Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí lý do khiến 12 cung hoàng đạo phản bội người khác không tiếc tay!

Thứ Ba, 21/06/2022 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo phản bội người khác mà chiêm tinh tiết lộ, có thể bạn đang bị họ ghét mà không hề hay biết đâu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
Nguyen nhan khien 12 cung hoang dao phan boi
 

Người khác không giữ lời hứa, thích lật lọng

 
Bạch Dương là người rất giỏi giữ lời, thoáng tính, đáng tin cậy và có chút trẻ con, họ sống thoải mái, bình thường chẳng bao giờ sống quá khắt khe với người khác.
 
Chẳng hạn như Cừu không bao giờ thích vui vẻ một mình, lúc nào cũng chia sẻ niềm vui đến với mọi người xung quanh chứ không hề ích kỷ, giấu giấu diếm diếm hưởng thụ một mình.
 
Khi chơi với chòm sao này, hãy dứt khoát ngay từ đầu, ví dụ như bạn có thể chọn rút lui khi hành động chỉ mới bắt đầu, hoặc thậm chí giơ tay phản đối khi kế hoạch của Cừu vừa mới đề xuất, cung hoàng đạo này sẽ không có bất kỳ ý kiến nào, họ cho bạn tha hồ thể hiện quan điểm.
 
Tuy nhiên, một khi sự việc, kế hoach đã bắt đầu, ví dụ như bạn và họ chuẩn bị đi du lịch, vé xem phim đã mua nhưng đột ngột bỏ dở, đừng trách Bạch Dương giận dỗi, quay lưng, hận thù bạn mãi mãi trong tương lai.
 

2. Kim Ngưu

 

Bị ép phải thay đổi

 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo có tính cách tương đối ôn hòa, hiếm khi xảy ra tình trạng phản bội hay lật mặt với người khác, họ hiền như cục đất nhưng một khi bạn để họ phải quay lưng thì lý do bị quay lưng không bao giờ oan uổng.
 
Tử tế không có nghĩa là không ích kỷ, nhu mì, ổn định không có nghĩa là sẽ không nổi giận, ngay cả khi bạn là người thân nhất của Kim Ngưu.
 
Nếu bạn khăng khăng bắt ép Kim Ngưu thay đổi thói quen để phù hợp hoặc làm hài lòng người khác, thậm chí là vì lợi ích của Ngưu đi chăng nữa thì họ cũng sẽ không chấp nhận.
 
Bởi vì theo quan điểm của Kim Ngưu, điều này không khác mấy so với những lời xúc phạm, ép buộc vô lý.
 
Chòm sao này cực kỳ ghét người khác bắt mình phải thay đổi hay đi ra khỏi vùng an toàn. Kim Ngưu không biết diễn và cũng không bao giờ thích thay đổi bản thân để chiều lòng những người khác, mất rất lâu để chòm sao này thay đổi ý định của mình.
 

3. Song Tử

 

Bị bóc mẽ, soi mói

 
Kết thân với một Song Tử ưa thay đổi nhanh chóng thực ra không quá rắc rối như người ta vẫn tưởng tượng.
 
Mặc dù suy nghĩ của họ hay thay đổi nhanh hơn người thường một chút, nhưng ít nhất họ vẫn vui vẻ, yêu đời, ngoại trừ việc đôi khi họ bỗng nhiên nổi cơn thịnh nộ không giải thích được, lúc này bạn nên tránh xa Song Tử.
 
Theo nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo phản bội, Song Tử trông hơi cẩu thả, trẻ con, vô tư nhưng thật ra đầu óc của họ vô cùng tinh tế, họ khó chịu nhất khi bị người khác lật tẩy tính cách hoặc bới móc lỗi lầm của mình.
 
Dù cố ý hay vô ý, nếu bạn cứ cố tình nói nhảm làm chòm sao này bẽ mặt, có thể họ sẽ quay lưng lại với bạn ngay khi đang trò chuyện thân mật, khi đó dù bạn có nói thêm gì đi nữa thì Song Nhi cũng không hề muốn nghe, lập tức quay người rời đi và bỏ mặc bạn.
 

4. Cự Giải

 

Người thân của mình bị xúc phạm


Theo tính cách đặc trưng của 12 cung hoàng đạo, còn ai trên đời này có thể dịu dàng hơn Cự Giải được nữa. Họ luôn sẵn sàng bao dung lỗi lầm của người khác bằng tấm lòng cao cả nhất, chỉ cần không chạm đến giới hạn của họ thì lỗi lầm nào cũng sẽ được bỏ qua.
 
Nếu không muốn gây thù hằn với Cự Giải, tốt nhất bạn đừng nên tấn công người mà họ yêu thương nhất. 
 
Dù bạn có thân thiết hay không, họ cũng sẽ không bỏ qua và xem bạn như kẻ thù ngàn kiếp. Cho dù người họ yêu có làm tổn thương họ hay không thì đó cũng là việc của riêng Cự Giải, bạn không nên can thiệp.
 
Cua nhỏ không bao giờ ngồi yên khi những người mình yêu thương bị xúc phạm hoặc gặp khó khăn. 
 
Nhưng cũng vì tính cách này cộng với niềm tin chân thành vào bạn bè mà họ cũng gặp không ít rắc rối và chịu nhiều thiệt thòi khi gặp những người bạn không tốt. Tuy vậy, Cua nhỏ vẫn luôn giữ vững quan điểm của bản thân mình.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Nói xấu người mà Sư Tử đang quen

 
Sư Tử tuy nổi tiếng độc tài, thích lãnh đạo nhưng cũng không ích kỷ đến mức không cho người khác cơ hội phát biểu, chỉ là họ thích nói trước hoặc làm trước mọi chuyện, đôi khi vẫn thoải mái nghe người khác góp ý chứ không hề nhỏ nhen, bảo thủ, đừng can thiệp sâu quá là được.
 
Sư Tử sẵn sàng dành 100% sự chân thành cho người mà họ tin tưởng, họ cũng kiêu ngạo tin rằng người kia cũng sẽ như vậy. Lúc nào cũng cả tin người khác một cách dễ dàng, cho đi mà không tính toán nên hay bị chơi xấu.
 
Bạn không bao giờ được phép nói mà không có bằng chứng với Leo về việc người mà họ quan tâm có hành vi lừa dối hoặc có xu hướng phản bội họ. Đó là một sự khiêu khích đối với phẩm giá của con Sư Tử.
 
Sư Tử quen ai, yêu ai hay sống như thế nào không đến lượt bạn can thiệp vào, chỉ cần góp ý là được nhưng đừng nói xấu những người mà họ quen, làm như vậy chỉ khiến chòm sao này thêm bực bội, cảm thấy không được tôn trọng và muốn quay lưng với bạn mà thôi.
 

6. Xử Nữ

 

Bị nói xấu sau lưng

 
Mặc dù Xử Nữ luôn nghiêm khắc với bản thân nhưng họ vẫn rất dễ tính và không khó để hòa hợp như người khác vẫn tưởng tượng.
 
Theo quan điểm của Xử Nữ, bất cứ việc gì đến với mình cũng có ý nghĩa thiết thực của nó, cũng giống như những thăng trầm của cuộc đời, tất cả đều là báu vật quý giá giúp bản thân trưởng thành hơn.
 
Họ thích trao đổi với người khác một cách thẳng thắn. Bạn hoàn toàn có thể từ chối những đề xuất của họ, hay chỉ trích thái độ của họ đối với mọi người, nhưng điều này phải chính xác, đừng có vu khống hay bịa đặt, nói phét.
 
Nếu bạn để Xử Nữ biết rằng bạn đang nói xấu, nói sai sự thật về họ sau lưng họ, bất kể họ có ở gần bạn hay không thì bạn cũng phải nếm mùi trả thù và phản bội của Xử, muốn nói thì nói thẳng trước mặt nhau chứ đừng chơi trò “ném đá giấu tay”.
 

7. Thiên Bình

 

Bị tiết lộ bí mật của bản thân

 
Thiên Bình là thánh ngoại giao, thanh lịch và thân thiện, dễ ngại ngùng nhưng ai cũng bắt chuyện được, ghét thù hằn nhưng không có nghĩa là họ không biết thù người khác.
 
Mặc dù là người trong sáng, tốt bụng nhưng họ rất coi trọng sự riêng tư, nếu họ sẵn sàng nói cho bạn biết những bí mật trong lòng, điều đó có nghĩa là họ tin tưởng bạn và quan tâm đến ý kiến của bạn.
 
Một khi bạn đã tiết lộ những bí mật họ kể cho bạn nghe với những người xung quanh thì bạn sẽ ăn đủ cơn thịnh nộ của chòm sao này, mãi mãi không đội trời chung, bị Bình Nhi quay lưng, trở mặt.
 
Theo nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo phản bội, chính vì tính buôn chuyện không có điểm dừng, lấy chuyện làm quà mà Thiên Bình sẽ quay lưng lại với bạn, không bao giờ giảng hòa nổi.
 

8. Hổ Cáp

 

Không được người khác làm theo ý mình

 
Không nghi ngờ gì nữa, sự cực đoan của Hổ Cáp không chỉ xuất hiện khi nói chuyện với người khác, mà còn xuất hiện với chính bản thân họ.
 
Họ không bao giờ tin tưởng người khác quá mức, thánh đa nghi, hay nghi ngờ tất cả sự chân thành chỉ vì những lý do viển vông bản thân tự nghĩ ra.
 
Nếu bạn muốn chung sống hòa bình với một Bọ Cạp, hãy tuân theo những nguyên tắc của họ, đừng làm trái ý, đặc biệt là khi yêu.
 
Tính chiếm hữu của chòm sao này rất mạnh, dù là người yêu hay bạn bè, nếu ghét ai thì sẽ cực ghét, thích ai thì cực kỳ chân thành.
 
Vậy nên, đừng đùa dai với Bọ Cạp, thỉnh thoảng đùa thì cũng vui đấy nhưng mà cứ cẩn thận thì hơn đừng có đùa dai. Họ không phải là người hay chấp nhặt nhưng lại hay để ý tiểu tiết, nếu bạn cứ tiếp tục đùa những thứ không đâu rồi chọc điên họ thì đừng trách tại sao lại bị ghét đến già.
 

9. Nhân Mã

 

Bị trói buộc, ngăn cản tự do

 
Tính cách mạnh mẽ, ưa theo đuổi tự do của Nhân Mã là điều ai cũng biết, bạn có thể phản đối thái độ sống quá thoải mái của họ, thậm chí có thể bác bỏ quan điểm của họ, nhưng bạn không thể ngăn cản họ theo đuổi hạnh phúc, theo đuổi tự do.
 
Mã Nhi cực kỳ ghét việc người khác cứ chen chân, bỏ miệng vào cách sống của mình liên tục. Góp ý thì tốt đấy nhưng đừng góp ý dai dẳng, thực sự làm như vậy nghe rất ngứa tai và phiền phức.
 
Mã ghét câu hỏi dạng như “đi đâu, làm gì, đang ở đâu..”, nó như một kiểu trói buộc quản thúc cuộc sống của Mã vậy. Mã là chú ngựa hoang cơ mà, Mã thích được tự do! Nếu phải chịu cảnh tù túng ép buộc, Mã nhất định sẽ vùng lên đấy (có điều vùng lên thế nào thì khó ai mà biết được).
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Bị lãng phí thời gian

 
Ma Kết là một cung hoàng đạo rất có ý thức về thời gian, từng phút từng giây của họ đã được lên kế hoạch sẵn và sẽ không dễ dàng thay đổi.
 
Nếu muốn thay đổi thì sự thay đổi đó phải có ý nghĩa, nếu không Ma Kết sẽ nổi nóng.
 
Nếu bạn có việc gấp thì phải làm ngay và hoãn thời gian, họ sẽ rộng lượng tha thứ, nhưng nếu bạn phóng đại, nói phét để chiếm thời gian hoặc hoãn việc, dù là vô tình hay cố ý thì bạn cũng đã phạm phải một điều cấm kỵ lớn đối với Kết. Bạn phải biết rằng trong thâm tâm Ma Kết, thời gian là cuộc sống, là vàng bạc châu báu.
 

11. Bảo Bình

 

Bị người khác lôi tình bạn ra để trêu đùa

 
Về cơ bản, Bảo Bình là chòm sao có quan điểm sống chuẩn mực, rất hào phóng với mọi lỗi lầm, ngoại trừ việc tình bạn của họ bị động chạm.
 
Chòm sao này rất coi trọng bạn bè, có lẽ càng quan tâm thì càng sợ mất mát, sợ thất vọng, không được mong đợi, điều này khiến họ nhạy cảm trên con đường của tình bạn.
 
Nếu bạn nói xấu một người bạn hoặc cố tình ăn cắp bí mật của những người bạn của họ thì xin lỗi, bạn đã bị Bảo Bình ghét rồi đó.
 
Không phải là Bảo Bình khó tính mà là do bạn ấy là người có tư tưởng cao, sống thực tế và rất thẳng thắn. Bạn ấy đương nhiên sẽ không thích bị người khác trêu đùa những chuyện quan trọng, điều đó làm Bảo Bình khó chịu.
 

12. Song Ngư

 

Giấc mơ của bản thân bị xúc phạm

 
Dù Song Ngư sinh ra là để dành cho những giấc mơ, nhưng không có nghĩa là họ sẽ tắt thở nếu rời bỏ giấc mơ, chẳng qua giấc mơ giống như một nơi trú ẩn của họ mà thôi.
 
Vì vậy, bạn có thể bỏ qua những lời nói mang tính mộng mơ của chòm sao này nhưng bạn không thể đùa cợt với những ước mơ viển vông của họ. Bởi vì dù có viển vông, Song Ngư cũng chưa bao giờ làm hại bất cứ ai, họ chỉ đơn giản là muốn cùng bạn cùng thực hiện giấc mơ mà thôi.
 
Nếu bạn dội gáo nước lạnh hết lần này đến lần khác lên giấc mơ của Ngư thì đừng ngạc nhiên khi Song Ngư trở mặt, phớt lờ bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X