Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời nhắc nhở cho 12 chòm sao trong tháng 11: Hãy cẩn thận với những điều sau!

Thứ Sáu, 10/11/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chủ đề chính của tháng 11 tiến vào trường năng lượng Hổ Cáp đem lại lời nhắc nhở 12 cung hoàng đạo tháng 11, hãy cùng đón xem vũ trụ nhắc bạn điều gì.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Năng lượng của tháng 11

 
nhac nho 12 cung hoang dao thang 11
 
Chủ đề chính của tháng 11 tiến vào trường năng lượng Hổ Cáp, năng lượng “chuyển hóa và thay đổi” vẫn rất mạnh mẽ, bạn dễ cảm thấy bồn chồn vì thiếu sót một điều gì đó, sự cam chịu, di chuyển… luôn luôn bị xáo trộn, tâm trạng dao động khó chịu.
 
Năng lượng của Hổ Cáp cũng gắn liền với những bí mật (mối quan hệ không ổn định…), cảm nhận sâu sắc về khủng hoảng tài chính (nguồn và xu hướng vốn, nguyên tắc phân phối lợi nhuận…), những vấn đề về tình dục hoặc giới tính, hoặc cuộc sống, sức khỏe - nếu bạn chú ý đến nhịp đập của tin tức xã hội. 
 
Ngoài ra, bạn cần đặc biệt cẩn thận với những đợt bùng phát dữ dội của năng lượng Lửa theo dòng chiêm tinh tháng 11.
 
Nhất là khi sao Hỏa và Mặt trời thuộc cung Hổ Cáp, bầu trời khô hanh, đặc biệt chú ý đến hỏa hoạn, tai nạn ô tô, xung đột ngôn từ, thậm chí cả chiến tranh,... đều liên quan đến năng lượng lửa.
 
Hãy kiềm chế tính nóng nảy và kiên nhẫn của mình, nếu không có thể xảy ra sự cố xấu.
 
May mắn thay, sao Kim sẽ ở lại Xử Nữ cho đến ngày 4/12.
 
Trong khoảng thời gian này, chúng ta sẽ ổn định và sẵn sàng thực hiện những điều chỉnh nghiêm túc.
 
Chẳng hạn như nếu công việc mà chúng ta đã gắn bó bấy lâu không còn bền vững, chúng ta sẽ sẽ sẵn sàng tìm kiếm cơ hội việc làm mới và những công việc không ổn định, các mối quan hệ tình cảm cũng sẵn sàng mở rộng tầm mắt và đánh giá lại khả năng duy trì mối quan hệ đó.
 
Sự tinh tế của Xử Nữ khiến chúng ta suy ngẫm, và năng lượng của sao Kim được nêu bật, chỉ cần bạn chăm chỉ thì khả năng cao sẽ được nhìn thấy may mắn.
 
Mặc dù sự bất định, chưa biết và bất an do “thay đổi” mang lại khiến con người hoảng sợ, nhưng có lẽ đây là thử thách trưởng thành mà vũ trụ dành cho con người.
 
Bởi vì một cuộc sống quá suôn sẻ sẽ không thể hiểu được quỹ đạo và dấu ấn của cuộc đời, chúng ta hãy sống trong hiện tại, tận hưởng hiện tại và vui vẻ trong đó!
 

II. Lời nhắc nhở 12 cung hoàng đạo tháng 11

 

1. Bạch Dương

 
Tháng này, rõ ràng là Bạch Dương không đủ tự tin hoặc lo lắng quá nhiều về hiệu quả công việc, có thể là do chuyển sang môi trường mới, hoặc cũng có thể trình độ không ổn nên dẫn đến thiếu năng lực, thấy khó khăn và nhàm chán.
 
Cừu hãy suy nghĩ nhiều hơn về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân và cố gắng điều chỉnh và giao tiếp bằng nhiều cách, bên cạnh đó, bạn nên cố gắng phát triển cảm xúc ổn định và tốt đẹp.
 
Nhắc nhở Bạch Dương một chút: Tháng 11, Bạch Dương sẽ gặp may mắn về vật chất và thu nhập, hãy tận hưởng và chơi hết mình, cẩn thận đừng lãng phí và phung phí quá mức, đồng thời cũng rất thích hợp để lập kế hoạch tài chính, đầu tư, kinh doanh và tiến hành các kế hoạch sáng tạo liên quan khác cho năm mới!
 

2. Kim Ngưu


Kim Ngưu , nếu có một điều bạn có thể chắc chắn trong tháng này, thì đó là không có gì diễn ra theo đúng dòng thời gian của bạn.

Hãy coi đây là phước lành lớn nhất của bạn! Vũ trụ không trừng phạt bạn. Nó cung cấp cho bạn thời gian bạn cần để thở, để điều chỉnh lại cuộc sống.

Nếu gần đây bạn vừa chia tay một người có ý nghĩa như cả thế giới đối với bạn, hãy cho phép bản thân cảm nhận nỗi đau một cách bình thường.

Tập trung vào thành tích của bạn. Hãy tập trung vào những ngọn núi bạn đã vượt qua hơn là những nhiệm vụ còn dang dở. 

Nhắc nhở Kim Ngưu một chút: Nếu bị môi trường chung ảnh hưởng thì hãy nhớ tìm hướng đi mục tiêu trước, nóng nảy quá dễ khiến mọi việc trở nên hỗn loạn nhưng sẽ không hiệu quả, ổn định tâm trí và lập kế hoạch cẩn thận trước khi tiếp tục. 
 

3. Song Tử


Chúc mừng các bạn Song Tử đã sống sót và tạm biệt cảm giác buồn tẻ trước và sau khi sao Thủy nghịch hành, tháng này đã bước vào giai đoạn cuộc sống êm đềm và thoải mái, điều duy nhất cần đặc biệt quan tâm là hòa đồng với người khác, đừng quá khắt khe.

Hãy lên tiếng khi bạn nên đưa ra lời khuyên. Hãy tiếp tục kiên trì ngay cả khi bạn gặp phải một số thất bại trong cuộc sống của mình, ít nhất bạn không làm sai trong quá trình này.

Trong công việc, bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng và cống hiến hết mình, phát huy tài năng của một người cung Song Tử, về mặt tình cảm, bạn có mối quan hệ ổn định với bạn đời, chất lượng cuộc sống ổn áp và hạnh phúc.
 
Nhắc nhở Song Tử một chút: Tư duy linh hoạt và khả năng tìm kiếm cảm xúc bậc nhất là ưu điểm của bạn, tuy nhiên nhược điểm của bạn là hời hợt và không đủ thực tế.

Khuyên Song Tử có thể xâu chuỗi, tập hợp một số thông tin tầm thường thành thông tin có hệ thống và độc quyền khi rảnh rỗi. Cơ sở dữ liệu của riêng bạn sẽ có lợi cho bạn rất nhiều trong tương lai 
 

4. Cự Giải


Cu Giai
 
Tháng này Cự Giải tràn đầy nhiệt huyết và ham muốn thử sức, rất bận rộn trong công việc và có nhiều việc phức tạp, đòi hỏi sự tập trung cao độ để hoàn thành chúng một cách hoàn hảo.

Theo nhắc nhở 12 cung hoàng đạo tháng 11, vũ trụ nhắc Cua nhỏ phải đặc biệt chú ý đến vấn đề rủi ro khi đầu tư.

Trong công việc, những điều tốt đẹp có thể phải mất nhiều thời gian để tìm thấy và sẽ có nhiều biến chuyển nhưng hầu hết đều có thể giải quyết dễ dàng.

Trong các mối quan hệ, đừng tiếp tục cãi vã nữa, bạn nên lắng nghe suy nghĩ của đối phương và cố gắng hiểu nhau một cách hợp lý để không làm tổn thương cảm xúc của nhau.
 
Nhắc nhở Cự Giải một chút: Cuộc sống bận rộn khiến Cự Giải cảm thấy an toàn, nhưng khi bận rộn Cự Giải cũng nên dành thời gian để nội tâm lắng xuống, tháng này bạn nên nghỉ ngơi đều đặn, tránh hành động bất đồng.
 

5. Sư Tử


Tháng này, bạn cần thận trọng trong công việc, tài chính, tiền bạc,… Ngay cả khi tin tức và cơ hội có vẻ rất lạc quan, bạn cũng phải có thái độ thận trọng chờ xem sao, cứ bình tĩnh.

Trong công việc sẽ có sự giận dữ và xung đột .Nếu bạn yếu đuối trong mối quan hệ làm ăn, hãy tạm thời gác lại khí chất mạnh mẽ và giữ thái độ khiêm tốn vào lúc này.

Về mặt tình cảm, vì tiêu tốn quá nhiều sức lực ở nơi làm việc nên bạn không có thời gian suy nghĩ về sự tiến triển của mối quan hệ nên giữa bạn và những người khác không có biến lớn.
 
Nhắc nhở Sư Tử một chút: Khi sự cạnh tranh ở nơi làm việc không suôn sẻ sẽ dễ dẫn đến tranh chấp thể diện hay cảm xúc, khiến Sư Tử nhìn mọi việc ở góc độ quá cực đoan hoặc thiên vị.
 

6. Xử Nữ


Xử Nữ tháng này dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, bất cứ điều gì không phù hợp với kế hoạch của bạn sẽ khơi dậy tính cầu toàn của và khiến bạn rất dễ nản lòng.

Tôi khuyên các bạn hãy cố gắng hết sức để sử dụng lý trí, nắm bắt tính khí mất kiểm soát của mình và nhìn nó từ góc độ trung lập, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.
 
Dù công việc còn nhiều biến động nhưng chỉ cần còn đam mê với công việc thì Xử Nữ vẫn sẵn sàng làm việc chăm chỉ.

Về mặt tình cảm, nếu sự tận tâm và hy sinh không cân xứng thì tháng này có thể sẽ có nguy cơ “bùng nổ”, nên đặc biệt cẩn thận.
 
Nhắc nhở Xử Nữ một chút: Xử Nữ coi trọng sự chính xác và bảo thủ, hãy nhớ thêm sự “sáng tạo” nhé, điều này sẽ khiến những người xung quanh cảm nhận được khía cạnh mềm mại, linh hoạt hơn của bạn và giúp bạn xử lý tốt mọi việc, có kết quả tốt với một nửa nỗ lực.
 

7. Thiên Bình


Sao Hỏa tiến vào Thiên Bình vào cuối tháng 8 khiến Thiên Bình vội vã như tên lửa, ngày nào cũng bận rộn.

Dù cuộc sống bận rộn có viên mãn nhưng Thiên Bình cũng nên để ý đến những trăn trở trong lòng mình, đừng ngó lơ nó.

Khi cho đi, đừng quên trả lại cho chính mình nhé! Trong công việc, tôi khuyên các bạn mới đến nơi làm việc hãy tham khảo và học hỏi những người đi trước, để có thể đạt được hiệu quả gấp đôi với một nửa công sức.

Về mặt tình cảm, bạn có thể gặp được một người tốt phù hợp với tâm hồn mình, 2 bạn có thể kết nối với nhau rất ngọt ngào.
 
Nhắc nhở Thiên Bình một chút: Hãy đưa cuộc sống của bạn trở lại đúng hướng và để bản thân sử dụng tài năng của mình!

Đừng so sánh bản thân nữa. Bạn là những người may mắn. Chỉ cần bạn là chính mình, bạn sẽ là người chiến thắng trong cuộc sống. Bạn phải hài lòng với tình hình hiện tại
 

8. Hổ Cáp


Những Hổ Cáp chăm chỉ đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa các cuộc tấn công từ bên trong và bên ngoài, nếu muốn thúc đẩy các dự án mới, bạn sẽ gặp phải những trở ngại và hạn chế từ môi trường bên ngoài khiến bạn không thể sử dụng năng lực của mình.

Bạn đã làm rất tốt rồi. Những thay đổi bên ngoài quá nhanh . Dù bạn có lên kế hoạch thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không thể hoàn hảo 100% được~
 
Trong công việc, những thử thách liên tục xảy ra dường như đang thử thách sự kiên nhẫn và tính nóng nảy của Hổ Cáp, nên thỏa hiệp nhiều hơn và bớt bướng bỉnh hơn để không bị cô lập.

Về mặt tình cảm, hãy dành nhiều thời gian hơn để tạo ra sự lãng mạn! Người yêu của bạn xứng đáng được bạn chăm sóc cẩn thận và có khoảng thời gian hạnh phúc, thỏa mãn.
 
Nhắc nhở Hổ Cáp một chút: Bạn giỏi lập kế hoạch nên do ảnh hưởng của môi trường nên hơi bất thường, hãy lấy lại quyền kiểm soát!
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã cần đặc biệt chú ý trong tháng này, đặc biệt là khi đàm phán với đối tác hay ký kết hợp đồng, họ rất dễ (hoặc đã) gặp phải những vấn đề liên quan đến gian lận, lừa dối, nguyên nhân rất có thể là do đấu tranh nội bộ, Nhân Mã cần chú ý để tránh bị kẻ xấu hãm hại.
 
Trong công việc, Nhân Mã đã nhận thức được sự phản bội hoặc lừa dối, lúc này hãy cố gắng thu thập bằng chứng, nắm bắt thông tin để chủ động trong mọi vấn đề, lỡ có bị hại còn biết đường để đối phó.

Về mặt tình cảm, mọi việc diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc. Dù bạn và người ấy dành ít thời gian bên nhau hơn và hay xa nhau nhưng về mặt cảm xúc thì bạn vẫn tràn đầy hạnh phúc.
 
Nhắc nhở Nhân Mã một chút: Nhân Mã chăm chỉ, gần đây bạn đang sống một cuộc sống mệt mỏi, đặc biệt là sau khi trải qua bao sóng gió khó khăn, tuy nhiên Nhân Mã được bảo vệ bởi sao Mộc may mắn vẫn có một nhóm người hâm mộ ủng hộ bạn.

Đừng quên những người ủng hộ bạn, họ sẽ là những người hỗ trợ lớn nhất cho bạn và giúp bạn vượt qua khó khăn này.
 

10. Ma Kết

 
Các ngôi sao đang hướng về phía bạn trong tháng này, Ma Kết, vì vậy đã đến lúc thể hiện khía cạnh táo bạo và đầy tham vọng của bạn

Bạn sẽ ngày càng khó đồng ý và tranh luận, những vấn đề liên quan đến mối quan hệ hợp tác khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, chưa có thời gian để giải quyết.

Có thể bạn đang chịu quá nhiều áp lực trong công việc và đã bỏ bê người yêu của mình? Hãy nhớ rằng xung quanh bạn luôn có những người luôn ủng hộ và yêu thương bạn.
 
Nhắc nhở Ma Kết một chút: Thực ra bạn đã làm rất tốt rồi. Điều bạn cần học bây giờ là hãy xem mọi việc thật dễ dàng và làm cho mọi việc trở nên đúng đắn.

Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào gia đình hoặc người yêu. Một thời gian sau, mối quan hệ gia đình và đối tác sẽ khiến Ma Kết cảm thấy ấm lòng!
 

11. Bảo Bình


Gần đây người cung Bảo Bình chắc sống khá suôn sẻ phải không? Hầu hết những việc bạn thực sự muốn làm gần như đã hoàn thành, nhưng dường như bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng với quãng đường mình đang đi.

Thực tế là bạn đã làm khá tốt rồi. Tôi khuyên bạn nên suy nghĩ về điều đó. Bạn là gì? ý định ban đầu? Những giá trị nội tâm mà bạn theo đuổi là gì? Đây là thời gian để suy ngẫm.
 
Trong công việc, chỉ cần Bảo Bình đưa ra ý kiến một cách chân thành thì sẽ có phần thưởng tương ứng.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ với người yêu của sẽ ổn định và nồng nàn, đồng thời tràn đầy cảm giác mới lạ và thú vị về tương lai. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này nhé!
 
Nhắc nhở Bảo Bình một chút: Khi Bảo Bình gặp vướng mắc và do dự thì nên sống chậm lại và làm theo sự hướng dẫn của vũ trụ, bạn là cung hoàng đạo thông minh bẩm sinh chắc chắn sẽ cảm nhận được những may mắn đang đến dành cho mình.
 

12. Song Ngư


Dù có những thử thách, áp lực và thử thách nhưng cuối cùng Song Ngư cũng có thể làm chủ được sức mạnh và sử dụng nó một cách dễ dàng nhất. Sức mạnh để vượt qua thử thách và lựa chọn.
 
Trong công việc, nên duy trì thái độ thực dụng, bảo thủ để tích lũy kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn hơn.

Còn về mặt tình cảm, mối quan hệ của Song Ngư với nửa kia sẽ phát triển ổn định, nhưng hãy duy trì sự linh hoạt trong giao tiếp, lắng nghe ý kiến ​​của đối phương nhiều hơn.
 
Nhắc nhở Song Ngư một chút: Chúc mừng Song Ngư, trong giai đoạn này cơ thể, tâm trí và tâm hồn của bạn cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy sức mạnh và khả năng kiểm soát cân bằng.

Đây là điều tuyệt vời nhất. Không có gì tốt hơn là được hòa hợp với chính mình và tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X