Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Duy trì tình bạn vững chắc, hoạn nạn có nhau với 12 chòm sao không hề khó nếu ghi nhớ những nguyên tắc này

Thứ Năm, 28/10/2021 08:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng bỏ lỡ nguyên tắc duy trì tình bạn với 12 chòm sao để biết được họ cần và không thể tha thứ điều gì nhất trong mối quan hệ bạn bè, từ đó sẽ không lo vô tình đánh mất tình bạn tốt đẹp giữa đôi bên.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Có câu “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Cuộc đời này còn gì hạnh phúc hơn khi bên cạnh ta luôn có người sẵn sàng nghe ta chia sẻ, sẵn sàng nghe ta than vãn bất kể lúc vui hay khi buồn.
 
Khi ở bên người đó, ta chẳng cần bận tâm điều gì, chẳng cần phải giữ ý hay dè chừng, ta được thoải mái một cách tự do nhất, được sống thật với con người mình và thể hiện đúng bản chất con người mình, làm tất cả những gì mình thích kể cả nó có điên rồ đến đâu, nhưng vẫn có người ủng hộ và cùng ta làm.
 
Người ấy chính là bạn thân, đó cũng là lý do người ta nói tình bạn có thể là mãi mãi, còn tình yêu thì không bao giờ.
 
Có được một tình bạn đẹp quả thực hai người phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách, và điều quan trọng là để duy trì được tình bạn ấy luôn bền lâu, luôn đẹp mới là điều chúng ta nên làm.
 
Vậy phải làm cách nào để tình bạn với 12 cung hoàng đạo luôn bền lâu? Hãy xem ngay nguyên tắc duy trì tình bạn với 12 chòm sao dưới đây.
 

1. Bạch Dương: Sự trung thực

 
Nguyen tac duy tri tinh ban voi 12 chom sao

Nguyên tắc duy trì tình bạn với 12 chòm sao


Với một người tự tin và tràn đầy năng lượng như Bạch Dương, cuộc sống xã hội của Cừu có rất nhiều màu sắc. Họ luôn muốn mở rộng vòng tròn mối quan hệ vì họ thực sự đề cao những ý kiến và quan điểm khác biệt.
 
Cung này luôn mong muốn và yêu cầu mọi thứ trong cuộc sống mình phải thật trọn vẹn, không được nửa vời, nhất là “tình bạn” – một thứ tình cảm vô cùng đặc biệt và thiêng liêng.
 
Dương Dương rất thẳng tính, do vậy những người bạn sở hữu sự vô tư, thật thà sẽ rất phù hợp với họ. Đối với Bạch Dương, trung thực là đức tính cần thiết nhất trong tình bạn bởi họ mong muốn có những lời khuyên, góp ý chân thành giữa đôi bên để mối quan hệ được phát triển một cách tốt nhất.
 
Khi là bạn của chòm sao này, chỉ cần bạn thật chân thành và hết lòng vì cậu ấy. Một khi trái tim ngây thơ của Bạch Dương cảm nhận được điều đó, cậu ấy sẽ luôn mở rộng vòng tay, hy sinh hết mình vô điều kiện vì bạn.
 

2. Kim Ngưu: Sự kiên nhẫn

 
Là một chòm sao được mệnh danh là ổn định và đáng tin cậy nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, Kim Ngưu luôn sống có trách nhiệm và tuân theo những quy định mà mình đã đặt ra.
 
Họ cần thời gian và sự kiên nhẫn để xây dựng một kết nối thực sự với ai đó. Với Ngưu Nhi, sự nóng vội luôn đi kèm với thiếu tin tưởng. Dù là tình bạn hay tình yêu, họ đều rất phản cảm với việc “đốt cháy giai đoạn” hay tỏ ra nồng nhiệt quá đà khi đôi bên còn chưa thực sự hiểu về nhau.
 
Nếu cảm thấy không thể tin tưởng, Kim Ngưu sẽ không đặt những “viên gạch” đầu tiên cho mối quan hệ đó. Tính nhất quán là chìa khóa trong tình bạn của Kim Ngưu, đó là cách duy nhất để Kim Ngưu có thể vượt qua bản tính đa nghi của mình và xây dựng một tình bạn chân chính với ai đó.
 
Nếu muốn tiến sâu hơn vào trái tim cậu ấy, bạn cần phải thật kiên nhẫn, tạo dựng được lòng tin với cung hoàng đạo này rồi thì việc gì cũng trở nên rất đơn giản.

Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo thân nhau, tình bạn bè hơn cả tình ruột thịt
 

3. Song Tử: Cuộc trò chuyện chất lượng

 
Thuộc tuýp người hướng ngoại, Song Tử rất hoạt ngôn và quảng giao. Đó là lý do chòm sao này luôn có rất nhiều mối quan hệ xã giao.
 
Họ thích gặp gỡ, giao lưu với người mới để khám phá những điều thú vị mới mẻ trong cuộc sống. Bản thân Song Song cũng rất dễ thu hút người khác bởi năng lượng tích cực của mình.
 
Trong bất kỳ mối quan hệ nào, đặc biệt là tình bạn, họ không thích sự im lặng hay trầm lắng, thiếu tương tác với nhau. Với Song Song, không khí trầm lặng như vậy tạo ra sự gượng gạo, lúng túng cho đôi bên. Nếu bạn bè mà không được chia sẻ thoải mái với nhau thì còn gọi gì là bạn.
 
Do đó, càng là bạn bè Song Tử càng muốn những cuộc trò chuyện chất lượng nên được diễn ra liên tục trong mọi cuộc tương tác của cả hai. Tốt nhất là nếu cả hai có thể thao thao bất tuyệt về đủ chuyện trên trời dưới biển từ ngày này sang ngày khác mà không chán, đó chính là tình bạn mà họ mong muốn.
 
Còn nếu cuộc thảo luận không diễn ra một cách trơn tru, họ chắc chắn sẽ phát chán và sẽ tìm kiếm những người có thể đáp ứng nhu cầu trò chuyện vô tận của mình.
 

4. Cự Giải: Sự thấu hiểu

 
Là một chòm sao nhóm Nước sống thiên về cảm xúc, Cự Giải là người khá nhạy cảm và họ cũng luôn mong tìm được một người bạn có thể thấu hiểu, bao dung cho sự thất thường trong cảm xúc của mình.
 
Thực tế, không mất quá nhiều thời gian để khiến những chú Cua vui vẻ, chỉ có điều họ thay đổi có lẽ còn hơn cả thời tiết. Phút trước còn cười đùa, nhưng ngay phút sau chòm sao này đã có thể rơi vào trạng thái trầm tư, im lặng không lý do.
 
Điều đó khiến người khác không hiểu nổi những phản ứng cảm xúc của Cự Giải. Vậy nên họ cần những người bạn nhạy cảm và tinh tế để có thể nhận ra những thời điểm mong manh của mình.
 
Những lời bình luận sáo rỗng và những trò đùa vô duyên có thể khiến Cự Giải khó chịu. Nếu muốn có một tình bạn lâu bền với Giải Giải, hãy trở thành một người bạn có thể thấu hiểu tính cách, cảm xúc của họ. Quan trọng nhất là sẽ không trách móc dù họ có thất thường ra sao.
 
Duy tri tinh ban voi 12 chom sao
 

5. Sư Tử: Sự tôn trọng

 
Trong tình bạn, Sư Tử là một người rất hào phóng và tốt bụng hết lòng với bạn bè. Họ có thể làm bất cứ điều gì để giúp đỡ người kia.
 
Hiểu rằng mọi người đều có niềm tin riêng nên Sư Tử chấp nhận mọi ý kiến và quan điểm trái ngược. Họ vẫn là một người bạn trung thành bất kể sự khác nhau về quan điểm sống. Và họ cũng mong nhận được điều ngược lại từ bạn mình. Cho nên điều Sư Tử cần là sự tôn trọng từ những người bạn của mình.
 
Hơn nữa, cái tôi và sự kiêu ngạo khiến chòm sao này lúc nào cũng muốn được người khác khâm phục. Với bạn của mình, Sư Tử có thể không cần đối phương phải tỏ ra ngưỡng mộ nhưng hãy luôn tôn trọng những gì họ làm, đặc biệt là cho họ tự do bày tỏ quan điểm của riêng mình.
 
Dù cách thể hiện hay việc mà Sư Tử đang theo đuổi có vẻ “điên rồ”, xong đó là lựa chọn của họ, miễn là không phạm pháp hay làm hại tới ai. Là bạn của Sư Tử, bạn chỉ cần tin tưởng và tôn trọng con đường họ đi là được.
 

6. Xử Nữ: Sự giúp đỡ

 
Nguyên tắc duy trì tình bạn với 12 chòm sao là gì? Với một người cầu toàn như Xử Nữ, rất khó để có thể trở thành bạn bè thân thiết bên cạnh họ. Nhưng thường thì những người bạn thân của cậu ấy lại rất bình dị và không quá nổi bật.
 
Dù có hay đặt ra những yêu cầu cao với người khác và với chính bản thân mình, nhưng không nghĩa Xử Nhi đòi hỏi bạn của họ phải thế nọ thế kia. Thực chất, những yêu cầu khó nhằn mà chòm sao này đưa ra cũng là muốn tốt cho đối phương mà thôi.
 
Vì vậy, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc ngày càng hoàn thiện bản thân cho vừa lòng người bạn Xử Nữ. Hãy cứ là chính mình, chỉ cần tính khí bạn không thay đổi thất thường, tỏ ra đáng tin cậy, đặc biệt là luôn dành cho cậu ấy những sự giúp đỡ và lời khuyên đúng đắn khi cậu ấy cần. Xử Nữ sẽ không đòi hỏi gì quá nhiều một khi cậu ấy đã coi bạn là bạn thân đâu.
 
Không điều gì có thể khiến họ cảm thấy gần gũi hơn với những người bạn khi được bạn bè giúp đỡ trong những tình huống khó khăn. Nói như vậy không có nghĩa Xử Nữ là một người ưa phụ thuộc đâu nhé, họ chỉ đơn giản muốn biết vị trí của mình trong lòng người khác thôi.
 

7. Thiên Bình: Sự khoan dung

 
Bình yên và ổn định là hai trong số những phẩm chất tuyệt vời nhất của Thiên Bình. Mặc dù không mấy khi chủ động trong tình bạn, họ vẫn luôn có mặt đúng lúc để giúp đỡ và cổ vũ bạn bè của mình.
 
Tuy nhiên, nếu có một điều mà họ không thể chịu đựng được trong tình bạn, thì đó chính là sự xung đột. Chòm sao này rất ghét việc xảy ra tranh cãi với bạn bè, điều đó vừa khiến họ tổn thương lại vừa khó mà tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp như trước đó.
 
Cho nên những người bạn nóng tính và chỉ biết đặt cảm xúc bản thân lên hàng đầu là những “đối tượng” Thiên Bình sẽ chủ động né càng xa càng tốt. Bởi những người đó sẽ khiến họ lo lắng và mất đi sự bình yên trong tâm hồn.
 
Thay vào đó, Thiên Thiên cần những người đủ kiên nhẫn để xử lý tình huống một cách bình tĩnh. Với những người bạn như vậy, họ có thể đưa ra quan điểm của mình trên tinh thần xây dựng để giúp đối phương nhận thấy những khía cạnh khác và điều chỉnh cảm xúc trong mọi tình huống.
 
Cho nên sự bình tĩnh và lắng nghe là điều tối quan trọng trong tình bạn của Thiên Bình, họ chỉ có thể thực sự gắn kết với những người điềm tĩnh và khoan dung.
 

8. Hổ Cáp: Sự tin tưởng

 
Được mệnh danh là cung hoàng đạo bí ẩn và cực kỳ phức tạp, Hổ Cáp là người trong ngoài bất nhất. Rõ ràng rất ấm áp, sống giàu tình cảm nhưng bề ngoài lại thường tỏ ra bàng quan, lạnh lùng, khiến người khác e dè không dám tiếp xúc.
 
Chòm sao này cũng gặp khó khăn trong việc có thể cởi mở để chia sẻ về cảm xúc thật sự của mình. Họ thực sự rất đa nghi, điều này khiến Cáp Nhi khó có thể gắn kết với bất kỳ ai. Vốn dĩ cậu ấy vốn rất cởi mở và dễ gần, chỉ là vẻ bề ngoài trái ngược đã che lấp đi điều đó mà thôi.
 
Do vậy, một khi đã mở lòng với ai đó, sự tin cậy là điều quan trọng nhất đối với Hổ Cáp. Chỉ cần bị phản bội một lần thì họ sẽ nhìn đối phương với một ánh mắt khác, gần như không thể tiếp tục làm bạn. Niềm tin là thứ không thể thiếu trong tất cả các mối quan hệ của họ, nó cũng là phẩm chất đáng quý nhất trong tình bạn của chòm sao này.
 
Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng mong muốn người bạn của mình phải luôn trung thực và biết giữ bí mật. Nếu chẳng may làm lòng tin của cậu ấy bị rạn nứt, cơ hội dành cho bạn thực sự rất mong manh đấy!

Đừng bỏ lỡ: Khi 12 chòm sao bị bạn bè phản bội sẽ có phản ứng ra sao?

Nguyen tac duy tri tinh ban voi 12 cung hoang dao
 

9. Nhân Mã: Sự tích cực

 
Là một người hướng ngoại đúng nghĩa, Nhân Mã luôn rất nhiệt tình và tràn ngập niềm tin với cuộc sống. Với chòm sao này, mọi thứ đều có thể giải quyết nếu mình giữ được suy nghĩ tích cực, vì vậy họ không thực sự đặt nặng bất cứ điều gì.
 
Điều mà Mã Nhi cần nhất trong một mối quan hệ bạn bè không hề phức tạp. Không phải tiền bạc, danh lợi, danh tiếng… mà họ chỉ muốn tận hưởng niềm vui, sự thoải mái khi ở cùng những người bạn của mình.
 
Nhân Mã thực sự không cần có những mối liên kết sâu sắc, mãnh liệt với bạn bè. Bởi họ nghĩ rằng ai cũng có cuộc sống riêng. Là bạn của nhau, không nhất thiết phải phụ thuộc vào cuộc sống của nhau. Chỉ cần ở bên cạnh đối phương ta không phải “đóng kịch”, được là chính mình, vậy là đủ.
 
Với tính cách thân thiện, đơn giản, bạn chỉ muốn ở bên cạnh những người vui vẻ và vô tư. Cuộc đời đã đầy rẫy những thức phức tạp và khó khăn, nếu bạn bè mà còn mang đến nguồn năng lượng tiêu cực nữa thì thà không có còn hơn.
 

10. Ma Kết: Sự trung thành

 
Ma Kết là người coi trọng “chất lượng hơn số lượng”, vậy nên tuy họ không có quá nhiều bạn nhưng hầu hết đó đều là những người bạn rất tốt với chòm sao này.
 
Đối với họ, bạn bè là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Họ không thích hướng ra ngoài hay mở lòng với người khác, và đôi khi cũng khá khó tính.
 
Ma Kết coi sự trung thành là phẩm chất đáng quý nhất trong tình bạn. Họ cần người sát cánh bên mình những lúc họ muốn được chia sẻ, những lúc bản thân cần sự tin tưởng, ấm áp, và sẽ không rời đi khi những tính xấu của chòm sao này bắt đầu lộ ra.
 
Đối với mỗi người bạn, Kết Kết cho đi lòng trung thành của mình mà không nghi ngờ gì, nhưng họ cũng cần được đáp lại tương tự.
 
Không cần phải cầu kỳ hay kiểu cách trong lời nói và hành động, chỉ cần bạn có một trái tim chân thành dành cho cậu ấy thì Ma Kết cũng không mong gì hơn.
 

11. Bảo Bình: Sự thông minh

 
Bảo Bình là một cung hoàng đạo hiếm thấy khi không để cảm xúc chi phối hành động. Lý trí của chòm sao này rất mạnh, do đó họ cần những người bạn thông minh.
 
Chòm sao này luôn là người nỗ lực trong cuộc sống, thêm vào đó, họ cũng suy nghĩ rất sâu và cẩn trọng. Chính vì vậy, Bảo Bình luôn tìm kiếm sự kích thích trong tâm trí. Nếu điều gì đó không làm cho bộ não của Bảo Bảo phải hoạt động, họ sẽ cảm thấy buồn chán và khép mình với thế giới bên ngoài.
 
Những người bạn thông minh, có nhiều hiểu biết quả là tri kỷ mà Bảo Bảo tìm kiếm. Khi đó, họ có thể tha hồ trao đổi, chuyện trò, thậm chí nhờ đối phương chỉ dẫn khi gặp khó khăn.
 
Tuy nhiên, sự thông minh mà Bảo Bình mong đợi không đến từ sách vở hay học thức bởi họ hiểu rằng mọi người đều thông minh ở nhiều khía cạnh khác nhau.
 
Nếu là bạn của cung hoàng đạo này, bạn chỉ cần có thể khiến họ vận dụng khả năng tư duy nhiều hơn và phản biện các quan điểm đã được thiết lập mạnh mẽ từ lâu của họ, vậy thì tình bạn của cả hai sẽ rất bền chặt đấy.
 

12. Song Ngư: Sự tinh tế

 
Song Ngư luôn thích làm bạn với những người nhân hậu và hiểu biết sâu rộng – y như cậu ấy vậy. Bạn cũng cần có trực giác tốt, tinh ý một chút để hiểu được những cảm xúc mong manh của cậu ấy.
 
Họ cần những người bạn có thể nói lên cảm xúc và suy nghĩ thật sự của bản thân, những người có thể bộc bạch, tâm sự với Cá mọi điều.
 
Điều quan trọng là đối phương phải chấp nhận con người thật của Song Ngư – người đôi khi bay bổng một chút, viển vông một chút, lãng mạn quá một chút, hay luôn tự ti khi cho rằng bản thân mình có vô vàn khiếm khuyết.
 
Ngoài ra, bạn cũng đừng quên khích lệ tinh thần của Song Ngư thường xuyên để cậu ấy có thêm niềm tin vào bản thân và tình bạn giữa hai người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X