Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nguyên tắc cần nhớ khi nhắn tin với 12 cung hoàng đạo nam khiến chàng say bạn như điếu đổ

Thứ Hai, 14/06/2021 11:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cứ nắm chắc các nguyên tắc nhắn tin với 12 chòm sao nam dưới đây thì đảm bảo chị em thả thính phát nào chàng "cắn câu" phát đó. Cùng khám phá ngay để có thể gây được sự chú ý từ người ấy và đạt được hiệu quả giao tiếp cao nhé.
 
 
Nhắn tin là việc ai cũng có thể thực hiện và làm mỗi ngày. Nhưng nhắn tin sao để gây được sự chú ý cũng như đạt được hiệu quả giao tiếp cao với người bên kia lại là cả một môn "nghệ thuật".
 
Nhất là khi đang để ý một người nào đó, quá trình nhắn tin "cưa cẩm" là không thể thiếu. Ai cũng mong mình nói chuyện có duyên, thú vị để tạo được ấn tượng tốt trong cảm nhận của đối phương. 
 
Nhiều khi muốn nhắn tin cho người ấy chết đi được nhưng lại lo lắng mình sẽ "phun" ra một câu ngớ ngẩn hay thiếu muối nào đấy và rồi lại mất sạch hình tượng. Chẳng may đối phương chỉ "seen nhưng không rep" (đọc nhưng không trả lời) thì quả là đau lòng và xấu hổ.
 
Vậy làm sao để tin nhắn của bạn không chỉ tránh bị người ấy "bơ" mà còn kéo gần khoảng cách giữa cả hai?
 
Một vài gợi ý dưới đây về nguyên tắc nhắn tin với 12 chòm sao nam có thể giúp bạn hễ thả thính là dính, "cưa phát nào đổ phát nấy". Và nhớ tìm hiểu cung hoàng đạo của người ấy đã nhé.

Nguyên tắc nhắn tin với 12 chòm sao nam
 

1. Anh chàng Bạch Dương: Đừng vượt quá giới hạn

 
Những anh chàng sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương nhìn có vẻ vô tư, phòng khoáng, không để ý tiểu tiết nhưng điều này không có nghĩa bạn có thể thoải mái đùa giỡn với anh ấy mà không để ý tới giới hạn.
 
Đúng là so với các chàng trai thuộc các cung hoàng đạo khác, nam Bạch Dương có tính cách bao dung hơn, điều này khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thoải mái khi trò chuyện với chàng. Bình thường bạn cũng có thể vô tư đùa giỡn, chọc ghẹo chàng một chút cũng không sao, anh ấy sẽ không để trong lòng.
 
Nhưng nếu là nhắn tin thì lại cần hết sức chú ý, bởi tin nhắn sẽ được lưu lại mãi mãi. Có những điều nói thoảng bên tai thì cho qua rất nhanh, song khi câu chữ chói tai đập vào mắt, chàng sẽ rất khó tha thứ cho sự tùy hứng, thậm chí là vô duyên của bạn.
 
Nên dù thường ngày có thấy chàng Cừu dễ tính thế nào, cũng không có nghĩa là bạn được phép vượt quá giới hạn, nói năng không chút kiêng nể.
 
Nhất là nếu lời nói của bạn làm tổn thương bạn bè hoặc người thân mà chòm sao nam này quan tâm, hoặc bạn đùa cợt về khuyết điểm của họ, anh chàng Bạch Dương chắc chắn sẽ thu lại sự thoải mái thường ngày, sẵn sàng trở mặt với bạn và xóa hết những thiện cảm trước nay dành cho bạn.
 

2. Anh chàng Kim Ngưu: Nước chảy đá mòn

 
Cung phản xạ của Kim Ngưu nam tương đối dài. Trong công việc, chàng có thể nhạy bén và linh hoạt, thế nhưng trong những vấn đề liên quan đến tình cảm thì lại khá "chậm tiêu". 
 
Vì vậy, khi nhắn tin trò chuyện với cung hoàng đạo này, bạn phải thật sự kiên nhẫn và chậm rãi, như nước chảy đá mòn, tuyệt đối đừng nóng vội.
 
Ban đầu hãy duy trì một tần suất nhắn tin đều đặn với chàng, để nam Kim Ngưu quen với sự có mặt của bạn. Nhưng nhớ là đừng quá dồn dập "tấn công" chàng từng giờ từng phút đấy nhé, hãy có những khung giờ đặc biệt. Mỗi ngày nhắn một vài tin để nhắc nhở anh ấy, để hai bạn trò chuyện đều đặn hàng ngày. 
 
Cũng không cần phải lặp lại một chủ đề cố định mỗi ngày, có thể hỏi xem hôm nay anh ấy ăn gì, ngày mai có kế hoạch gì không... Một khi khiến chàng Kim Ngưu đã quen với bạn, thì anh ấy đã liêu xiêu và sắp đổ bạn rồi đấy!
 

3. Anh chàng Song Tử: Vui vẻ và hài hước

 
Nguyên tắc nhắn tin với 12 chòm sao nam là gì? Với anh chàng Song Tử, hãy ghi nhớ rằng bạn cần có sự vui vẻ và hài hước để tạo ra hứng thú lâu dài với anh ấy.
 
Đa phần những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử đều là người khéo ăn khéo nói, biết cách biểu đạt nội tâm của bản thân. Dù là nam hay nữ, họ đều có thể nhanh chóng chiếm được cảm tình của người đối diện bằng tài ăn nói của mình.
 
Những chàng trai Song Song lại càng dễ chinh phục người khác phái bằng lối nói chuyện tài hoa và có duyên của mình. Chính vì vậy, họ đương nhiên sẽ không dễ bị chinh phục theo cách thông thường.
 
So với nói chuyện trực tiếp, anh chàng hoàng đạo này càng thích nhắn tin hơn, bởi khi đó họ có thể tha hồ sử dụng các emoji (biểu tượng cảm xúc) và sticker (nhãn dán) phong phú để thể hiện cảm xúc của mình mà không chút ngượng ngùng.
 
Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của một chàng trai Song Tử qua tin nhắn để chàng "dính thính", tốt nhất là bạn nên trau dồi khả năng trò chuyện của mình thật nhiều, thật khéo léo, vừa hài hước lại vừa sắc bén, chủ đề đa dạng. 
 
Chỉ cần bạn có thể tạo được ấn tượng trong lòng họ, dù đôi khi có "ngốc nghếch" một chút thì chàng vẫn sẽ có hảo cảm rất lớn với bạn.
 

4. Anh chàng Cự Giải: Chủ động đưa ra chủ đề

 
Các chàng trai Cự Giải là những người vô cùng nhạy cảm và rất dễ xấu hổ. Sự tư ti của họ ăn sâu vào tận trong xương, hễ nghe thấy điều gì đó tiêu cực về bản thân là chàng Cua có thể căng thẳng và ưu tư suốt cả ngày.
 
Trong suy nghĩ của chòm sao nam này, việc nhắn tin trò chuyện cần có sự tương tác của cả hai người, cả bạn và tôi đều cần bỏ công sức và chú tâm vào điều đó thì mới có thể tính tới tương lai sau này.
 
Nhưng nếu như bạn luôn để chàng Cua bắt đầu cuộc trò chuyện, lần nào cũng chủ động nhắn tin trước hỏi han quan tâm bạn, vậy thì sự nhạy cảm của anh ấy sẽ bùng phát. 
 
Khi đó, chàng sẽ nghĩ rằng bạn không thật sự quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với họ, như vậy thì anh ấy sẽ không muốn tốn thêm thời gian cho bạn.
 
Cho nên khi nhắn tin với chòm sao nam này, hãy chủ động đưa ra một số chủ đề để kéo dài cuộc trò chuyện của cả hai. Đồng thời đừng quá quan trọng việc vì anh ấy là đàn ông nên anh ấy phải là người phải nhắn tin trước, trong chuyện tình cảm cả hai đều bình đẳng và cần có sự vun vén như nhau. Có như vậy chàng mới có thiện cảm và muốn tìm hiểu sâu hơn về bạn.

Cách nhắn tin với 12 chòm sao nam
 

5. Anh chàng Sư Tử: Hãy khen ngợi anh ấy nhiều hơn

 
Đặc điểm chung của những người thuộc cung Sư Tử là đều rất ưa sĩ diện, thích được nghe những lời hay ý đẹp về mình. Các chàng trai Sư Tử cũng không ngoại lệ, vì vậy bạn càng khen ngợi anh ấy, anh ấy sẽ càng có hứng thú và muốn trò chuyện nhiều hơn với bạn. 
 
Hơn nữa, khi chòm sao nam này được khen ngợi, anh ấy sẽ không quá để ý xem đối phương thực sự tán thưởng mình hay chỉ đang hư tình giả ý khen cho có. 
 
Chỉ cần những lời đó nghe lọt tai, anh ấy tự nhiên cảm thấy rất vui vẻ. Những cuộc nhắn tin trò chuyện kiểu này đối với anh ấy rất có ý nghĩa, khiến chàng cảm thấy thoải và được làm chính mình khi nói chuyện với bạn. 
 
Đừng nghĩ rằng lời khen chỉ khiến chàng vui vẻ nhất thời, bạn không ngờ được lời tán dương của bạn là động lực lớn lao thế nào với anh chàng hoàng đạo này đâu! Vậy nên đừng “hà tiện” vài lời ngợi khen, cổ vũ chàng khi nhắn tin nhé.
 
Nhưng nếu bạn nói điều gì ngược lại với anh ấy, chắc chắn sẽ có một cuộc tranh luận gay gắt xảy ra giữa hai bạn, rất khó để cả hai có gì đó trong tương lai.
 

6. Anh chàng Xử Nữ: Nói về công việc với tần suất vừa phải

 
Các chàng trai Xử Nữ là một người rất tinh ý. Họ có thể phân tích và phán đoán mọi chuyện thông qua hành động của người khác. Chòm sao nam này thực sự rất ngưỡng mộ những cô gái có năng lực làm việc, thông minh và tháo vát. 
 
Trong mắt nam Xử Nữ, con gái đẹp không chỉ nhờ ngoại hình thu hút, xét về các phương diện, chính sự nghiệp và công việc mới là chỗ dựa tinh thần cho cô ấy chứ không phải một khuôn mặt xinh đẹp. 
 
Chòm sao nam này tin rằng những cô gái giỏi giang trong công việc thì chắc chắn thái độ của họ đối với cuộc sống cũng rất tích cực. 
 
Vì vậy, khi nhắn tin với anh chàng Xử Nữ, hãy đưa chủ đề công việc của bạn vào một cách phù hợp, cùng anh ấy trao đổi những vấn đề chuyên môn của cả hai, chắc chắn sẽ khiến chàng rất hứng thú đấy.
 

7. Anh chàng Thiên Bình: Khơi dậy sự hứng thú

 
Nam Thiên Bình là một chàng trai tao nhã và lịch sự vô cùng. Họ rất chú trọng tính thực tế và tìm kiếm sự cân bằng giữa lý tưởng và thực tế. 
 
Trong quá trình trò chuyện, chòm sao nam này rất coi trọng sự đồng điệu của hai trái tim. Họ sẽ không dễ dàng rơi vào bẫy ngôn ngữ của cơ thể và những lời hoa mỹ. 
 
Kể cả bạn có ba hoa đủ thứ trên trời dưới đất hay những điều mà bản thân nghĩ là thú vị thì cũng chẳng thể tác động tới nhận thức của anh chàng hoàng đạo này nếu đó không phải là chủ đề họ hứng thú.
 
Nhưng nếu bạn tìm hiểu về thói quen, sở thích của chàng, tìm ra những điểm chung giữa cả hai rồi thỉnh thoảng vô tình nhắc tới thì chắc chắn sẽ khơi dậy sự hứng thú với chàng. Khi đó, anh ấy sẽ chủ động tìm bạn để chia sẻ mọi thứ, mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn rất nhiều.
 
Với nam Thiên Bình, so với những câu chuyện vô thưởng vô phạt tầm thường hàng ngày, họ hy vọng sẽ có một cuộc trò chuyện chuyên sâu với nhau hơn. Dần dà, bạn sẽ không chỉ là đối tượng họ muốn tìm hiểu mà còn là một người bạn tâm giao để chàng trao đổi và chia sẻ mọi chuyện.
 

8. Anh chàng Hổ Cáp: Đừng nhắn thường xuyên

 
Nam Hổ Cáp là người có lòng cầu tiến và tham vọng mạnh mẽ. Hầu hết thời gian anh ấy đều dành để học tập hoặc làm việc. 
 
Nếu bạn gửi tin nhắn cho chàng mà không không nhận được tin nhắn trả lời, bạn phải biết rằng họ đang bận, và hãy tìm một thời điểm khác.
 
Bạn không nên làm phiền họ 24/24, đừng cứ thích là gửi tin nhắn hay gọi điện cho họ bất kể thời điểm nào. Nhất là nếu như nội dung tin nhắn của bạn chỉ đơn giản là những câu về thời tiết, tâm trạng, chuyện vụn vặt... của mình và đòi hỏi chàng quan tâm.
 
Đàn ông Hổ Cáp đặc biệt ghét kiểu người thiếu "tinh tế", cứ liên tục nhắn tin dù mình không có cả thời gian để trả lời.
 
Khi đó, anh chàng hoàng đạo này cảm thấy rằng bạn đang rất rảnh rỗi, và họ chắc chắn không có thời gian để theo bạn.
 

9. Anh chàng Nhân Mã: Tạo ra sở thích chung

 
Anh chàng Nhân Mã là người rất lạc quan và vui vẻ, họ luôn tỏ ra vô tư nhưng thực chất lại hay dùng tiếng cười để che giấu cảm xúc của bản thân. 
 
Đối với những người ham vui ham chơi như chàng này, sở thích chung là điều vô cùng quan trọng trong quá trình nhắn tin. Nếu là người thuộc hai thế giới khác nhau, không có sở thích chung, quan điểm sống trái ngược, lý tưởng khác biệt, vậy thì rất khó để cả hai có thể đồng hành lâu dài cùng nhau. Làm bạn bình thường còn khó, nói chi đến chuyện tình cảm.
 
Nhưng nếu bạn có thể chia sẻ với họ về những sở thích thường ngày, thì ngay từ đầu họ sẽ có ấn tượng rất tốt về bạn. 
 
Vì vậy, khi nhắn tin, chỉ cần mở lòng và khám phá những sở thích, thú vui của hai người. Một người có thế giới nội tâm phong phú và đa dạng màu sắc như Nhân Mã thế này sẽ không phải loại người ngày nào cũng chỉ nói đến chuyện ăn và ngủ đâu.

Nguyên tắc nhắn tin với 12 cung hoàng đạo nam
 

10. Anh chàng Ma Kết: Luôn chủ động 

 
Các chàng trai Ma Kết không phải là một người nói nhiều. Họ là kẻ cuồng công việc điển hình, lúc nào cũng có thể cắm mặt vào công việc cũng không thấy vấn đề gì cả. Không gì có thể mang lại cho họ hạnh phúc và niềm vui hơn công việc. 
 
Cho nên khi nhắn tin với chàng Kết Kết, bạn phải thường xuyên chủ động để có thể kéo tâm trí chàng ra khỏi sự nghiệp nhé. 
 
Hơn nữa, chòm sao nam này cũng rất kín đáo, không giỏi xã giao như anh chàng Thiên Bình hay Song Tử. Nam Ma Kết không phải là người giỏi nói chuyện, càng không bao giờ ba hoa để thu hút sự chú ý của bất cứ ai.
 
Nếu muốn cưa cẩm một người kín tiếng như hũ nút như nam Ma Kết, bạn sẽ cần chủ động. Chủ động chia sẻ mọi chuyện, chủ động tạo dựng chủ đề chung, điều đó sẽ khiến các chàng trai Ma Kết nhớ đến bạn nhiều hơn.
 

11. Anh chàng Bảo Bình: Thoải mái và tích cực

 
Đàn ông Bảo Bình là người sống khá nội tâm, vì vậy đừng tiếp cận anh chàng hoàng đạo này với mục đích quá mạnh mẽ và thẳng thừng.
 
Chòm sao nam này có thể dễ dàng phân biệt được một người tiếp cận mình hoàn toàn là do hứng thú nhất thời hay là chân tâm thật ý. 
 
Nam Bảo Bình rất sợ tiếp xúc với người lạ, cho nên rất khó rung động với một ai đó nếu chỉ thông qua vài lần nói chuyện và trao đổi tin nhắn.
 
Nếu bạn muốn chinh phục anh ấy, thì đây sẽ là một cuộc chiến kéo dài mà bạn cần phải bỏ ra nỗ lực và kiên trì rất lớn. Nhưng hãy cứ thoải mái và là đúng bản thân mình, tạo ra bầu không khí dễ chịu khi trò chuyện với chàng Bảo Bình, để anh ấy không còn phòng bị bạn, vậy thì xác suất thành công sẽ cao hơn rất nhiều.
 

12. Anh chàng Song Ngư: Quan tâm những chi tiết nhỏ về anh ấy

 
Với anh chàng Song Ngư, để có thể tạo dựng hảo cảm qua quá trình nhắn tin với anh ấy, bạn nên tập trung vào thói quen sống của họ, để mình trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chàng, vậy thì tỷ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn nhiều.
 
Hãy để ý tới những chi tiết nhỏ về chòm sao nam này, như là sở thích, ngày sinh nhật, thói quen ăn uống, vậy thì bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt chàng.
 
Chỉ cần bạn tạo cho chàng trai Song Ngư một ảo tưởng rằng bạn là người hiểu rõ về anh ấy nhất, vậy thì hai bạn chắc chắn sẽ sớm chung đôi thôi!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X