Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tránh xa những nguy cơ khiến 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021

Thứ Tư, 14/07/2021 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khám phá ngay nguyên nhân 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021 để có những biện pháp đề phòng cần thiết, đảm bảo cho tình hình tài chính của bản thân và cả gia đình bạn nhé.

Bạch Dương


Sai lầm tiền bạc 12 cung hoàng đạo đã chỉ ra Bạch Dương không bao giờ để một chiếc ví mỏng kìm hãm họ theo đuổi cuộc phiêu lưu. Thái độ ung dung này đối với tài chính cá nhân có thể mang lại cho họ sự tự do mà họ mong muốn, thế nhưng lại khiến Bạch Dương rời xa thự tế, thậm chí khiến họ rơi vào hố sâu nợ nần những tháng cuối năm nếu họ không cẩn thận.

Đặc biệt, Bạch Dương có thói quen mua sắm bằng thẻ tín dụng thì lại càng nguy hiểm. Họ không nên sử dụng thẻ tín dụng một chút nào vì việc này càng khuyến khích việc thả ga mua sắm một cách tùy hứng. Nhất là thời điểm cuối năm, họ dễ bị "đầu độc" bởi hàng loạt các chương trình giảm giá sốc ở khắp mọi nơi. Việc kìm hãm không quẹt thẻ thực sự là thử thách quá lớn đối với họ ngay lúc này.
 
nguyen nhan 12 chom sao rong rui cuoi nam 2021
 

Kim Ngưu
 

Là một người có khả năng kiếm tiền và tiết kiệm tiền bậc nhất trong 12 chòm sao nên rắc rối tiền bạc của Kim Ngưu thường không đến từ việc không kiếm đủ tiền. Thực tế là họ luôn có khả năng mở rộng các nguồn lực, đảm bảo sự an toàn và gia tăng nguồn thu ngay cả trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái.

Thế nhưng không có nghĩa là Kim Ngưu không gặp vấn đề tiền bạc đâu nhé, đúng là trong cuộc đời này không có gì là không thể xảy ra. Họ tiết kiệm thế nhưng đến khi người thân trong nhà gặp chuyện thì Kim Ngưu cũng không thể nào giữ tiền cho mỗi bản thân mình được, đó là lý do họ trút hầu bao ra để giúp cho người này, người kia đang rơi vào khó khăn.

Lý do rỗng túi của Kim Ngưu không có gì đáng trách cả, có thể họ sẽ sớm thu hồi được tiền của mình thôi nhưng vẫn đủ khiến họ phải chao đảo trong thời gian ngắn vào cuối năm nay.
 

Song Tử
 

Khi nói đến nguyên nhân 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021, riêng Song Tử đó là vì họ không thể kìm hãm được thói quen mua sắm, chi tiêu ngắn hạn mà quên đi các mục tiêu dài hạn. Cuộc sống của họ phải luôn nhiều niềm vui, họ không thể nào ki ki cóp cóp và có cảm giác là người nghèo trong khi bản thân vẫn đang có tiền trong túi.

Dù mới nhận tiền lương xong họ cũng đã tiêu đi gần một nửa cũng chỉ vì thói quen đi chơi hay mua sắm cùng đồng nghiệp sau giờ làm. Thậm chí, họ lên kế hoạch cho kỳ nghỉ mơ ước nhưng thường xuyên phá vỡ nó do sở thích nhất thời. Nếu muốn tránh xa rắc rối này chỉ có cách là Song Tử phải thử sử dụng ứng dụng tiết kiệm tiền tự động, hạn chế tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền. 
 
len ke hoach chi tieu qua la viec kho khan
 

Cự Giải
 

Cự Giải lại thích thú với kế hoạch tài chính an toàn hơn bất cứ ai khác trong 12 chòm sao. Trong nỗ lực bảo vệ bản thân khỏi những sự cố tiền bạc trong tương lai, Cự Giải thường để dành phần lớn tiền lương của mình vào tài khoản tiết kiệm.

Điều đó nghe có vẻ rất ổn và tốt cho đến khi họ nhận ra rằng mình không được hưởng chút thành quả lao động mà mình vất vả làm ra. Một thời gian cứ phải mua món đồ rẻ tiền, cắt giảm trà sữa, không đi ăn nhà hàng, hạn chế tụ tập bạn bè,... chỉ khiến bạn cảm thấy bức bối mà thôi. 

Cộng thêm một số áp lực xuất hiện vào cuối năm 2021, Cự Giải muốn mua sắm thả ga bằng số tiền mình kiếm được để thỏa mãn sở thích mà bao lâu nay đang bị kìm hãm. Lời khuyên cho bạn đó là cần tập trung cân đối giữa việc tiết kiệm dài hạn và tận hưởng các mục tiêu ngắn hạn. Đừng để bản thân chịu áp lực quá lớn về việc phải tiết kiệm hầu hết số tiền vì việc đó không thực sự khả thi.

Sư Tử

 
Khi nói đến nguyên nhân 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021, đối với cung hoàng đạo Sư Tử đó là vì họ tốn quá nhiều tiền cho việc ăn uống. Họ là người rất thích ăn sang, tiền bạc không phải là vấn đề họ thực sự quan tâm tới một khi họ đã thích, thậm chí khi không đủ tiền, họ sẵn sàng tiết kiệm để sớm ăn được món ăn yêu thích.

Càng về cuối năm họ càng bận rộn và thường gọi đồ ăn sẵn dẫn đến việc hầu hết thu nhập của Sư Tử là cho ăn uống và mua đồ ăn nhanh, thực phẩm. Nếu có mua về tự nấu họ cũng thích đến các siêu thị để chọn đồ ăn tươi ngon, đảm bảo nhất cho mình chứ không muốn đi chợ vì như thế rất mất công chọn lựa.
 
ban rong tui vi thoi quen xau lien quan den tien
 

Xử Nữ

 
Việc tưởng như không liên quan nhưng Xử Nữ sai lầm từ việc họ kết bạn, khi đi chơi với những người bạn giàu có hơn mình, họ thường cố gắng theo kịp những người này. Do đó, các dịp sinh nhật hay ngày lễ, Xử Nữ cũng phải chi số tiền lớn cho các món quà đắt tiền hoặc cùng tham gia những cuộc vui tốn kém với đám bạn thân ăn chơi, có cuộc sống xa xỉ.

Điều quan trọng là bạn cần phải biết giới hạn của mình. Tuyệt đối không nên mắc nợ chỉ để bắt chước theo lối sống của một người giàu có nào đó. Bạn cần học cách sử dụng đồng tiền của mình thông minh hơn và nên chọn lại bạn để chơi.

Đã đến lúc bạn cần tập trung vào khát vọng tài chính của bạn và cố gắng giống như những người đưa ra quyết định tiền bạc có ý thức. Đừng theo gương của những người thể hiện bản thân bằng cách chi tiêu nhiều hơn số tiền họ có.
 

Thiên Bình

 
Những tháng cuối năm, Thiên Bình đã mua sắm quá nhiều những món đồ từ quần áo cho tới nội thất, gia dụng trong nhà như là cách để xả stress sau một năm làm việc cực nhọc.

Họ chẳng dám kêu than với ai rằng mình đã làm việc vất vả đến bạc cả tóc như thế nào vì chẳng ai có thể gánh vác hộ cho Thiên Bình cả, do đó họ tự tìm cách giải tỏa căng thẳng cho bản thân bằng việc đi mua sắm thật đã đời mỗi khi nhận được lương hoặc thưởng.
 

Hổ Cáp

 
Việc chi tiêu ngày càng gia tăng nhưng đồng lương của Hổ Cáp eo hẹp, nhất là thời điểm cuối năm có quá nhiều khoản mua sắm để biếu tặng mọi người khiến bạn nhanh chóng rỗng túi. Thực ra, nếu không muốn tiếp tục tình cảnh này bạn chỉ có cách đổi việc.

Bạn có thể không thích công việc hiện tại của mình, tuy nhiên đồng lương ổn định, môi trường làm việc an toàn nên bạn sợ phải thay đổi. Đừng ngại bắt đầu lại từ đầu, nếu điều đó có nghĩa là nó sẽ giúp tương lai của bạn tốt hơn. 

Đây không phải là lúc bạn cần sự ổn định, bạn cần nỗ lực nhiều hơn để cải thiện thu nhập chính của mình - bằng cách tập trung vào sự nghiệp, trau dồi kỹ năng làm việc, vượt xa đồng nghiệp.
 

Nhân Mã

 
Nhiều Nhân Mã rất thích nuôi chó, mèo nhất là những loại đắt tiền và tiền nuôi chúng cũng có giá "cắt cổ" không kém. Cuối cùng bạn phải chi khá nhiều khoản cho thú cưng của mình từ tiền đồ ăn riêng của chúng cho tới đi cắt lông hay chữa bệnh...

Nhìn chung, nuôi thú cưng khá tốn kém với bạn khi mà tình hình kinh tế khó khăn đang có dấu hiệu kéo dài sang cả những năm sau. Tốt nhất là nên cân nhắc xem mình có đủ khả năng hay không vì đó là một trách nhiệm không nhỏ.
 

Ma Kết

 
Ma Kết rất ý thức cho việc đầu tư vào bản thân để gia tăng thu nhập trong tương lai, thế nhưng càng về cuối năm 2021 này bạn càng nhận ra mình tập trung không đúng chỗ. Dù tốn nhiều tiền để học nhưng toàn là những thứ bạn không thích, chỉ đơn giản bạn nghĩ rằng nó tốt mà thôi.

Cuối cùng là tiền để đi học không ít nhưng bạn chẳng có hào hứng để hành động. Ví dụ bạn thích làm việc chi tiết, liên quan đến kỹ thuật hơn nhưng lại tốn nhiều tiền đi cải thiện kỹ năng bán hàng, đến khi vào thực tế bạn cảm thấy ngượng ngùng, không giống mình, chẳng đủ kiên trì để bán được bất cứ sản phẩm nào cả.

Thực ra đó là suy nghĩ hiện tại của bạn mà thôi vì tương lai bạn sẽ sớm nhận ra việc bạn "đầu tư vào bản thân" là không vô ích một chút nào. Bạn sẽ sớm nhận ra bản thân đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những khóa học đáng tiền ấy.
 

Bảo Bình


Khi tìm hiểu nguyên nhân 12 chòm sao rỗng túi cuối năm 2021, Bảo Bình không nghĩ mình gặp rắc rối vì họ quá tự tin với những gì mình có được.

Thế nhưng, càng về thời điểm cuối năm, không ít Bảo Bình hào hứng với kế hoạch sống tự lập hoặc mua căn nhà đầu tiên cho mình bằng số tiền tiết kiệm được. Thậm chí, có người còn mượn tiền từ người thân chỉ để hoàn thành mục tiêu mua nhà bất chấp việc tương lai có nhiều trở ngại tới mức nào.

Không những vậy, bạn còn phải đổ vào đó một khoản tiền sửa chữa, trang trí lại,... Cuối cùng là bạn rơi vào tình trạng rỗng túi thậm chí là nợ nần. Những điều này cần được cân nhắc, trước khi bạn thực hiện kế hoạch táo bạo này đấy nhé.
 

Song Ngư


Nổi tiếng là người làm mọi thứ theo cảm xúc và thời gian cuối năm 2021 này, tâm trạng của Song Ngư khá thất thường, mỗi lần u sầu bạn lại không biết làm gì để giải tỏa. Theo gợi ý của mọi người, bạn đi mua sắm để tìm niềm vui, và bạn nhận thấy rằng cứ mua được món đồ mà mình thích thì bạn cảm thấy trong lòng rất hân hoan. Bạn thường xuyên mua những món đồ bản thân không cần tới, chỉ đơn giản vì lúc đó cảm thấy buồn.

Đúng là những lần mua sắm như thế có thể khiến cho Song Ngư cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng chúng không phải là giải pháp. Tất cả những gì bạn làm là lãng phí tiền, trong khi bạn có thể sử dụng khoản tiền đó cho những thứ hữu ích hơn. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X