy xước.
 
Nên tránh đi du lịch trong thời gian sắp tới, nếu phải đi ra ngoài thì khả năng cao bạn có thể bị hoãn hành trình, dễ gây cãi vã với những người bạn đồng hành trong chuyến du lịch.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X