Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hóa ra đây chính là nguyên nhân khiến 12 chòm sao nữ thất bại thảm hại trước tình địch

Thứ Ba, 17/08/2021 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu vốn là một đấu trường tình cảm, kẻ thắng cuộc sẽ giành được hạnh phúc. Hãy xem nguyên nhân 12 chòm sao nữ thua tình địch nằm ở đâu để từ đó rút kinh nghiệm và bảo vệ hạnh phúc của bản thân nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chuyện tình cảm rất phức tạp, hai người đến với nhau không có nghĩa là mọi chuyện sẽ ổn thỏa, suy cho cùng, chuyện chia ly rồi tái hợp là điều quá bình thường. Điều đáng sợ nhất trong một mối quan hệ là sự xuất hiện của tình địch.
 
Tình địch là một “quả bom hẹn giờ” có thể làm nổ tung tình yêu đẹp đẽ của bạn mất công vun trồng bấy lâu bất cứ lúc nào. Sức công phá của nó sẽ cực kỳ lớn và để lại hậu quả vô cùng nặng nề nếu bạn không biết cách phòng tránh nó.
 
Tình yêu vốn là một đấu trường tình cảm, kẻ thắng cuộc sẽ giành được hạnh phúc. Vậy bạn có biết nguyên nhân 12 chòm sao nữ thua tình địch của mình là gì?

Nguyên nhân 12 chòm sao nữ thua tình địch
 

1. Cô nàng Bạch Dương

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, các cô nàng Bạch Dương có tính cách thẳng thắn và vui vẻ, nói và làm gì cũng thẳng thắn, không thích vòng vo.
 
Hơn nữa, họ thuộc tuýp hành động, làm việc rất chú trọng hiệu quả. Dù vậy, khuyết điểm của chòm sao nữ này là khá bộp chộp và vội vàng, có đôi khi chưa kịp suy nghĩ kỹ thì đã hành động trước rồi.
 
Trong mắt người khác, cô ấy càng giống như các chàng trai, không hề dè dặt hay nhút nhát như con gái. Nàng Cừu sẵn sàng xưng "anh em" với những người khác giới bên cạnh mình chẳng chút có ý thức mình là con gái.
 
Nhưng chính tính cách này thường khiến nửa kia khó chịu nổi, cảm thấy cô ấy giống bạn thân hơn là bạn gái. Chính điều này khiến cô gái Bạch Dương rất dễ đánh mất hạnh phúc vào tay cô gái khác, những người dịu dàng và nhỏ nhẹ hơn mình gấp trăm lần.
 

2. Cô nàng Kim Ngưu

 
Nguyên nhân khiến mối quan hệ của cô gái Kim Ngưu gặp nguy cơ đổ vỡ, thậm chí người yêu bị kẻ thứ ba cướp mất hoàn toàn là tội lỗi của chính họ.
 
Chòm sao nữ này là mẫu người quá tham vọng, đề cao sự nghiệp. Họ dành tất cả thời gian lẽ ra phải ở bên người yêu để vùi đầu vào công việc. Thậm chí, họ thường gạt người yêu qua một bên để theo đuổi mục tiêu, lý tưởng to lớn của riêng mình.
 
Những khi nửa kia cần được quan tâm, sẻ chia, nàng Ngưu Nhi thường không có mặt đúng lúc. Sua đó lại lấy cớ bận rộn để giải thích cho qua chuyện, lâu ngày vô tình khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa.
 
Chính vì cô gái Kim Ngưu cho đi quá ít trong mối quan hệ và không đủ chủ động nên dễ bị đối thủ lợi dụng và cuối cùng thay thế vị trí của cô ấy đứng cạnh nửa kia.
 

3. Cô nàng Song Tử

 
Nguyên nhân 12 chòm sao nữ thua tình địch nằm ở đâu? Cô nàng Song Tử sẵn tính hài hước và rất biết cách mang lại niềm vui cho những người xung quanh bằng lối ăn nói khéo léo của mình. Đó là lý do tại sao họ rất được lòng người khác giới ngay từ đầu tiếp xúc.
 
Nhưng trong chuyện tình cảm, khuyết điểm lớn nhất của chòm sao nữ này là quá mức đề cao bản thân, để cái tôi cá nhân lên trên mọi thứ.
 
Trong mắt họ, mình là nhất, lợi ích của bản thân quan trọng hơn bất cứ điều gì.
 
Họ hiếm khi quan tâm đến nửa kia đang làm gì và cũng không quan tâm nửa kia có đang giấu diếm điều gì sau lưng mình không.
 
Mặc dù nhìn có vẻ như đang cho nửa kia sự tự do nhưng chưa chắc người ấy đã vui với điều này. Sự thiếu quan tâm của Song Song chỉ khiến nửa kia cảm thấy thất vọng, cảm thấy hai đứa không quan tâm nhiều đến nhau như những đôi lứa bình thường, tình cảm dễ rạn nứt.

Xem thêm: 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?
 

4. Cô nàng Cự Giải

 
Đối với những người ngoài, các cô gái Cự Giải không bao giờ xen vào cuộc sống của đối phương. Vì đối phương dù tốt hay xấu cũng chẳng ảnh hưởng gì đến bản thân họ, cho nên cô ấy không muốn để tâm rồi phải suy nghĩ quá nhiều.
 
Nhưng đối mặt với những người ở bên cạnh, họ không có cách nào không quan tâm. Khi họ thấy đối phương làm chưa tốt ở điểm nào, còn thiếu sót điều gì, họ sẽ trực tiếp chỉ ra. Nữ Cự Giải hy vọng đối phương có thể sửa sai và trở nên tốt hơn trong tương lai. Mục đích của họ rất tốt nhưng chưa chắc người kia đã cảm kích.
 
Cũng vì sự can thiệp quá mức của chòm sao nữ này sẽ khiến đối phương ngày càng ngán ngẩm và khó chịu, tạo điều kiện thuận lợi cho tình địch chen chân vào phá hoại mối quan hệ này.

12 chòm sao nữ thua tình địch
 

5. Cô nàng Sư Tử

 
Nguyên nhân khiến cô nàng Sư Tử thua tình địch chủ yếu nằm ở việc họ dễ dàng đánh mất bản thân trong mối quan hệ này và khiến nửa kia chán mình.
 
Vốn dĩ nàng Sư Tử là người rất thông minh và độc lập, dễ tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Nhưng khi sa vào lưới tình, họ như trở thành một người khác hoàn toàn.
 
Cô nàng hoàng đạo này dần trở nên quá phụ thuộc vào nửa kia, ngày nào họ cũng muốn kè kè kè kè bên người yêu, làm chuyện gì cũng phải hỏi người ấy, muốn người ta giải quyết thay cho mình. Cô ấy cũng rất nhạy cảm, trở nên bất an trong mối quan hệ, nên thường bám dính lấy người yêu không buông.
 
Thực tế, những hành động này tưởng như đang nũng nịu nhưng thường gây nhiều áp lực cho nửa kia, khiến tình cảm dành cho cô ấy dần phai nhạt, tạo điều kiện cho tình địch giành giật tình yêu của nữ Sư Tử.
 

6. Cô nàng Xử Nữ

 
Các cô nàng Xử Nữ thường rất bướng bỉnh. Thực ra họ có rất nhiều ưu điểm, ngoại hình đẹp, nhân cách tốt, giỏi việc ở công ty, lại đảm đang việc ở nhà, biết cách quan tâm người khác...
 
Trong mối quan hệ tình cảm, cô ấy rất có trách nhiệm, thích chăm sóc cho nửa kia, nên ở bên cạnh họ có cảm giác rất thoải mái.
 
Nhưng vấn đề lớn nhất của chòm sao nữ này là luôn thích làm theo ý mình, quyết định thay cho cả người khác. Chỉ cần là việc cô ấy xác định thì họ sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm, có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.
 
Lâu ngày, chính vì tính cứng đầu này nên nàng Xử Nữ thường hay cãi vã với người yêu, đây cũng là một nguyên nhân quan trọng khiến họ có thể thua đối thủ của mình nếu tình địch cố tình chen chân vào.
 

7. Cô nàng Thiên Bình

 
Nếu các cô gái sinh ra dưới chòm sao Thiên Bình có thể dịu dàng và ăn nói tế nhị hơn một chút, có lẽ họ sẽ lấy lòng được người bạn đời của mình nhiều hơn.
 
Chỉ là nữ Thiên Bình không phải là người như vậy. Họ chưa bao giờ thích việc làm nũng như những cô gái khác. Bản thân cô ấy là người sống rất lý trí nên sẽ mọi chuyện đều rất rõ ràng và rành mạch. Họ thích thứ gì sẽ trực tiếp nói cho đối phương biết, không mất thời gian vòng vo uyển chuyển làm gì.
 
Quả thực cách nói chuyện thẳng thắn như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và cũng tránh việc hiểu lầm ý nhau, nhưng sau một thời gian bên nhau, vấn đề sẽ bắt đầu lộ ra.
 
Trong mắt nửa kia, chuyện gì cũng thẳng thắn như vậy sẽ bớt đi cảm giác thú vị và niềm vui trong cuộc sống hàng ngày.
 
Vì vậy người ấy sẽ rất dễ bị "xiêu lòng" trước những cô gái ngọt ngào và biết cách làm nũng hơn.
 

8. Cô nàng Hổ Cáp

 
Tính cách nữ Hổ Cáp rất thẳng thắn, vui buồn giận hờn ra sao đều thể hiện rõ ràng, có gì nói đó, không giấu diếm bao giờ. Cô ấy sẽ nói những gì mình cho là đúng, tuyệt đối không luồn cúi hay lo sợ mất lòng ai mà phải che giấu cảm xúc thật sự của mình.
 
Nhưng cũng chính sự thẳng thừng này mà chòm sao này rất dễ vô tình đắc tội người khác, nói năng không để ý đối tượng và hoàn cảnh giao tiếp.
 
Trong mối quan hệ tình cảm, nếu thiếu sự tinh tế, đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến đổ vỡ. Cô ấy không biết cân nhắc đến cảm nhận của nửa kia, không biết nhìn sắc mặt của người ấy để điều chỉnh bản thân.
 
Mỗi khi cả hai có khúc mắc, cách giải quyết duy nhất của chòm sao này là chiến tranh lạnh, nhất quyết không nhận lỗi về mình. Cho nên cô nàng Hổ Cáp thường thua cuộc trước tình địch cũng bởi chính EQ thấp của mình.

Bạn có biết: Khi tình địch của 12 chòm sao nữ là bạn thân thì chuyện gì xảy ra?
 

9. Cô nàng Nhân Mã

 
Các cô gái sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã là người yêu rất hết mình, yêu một cách cuồng nhiệt. Một khi đã rơi vào lưới tình, trong mắt họ chỉ có nửa kia mà thôi.
 
Đồng thời, cô ấy cũng rất tự tin về mối quan hệ của mình, không lo sợ một ngày nào đó tình cảm có thể đổ vỡ hay không. Chòm sao nữ này tin rằng, chỉ cần mình chân thành thì tình cảm sẽ bền vững.
 
Một tình yêu đẹp là khi có thể giúp cả hai cùng tiến bộ, trở nên chững chạc hơn. Suy nghĩ quá lý tưởng sẽ khiến cô nàng hoàng đạo này dần thụt lùi so với nửa kia.
 
Chưa biết chừng khi các cô gái Nhân Mã vẫn còn đắm chìm trong tình yêu, người ấy đã vượt rất xa rồi.
 
Theo thời gian, nữ Nhân Mã dần dần không thể bắt kịp nhịp với đối phương, kể cả suy nghĩ, thậm chí cả hai bên dần không còn chủ đề chung.
 
Vì vậy, lý do lớn nhất khiến cô nàng Nhân Mã thua trước tình địch chính là vì khoảng cách về tư tưởng với nửa kia.

Nguyên nhân khiến 12 chòm sao nữ thua tình địch
 

10. Cô nàng Ma Kết

 
Mỗi khi nửa kia rủ hẹn Ma Kết đi chơi, họ sẽ đùn đẩy và viện lý do để từ chối. Đối với nhiều người, thế giới bên ngoài rất đa dạng và nhiều niềm vui. Nhưng đối với các cô gái Ma Kết thì chưa chắc.
 
Thực tế, chòm sao nữ này chỉ muốn ở nhà, tận hưởng cuộc sống yên tĩnh, thanh bình không bị bất cứ quấy rầy. Họ thực sự rất lười ra ngoài.
 
Điều này dần dà sẽ dẫn đến mâu thuẫn với nửa kia. Không phải ai cũng có sở thích giống như cô ấy.
 
Trong khi cô nàng Ma Kết cho rằng ở nhà hạnh phúc, nhưng nửa kia của họ thích ra khoài vui chơi hơn. Cứ tếm người ấy sẽ có xu hướng tìm kiếm người có sở thích giống mình, và cô nàng Kết Kết sẽ bị "knock-out" ngay lập tức.
 

11. Cô nàng Bảo Bình

 
Các cô gái Bảo Bình không bao giờ có sở thích kiểm tra điện thoại di động của nửa kia, và họ cũng hiếm khi hỏi về tung tích của người ấy.
 
Vì theo quan điểm của chòm sao nữ này, tình cảm cần được xây dựng trên sự tin tưởng lẫn nhau mới có thể bền vững. Nếu hai bên cứ phải kiểm tra chéo mọi lúc mới có niềm tin về nhau thì tình cảm tồn tại chẳng có nghĩa lý gì.
 
Chỉ là cô gái Bảo Bình không nhận ra rằng việc cho người kia quá nhiều tự do thực sự đang làm tổn hại đến mối quan hệ này. 
 
Vì đối phương sẽ quá thoải mái nên tùy ý qua lại với người khác phái bên cạnh, nguy cơ luôn ngập tràn như vậy chắc chắn sẽ đến ngày trở thành sự thật và cô gái Bảo Bình sẽ là người bị thiệt thòi.
 

12. Cô nàng Song Ngư

 
Nói cô nàng Song Ngư là người ngây thơ trong tình yêu quả thực không sai. Khi yêu, cô ấy chỉ nghĩ đơn giản yêu thì cứ yêu thôi, không hề có lòng đề phòng.
 
Dù người khác có nhắc bên tai chuyện này chuyện kia quan trọng, nàng Cá cũng không để tâm. Cô ấy luôn thờ ơ với mọi chuyện, cũng không biết cách suy nghĩ cho người khác.
 
Đây cũng là lý do khiến nàng Ngư Nhi sẽ thua trước đối thủ. Chỉ cần đối phương cẩn thận hơn, dịu dàng và chu đáo hơn, quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, vậy thì người mà cô nàng hoàng đạo này yêu sớm muộn gì cũng rơi vào tay tình địch.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X