Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo nam thờ ơ trong một mối quan hệ

Thứ Năm, 14/12/2023 08:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguyên nhân 12 cung hoàng đạo nam thờ ơ là gì? Đâu là lý do khiến người ấy tỏ vẻ lạnh lùng với bạn? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương 

 
Xem nguyên nhân 12 cung hoàng đạo nam thờ ơ thấy rằng những anh chàng cung Bạch Dương luôn lạc quan và vui vẻ, đặc biệt là khi ở bên nửa kia của mình, vì thế nếu có một ngày họ tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ với bạn thì rất có khả năng, họ đang gặp phải một rắc rối nào đó trong công việc hoặc trong cuộc sống.
 
Nguyen nhan 12 cung hoang dao nam tho o
 
Đây chính là lúc bạn cần kiên nhẫn lắng nghe và đưa ra những lời khuyên nhủ hợp lý cho đối phương. Tuy nhiên, nếu họ không muốn chia sẻ thì bạn chớ nên dùng giọng điệu chất vấn, hãy nói năng nhẹ nhàng để đối phương dần mở lòng.
 

2. Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu vốn là một anh chàng rất điềm tĩnh và chín chắn, nhưng như vậy không có nghĩa họ không biết dỗi là gì. Cung hoàng đạo này thường không hay cãi cọ, vì thế nếu có điều gì không hài lòng, họ thường dùng biện pháp “chiến tranh lạnh”.
 
Bạn cần phải tinh tế để nhận ra những biến động cảm xúc của họ, bởi không phải lúc nào họ cũng thể hiện cảm xúc của mình rõ ràng đâu. Những lúc thế này, bạn đừng ngại hạ cái tôi của mình xuống một chút, nói những lời ngọt ngào khiến họ vui lòng.
 

3. Song Tử 

 
Thực chất những anh chàng Song Tử có tính cách khá trẻ con và sĩ diện. Họ tỏ ra lạnh lùng với bạn chẳng qua là vì thấy mình đang bị mất mặt thôi, ví dụ như khi cãi nhau không thắng được bạn, hoặc đã hứa hẹn điều gì đó với bạn mà không thực hiện được…
 
Những lúc như vậy, bạn cũng đừng nghiêm trọng hóa vấn đề. Hãy coi như không có vấn đề gì xảy ra hoặc nói với họ rằng bạn hoàn toàn không so đo tính toán những việc đã qua, như vậy thì họ sẽ vui vẻ trở lại ngay.

Xem thêm: 12 chòm sao nam ngoại tình.
 

4. Cự Giải 

 
Xem nguyên nhân 12 cung hoàng đạo nam thờ ơ, những anh chàng Cự Giải vốn rất dịu dàng và ấm áp nên chẳng mấy khi tỏ ra lạnh nhạt với nửa kia. Tuy nhiên, nếu đến một lúc nào đó người ấy cố tình làm ngơ với bạn thì đó là lúc bạn cần quan tâm hoặc xin lỗi đối phương rồi đấy.
 
Hãy thử nghĩ xem dạo gần đây bạn có làm gì có lỗi với người ấy không, bạn có bận rộn đến mức quên mất sự tồn tại của người ấy hay không. Nếu thật sự điều đó xảy ra, bạn hãy dùng những lời lẽ và cử chỉ dịu dàng để xoa dịu đối phương nhé.
 

5. Sư Tử 

 
Các anh chàng Sư Tử vốn luôn nhiệt tình với bạn gái của mình, song nếu như dạo gần đây bạn cảm thấy đối phương quá mức lạnh lùng, thậm chí tỏ vẻ không quan tâm đến mình thì rất có thể, bạn đã làm việc gì khiến người ấy nổi giận rồi đấy.
 
Nguyen nhan tho o
 
Nếu bạn không chủ động xin lỗi đối phương, không chịu thừa nhận lỗi sai và sửa đổi, có lẽ quan hệ giữa hai người sẽ mãi khó xử như vậy, bởi người ấy sẽ không chủ động xuống nước đâu. Tốt nhất, hãy bình tĩnh trao đổi với nhau, chỉ cần bạn chân thành là người ấy cũng sẽ không so đo tính toán.
 

6. Xử Nữ  

 
Nếu một ngày nào đó, anh chàng Xử Nữ tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với bạn thì rất có thể là vì đối phương đang ghen đấy. Bạn hãy thử nghĩ xem dạo gần đây mình có quá mức thân thiết với một ai đó hoặc làm một việc gì đó khiến đối phương hiểu lầm hay không.
 
Dù sao đi nữa, bạn cũng nên nhanh chóng dỗ dành đối phương, nói sự thật để người ấy hiểu rõ, đừng để hiểu lầm tiếp tục kéo dài, bởi người ấy sẽ rất hay suy nghĩ tiêu cực đấy. Bạn cũng không muốn khúc mắc đáng tiếc nảy sinh đâu đúng không nào?
 

7. Thiên Bình 

 
Những anh chàng cung Thiên Bình thường có một thế giới của riêng mình, một khi đã chìm đắm vào đó, họ có thể lãng quên thế giới bên ngoài, không quan tâm đến người khác, vì vậy mà thỉnh thoảng bạn thấy đối phương có vẻ thờ ơ cũng là tất nhiên thôi.
 
Hãy để người ấy được đắm chìm trong thế giới của riêng mình. Bạn nên cho đối phương những không gian tự do riêng, đừng lúc nào cũng đặt mình ở vị trí ưu tiên hàng đầu. Khi người ấy quay lại cuộc sống thực, chắc chắn sẽ lại nhiệt tình với bạn thôi.
 

8. Hổ Cáp 

 
Xem nguyên nhân 12 cung hoàng đạo nam thờ ơ thấy khi Hổ Cáp nam cảm thấy mình bị bạn gái “bỏ quên”, họ cũng sẽ lập tức trở nên lạnh lùng, ít nói. Sự kiêu ngạo khiến họ ngại không muốn nói ra cảm xúc thật sự của mình, nhưng chính họ cũng không biết làm sao để hóa giải tình cảnh hiện tại.
 
Vì vậy, nếu thấy người ấy tỏ ra lạnh nhạt, trước hết bạn cũng nên nghĩ lại bản thân mình. Bạn hãy thử nhiệt tình hơn với đối phương, dịu dàng hơn với đối phương, như vậy bạn sẽ thấy người ấy lại trở về trạng thái bình thường ngay lập tức.

Bạn có biết: Câu nói khiến 12 chòm sao nam tổn thương?
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã tỏ ra lạnh lùng với bạn hẳn là vì đối phương đang không vui đấy! Tại sao người ấy lại không vui nhỉ, chắc hẳn vì đối phương cảm thấy mình đang bị mất tự do. Dường như bạn đang quản người ấy quá nhiều, không cho làm cái nọ, không cho làm cái kia.
 
12 cung hoang dao nam tho o
 
Cung hoàng đạo này vốn là con người của tự do, đặc biệt là nam giới lại càng ham vui. Yêu một anh chàng Nhân Mã, có lẽ bạn cần phải cho đối phương không gian riêng nhiều hơn, để đối phương được làm điều mình thích.
 

10. Ma Kết 

 
Ma Kết cũng là một trong những chàng trai rất điềm đạm và chín chắn, họ thường không tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ với bạn vì những lý do nhỏ nhặt. Vì vậy, nếu một ngày nào đó, đối phương không còn nhiệt tình với bạn thì có lẽ mọi chuyện đã khá nghiêm trọng rồi đấy.
 
Đây là lúc bạn cần nhìn nhận lại bản thân và mối quan hệ giữa hai người. Nếu có vấn đề gì nảy sinh thì cần kịp thời trao đổi và khắc phục. Còn nếu bạn cứ mặc kệ mọi chuyện thì vấn đề sẽ ngày càng nghiêm trọng, thậm chí đối phương sẽ chủ động rời xa bạn.
 

11. Bảo Bình 

 
Anh chàng Bảo Bình tỏ ra lạnh nhạt với bạn có thể là vì bạn đã nói hoặc làm một điều gì đó rất quá đáng, vượt qua giới hạn chịu đựng của đối phương. Bạn cần phải hiểu rằng nửa kia của bạn vốn là người có những nguyên tắc rất riêng đấy.
 
Bạn có thể không hoàn toàn hiểu được những gì người ấy làm, đối phương cũng không mong bạn là tri âm tri kỉ, song bạn đừng nên “chỉ tay năm ngón”, ra lệnh hoặc chỉ trích những điều người ấy làm. Đối phương không muốn mình bị bất cứ ai chỉ đạo đâu.
 

12. Song Ngư 

 
Đôi khi những chàng trai Song Ngư sẽ tỏ ra lạnh lùng với bạn, đơn giản là vì họ muốn biết họ có phải là một người quan trọng trong cuộc sống của bạn hay không mà thôi. 
 
Những lúc thế này, bạn hãy dùng hành động thực tế và những lời nói dịu dàng để bày tỏ sự quan tâm tới họ. Đừng ngại nói cho họ biết họ quan trọng thế nào hoặc rủ họ ra ngoài hâm nóng tình cảm. Những việc bạn làm sẽ khiến họ lập tức trở nên vui vẻ thôi. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X